‘มีดวงแอบคบแฟนชาวบ้าน ที่เด็ดคือ เธอเป็นผู้หญิงจ้า’ ดูดวงรายวัน 24 กรกฏาคม 2564

ดูดวงรายวัน 24 กรฏาคม 2564 #หมอปุ้ยพยากรณ์ เช็กทุกวัน เป๊ะปังทุกดวง ทั้งการงาน การเงิน ความรัก และสุขภาพ

‘มีดวงแอบคบแฟนชาวบ้าน ที่เด็ดคือ เธอเป็นผู้หญิงจ้า’

ดูดวงรายวัน 24 กรกฏาคม 2564

ผู้ที่เกิดวันอาทิตย์

การงาน  :  คุณมีเทคนิค แท๊คติกแพรวพราว สามารถพลิกแพลงเปลี่ยนแปลงกลยุทธ์ ทำงานได้หลากหลาย วันนี้ก็นับว่า คุณโชคดี มีผู้ใหญ่และคนใกล้ชิดสนับสนุนช่วยเหลือให้ได้ทำงานตามที่ตั้งใจไว้  แต่ถึงอย่างไรก็ไม่ควรยึดอีโก้ หรือเชื่อมั่นในตัวเอง จนปล่อยให้โมหะและโทสะเข้าครอบงำ ควรที่จะอดทนและรอคอย จังหวะและโอกาสที่จะมาถึง หรือหากสุดๆ จริงๆ จะใช้เซ้นส์ก็ได้ เพราะวันนี้เซ้นส์คุณแม่นพอๆ กับหมอดูเลยทีเดียว

การเงิน  :  เฮงๆ ปังๆ มีลาภลอยอย่างไม่คิดฝัน มีโอกาสที่ผู้ใหญ่จะอุปถัมภ์ แต่ก็ควรบริหารจัดการให้ดี เพราะมีความเป็นไปได้ที่จะมีรายจ่ายก้อนใหญ่รออยู่

ความรัก :  ก็ยังคงความหึงหวง การเรียกร้องความสนใจอยู่ ยิ่งวันนี้ยิ่งเพิ่มความเอาแต่ใจตัวเข้าไปอีก จนคนที่อยู่ข้างๆ เดาใจไม่ถูกเลยทีเดียว คนโสด วันนี้คุณเอาแต่ใจสุดๆ อยากทำอะไรคุณทำ ใครก็บังคับไม่ได้ด้วย ก็ต้องระวัง คนที่อยู่ด้วยจะเบื่อเสียก่อน

สุขภาพ  :  จริงๆ ก็ยังอยู่ในโหมดของการรับประทานอยู่ แต่วันนี้ต้องหลีกเลี่ยงอาหารที่ปรุงไม่สุก ไม่ถูกสุขลักษณะ รสจัด เพราะมีความเสี่ยงที่คุณจะท้องเสีย อาหารเป็นพิษ จนถึงมีพยาธิ์ในลำไส้

 

ผู้ที่เกิดวันจันทร์

การงาน  :  ก็ยังเกาะอยู่กับกลุ่มคนทำงานวงการบันเทิง นักเขียน สื่อมวลชน ศิลปะ ความสวยความงาม หรือสินค้าบริการที่มีน้ำเป็นส่วนประกอบ วันนี้คุณก็ยังมีโอกาสร่วมงานหรือร่วมหุ้นทำธุรกิจกับเพื่อนสนิท (ผู้หญิง) แต่ท่าทางจะไปด้วยกันยาก หากคุณยังยึดติดอยู่กับอีโก้ตัวเอง จนไม่สนใจความคิดเห็นของเพื่อนร่วมงานเลย มีโอกาสที่งานจะสะดุด แล้วหากเกิดความผิดพลาดเสียหาย คุณก็จะถูกรุมกระหน่ำซ้ำเติมทันที ทางที่ดีควรแยกทำคนเดียวจะดีกว่า ไม่เสียเพื่อนด้วย

การเงิน : มีความเป็นไปได้ว่า วันนี้คุณอาจถูกเพื่อนสนิทหลอกให้ช่วยซื้อเครื่องประดับราคาแพงเว่อร์เกินจริง จนคุณถึงกับเดือดร้อนเลยทีเดียว เพราะฉะนั้นอย่าใจดีมาก

ความรัก :  ก็ยังต้องระวังเพื่อนสนิทอยู่นะคะ วันนี้เธอจะย่องมาเงียบๆ แต่หยิบชิ้นปลามันไปเลยทีเดียว คุณก็ควรฉุกใจสงสัยด้วย อย่าวางใจเพื่อนมาก  คนโสด มีความเป็นไปได้ว่า คุณจะแอบคบกับแฟนชาวบ้านอย่างลับๆ ที่เด็ดก็คือ เธอเป็นผู้หญิงค่ะ

สุขภาพ  : ต้องระวังระบบหมุนเวียนน้ำในร่างกาย เช่น น้ำเหลือง น้ำเลือด น้ำย่อย น้ำในหู รวมถึงระดับฮอร์โมนจะสวิง ทำให้อารมณ์คุณเหวี่ยงวีนได้ง่าย นอกจากนั้นยังต้องระวังไม่สบาย เป็นภูมิแพ้ด้วย

 

ผู้ที่เกิดวันอังคาร

การงาน :  สำหรับผู้ที่ทำงานหรือเกี่ยวข้องกับงานที่มีลำดับขั้นตอนชัดเจน มีกฎระเบียบเคร่งครัด เช่น งานในหน่วยงานราชการ รัฐวิสาหกิจ งานธุรการ งานบัญชี ฯลฯ มีความเป็นไปได้ที่วันนี้คุณจะเข้าไปเกี่ยวข้องกับอสังหาริมทรัพย์ อาคารสำนักงาน บ้าน ที่ดิน สิ่งปลูกสร้าง ฯลฯ โดยเฉพาะอาจได้ร่วมงานหรือร่วมหุ้นทำธุรกิจกับเพื่อนสนิท (ผู้หญิง) ยิ่งหากวันนี้ได้ทำงานที่เกี่ยวกับน้ำ หรือมีน้ำเป็นส่วนประกอบด้วยจะยิ่งดี  แต่ก็ไม่ควรเชื่อมั่นตัวเองมาก เพราะมีโอกาสที่จะตัดสินใจผิดพลาด ซึ่งจะทำให้ชีวิตเกิดการหักเหอย่างไม่ทันตั้งตัว

การเงิน : มีโอกาสซื้อ-ขายบ้าน หรืออสังหาริมทรัพย์ ก็ต้องระวังจะถูกเพื่อนสนิทหลอกให้ซื้อเครื่องประดับหรือของแต่งบ้านราคาแพง จึงไม่ควรหลงกลคำพูดที่มีหลักการและเหตุผล เพราะอาจถูกหลอก ถูกโกงได้

ความรัก : มีความเป็นไปได้ว่า คุณกำลังมองหาบ้านหลังใหม่ หรือกำลังจะตกแต่งขยับขยายบ้านให้ญาติๆ ผู้หญิงได้มาอยู่ด้วยกัน คนโสด  คุณอาจได้ย้ายไปอยู่กับเพื่อนหญิงคนสนิท หรือซื้อบ้านใหม่ด้วยกันในระยะเวลาอันใกล้นี้

สุขภาพ  :  ต้องระวังระบบหมุนเวียนน้ำในร่างกาย ทั้งน้ำเหลือง น้ำเลือด น้ำย่อย น้ำในหู จนถึงระดับฮอร์โมนจะสวิง ทำให้คุณหงุดหงิดง่าย ซึ่งอาจเป็นมานานแล้ว และวันนี้จะแสดงอาการ

 

ผู้ที่เกิดวันพุธ

การงาน :  `ก็ยังอยู่ที่กลุ่มของผู้ที่ทำงานหรือเกี่ยวข้องกับงานที่ใช้คำพูดหรือความสามารถในการใช้วาทศิลป์ ในการติดต่อประสานงาน การโฆษณา ประชาสัมพันธ์  และงานส่งเสริมการขายทุกชนิด มีความเป็นไปได้ว่า จะเป็นงานที่ต้องเดินทางไปโน้นมานี่อยู่ตลอด ซึ่งวันนี้คุณจะได้รับมอบหมายให้เดินทางไปขยายสาขาแห่งใหม่ ซี่งคุณก็ทุ่มเทและหมกมุ่นครุ่นคิดกับงานนี้มาก เรียกว่าทุ่มเวลาให้กับงานทั้งหมดจนไม่ปฏิบัติงานส่วนตัวเลย

การเงิน : มีโอกาสที่คุณจะได้ยวดยานพาหนะใหม่ แม้ว่าคุณจะใจดี และใจบุญ แต่ไม่ต้องถึงกับซื้อให้เขาเลยนะคะ

ความรัก : คุณมีความเป็นตัวเองสูง ไม่ชอบอยู่ภายใต้กฎระเบียบของใคร แม้จะเป็นวันเสาร์และวันพระใหญ่ด้วย แต่คุณก็ไม่หยุดที่จะทำงาน แล้วไปทำบุญกับครอบครัวเลย  คนโสด มีโอกาสที่จะได้พบกับคนถูกใจระหว่างเดินทาง ซึ่งคุณก็ตั้งธงไว้แล้วว่า หากได้แฟนที่ไม่ดี ขออยู่คนเดียวดีกว่า

สุขภาพ : เดินทางตลอดเวลา ต้องเปลี่ยนสถานที่ในการรับประทานอาหาร หรือรับประทานอาหารไม่ตรงเวลา วันนี้คุณมีความเสี่ยงที่จะเป็นโรคกระเพาะ ระบบน้ำย่อยทำงานผิดปกติ

 

ผู้ที่เกิดวันพฤหัสบดี

การงาน  :  มีความเป็นไปได้ว่า วันนี้คุณจะโชคดี มีผู้ใหญ่ให้การสนับสนุน ช่วยเหลือ ส่วนเพื่อนร่วมงาน และผู้บังคับบัญชาก็ให้ความเอ็นดูเป็นพิเศษ โดยเฉพาะอย่างยิ่งหากคุณทำงานหรือเกี่ยวข้องกับงานศิลปะ ศิลปิน ความสวยความงาม วันนี้คุณจะประสบความสำเร็จ มีชื่อเสียงโดดเด่น นอกจากนั้นยังมีนารีขี่ม้าขาวพร้อมที่จะสนับสนุนให้ได้เลื่อนขั้นเลื่อนตำแหน่งเลยทีเดียว

การเงิน :  เงินทองไหลมาเทมา แต่วันนี้ช่องทางเสียเงินของคุณคือ อุปถัมภ์กิ๊ก และผู้ใหญ่ที่เดือดร้อน

ความรัก :  คุณมีภาวะผู้นำสูง งานในบ้านก็ดูแลรับผิดชอบไม่ขาดตกบกพร่อง ส่วนงานนอกบ้านก็สนับสนุนส่งเสริมงานของสามีอย่างเต็มที่ วันนี้วันหยุด วันพระใหญ่ด้วย มีโอกาสที่ญาติๆ จะมาเยี่ยมบ้าน ซึ่งคุณก็ทำหน้าที่เจ้าบ้านรับรองดูแลอย่างดี ก็ควรรักษาระยะห่าง ใส่แมสก์ตลอดเวลา โดยเฉพาะหากมีผู้สูงวัยอยู่ด้วย คนโสด  วันนี้คุณมีเสน่ห์มากถึงมากที่สุด โดยเฉพาะกับกลุ่มสว. แต่สำหรับคุณยังไม่แล้วใจมากกว่าเด็กหนุ่มหน้าใส หัวใจฟรุ้งฟริ้ง

สุขภาพ :  มีความเสี่ยงที่จะเป็นโรคเกี่ยวข้องกับระบบย่อยอาหาร การเจ็บป่วยในช่องท้องและลำไส้ รวมถึงแผลที่เกิดจากการผ่าตัดและการคลอดบุตรจะอักเสบ

 

ผู้ที่เกิดวันศุกร์

การงาน :  สำหรับผู้ที่ทำงานหรือเกี่ยวข้องกับงานที่มีกฎระเบียบเคร่งครัด มีลำดับขั้นตอนเป๊ะ เช่น งานในหน่วยงานราชการ รัฐวิสาหกิจ งานธุรการ งานบัญชี ฯลฯ แม้คุณจะชอบทำงานอยู่ในเซฟโซน แต่วันนี้คุณมีพรสวรรค์ทางด้านศิลปะศิลปิน และความสวยความงาม หากคุณลองจับงานทางด้านนี้บ้าง จะมีโอกาสประสบความสำเร็จ มีชื่อเสียงโด่งดัง แต่ดูจากทรงแล้ว คุณไม่ชอบเปลี่ยนงานจริงๆ จึงยุไม่ขึ้น

การเงิน : ไม่ควรตกเป็นเหยื่อคำพูดที่มีหลักการและเหตุผล ชักชวนให้ร่วมทำธุรกิจด้วย เพราะจะเสี่ยงที่จะถูกมิจฉาชีพหลอก หรือฉ้อโกง ทางที่ดีควรทำธุรกิจของตัวเองดีกว่าจะร่วมหุ้นลงทุนกับใคร

ความรัก :  คุณมีภาวะผู้นำสูง รับผิดชอบทั้งงานในบ้านและงานนอกบ้านอย่างดีมาตลอด แต่ในเรื่องของความรักความสัมพันธ์ วันนี้ดูเหมือนจะไม่ค่อยลงรอยกันนะคะ ซึ่งมีความเสี่ยงที่จะเกิดความร้าวฉานได้ในอนาคต    คนโสด  คุณมีเสน่ห์ เพราะฉะนั้นรักใครก็แสดงตัวเลย ไม่ต้องแอบรัก เพราะเดี๋ยวจะเบื่อเสียก่อน

สุขภาพ : ไม่ค่อยสนใจสุขภาพตัวเองเท่าไหร่ โดยเฉพาะน้ำหนัก แต่วันนี้คงต้องสนใจแล้วล่ะ เพราะน้ำหนักที่คุณสะสมมานาน พวกไขมัน ความดัน เบาหวาน คลอเรสเตอรอล จะค่อยๆ ปรากฏให้เห็น จึงควรควบคุมด่วนๆ

 

ผู้ที่เกิดวันเสาร์

การงาน :  อาจเพราะเครียดและกดดัน ที่เป็นผลกระทบจากสถานการณ์การระบาดของโควิด-19 จึงทำให้คุณรู้สึกเหนื่อยหน่าย ไม่อยากจะทำอะไรเลย แต่ในความเป็นจริง คุณไม่สามารถทำตามใจได้ จึงมีความเป็นไปได้ที่จะพบกับความเครียดและความกดดันต่อไป ทางที่ดีควรอดทน และรอคอยจังหวะและโอกาสที่จะมาถึง อย่าปล่อยให้โมหะและโทสะเข้าครอบงำ จนหลงผิด เพราะวันนี้มีความเสี่ยงที่คุณจะเข้าไปทำงานสีเทา หรือการเสี่ยงโชค แล้วหากถลำลึกลงไปมีแต่จะสร้างความเดือดร้อนมาให้ไม่หยุดหย่อน

การเงิน : หากวันนี้คุณคิดจะลงทุนหรือทำธุรกิจ ควรทำด้วยตัวเองดีกว่าจะร่วมหุ้นลงทุนกับใคร เพราะมีความเสี่ยงที่คุณจะต้องบริหารจัดการการเงินตัวเป็นเกลียวเลยทีเดียว

ความรัก : ด้วยทัศนคติในการใช้ชีวิตคู่ที่ไม่เคยลงรอยกัน แม้วันนี้คู่คุณพยายามที่จะทำความเข้าใจมากขึ้น แต่คุณก็ยังยืนยันความเป็นตัวตนที่จะไม่อยู่ในกฎระเบียบ ข้อบังคับของใคร ก็ควรยืดหยุ่นบ้าง เพราะหากปล่อยไว้นานจะเกิดความร้าวฉานในที่สุด คนโสด คุณมีเสน่ห์แบบเงียบๆ แต่หากอยากได้ก็จะลุกขึ้นมาแย่งชิง โดยไม่สนใจกฎ กติกา มารยาท เลยจ้า

สุขภาพ :  ต้องระวังติดเชื้ออย่างมากเลย ทางที่ดีไม่ควรออกจากบ้าน เพื่อไปเจอกับความเสี่ยงสูงเลย แต่หากเลี่ยงไม่ได้ ก็ควรป้องกันตัวเองและส่วนรวมด้วยนะคะ รีบไปรีบกลับ เข้าบ้านก็ควรเปลี่ยนเสื้อผ้าอาบน้ำสระผมเลย

 

Praew Recommend

keyboard_arrow_up