‘ทำลายกำแพงโสดลงได้ แต่ได้พบคนไม่เหมาะสม มีโอกาสที่จะปิดตายเลย ใครกันหนอ?? ต้องเช็กแล้ว!!’ ดวงรายวัน 4 กันยายน 2566

‘ทำลายกำแพงโสดลงได้ แต่ได้พบคนไม่เหมาะสม มีโอกาสที่จะปิดตายเลย ใครกันหนอ??

ดวงรายวัน 4 กันยายน 2566

ผู้ที่เกิดวันอาทิตย์

การงาน  :   สำหรับผู้ที่ทำงานหรือดำเนินธุรกิจทางราชการ รัฐวิสาหกิจ การเงินการธนาคาร การแพทย์และสาธารณสุข นอกจากนั้นยังรวมถึงอาจารย์ นักวิชาการ นักการเมือง การปกครอง ทนายความ ฯลฯ  เป็นไปได้ว่าเปิดทำงานวันแรกของสัปดาห์คุณจะมีโอกาสได้ร่วมงานกับทีมงานระดับเทพ แต่เพราะคุณมีความคิดและจินตนาการที่กว้างไกล จึงยากที่จะร่วมงานกับคนอื่นได้อย่างราบรื่น ทางที่ดีควรรับงานอิสระ หรือทำธุรกิจของตัวเองเลย

การเงิน  :   มีความมั่นคงทางทรัพย์สินระดับหนึ่งจากการเก็บออม ซึ่งวันนี้เป็นไปได้ว่าจะมีเจ้านายและทีมงานที่ดีหางานดีๆ ให้ทำ แต่คุณก็ไม่ควรใจดี ช่วยเหลือคนอื่น เพราะมีโอกาสที่ตัวเองจะเดือดร้อน  

ความรัก  :   หากคุณเป็นคนนิ่งๆ ไม่พูด ไม่แสดงความรู้สึก รัก ชอบ หึง หวง ใดๆ แต่จริงๆ แล้ววันนี้ภายในใจคุณจะมีความอินดี้มาก มีความคิดเป็นของตัวเอง ไม่แคร์แม้ผู้ใหญ่จะตั้งชุดที่ปรึกษาเพื่อให้คำแนะนำเกี่ยวกับชีวิตคู่ของคุณ คนโสด  คุณสบายๆ ชิลๆ มีความคิดเป็นของตัวเอง ชอบพบปะแลกเปลี่ยนกับบุคคลในสังคม รวมถึงวันนี้ยังมีโอกาสที่คุณจะได้เรียนต่อด้วยนะ (หากอยากเรียน)

สุขภาพ  :  ฝนตก มรสุมเข้า ยิ่งหากเป็นช่วงที่ต้องเร่งงาน จนไม่ได้หลับไม่ได้นอนด้วยแล้ว ก็ระวังจะมีโอกาสป่วยไข้ไม่สบาย ปอดบวมได้ง่ายๆ นอกจากนั้นยังมีโอกาสที่จะเกิดแผลในช่องปาก จากการพักผ่อนน้อย ดื่มน้ำน้อยด้วย

ผู้ที่เกิดวันจันทร์

การงาน  :   สำหรับผู้ที่ทำงานหรือดำเนินธุรกิจในสายงานที่ต้องใช้หลักวิชาการและทฤษฏี รวมถึงความเชี่ยวชาญชำนาญในงานนั้นๆ  เช่น อาจารย์ นักวิชาการ นักการเมือง การปกครอง ทนายความ ฯลฯ  เปิดวันแรกของสัปดาห์คุณมีโอกาสได้ร่วมงานกับทีมงานระดับเทพ เป็นไปได้ว่าสูงมากที่จะตกท่ามกลางการแก่งแย่งแข่งขันชิงดีชิงเด่น ทางด้านผลประโยชน์และหน้าที่การงาน อย่างบ้าคลั่ง ก็ต้องระวัง แม้คุณจะมีความรู้ ความสามารถ ประสบการณ์ และบารมีชื่อเสียงประการใด แต่ก็มีโอกาสที่ความคิดเห็นจะขัดแย้งกันสูงมาก จนมีโอกาสที่งานจะสะดุดหยุดลงกลางคัน

การเงิน  :   คุณมีโชคทางด้านการลงทุน เพราะเป็นไปได้ว่ามีทีมที่ปรึกษาที่ดี รวมถึงคุณเองก็เก่งในเรื่องการหาเงินด้วย แต่อย่างไรก็ตามวันนี้หากจะลงทุนเพิ่ม ควรหาข้อมูลให้ดีก่อนการตัดสินใจ

ความรัก  :   วันนี้มีโอกาสที่คุณจะมีปากเสียงเพื่อรักษาเกียรติและศักดิ์ศรีของตัวเองไว้ เพราะไม่ใช่เจอศึกแค่คู่เท่านั้น แต่ยังมีโอกาสที่จะมีผู้ใหญ่เข้ามาร่วมแจมด้วย จนถึงขั้นใช้วาจาก้าวล่วง ไม่ให้เกียรติกันเลยทีเดียว  คนโสด  เป็นไปได้ว่าคุณจะมองความรักที่ผู้ใหญ่แนะนำมาเป็นเสมือนเกมการแข่งขัน ก็คือหากคุณสามารถทำให้ทุกคนประทับใจได้ ก็ถือว่าชนะ

สุขภาพ  :   จริงๆ คุณพลังเยอะ ไม่ค่อยเจ็บป่วยง่ายๆ แต่ก็ไม่ควรประมาท เพราะมีวันนี้โอกาสที่คุณจะได้รับบาดเจ็บจากการถูกของแหลม ของมีคมบาดเป็นแผลตามร่างกาย

ผู้ที่เกิดวันอังคาร

การงาน  :   สำหรับผู้ที่ทำงานหรือดำเนินธุรกิจที่ต้องใช้วาทศิลป์ในการติดต่อประสานงาน โฆษณา-ประชาสัมพันธ์ สื่อมวลชน จนถึงงานขาย ฯลฯ เปิดสัปดาห์ใหม่ด้วยโอกาสในการบุกเบิกงานหรือธุรกิจใหม่ๆ ที่ไม่เกี่ยวกับงานประจำเลย เป็นไปได้ว่าทำขึ้นเพื่อเข้าสู่การแข่งขัน การประกวด การประมูล จนถึงสอบเลื่อนขั้นเลื่อนตำแหน่ง สอบสัมภาษณ์ ฯลฯ ซึ่งคุณคาดหวังความสำเร็จสูง พอๆ กับอีโก้ในตัวเอง ใครพูดอะไรคุณก็จะไม่ฟัง พยายามทุกวิถีทางเพื่อจะผลักดันให้ได้รับชัยชนะ แต่หากให้ดีควรอดทน รอคอยโอกาสและจังหวะที่จะมาถึงมากกว่าจะใช้อารมณ์ฝืนทำไป

การเงิน  :   หากคุณช่วยเหลือคนอื่นจนตัวเองเดือดร้อน ชักหน้าไม่ถึงหลัง ต้องหมุนเงินตัวเป็นเกลียว วันนี้เป็นไปได้ว่าคุณจะได้เงินรางวัลจากการทำงาน

ความรัก :  หากคุณแต่งงานกันอย่างรวดเร็วประดุจสายฟ้าแลบ วันนี้เป็นไปได้ว่าคุณจะเริ่มรู้ตัวแล้วว่า จริงๆ แล้วเรายังไม่ได้รักกันถึงขนาดนั้น ในเวลาเดียวกันคุณจะรู้สึกอึดอัดกับการขาดอิสรเสรีภาพ  คนโสด  อย่าเพิ่งตัดสินใจตอบรับรักใครอย่างรวดเร็วนะคะ เพราะเป็นไปได้ที่อิสรเสรีภาพของคุณจะสิ้นสุดลงในทันที

สุขภาพ   :   ฟันจะสร้างปัญหาใหญ่ให้กับคุณ นอกจากนั้นวันนี้ไม่ควรรับประทานอาหารประเภทสุกๆ ดิบๆ หมักดอง รสจัด เพราะมีโอกาสที่คุณจะท้องเสีย อาหารเป็นพิษ จนถึงมีพยาธิ์

ผู้ที่เกิดวันพุธ

การงาน   :   สำหรับผู้ที่ทำงานหรือดำเนินธุรกิจที่ต้องใช้วาทศิลป์ในการติดต่อประสานงาน โฆษณา-ประชาสัมพันธ์ ออร์แกไนซ์ สื่อมวลชน รวมถึงงานส่งเสริมการขายทุกชนิด เป็นไปได้ว่าคุณจะเริ่มต้นสัปดาห์ใหม่ด้วยความเหน็ดเหนื่อย ทั้งกายและใจ มีโอกาสที่จะมีปัญหาและอุปสรรคเข้ามาให้คุณต้องฝ่าฟัน จริงๆ แล้วคุณมีผู้ใหญ่คอยช่วยเหลืออยู่แล้วล่ะ ก็อยู่ที่ตัวคุณแล้วที่วันนี้ควรใช้สมองและสติให้มากกว่าอารมณ์ เพราะไม่เช่นนั้นสุดท้ายแล้วคุณจะไม่สบายใจ กังวลใจ จนถึงขั้นท้อแท้ต่อโชคชะตาเลยทีเดียว

การเงิน  :  คุณสามารถหาเงินได้ง่ายๆ จากหลากหลายช่องทาง จากวาสนาและบารมีของตัวเอง ซึ่งวันนี้เป็นไปได้ว่าคุณจะใช้เงินทุกบาททุกสตางค์อย่างคุ้มค่าที่สุด

ความรัก  :   เป็นไปได้ว่าวันนี้คุณจะเครียดกับงานจนอารมณ์ขึ้นๆ ลงๆ ความเหวี่ยงวีนสูง ใครก็เข้าหน้าไม่ติด ยกเว้นคู่ครองคุณ ที่จะยอมรับและให้เกียรติคุณตลอดๆ คนโสด มีโอกาสที่จะได้พบกับผู้บริหารหรือข้าราชการรุ่นน้อง ไฟแรง และจิตใจดี ซึ่งหากวันนี้ได้คบกับเขา เป็นไปได้ว่าคุณจะหวงจนไม่ให้เขาไปทำอะไรอย่างอื่นเลย

สุขภาพ  :  จริงๆ คุณดูแลสุขภาพร่างกายตัวเองอย่างดีมาตลอด แต่วันนี้มีโอกาสที่ความเครียดและความกดดัน จะทำลายสุขภาพที่รักษามาตลอดให้ทรุดโทรมลงไปอย่างน่าเสียดาย ซึ่งรวมถึงโรคภัยที่สงบมานานจะตื่นขึ้นด้วย

ผู้ที่เกิดวันพฤหัสบดี

การงาน  :  ก็ยังอยู่กับงานหรือธุรกิจอสังหาริมทรัพย์ บ้าน ที่ดิน สิ่งก่อสร้าง อาคารสำนักงาน ฯลฯ เริ่มต้นสัปดาห์ใหม่ ก็เป็นไปได้ว่าทุกนาทีของคุณคืองานและธุรกิจ จนแทบจะพลีชีพให้เลยก็ได้  แต่วันนี้ไม่ควรเชื่อมั่นในความคิดของตัวเองจนไม่รับฟังความคิดเห็นของใครเลย เพราะมีโอกาสที่คุณจะถูกข้ามหน้าข้ามตาอย่างไม่คาดคิด จนถึงเพื่อนรู้ใจที่ทำงานกันมายาวนานจะลาออกหรือวางมือกะทันหันแบบไม่บอกกันล่วงหน้า

การเงิน  :   หากคุณกำลังเข้าไปเกี่ยวข้องกับการซื้อ-ขาย หรือให้เช่าบ้าน ที่ดิน อาคารสำนักงาน ก็ควรระวังอย่าเชื่อใจ หรือช่วยเหลือใครง่ายๆ โดยเฉพาะคนใกล้ชิดหรือคนรัก เพราะมีโอกาสที่คุณจะมองคนผิด

ความรัก  :  ก็ยังเกี่ยวข้องกับเรื่องที่อยู่อาศัย บ้านช่องห้องหอ แต่วันนี้มีโอกาสที่คุณจะโหยหาโหยไห้ถึงคนไกล อยากให้เขากลับมาร่วมชายคาเดียวกันอีก ก็เป็นไปได้ว่าจะเป็นความหวังลมๆ แล้งๆ  คนโสด  เป็นไปได้ว่าคุณจะทำลายกำแพงที่จะครองตัวเป็นโสดลงได้ แต่ก็ต้องระวังวันนี้คุณมีโอกาสไปคว้าคนที่ไม่เหมาะสมมาร่วมชีวิตด้วย หากอย่างนั้นอยู่เป็นโสดดีกว่า

สุขภาพ  :  หากกำลังหมกมุ่นกับการทำงานจนไม่ได้รับประทานอาหารตรงเวลา หรือมีคุณภาพ เป็นไปได้ที่คุณจะมีอาการท้องอืด ท้องเฟ้อ จุกเสียดแน่นท้อง อันนี้มีโอกาสที่จะเป็นความเครียดลงกระเพาะด้วย

ผู้ที่เกิดวันศุกร์

การงาน  :   สำหรับผู้ที่ทำงานหรือดำเนินธุรกิจด้านการบริการ เช่น โรงแรม ร้านอาหาร การท่องเที่ยว สปา แอร์โฮสเตส จนถึงสินค้าบริการของใช้สำหรับเด็ก ซึ่งคุณมีความสามารถ สติปัญญาที่ดี มีความคิดสร้างสรรค์ จนถึงความทะเยอทะยานที่จะประสบความสำเร็จในหน้าที่การงาน เริ่มต้นวันแรกของสัปดาห์คุณมีโอกาสได้รับสิทธิ์นั้น แต่ค่ะ เพราะคุณก็มีโอกาสที่เพื่อนที่รู้ใจจะเปลี่ยนท่าทีกลายเป็นคนที่ทรยศหักหลังคุณได้ง่ายๆ จึงอย่าได้ไว้วางใจ

 การเงิน  :  จริงๆ คุณมีโชคในเรื่องทรัพย์สินและการลงทุน แต่เพราะคุณใช้จ่ายไร้สาระมากเกินไป จึงมีโอกาสที่อาทิตย์นี้คุณจะใช้เงินอย่างกระเบียดกระเสียร กว่าจะรอดก็เรียกว่าเฉียดฉิว  

ความรัก :   วันนี้เป็นไปได้ที่คุณจะเอาจริงเอาจังกับการสร้างครอบครัว กับอนาคตของลูกหลาน มากกว่าจะปฏิสัมพันธ์ระหว่างสามีภรรยา มองความสำเร็จในเรื่องงานมาก่อนครอบครัว ก็เป็นไปได้ที่จะมีเหตุผลอื่นแอบแฝงอยู่น้า… คนโสด สำหรับคุณแม่หรือคุณพ่อเลี้ยงเดี่ยว วันนี้เป็นไปได้ว่าไฟเจ้าชู้ในตัวคุณจะยังไม่มอดดับลงง่ายๆ แต่อย่างไรครั้งนี้คุณจะเลือกมากแล้ว โดยเฉพาะอย่างยิ่งต้องตามใจคุณ

สุขภาพ  :  หากคุณกำลังทำงานยุ่งๆ มุ่งแต่หาเงินเพื่อสร้างครอบครัว ก็ต้องระวังสุขภาพตัวเองด้วย โดยเฉพาะอย่างยิ่งระบบหายใจ และระบบย่อยอาหารจะมีปัญหา

ผู้ที่เกิดวันเสาร์

การงาน  :   สำหรับผู้ที่ทำงานหรือดำเนินธุรกิจที่ต้องใช้วาทศิลป์ในการติดต่อประสานงาน โฆษณา-ประชาสัมพันธ์ สื่อมวลชน จนถึงงานขาย ฯลฯ เปิดสัปดาห์ใหม่ด้วยโอกาสในการบุกเบิกงานหรือธุรกิจใหม่ๆ ที่ไม่เกี่ยวกับงานประจำเลย เป็นได้ว่าจะเป็นงานหรือร่วมหุ้นทำธุรกิจกับครอบครัว คนรัก หรือคู่ครอง หากเป็นลักษณะการเข้าไปเป็นจิตอาสา หรือรับอาสาไปทำงานก็ต้องระวังเพื่อนรู้ใจที่ร่วมงานกันมานาน วันนี้มีโอกาสที่เขาหรือเธอจะทรยศหักหลังคุณน้า…

การเงิน  :   หากคุณใจบุญ ใจดี ช่วยเหลือคนอื่นที่เดือดร้อน วันนี้มีโอกาสที่ตัวเองจะเดือดร้อน ก็ยังนับว่าโชคดีที่มีเงินปันผลของธุรกิจในครอบครัวมาช่วย เรียกว่ารอดได้แบบเฉียดฉิว

ความรัก  :  เป็นไปได้ว่าคุณจะตัดสินใจแต่งงานกันอย่างรวดเร็วปานสายฟ้าแลบ เพราะฉะนั้นจึงไม่แปลก หากคุณและคู่จะยังไม่หยุดอยู่ตรงนี้ ยังแอบมีน้องๆ หนูๆ อยู่  คนโสด  ไม่ควรรีบร้อนตัดสินใจรับรักใครง่ายๆนะคะ แม้เขาจะเป็นบุคคลในฝันก็เหอะ เพราะมีโอกาสที่จะยังไม่นิ่งทั้งสองคนเลย

สุขภาพ   :   ฟันจะสร้างปัญหาให้กับคุณ นอกจากนั้นยังต้องระวังเรื่องเลือดลมด้วยนะ มีโอกาสที่คุณจะหน้ามืด วิงเวียนศีรษะ จนถึงวูบกลางอากาศได้เลย

Praew Recommend

keyboard_arrow_up