‘หากชอบบุคคลในเครื่องแบบ อาจมีระดับบิ๊กมาจีบ’ ดูดวงรายวัน 11 มกราคม 2563

ดูดวงรายวัน 11 มกราคม 2563 #หมอปุ้ยพยากรณ์ เช็กทุกวัน เป๊ะปังทุกดวง ทั้งการงาน การเงิน ความรัก และสุขภาพ

ผู้ที่เกิดวันอาทิตย์

การงาน :  วันนี้คุณอาจได้ชิลสมกับเป็นวันเสาร์ เพราะงานที่คุณปรารถนาความสำเร็จอย่างแรงกล้า บรรลุวัตถุประสงค์  พอที่จะปล่อยมือได้ แต่ก็อย่าวางใจทั้งหมด เพราะอาจเกิดข้อผิดพลาดกับเอกสารทางราชการจนคุณนั่งไม่ติดที่

การเงิน :  คุณอาจเสียเงินเลี้ยงเพื่อนฝูงตอบแทนที่เขามาช่วยงาน แต่ก็ไม่ควรใจดีให้เขากู้ยืมเงิน หรือเซ็นเอกสารค้ำประกันให้

ความรัก : พอมาถึงวันนี้คุณก็นิ่งเลย อาจอยากพักให้สมกับที่เหนื่อยมาทั้งอาทิตย์แล้ว ก็ระวังทิฐิและความเชื่อมั่นของคุณด้วย เพราะปกติคุณก็มีทัศนคติในการใช้ชีวิตคู่ไม่ค่อยตรงกันอยู่แล้ว วันนี้อาจคุมตัวเองไม่อยู่ ต้องการเอาชนะ ควรทำหูทวนลมบ้าง คนโสด วันนี้คุณอาจอยากเก็บเนื้อเก็บตัว เพราะคบกันไปก็มีแต่เจ็บด้วยกันทั้งสองฝ่าย

สุขภาพ :  หากเดินทางออกนอกบ้าน ควรระวังเรื่องอาหาร และการใช้ของร่วมกับบุคคลอื่น เพราะคุณอาจติดเชื้อไวรัส หรือโรคภูมิแพ้

 

ผู้ที่เกิดวันจันทร์

การงาน : คุณอาจต้องใช้ความรู้ ความสามารถ และเทคนิคเฉพาะบุคคลในการติดต่อประสานงาน และเจรจาต่อรอง หรือประนีประนอม ในงานบุญ งานกุศล หรืองานจิตอาสาเพื่อสังคม วันนี้คุณไม่ควรกล้าหาญชาญชัย ลุยเดี่ยว โดยไม่ฟังความคิดเห็นจากใครเลย เพราะอาจทำให้ดูว่าเสี่ยงเกินไป ไม่น่าเชื่อถือ

การเงิน :  อาจหมดกับการลงทุนใหม่ๆ หรือเดินทางไปทำบุญ รวมถึงการเข้าสังคมเพื่อการทำประโยชน์ เช่น งานจิตอาสา

ความรัก :  คุณแบกรับเรื่องราวของสมาชิกในครอบครัวไว้เต็มสองบ่า ยิ่งวันนี้อาจรวมเรื่องกฎระเบียบในครอบครัวที่อาจเข้มงวดเกินไป ซึ่งกลายเป็นปมปัญหาคาราคาซังมานานแล้ว แต่คุณคงไม่ต้องรับทุกเรื่องก็ได้ ไม่เช่นนั้นคุณจะเครียดเอง คนโสด คุณโรแมนติก และฝันเฟื่องถึงความรักสูงมาก แต่วันนี้อาจไปไม่ถึงฝัน เพราะคุณแม่ไม่ปลื้มแฟนคุณเสียแล้ว

 สุขภาพ : อาจปวดตึงตั้งแต่สะโพกลงมา และตามข้อต่างๆ ไม่ควรยืนหรือเดินเป็นเวลานาน

 

ผู้ที่เกิดวันอังคาร

การงาน  : วันนี้อาจไม่ใช่วันหยุดสำหรับคุณ เพราะคุณอาจถูกเจ้านายกดดันให้ต้องใช้ความรู้ ความสามารถในการทำงานอย่างมาก รวมทั้งไม่ควรไว้ใจเพื่อนร่วมงาน หรือคนใกล้ชิด เพราะเขาอาจฉกฉวยความดีความชอบแทนคุณ ทำให้คุณอึดอัดไปหมด ทั้งบรรยากาศการทำงาน เพื่อนร่วมงาน และเจ้านาย เพราะไม่ใช่คนที่คุณจะสู้รบปรบมือด้วย จึงอยากลาออกวันละหลายๆ รอบ

การเงิน : ไม่ควรเข้าไปพัวพันกับเงินที่ไม่ถูกต้อง ทั้งบนโต๊ะ และใต้โต๊ะ เพราะมีแนวโน้มที่อาจถูกเพื่อนร่วมงาน หรือหุ้นส่วนหักหลัง ทำให้ร้อนเงิน ต้องหมุนเงินอยู่ตลอดเวลา

ความรัก : หนักหน่อยนะคะ หลักๆ เลยคือปัญหาบุคคลที่สาม ความหึงหวง และการเข้าใจผิด ซึ่งวันนี้คู่คุณพร้อมที่จะเคลียร์ด้วย ก็ค่อยๆ ปรึกษากันว่า จะแก้ไขกันอย่างไร คนโสด หากยังไม่มีแฟนก็อย่าเพิ่งมีเลยค่ะ วันนี้คุณอาจเจอทั้งหึงหวง ทั้งรักซ้อน ทุกข์สุดๆ

สุขภาพ : ระวังความเครียด อารมณ์โกรธ โมโห จะทำลายทั้งสุขภาพกายและจิต อาจทำให้ไมเกรนขึ้นได้

 

ผู้ที่เกิดวันพุธ

การงาน : วันนี้คุณอาจตกอยู่ในภาวะกลืนไม่เข้าคายไม่ออก ให้ต้องรับงานที่ไม่ถนัด ทั้งที่คุณคิดว่าจะสามารถวางมือจากงานได้แล้ว กลับต้องมานั่งแก้ปัญหาตั้งแต่เช้าจรดเย็นเลยทีเดียว เพราะฉะนั้นจึงควรรับฟังความคิดเห็นจากคนอื่น หรือขอคำปรึกษาจากผู้รู้ผู้มีประสบการณ์ก่อนจะตัดสินใจทำอะไรลงไป

การเงิน : มีโชค แต่ก็จะหมดกับการจับจ่ายใช้สอยกับเรื่องไม่เป็นเรื่อง ควรระวังถูกหลอก และหลงคารมของบุคคลอื่นที่เข้ามาตักตวงผลประโยชน์

ความรัก : วันนี้ปัญหาใหญ่ของคุณเลยคือ ความหึงหวง จึงทำให้คุณใส่ใจในทุกๆ รายละเอียด เพื่อจ้องจับผิด ซึ่งคู่คุณก็พยายามเอาหูไปนาเอาตาไปไร่ เพื่อหลีกเลี่ยงการปะทะ คนโสด คุณอาจได้ควงกับศิลปินคนโปรด แต่ก็ระวังความหึงหวง ที่จะเป็นปัญหาให้คุณไปต่อกันไม่ได้

สุขภาพ : อาจมีปัญหาเรื่องระบบย่อยอาหาร ต่อมทอนซิลอักเสบ หรือหลอดลมอักเสบ เป็นต้น

 

ผู้ที่เกิดวันพฤหัสบดี

การงาน :  คุณเป็นคนที่มีความรู้ ความสามารถ และมีบารมีในการทำงาน วันนี้จึงอาจได้รับเลือกให้เป็นหัวหน้าทีม ซึ่งความสำเร็จก็ไม่ได้มาด้วยความบังเอิญ แต่แลกมาด้วยพลังกายพลังใจที่เข้มแข็ง ซึ่งมือชั้นเซียนแบบคุณไม่หวั่นไหวอยู่แล้ว

การเงิน : สามารถหาเงินสร้างรายได้ให้กับตัวเอง ใช้เงินทำงานได้อย่างมีประสิทธิภาพ แต่ก็อาจต้องใช้จ่ายเงินเพื่อเลี้ยงดูบริวาร หรือผู้บังคับบัญชา มิตรสหายค่อนข้างมาก

ความรัก : คุณกับคู่ค่อนข้างให้ความสำคัญกับเรื่องการสร้างครอบครัว มากกว่าความสัมพันธ์ฉันชู้สาว ต่างคนต่างส่งเสริมงานของกันและกัน จึงทำให้คุณทั้งสองค่อนข้างซีเรียสจริงจังกับทุกๆ เรื่อง วันนี้วันเสาร์ไปเที่ยวผ่อนคลายกันบ้าง น่าจะดี คนโสด คุณเป็นผู้หญิงเก่งและมีบารมี วันนี้อาจมีบุคคลในเครื่องแบบระดับบิ๊ก แต่อายุน้อยกว่ามาขอคบด้วย คุณอาจตัดสินใจแต่งงานเลยก็ได้ ตัดปัญหาสาวอื่นมายุ่งด้วย

สุขภาพ :  คุณรักษาสุขภาพตัวเองดีอยู่แล้ว แต่วันนี้อาจพลาดไปรับเชื้อไวรัสโดยที่ไม่ทันระวัง

 

ผู้ที่เกิดวันศุกร์

การงาน : สำหรับผู้ที่อยู่ในสายงานการเกษตร ธุรกิจทางการเกษตร นักตกแต่งออกแบบสวน หรืองานโอท็อป รวมถึงงานศิลปะทุกแขนง งานที่เกี่ยวกับความสวยความงาม วันนี้คุณอาจรับบทเป็นผู้นำทีม ก็ขอให้เลือกเฟ้นบริวารที่ดีมาร่วมงาน ไม่เช่นนั้นคุณอาจเจอปัญหาโลกแตก ประมาณอิจฉาริษยา หรือไม่ก็ใส่ร้ายป้ายสี ซึ่งอาจเกิดผลร้ายและกระทบกับหน้าที่การงานอย่างกะทันหัน

การเงิน :  คุณเป็นเสาหลักของครอบครัว วันนี้ผู้ใหญ่อาจยกให้คุณทำหน้าที่ดูแลรักษาผลประโยชน์เรื่องที่ดิน ซึ่งเป็นมรดกประจำตระกูล

ความรัก :  คุณเป็นเสาหลักของครอบครัว ช่วยกันทำงานสร้างเนื้อสร้างตัว ดูแลทั้งงานในบ้านและนอกบ้านเป็นอย่างดี จนอาจลืมไปเลยว่า วันนี้วันเสาร์ เพราะคุณก็ยังคงทำงานอยู่ คนโสด คุณมีเสน่ห์ มีผู้ชายพร้อมจะเข้ามาอุปถัมภ์ชุบเลี้ยงคุณมากมาย แต่วันนี้คุณไม่สนใจเลย สนใจแต่เรื่องงานอย่างเดียว

สุขภาพ : เดทเยอะ ระวังเรื่องน้ำหนักด้วย อาจทำให้เกิดอุบัติเหตุหรือเจ็บป่วยอย่างไม่คาดคิดในการดำเนินชีวิตประจำวัน

 

ผู้ที่เกิดวันเสาร์

การงาน  :  ควรระวังอีโก้และความเชื่อมั่นในตัวเอง เพราะอาจทำให้คุณไม่มีสติพอจะแยกแยะความจริงหรือมายาออก จึงอาจไว้ใจคนผิด ที่เขาพยายามฉกฉวยความดีความชอบแทนคุณมาตลอด หรืออาจกำลังเลื่อยขาเก้าอี้คุณอยู่ จึงควรลดอีโก้ลงและผูกมิตรกับคนรอบข้างไว้ดีที่สุด

การเงิน : ดวงการเงินขึ้นลงอย่างรวดเร็วจนตั้งตัวไม่ติด อาจต้องเสียเงินไปกับเรื่องบุตรหลาน ระวังอาจเข้าไปเกี่ยวข้องกับเงินที่ไม่ถูกต้อง ซึ่งเป็นทรัพย์ร้อนอยู่กับตัวไม่ได้นาน

ความรัก : อาจต้องทำใจรับความจริงไว้บ้างนะคะ เพราะวันนี้คุณอาจจับได้ว่า คู่มีพฤติกรรรมที่ไม่น่าไว้วางใจ อาจมีเรื่องบุคคลที่สามเข้ามาวุ่นวายในครอบครัว ซึ่งวันนี้อาจคุยกันไม่ลงตัวเรื่องลูก  คนโสด คุณอาจมีความรักที่ซ่อนเร้น เปิดเผยไม่ได้ ตกอยู่ในฐานะบุคคลที่สามของครอบครัวคนอื่น หรืออยู่กินกันก่อนแต่ง ก็ระวังอาจมีสมาชิกตัวน้อยด้วย

สุขภาพ : ระวังโรคที่เกี่ยวข้องกับสตรี เช่น ประจำเดือนมาไม่ปกติ ผู้ชายก็อาจเป็นโรคไต หรือต่อมลูกหมากอักเสบ

เช็กดวงย้อนหลังได้ที่นี่

ปีชวด ยอมชวดเรื่องแฟน ดีกว่าชวดเรื่องเงิน!!! ดูดวงรายวัน 4 มกราคม 2563

จากเพื่อนสนิทกลายเป็นคู่แข่งหัวใจ คบเด็กคนเดียวกัน ดูดวงรายวัน 5 มกราคม 2563

ระวัง!! แอบซ่อนใครไว้ วันนี้เจ้าของเขามาตามคืน ดูดวงรายวัน 6 มกราคม 2563

 

อยู่ที่อารมณ์ล้วนๆ ว่า จะคืนดีกับแฟนเก่าหรือเปล่า ดูดวงรายวัน 7 มกราคม

เลือกมาก!! อาจทำคุณพลาดโอกาสดีๆ ในชีวิตไป ดูดวงรายวัน 8 มกราคม 2563

ดวงอาจต้องเป็นนารีอุปถัมภ์ แม้จะเสี่ยงเจอคนที่ไม่จริงใจ ดูดวงรายวัน 9 มกราคม 2563

อย่าเคลิ้มว่าเขาจะลงทุนให้ อาจแค่เป็นฉากบังหน้า ดูดวงรายวัน 10 มกราคม 2563

 

 

 

Praew Recommend

keyboard_arrow_up