‘อย่าเคลิ้มว่าเขาจะลงทุนให้ อาจแค่เป็นฉากบังหน้า’ ดูดวงรายวัน 10 มกราคม 2563

ดูดวงรายวัน 10 มกราคม 2563 #หมอปุ้ยพยากรณ์ เช็กทุกวัน เป๊ะปังทุกดวง ทั้งการงาน การเงิน ความรัก และสุขภาพ

ผู้ที่เกิดวันอาทิตย์

การงาน :  แม้คุณจะทุ่มเทให้กับการทำงานอย่างหนัก จนไม่สนใจภารกิจส่วนตัวเลย แต่วันนี้โครงสร้างงานอาจมีการปรับเปลี่ยน คุณอาจถูกบีบบังคับ หรือถูกกดดันให้ต้องทำในสิ่งที่เจ้านายต้องการ จนเครียด ไปต่อไม่ถูก เพราะฉะนั้นก็ควรทุ่มเทแค่พอประมาณ จะได้ไม่เสียความรู้สึกมาก

การเงิน :  เข้ามือซ้ายออกมือขวาตลอดๆ แถมยังใจอ่อนช่วยเหลือผู้อื่น จนตัวเองเดือดร้อน

ความรัก : ไม่ว่าจะทำอะไรก็แล้วแต่ ควรอยู่บนทางสายกลาง เพราะวันนี้คุณอาจเกินพอดีไปหน่อย เช่น ทำงานจนไม่สนใจโลกและตัวเอง แต่พอจะสนใจก็ใส่ใจในทุกๆ รายละเอียด ระวังจะเครียดเกินไป คนโสด คุณกำลังสับสนในตัวเองว่า จะไปเที่ยวกับแฟนหรือจะทำงานดี ก็ต้องดูว่า อะไรสำคัญกว่ากัน

สุขภาพ :  ควรระวังอวัยวะที่เกี่ยวกับช่วงขาและข้อต่างๆ เช่น เก๊า อัมพฤกษ์ หรือเส้นเอ็นตึงยึดทำให้กล้ามเนื้อขาผิดปกติ

 

ผู้ที่เกิดวันจันทร์

การงาน : คุณมีภาวะผู้นำสูง ขยันทำงาน หากตั้งใจทำสิ่งใดแล้วจะเดินหน้า ใครก็ขวางไม่ได้ แต่วันนี้อาจต้องระวังเรื่องบริวาร หรือพนักงานรุ่นน้องในที่ทำงานไว้หน่อย เพราะคุณอาจถูกปีนเกลียว หรือไม่ก็ทิ้งงานให้รับผิดชอบแทน จึงควรใช้ความสุขุมรอบคอบ อดทน รอคอยจังหวะมากกว่าจะใช้อารมณ์

การเงิน :  คุณอาจซื้อขนมนมเนยเลี้ยงบุตรบริวารในบ้าน จนเงินสะดุด ต้องหมุนเงินตัวเป็นเกลียวเลย

ความรัก :  ชีวิตครอบครัวคุณราบเรียบและราบรื่นดีนะ แต่วันนี้อาจมีเรื่องลูกหลาน หรือบริวารในบ้าน ที่คุณอาจถูกคู่บังคับให้ต้องตัดสินใจในสิ่งที่ขัดใจคุณ ก็อาจมีปัญหากันเพราะเรื่องนี้ คนโสด คุณโรแมนติก โหยหาความอบอุ่น วันนี้ก็อาจมีเด็กๆ หรือไม่ก็เป็นสัตว์เลี้ยงมาช่วยคลายเหงา   

 สุขภาพ : ควรดูแลเรื่องการรับประทานอาหาร ช่วงนี้คุณเอ็นจอยอีทติ้ง ก็ไม่ควรตามใจปากมาก ควรหลีกเลี่ยงอาหารสุกๆ ดิบๆ รสจัดจ้าน เพราะอาจนำพยาธิ์เข้ามาสู่ร่างกายได้

 

ผู้ที่เกิดวันอังคาร

การงาน  : หากคุณทำงานอยู่ในสายบ้าน อสังหาริมทรัพย์ คอนโด รวมถึงโรงแรม เซอร์วิสอพาร์ทเม้นท์ วันนี้คุณมีภาวะผู้นำสูง แม้ต้องอยู่ในภาวะที่ถูกให้แบกรับภาระงานหนักอย่างหลีกเลี่ยงไม่ได้ โดยมีสายตาเจ้านายเพ่งเล็งอยู่ก็ตาม แต่ก็ไม่ได้ทำให้คุณหวั่นไหวแต่อย่างใด

การเงิน : คุณมีความสามารถหาเงินได้หลายช่องทาง ใช้เงินทำงานสร้างรายได้ให้กับตัวเอง ซึ่งวันนี้อาจเกี่ยวกับบ้านและที่ดิน

ความรัก : คุณเป็นผู้นำครอบครัวและให้ความสำคัญกับการหาเลี้ยงครอบครัวมาก จนกลายเป็นซีเรียส เอาจริงเอาจังไปหมดทุกเรื่อง ก็ควรปล่อยวางบ้าง เพราะสภาพจิตใจของสมาชิกในครอบครัวก็สำคัญ คนโสด คุณให้ความสำคัญกับการทำงานเพื่อสร้างอนาคต เพราะฉะนั้นหากใครจะเข้ามาเป็นแฟน ก็ควรต้องช่วยกันสร้างเนื้อสร้างตัวด้วย

สุขภาพ : ทำงานหนักก็ควรให้ความสำคัญกับการขับถ่ายด้วย ไม่ควรกลั้นปัสสาวะต่อเนื่องเป็นระยะเวลานาน เพราะอาจทำให้กรวยไตและกระเพาะปัสสาวะอักเสบ

 

ผู้ที่เกิดวันพุธ

การงาน : วันนี้คุณอาจถูกเจ้านายกดดันให้ต้องใช้ความรู้ ความสามารถ และประสบการณ์ส่วนบุคคลมาใช้กับการทำงาน จนคุณรู้สึกอึดอัดไปหมด ทั้งบรรยากาศในออฟฟิศ เพื่อนร่วมงาน และเจ้านาย จนอยากลาออกวันละหลายๆ รอบ ก็ไม่ควรมีอีโก้หรือมั่นใจในตัวเองจนไม่ฟังความคิดเห็นใครเลย เพราะคนๆ นี้ไม่ใช่คนที่คุณจะประมือด้วยได้

การเงิน : มีรายจ่ายค่อนข้างมาก ร้อนเงิน ชักหน้าไม่ถึงหลัง แต่ก็ไม่ควรเข้าไปยุ่งเกี่ยวกับเงินสินบน หรือเงินที่ได้มาอย่างไม่ถูกต้อง

ความรัก : รั้งไม่อยู่จริงๆ แม้คู่คุณจะพยายามอธิบายหรือปรับความเข้าใจอย่างไร แต่คุณก็หึงไปแล้ว วันนี้จะอาจเพราะเข้าใจผิด หรือมีบุคคลที่สามเข้ามายุ่งวุ่นวายในครอบครัวคุณจริงๆ ก็ควรใจเย็น ฟังอีกฝ่ายก่อน คนโสด อาจมีมือที่สามเข้ามายุ่งวุ่นวายกับแฟนคุณ คุยกันให้เคลียร์ก่อนค่ะ ว่าเรื่องจริงหรือไก่กา

สุขภาพ : จริงจังกับชีวิตมาก จนอาจมีปัญหาเรื่องปวดศีรษะอย่างต่อเนื่อง

 

ผู้ที่เกิดวันพฤหัสบดี

การงาน :  คุณอาจถูกเจ้านายขอร้องให้ไปปฏิบัติงานแทน ซึ่งเป็นงานที่ต้องใช้ความคล่องตัวสูง เพราะเนื้อหาเปลี่ยนแปลงอยู่ตลอดวลา เหมาะกับความสามารถของคุณ  แต่วันนี้คงต้องระวังคนที่คุยเคยไว้ใจ เขาอาจสับปรับเปลี่ยนคำพูดให้คุณเสียหาย

การเงิน : เก็บเงินไม่อยู่ หมุนเวียนขึ้นลงตลอดเวลา วันนี้อาจต้องสูญเงินให้กับคนที่คุณไว้ใจ

ความรัก : วันนี้อาจมีเหตุให้คุณต้องแยกกันอยู่ อาจเพราะคู่กำลังหลงอยู่กับอะไรสักอย่าง ทำให้เขาไม่สนใจคุณเลย แม้ว่าคุณจะขอให้กลับมา เขาก็ไม่สนใจ คนโสด จะรักใครก็ขอให้มีสติ ใคร่ครวญให้ดี เพราะวันนี้คุณเสี่ยงกับการเจอคนไม่จริงใจอย่างมาก คบกับคุณแค่ฉาบฉวย

สุขภาพ : วันนี้ศุกร์หรรษาไปปาร์ตี้สังสรรค์ ควรหลีกเลี่ยงการดื่มแอลกอฮออล์ เพราะอาจทำให้ลำไส้อักเสบ ระบบย่อยอาหารแปรปรวน เกิดอาการท้องอืดท้องเฟ้อ

 

ผู้ที่เกิดวันศุกร์

การงาน : คุณอาจถูกกดดันหรือบีบบังคับให้ก้มหน้าก้มตาทำงานตามคำสั่งอย่างหลีกเลี่ยงไม่ได้ ทำให้คุณเครียด และอึดอัด หาทางออกไม่ได้ วันนี้คุณจึงอาจเลือกวิธีกล้าได้กล้าเสีย หรือลุยเดี่ยว โดยไม่สนใจรับฟังความคิดเห็นจากใครเลย ก็นับว่าเป็นทางออกที่ดี

การเงิน : ชอบหมุนเงินมาลงทุน ซึ่งก็ได้กลับมาค่อนข้างมาก แต่คุณก็ใช้เงินซื้อความสุขให้กับตัวเองอย่างไม่อั้นเหมือนกัน

ความรัก :  วันนี้คุณอาจให้เวลากับการทำงานเพื่อหาเลี้ยงครอบครัว ซึ่งมาพร้อมกับอีโก้และความยึดมั่นถือมั่น จนยึดเหตุผลของตนเองเป็นที่ตั้งมากกว่าการประนีประนอม  คนโสด คุณโรแมนติก วาดฝันถึงความรักค่อนข้างมากว่า อยากได้พบกับคนเก่งที่มาช่วยคุณทำงาน หรือลงทุนทำธุรกิจให้ ก็ระวังอาจถูกหลอก โดยใช้หน้าที่การงานที่ดีบังหน้า

สุขภาพ : อาจมีปัญหาที่อวัยวะช่วงขาและข้อต่างๆ อาจเป็นเก๊า หรืออัมพฤกษ์ หรือเส้นเอ็นฉีกขาด ตึงยึดทำให้กล้ามขามีอาการผิดปกติ

 

ผู้ที่เกิดวันเสาร์

การงาน  :  หากคุณทำงานที่ต้องใช้ความคิดสร้างสรรค์ ศิลปะศิลปิน ความสวยงามทุกประเภท วันนี้ไม่ต้องลังเลอะไรแล้ว ตัดสินใจได้เลย เพราะคุณมีแนวโน้มที่จะประสบความสำเร็จ มีชื่อเสียง

การเงิน : มีโชคลาภ ได้มรดก มีผู้ใหญ่ให้ความอุปถัมภ์ แต่คุณก็อาจเสียเงินกับการสังสรรค์ดื่มกินหรือปาร์ตี้กับเพื่อนฝูง

ความรัก :คุณเป็นผู้นำครอบครัว ทั้งงานในบ้าน และนอกบ้าน นอกจากทำงานของตัวเองแล้วก็ยังหาช่องทางเพื่อส่งเสริมหน้าที่การงานของคู่ด้วย วันนี้หากคุณอยากใช้ชีวิตลั้ลลา หว่านเสน่ห์ฉลองคืนวันศุกร์บ้างก็จะเป็นไรไป คนโสด คุณมีเสน่ห์มาก แค่ชายตามองทั้งหนุ่มและไม่หนุ่มก็หลงคุณหมดแล้ว ทำใจไว้หน่อยก็ดี เพราะมีทั้งจริงใจและไก่กา หากเลือกผิดก็เริ่มต้นใหม่

สุขภาพ : เดทเยอะ ควรระวังเรื่องการรับประทานและดื่มแอลกอฮอลล์ด้วย เดี๋ยวน้ำหนักจะขึ้นอย่างไม่มีคุณภาพ

เช็กดวงย้อนหลังได้ที่นี่

ปีชวด ยอมชวดเรื่องแฟน ดีกว่าชวดเรื่องเงิน!!! ดูดวงรายวัน 4 มกราคม 2563

จากเพื่อนสนิทกลายเป็นคู่แข่งหัวใจ คบเด็กคนเดียวกัน ดูดวงรายวัน 5 มกราคม 2563

ระวัง!! แอบซ่อนใครไว้ วันนี้เจ้าของเขามาตามคืน ดูดวงรายวัน 6 มกราคม 2563

อยู่ที่อารมณ์ล้วนๆ ว่า จะคืนดีกับแฟนเก่าหรือเปล่า ดูดวงรายวัน 7 มกราคม

เลือกมาก!! อาจทำคุณพลาดโอกาสดีๆ ในชีวิตไป ดูดวงรายวัน 8 มกราคม 2563

ดวงอาจต้องเป็นนารีอุปถัมภ์ แม้จะเสี่ยงเจอคนที่ไม่จริงใจ ดูดวงรายวัน 9 มกราคม 2563

Praew Recommend

keyboard_arrow_up