‘ปีชวด ยอมชวดเรื่องแฟน ดีกว่าชวดเรื่องเงิน!!!’ ดูดวงรายวัน 4 มกราคม 2563

ดูดวงรายวัน 4 มกราคม 2563 #หมอปุ้ยพยากรณ์ เช็กทุกวัน เป๊ะปังทุกดวง ทั้งการงาน การเงิน ความรัก และสุขภาพ

ผู้ที่เกิดวันอาทิตย์

การงาน : คุณกำลังอยู่ในช่วงก่อร่างสร้างตัว มีความเป็นไปได้ว่าอาจเปิดธุรกิจที่บ้าน ซึ่งเกี่ยวข้องกับงานช่างฝีมือทุกประเภท หรืองานที่ต้องการความเชี่ยวชาญเฉพาะบุคคลสูง โดยเน้นที่ความถนัดของผู้หญิง วันนี้คุณจึงทุ่มเทให้กับการทำงานอย่างเดียว จนไม่มีเวลาทำงานส่วนตัวเลย

การเงิน : มีโชคอย่างเหลือเชื่อ สามารถสร้างรายได้จากผลงานของตัวเองได้อย่างเป็นกอบเป็นกำ

ความรัก : คุณได้รับความรักและดูแลเอาใจใส่จากครอบครัวอย่างดีมาตลอด แต่วันนี้ดูเหมือนคุณจะเอาจริงเอาจังกับการก่อร่างสร้างตัวมาก จนไม่มีเวลาให้กับครอบครัว แม้เป็นวันเสาร์ก็ตาม ก็ควรแบ่งเวลาให้ดี เพราะแม้คุณจะทำเพื่อครอบครัวก็ตาม แต่ก็ควรมีเวลาอยู่ด้วยกันบ้าง คนโสด วันนี้คุณอาจอยากอยู่บ้าน อยู่กับครอบครัว ทำงานหาเลี้ยงตัวเองสร้างอนาคตก่อนจะมีแฟน

สุขภาพ :  นั่งทำงานหน้าจอคอมพิวเตอร์นานๆ อาจเกิดอาการปวดตึงตามแนวกระดูกสันหลัง ควรเปลี่ยนอิริยาบถบ้าง หรือไม่ก็ไปนวดคลายเส้น

 

ผู้ที่เกิดวันจันทร์

การงาน : สำหรับผู้ที่เป็นครูบาอาจารย์ นักบรรยาย หรือโค้ชชิ่งที่เปิดอบรมสัมมนา วันนี้คุณอาจได้ร่วมงานกับทีมงานที่ดี ก็ควรลดอีโก้และความเชื่อมั่นในตัวเองลงด้วย เพราะหากคุณยึดแต่ความคิดเห็นส่วนตัวจนไม่ฟังทีมงานเลย ก็น่าเสียดายความรู้ความสามารถของพวกเขา ไม่แน่คุณอาจถูกเขม่นด้วย

การเงิน :  มีรายได้หลักจากงานประจำ วันนี้คุณอาจร้อนเงิน เพราะต้องเสียเงินไปกับการศึกษาเพิ่มเติม ไม่ควรเข้าไปยุ่งเกี่ยวกับเงินที่ไม่ถูกต้อง

ความรัก :  หากคุณแต่งงานหรืออยู่ด้วยกันเพราะความเหมาะสม ไม่ว่าจะด้วยหน้าที่การงาน หรือจากความเห็นควรของผู้ใหญ่ก็ตาม วันนี้คุณอาจรู้สึกว่าคู่กำลังมีคนอื่น จึงอาจทำให้คุณไม่อยากอยู่ด้วยกันแล้ว อยากหนีไปปลีกวิเวกไกลๆ คนโสด มีแนวโน้มที่อาจมีความรักที่คาดเดาไม่ได้ เช่น อาจถูกบังคับให้แต่งงาน ทั้งที่คุณมีแฟนอยู่แล้ว คุณจึงอาจไปอยู่กินกันก่อนก็ได้

สุขภาพ : ควรดูแลสุขภาพในช่องปากและฟันให้ดี เพราะอาจมีปัญหาเกี่ยวกับโรคทางช่องปาก ซึ่งจะลุกลามไปถึงระบบทางเดินหายใจ

 

ผู้ที่เกิดวันอังคาร

การงาน  : หากคุณอยู่สายครูบาอาจารย์ นักวิชาการ หรือโค้ชชิ่งที่ต้องเดินสายอบรมสัมมนาตามที่ต่างๆ วันนี้คุณมีไอเดียล้ำเลิศจนยากที่ใครจะตามทัน ซึ่งคุณก็สตรองเกิน ลุยเดี่ยว โดยไม่ฟังความคิดเห็นจากใคร อาจต้องระวังการตัดสินใจที่เฉียบขาดและบริวารที่ไม่ซื่อสัตย์ จะทำให้งานผิดพลาดล้มเหลวอย่างไม่น่าเกิดขึ้น

การเงิน :  พี่คนนี้นั้นมีแต่ให้จริงๆ แม้ตัวเองมีรายได้หลักแค่งานประจำ แต่ก็ยังลงทุนให้กับญาติพี่น้อง แล้วอย่าหวังว่าจะได้คืน เหมือนสายน้ำไหลไปแล้วไม่ไหลกลับ

ความรัก : แม้วันนี้คุณจะมีความคิดที่สุดโต่ง ใครก็ขัดใจไม่ได้ แต่ก็เอาแน่เอานอนกับคุณไม่ค่อยได้ เดี๋ยวก็อยากปลีกวิเวก เดี๋ยวก็อยากทำงาน เดี๋ยวก็อยากไปเที่ยว เปลี่ยนใจได้วันละหลายรอบ จนคนที่อยู่ด้วยทำตัวลำบาก คนโสด จริงๆ แล้วคุณตั้งใจที่จะปลีกวิเวก แต่ก็อาจเป็นไปได้ว่า วันนี้คุณอาจได้เจอคนถูกใจจนไม่ได้ทำอย่างที่ตั้งใจไว้

สุขภาพ : ช่วงนี้สภาพอากาศแปรปรวน ต้องดูแลสุขภาพให้ดี ร่างกายอาจเกิดภูมิแพ้หรือเป็นหวัด

 

ผู้ที่เกิดวันพุธ

การงาน : คุณอาจถูกวางตัวให้เป็นหลักของทีม แต่ก็ไม่ควรยึดอีโก้และความเชื่อมั่นในตัวเองจนไม่สนใจความรู้สึกนึกคิดของทีมงาน เพราะเมื่อคุณไม่ให้ใจเขา พวกเขาก็ไม่จำเป็นต้องเกรงใจคุณ เพราะฉะนั้นวันนี้หากมีคิวเดินทางติดต่อประสานงานด้วยกัน ทีมงานอาจตัดสินใจแทนคุณโดยพลการ จนอาจต้องปิดจ็อบกันเลยทีเดียว

การเงิน :  คุณอาจสนใจแต่เนื้อหาของงาน จนไม่ได้มองถึงผลประโยชน์ กว่าจะมารู้อีกทีว่าถูกเอาเปรียบ คุณก็ทำอะไรไม่ได้แล้ว

ความรัก :  คุณเปรียบเหมือนเสาหลักของครอบครัว ทำงานหาเลี้ยงครอบครัว และอยู่ดูแลสารทุกข์สุขดิบกันมานาน จนทุกอย่างเข้าสู่ภาวะนิ่งและเงียบสงบ วันนี้จึงควรหาโอกาสพากันไปทานข้าว หรือไปเที่ยวด้วยกัน เปลี่ยนบรรยากาศกันบ้าง ก่อนจะสายเกินไป   คนโสด ช่วงนี้คุณอาจมีภาระหน้าที่ที่จะต้องดูแลครอบครัว เรื่องแฟนอาจต้องพักไว้ก่อน

สุขภาพ : ออกนอกบ้าน ควรพกยาดม ยาหม่อง รวมถึงยาประจำตัวติดตัวไปด้วยก็ดี เพราะอาจมีอาการวิงเวียน หน้ามืด เป็นลม

 

ผู้ที่เกิดวันพฤหัสบดี

การงาน :  หากคุณอยู่ในสายครูบาอาจารย์ นักวิชาการ หรือโค้ชชิ่งทำหน้าที่อบรมสัมมนา วันนี้คุณอาจได้รับมอบหมายให้จัดอบรมงานที่สำคัญ ซึ่งอาจเป็นงานด้านบริการ หรือธุรกิจที่เกี่ยวข้องกับแม่และเด็กทุกประเภท ก็ควรเอาจริงเอาจังหน่อยนะคะ เพราะมีความเป็นไปได้ที่จะประสบความสำเร็จ และสร้างชื่อให้เก็บกินได้ยาวเลย

การเงิน :  วันนี้คุณอาจได้ไปเลี้ยงอาหารกลางวันเด็กๆ ในวันปีใหม่ หรือซื้อขนมนมเนยไปให้ลูกหลาน

ความรัก : นอกจากคุณจะมีโลกส่วนตัวสูงแล้ว ยังมีความคิดที่อยากปลีกวิเวกอยู่ตลอด เพราะฉะนั้นความหวังที่จะมีสมาชิกตัวน้อยอาจยังอยู่ไกลเกินไป หากยังไม่มีเวลาให้กันมากกว่านี้ คนโสด คุณเคยผิดหวังมาก่อน วันนี้จึงอาจมีความคิดที่อยากอยู่คนเดียวมากกว่าอยู่เป็นคู่

สุขภาพ : ทำงานหนักจนไม่มีเวลาพักผ่อน รับประทานอาหารไม่ตรงเวลา อาจเป็นสาเหตุให้เกิดโรคกระเพาะ หรือลำไส้ ซึ่งเป็นแบบเรื้อรัง

 

ผู้ที่เกิดวันศุกร์

การงาน :  คุณมีความเป็นศิลปินอยู่ในตัว สามารถทำงานที่เกี่ยวกับความสวยความงามได้ดี แต่คุณอาจถูกมอบหมายให้ทำงานที่ไม่ถนัด เช่น งานด้านตัวเลข โดยที่คุณไม่สามารถทักท้วงอะไรได้เลย วันนี้จึงต้องทำงานหนักและเหนื่อยกว่าเดิมเยอะมาก

การเงิน : คุณใจดีใจอ่อน ใครมาขอความช่วยเหลือก็ยินดีช่วยหมด ก็ต้องระวัง อาจถูกพวกฉกฉวยผลประโยชน์หลอกให้คุณช่วยเหลือหรือลงทุนในธุรกิจการเงิน

ความรัก : ชีวิตและความสัมพันธ์ภายในครอบครัวราบเรียบและราบรื่นดี วันนี้คู่ก็ยอมตามใจคุณทุกอย่าง อยากไปเที่ยวสังสรรค์ปาร์ตี้กับใครที่ไหน เขาก็ยอมด้วยดี    คนโสด คุณลั้ลลากับชีวิตโสดอย่างเต็มที่ ใครชอบก็ชอบด้วย หากถูกทิ้ง คุณก็พร้อมที่จะเริ่มต้นใหม่ได้ตลอด

สุขภาพ :  คุณมีความสุขกับการเสาะแสวงหาอาหารรสเลิศรับประทาน ก็ต้องระวังเรื่องน้ำหนักด้วย ตอนนี้สุข แต่เดี๋ยวอาจทุกข์ทีหลัง

 

ผู้ที่เกิดวันเสาร์

การงาน  :  ก็ยังคงกังวลกับงานอยู่ ยิ่งวันนี้คุณอาจถูกพิจารณาผลงาน แม้จะพยายามเรียกร้องขอความเห็นใจจากเจ้านาย เขาก็ไม่สนใจ ทางที่ดีควรใจเย็นๆ ระมัดระวังคำพูด วางตัวกับลูกน้องให้ดี เพราะไม่เช่นนั้นความเป็นกันเอง อาจทำให้ลูกน้องตัดสินใจโดยพลการ ยิ่งจะทำให้สถานการณ์เลวร้ายลงอีก

การเงิน : อาจเสียเงินก้อนโตเพราะความไว้วางใจ ทำให้คุณร้อนเงิน แต่ก็ไม่ควรเข้าไปเกี่ยวข้องกับเงินร้อน หรือเงินที่ได้มาอย่างไม่ถูกต้อง

ความรัก : คุณอาจแต่งงานอยู่ด้วยกันมานาน จนสถานะความสัมพันธ์อยู่ในความนิ่งสงบ ไม่ตื่นเต้น หากปล่อยแบบนี้ต่อไป คู่คุณมีแนวโน้มที่จะตีตัวออกห่างสูงมาก ถึงตอนนั้นแม้คุณจะพยายามตาม เขาก็ไม่กลับมาแล้ว คนโสด อาจกำลังคบอยู่กับคนที่ไม่เหมาะกับคุณทุกๆ ประการ เพราะเขามีเจ้าของแล้ว

สุขภาพ : เดินทางออกจากบ้าน ควรเตรียมยาดม ยาหม่อง รวมถึงยาประจำตัวไปด้วยก็ดี เพราะคุณอาจมีอาการเมารถเมาเรือ วิงเวียนศีรษะ หน้ามืด เป็นลม

เช็กดวงย้อนหลังได้ที่นี่

เตรียมเซอร์ไพร์สวันปีใหม่ ระวังถูกเซอร์ไพร์สกลับ ดูดวงรายวัน 30 ธันวาคม 2562

เคาท์ดาวน์อยู่บ้านก็ได้ หากไปกับแฟนแล้วไม่มีความสุข’ ดูดวงรายวัน 31 ธันวาคม 2562

ปีชวด ใครชวด ใครได้อยู่ต่อ ต้องเช็กแล้ว ดูดวงรายวัน 1 มกราคม 2563

หากกำลังรอเธออยู่ วันนี้เธอจะกลับมา ดูดวงรายวัน 2 มกราคม 2563

lucky in game unlucky in love โอเคไหม  ดูดวงรายวัน 3 มกราคม 2563

 

Praew Recommend

keyboard_arrow_up