‘เลือกมาก!! อาจทำคุณพลาดโอกาสดีๆ ในชีวิตไป’ดูดวงรายวัน 8 มกราคม 2563

ดูดวงรายวัน 8 มกราคม 2563 #หมอปุ้ยพยากรณ์ เช็กทุกวัน เป๊ะปังทุกดวง ทั้งการงาน การเงิน ความรัก และสุขภาพ

ผู้ที่เกิดวันอาทิตย์

การงาน :  หากคุณทำงานอยู่ในสายงานที่เกี่ยวกับบ้านและที่ดิน อสังหาริมทรัพย์ คอนโด แม้กระทั่งโรงแรม เซอร์วิสอพาร์ทเม้นท์ วันนี้คุณทุ่มเวลาให้กับการทำงานอย่างหนัก จนไม่มีเวลาทำภารกิจของตัวเองเลย ก็ควรตรวจดูเรื่องสัญญาให้ดี ไม่ว่าจะเป็นสัญญาใจ หรือสัญญาที่เป็นลายลักษณ์อักษร จนถึงสัญญาทาส เพราะไม่เช่นนั้นการทุ่มเททำงานของคุณอาจไม่มีค่าใดๆ

การเงิน :  อาจมีเงินหมุนเวียนจากการซื้อขายบ้าน แต่ก็ควรระวังถูกหลอก ถูกโกง จากมิจฉาชีพด้วย

ความรัก : คุณอาจให้เวลากับงาน จนอาจไม่ทันสังเกตว่า วันนี้มีมือที่สามเข้ามายุ่งวุ่นวายในครอบครัว ซึ่งเธอมาเพื่อผลประโยชน์ล้วนๆ เมื่อสมใจแล้วก็ตีจาก ขณะที่คุณกับคู่เสียความรู้สึกกันแล้ว  คนโสด คุณติดอยู่ในบ่วงรักและผูกพันกับคนใกล้ชิด จนไม่เป็นอันทำมาหากิน วันนี้คุณจึงกังวลมากว่า ควรออกจากภาวะนี้ดี หรือว่าแต่งงานอยู่กินกันให้เป็นจริงเป็นจังไปเลย

สุขภาพ :  ความเครียดและความกังวล อาจส่งผลต่อระบบย่อยอาหาร กระเพาะ และลำไส้ อาจมีอาการปวดและเสียดท้อง

 

ผู้ที่เกิดวันจันทร์

การงาน : คุณอาจต้องใช้ความรู้ ความสามารถ และเทคนิคส่วนบุคคล มาใช้ในการเจรจาต่อรอง ประสานงาน หรือการประนีประนอม วันนี้ควรทำด้วยความโปร่งใส หรือถูกต้องตามหลักศีลธรรม ไม่เช่นนั้นคุณอาจถูกพิจารณางาน ซึ่งจะทำให้คุณอึดอัดมาก หากเกิดอะไรขึ้นควรใจเย็น และระมัดระวังคำพูด

การเงิน :  อาจหมดกับการเข้าสังคม การลงทุนใหม่ๆ และการเดินทางท่องเที่ยว จนร้อนเงิน ไม่ควรเข้าไปยุ่งเกี่ยวกับเงินที่ไม่ถูกต้อง หรือเงินร้อน ซึ่งจะอยู่กับตัวไม่ได้นาน

ความรัก :  คุณรับผิดชอบเรื่องราวในครอบครัวไว้เต็มสองบ่า ยิ่งวันนี้คุณอาจจับได้ว่า คู่มีแนวโน้มว่าแอบเลี้ยงสาวที่ทำงานตามสถานบันเทิงไว้อีก ก็ควรปล่อยวางบ้าง รับเฉพาะเรื่องที่สำคัญจริงๆ ไม่เช่นนั้นคุณนั่นละที่จะสติแตกก่อนใคร  คนโสด แม้คุณจะรักใครรักจริง คบหาดูใจกันน้านนาน แต่ก็ควรถูกต้องตามหลักศีลธรรมด้วย เพราะมีความเสี่ยงที่คุณจะมีรักที่ซ่อนเร้น

สุขภาพ : อาจมีปัญหาตั้งแต่สะโพกลงมา ปวดตึงตามข้อต่างๆ เช่น ข้อเข่า ข้อเท้า หลีกเลี่ยงกิจกรรมที่ต้องยืนและเดินเป็นเวลานานๆ

 

ผู้ที่เกิดวันอังคาร

การงาน  :  คุณอาจกำลังติดต่อประสานงาน หรือทำงานที่ต้องใช้วาทศิลป์อย่างมาก อาจเกี่ยวกับงานบุญ งานกุศล หรืองานจิตอาสาเพื่อสังคม ซึ่งวันนี้คุณปรารถนาความสำเร็จอย่างแรงกล้า มีความใจกล้าบ้าบิ่นมาก ก็ระวังอาจเกิดความผิดพลาดทางเอกสารราชการ

การเงิน :  อาจใช้เงินซื้อความสุขให้กับตัวเองอย่างไม่ยั้ง ควรแบ่งเงินทำบุญทำกุศล หรือบริจาคช่วยเหลือสังคมบ้าง แต่ไม่ควรช่วยด้วยการให้กู้ยืมเงิน หรือเซ็นเอกสารค้ำประกันให้

ความรัก : คุณอาจอยู่ในครอบครัวที่มีกฎระเบียบและขั้นตอนเป๊ะ จะทำอะไรก็ต้องคิดถึงความเหมาะและสมควร ก็ควรลดทิฐิและความคาดหวังในตัวคู่ลงหน่อย เพราะเมื่อทะเลาะกัน คุณมักคุมตัวเองไม่อยู่ ไม่ยอมหันหน้าเข้ากัน ซึ่งอาจทำให้ชีวิตคู่ไม่มีความสุขเท่าที่ควร  คนโสด คุณอาจมีข่าวดีหรือข่าวมงคล แต่ก็อาจเป็นการอยู่ด้วยกัน เพราะผู้ใหญ่เห็นสมควร

สุขภาพ : ระวังเรื่องอากาศ กับฝุ่นละอองด้วย เพราะอาจทำให้คุณเป็นภูมิแพ้ หายใจไม่สะดวก จามอยู่ตลอดเวลา จนอาจเป็นไซนัส หรือโพรงจมูกอักเสบ

 

ผู้ที่เกิดวันพุธ

การงาน : คุณอาจได้เริ่มต้นงานใหม่ หรือโยกย้ายเปลี่ยนแปลงสายงานใหม่ ที่มีค่าตอบแทนสูงกว่า แต่ก่อนจะเริ่มงานใหม่ ก็ควรกลับไปดูงานเก่าที่คุณคิดว่าปล่อยมือได้ วันนี้อาจมีปัญหาเป็นคดีความขึ้นมา

การเงิน :  หากคุณคิดจะร่วมหุ้นร่วมทุนกับแฟน จะมีผู้ใหญ่อุปถัมภ์ แต่ไม่ควรใช้เงินกับการเสี่ยงโชค หรือในสิ่งที่ไม่ถูกต้อง

ความรัก : คุณให้ความสำคัญกับความสัมพันธ์ของสมาชิกในครอบครัวมากมาย แต่วันนี้คุณอาจมีปัญหาเรื่องการดูแลบุตรหลาน หรือบริวารในบ้าน รวมถึงสัตว์เลี้ยง จนอาจต้องใช้กระบวนการทางกฎหมายเข้ามาเกี่ยวข้อง คนโสด คุณโดดเด่นในสังคม น้องๆ ซูเปอร์สตาร์ จึงตั้งสเป๊กหนุ่มๆ ไว้สูงมาก ดูแล้ววันนี้ก็ยังไม่เห็นใครเข้าตาสักคน

สุขภาพ : ควรดูแลเรื่องการขับถ่ายให้ดี ไม่ควรกลั้นปัสสาวะ เพราะอาจทำให้กรวยไตและกระเพาะปัสสาวะอักเสบ

 

ผู้ที่เกิดวันพฤหัสบดี

การงาน : หากคุณทำงานอยู่ในสายซื้อขายที่ดิน อสังหาริมทรัพย์ คอนโด รวมถึงงานโรงแรม เซอร์วิสอพาร์ทเม้นท์ วันนี้อาจถูกเจ้านายกดดันให้ต้องใช้ความรู้ ความสามารถ อย่างหนัก อาจทำให้คุณต้องลุยงานคนเดียวเลย โดยไม่รับฟังความคิดเห็นจากใคร ก็ควรระวังการตัดสินใจที่เฉียบขา ด แต่ขาดข้อมูลที่ดี อาจทำให้คุณพลาด แล้วคนที่คุณพบวันนี้ก็ไม่ควรต่อกรณ์ด้วยอย่างยิ่ง

การเงิน : อาจต้องหมุนเงินเพื่อซื้อขายที่ดิน แต่ก็ไม่ควรต้องใช้เงินในทางที่ไม่ถูกต้อง ทั้งบนโต๊ะ และใต้โต๊ะ

ความรัก : คุณเป็นผู้หญิงเก่ง สามารถทำงานหาเลี้ยงตัวเองได้อย่างดี ซึ่งคู่ที่อยู่กับคุณก็เหมาะสมแล้ว เพราะเขาสามารถช่วยคุณทำมาหากิน และยังเป็นคู่คิดให้คำแนะนำที่ดีได้ด้วย คนโสด คุณมีจิตใจหนักแน่นดุจแผ่นดิน แต่หากคุณชอบใครสักคน ก็ไม่แคร์เลยว่า จะถูกต้องหรือเปล่า

สุขภาพ : อาจมีปัญหาเกี่ยวกับระบบต่อมน้ำเหลืองผิดปกติ จึงควรตรวจเช็คสุขภาพอย่างสม่ำเสมอ

 

ผู้ที่เกิดวันศุกร์

การงาน :  คุณอาจกำลังคิดที่จะเริ่มต้นทำในสิ่งที่แปลกใหม่ ที่ท้าทายความสามารถ เพื่อแลกกับค่าตอบแทนที่สูงกว่า หากเป็นงานที่เป็นการติดต่อสื่อสาร พีอาร์ประชาสัมพันธ์ มีความเป็นไปได้สูง แต่ควรเริ่มต้นเท่าที่ความสามารถของคุณจะทำได้ เพราะยังไม่สามารถบอกได้ว่า จะประสบความสำเร็จหรือเปล่า

การเงิน : หาเงินเก่ง มีเซ้นส์ในการลงทุน แต่ไม่ควรเสี่ยงโชค หรือใช้เงินในสิ่งที่ไม่ถูกต้อง

ความรัก : คุณให้ความสำคัญกับความสัมพันธ์ของสมาชิกในครอบครัวอย่างดี แต่วันนี้คุณอาจต้องเดินทางสายกลาง เพราะการสปอยล์หรือตามใจมากๆ อาจเปลี่ยนความหวังดีกลายเป็นทำร้ายได้โดยไม่ได้ตั้งใจ คนโสด คุณโดดเด่นในสังคมมาก เมื่อมีความสามารถเลือกได้มากก็อาจทำให้พลาดโอกาสดีๆ ไปอย่างน่าเสียดาย

สุขภาพ :  ปีนี้นัดหมอฟันหรือยัง เพราะสุขภาพฟันและสุขอนามัยในช่องปาก หากดูแลรักษาไม่ดี อาจส่งผลต่อระบบทางเดินหายใจ

 

ผู้ที่เกิดวันเสาร์

การงาน  :  เหตุการณ์อาจพลิกผัน คุณได้ร่วมงานกับคนที่ไม่น่าจะร่วมงานกันได้ นอกจากจะมีความคิดเห็นขัดแย้งกับคุณทุกอย่างแล้ว ยังไม่ยอมรับไอเดียคุณเลย วันนี้อาจต้องใช้กระบวนการทางกฎหมายมาช่วยตัดสิน

การเงิน : หากคิดจะร่วมหุ้นร่วมทุนกับแฟน แม้ผู้ใหญ่จะอุปถัมภ์ แต่ก็ระวังคุณอาจต้องเป็นฝ่ายเสียสละมากกว่า แล้วให้ไปก็อย่าหวังว่าจะได้คืน

ความรัก : วันนี้เป็นวันขัดแย้งแห่งชาติหรือไร เพราะอาจมีความคิดเห็นขัดแย้งกันในทุกๆ เรื่อง ขณะที่คุณเองก็มีความคิดสุดโต่ง ไม่ยอมใครเสียด้วย หากรักที่จะใช้ชีวิตคู่ด้วยกันต่อก็พยายามพบกันครึ่งทาง แต่หากไม่แล้ว หากจำเป็นต้องให้กระบวนการยุติธรรมเข้ามามีส่วนร่วม ก็ควรทำ คนโสด หากคุณอยากคบกับแฟนอย่างมีความสุข ควรลดอีโก้ และยอมรับความคิดของคนอื่นบ้าง เพราะวันนี้ความคิดคุณสุดโต่งมาก

สุขภาพ :  ควรให้ความสำคัญกับการขับถ่ายด้วย ไม่ควรกลั้นปัสสาวะ เพราะอาจทำให้กรวยไตและกระเพาะปัสสาวะอักเสบ

เช็กดวงย้อนหลังได้ที่นี่

ปีชวด ยอมชวดเรื่องแฟน ดีกว่าชวดเรื่องเงิน!!! ดูดวงรายวัน 4 มกราคม 2563

จากเพื่อนสนิทกลายเป็นคู่แข่งหัวใจ คบเด็กคนเดียวกัน ดูดวงรายวัน 5 มกราคม 2563

ระวัง!! แอบซ่อนใครไว้ วันนี้เจ้าของเขามาตามคืน ดูดวงรายวัน 6 มกราคม 2563

อยู่ที่อารมณ์ล้วนๆ ว่า จะคืนดีกับแฟนเก่าหรือเปล่า ดูดวงรายวัน 7 มกราคม 2563

Praew Recommend

keyboard_arrow_up