‘จากเพื่อนสนิทกลายเป็นคู่แข่งหัวใจ คบเด็กคนเดียวกัน’ ดูดวงรายวัน 5 มกราคม 2563

ดูดวงรายวัน 5 มกราคม 2563 #หมอปุ้ยพยากรณ์ เช็กทุกวัน เป๊ะปังทุกดวง ทั้งการงาน การเงิน ความรัก และสุขภาพ

ผู้ที่เกิดวันอาทิตย์

การงาน :  วันนี้คุณอาจกำลังตกอยู่ท่ามกลางการแข่งขันชิงดีชิงเด่น ไม่ว่าจะเป็นตำแหน่งหน้าที่การงาน หรือผลประโยชน์อย่างดุเดือดเลือดพล่าน ซึ่งเป็นงานบุญงานกุศล งานจิตอาสาเพื่อสังคม หรืองานออนไลน์ ขอให้ตั้งใจทำงานอย่างเต็มที่ แล้วสิ่งดีๆ จะส่งผลให้คุณแคล้วคลาดปลอดภัยจากภยันอันตรายใดๆ ทั้งปวง

การเงิน : ขอให้มีความรอบคอบในการลงทุน ไม่ควรทุ่มทุน โดยที่ยังไม่เห็นผลตอบแทน แต่หากคุณได้กำไร ก็ควรแบ่งเงินไปทำบุญทำกุศล หรือบริจาคให้กับสังคมด้วย

ความรัก : หากคุณใช้ชีวิตแต่งงานที่บ้านของฝ่ายชายที่มีกฎระเบียบเข้มงวด ผู้ชายคือที่หนึ่งในบ้าน ส่วนคุณก็เป็นช้างเท้าหลังที่ไม่มีสิทธิ์มีเสียงในบ้าน จากที่คุณยอมมาตลอด แต่วันนี้อาจเป็นเรื่องที่ยอมกันไม่ได้ จึงเกิดทะเลาะมีปากเสียงกัน คนโสด พ่อแม่อาจไม่ปลื้มแฟนคุณ จึงกลายเป็นดราม่าตลอดเวลาที่คุณคบกัน หากรักจริงก็ต้องพิสูจน์ตัวเองให้ผ่านด่านนี้ไปให้ได้

สุขภาพ :  ระวังสภาพอากาศที่แปรปรวน กับฝุ่นละอองด้วย เพราะคุณอาจเป็นภูมิแพ้ ทำให้หายใจไม่สะดวก จนอาจเกิดไซนัส และโพรงจมูกอักเสบ

 

ผู้ที่เกิดวันจันทร์

การงาน : สำหรับผู้ที่เป็นผู้นำองค์กร มีลูกน้องและบริวารอยู่ในการปกครอง วันนี้คุณอาจต้องแก้ไขสถานการณ์การแก่งแย่งชิงดีชิงเด่น ไม่ว่าจะเป็นตำแหน่งหน้าที่การงาน หรือผลประโยชน์ ที่ต่อสู้กันอย่างเอาเป็นเอาตาย โดยเฉพาะลูกน้องผู้หญิงในเรื่องของความสวยความงาม หรือธุรกิจที่มีน้ำเป็นส่วนประกอบ

การเงิน :  ไม่ควรทุ่มทุนทางด้านความสวยความงาม หรือธุรกิจที่มีน้ำเป็นส่วนประกอบ  โดยที่ยังไม่เห็นผลตอบแทน เพราะเสี่ยงกับการเป็นหนี้ก้อนใหญ่

ความรัก :  ความสัมพันธ์ระหว่างญาติพี่น้องผู้หญิงในครอบครัวของคุณ วันนี้อาจมีเรื่องทะเลาะเบาะแว้งกันเรื่องแย่งกันดูแลสมาชิกใหม่ของบ้านที่เป็นเด็กหนุ่มจิตใจดี และส่งเสริมหน้าที่การงานของทุกๆ คน คนโสด ระวังเพื่อนสนิทให้ดี เพราะเขาจะกลายเป็นคู่แข่งหัวใจ อาจแย่งคบเด็กหนุ่มที่คุณเปิดจ็อบไว้

สุขภาพ : ปกติคุณดูแลสุขภาพร่างกายดีอยู่แล้ว แต่วันนี้อาจพลาดตรงที่ไปรับเชื้อจากคนอื่น ทำให้ไม่สบาย รวมถึงระวังระบบน้ำในร่างกาย เช่น น้ำย่อย น้ำเหลือง น้ำเลือด จนถึงน้ำในหู อาจมีปัญหา

 

ผู้ที่เกิดวันอังคาร

การงาน  : ที่ผ่านมาคุณอาจนำเสนอไอเดียจนเหนื่อยตัวแทบแตก คิดจนสมองแทบระเบิด นอกจากไม่มีใครรับไอเดียคุณแล้ว ยังอาจมีปัญหารุมเร้าเข้ามาทุกๆ ด้านอีก วันนี้วันอาทิตย์ควรพักผ่อนให้สบายใจดีกว่า อย่าฝืนไปต่อทั้งที่รู้ว่าไม่ชนะ เหนื่อยเปล่า

การเงิน :  พี่คนนี้นั้นก็ยังมีแต่ให้ จนตัวเองเริ่มเดือดร้อนแล้วก็ยังให้ไม่รู้จบ ไม่ควรหาทางออก ด้วยการหาเงินในทางที่ไม่ถูกต้อง

ความรัก : วันนี้คู่คุณจากที่เคยเป็นนักเที่ยวตัวยงก็พยายามปรับเปลี่ยนตัวเองเป็นแฟมิลี่แมน อยู่บ้าน ให้เวลากับครอบครัว หากคุณยังไม่ลดอีโก้และความเป็นตัวฉันของฉันลงบ้าง วันนี้มีความเสี่ยงสูงที่อาจมีปากเสียงกันอย่างรุนแรง คนโสด คุณมีความคิดสุดโต่งมาก และพยายามจะให้คนใกล้ชิดคิดเหมือนคุณ แต่เมื่อเขาไม่เป็นอย่างที่คุณคิด จึงเสี่ยงกับการมีปากเสียงกันอย่างรุนแรง

สุขภาพ : คุณอาจเกิดบาดแผลจากของมีคม จนถึงแผลผ่าตัด ซึ่งอาจเกี่ยวข้องกับกระเพาะปัสสาวะ ระบบสืบพันธุ์ ผู้ชายคือต่อมลูกหมาก ผู้หญิงก็อาจเป็นรังไข่ หรือมดลูก  

 

ผู้ที่เกิดวันพุธ

การงาน : คุณอาจกำลังทำงานที่เกี่ยวกับการติดต่อสื่อสาร หรืองานที่ต้องใช้วาทศิลป์เป็นหลัก วันนี้คุณมีความคิดและจินตนาการกว้างไกลมาก จนอาจสื่อสารกับคนอื่นไม่เข้าใจ จึงควรแยกมาทำงานคนเดียวจะประสบความสำเร็จกว่า

การเงิน :  พี่คนนี้นั้นมีแต่ให้ วันนี้คุณอาจพาเพื่อนฝูง พี่น้อง ญาติมิตรไปเลี้ยงอย่างหรูหรา ขากลับยังมีของกำนัลติดมือให้ด้วย

ความรัก :  คุณมีความคิดเป็นตัวของตัวเองมาก ยิ่งวันนี้คุณมีอารมณ์ขึ้นๆ ลงๆ เหมือนน้ำขึ้นน้ำลง เปลี่ยนแปลงรวดเร็วมากเหมือนสายน้ำไม่ว่าจะพูดอะไรคุณก็ไม่ยอมรับฟังเหตุผลใดๆ เลย จนคนที่อยู่ด้วยทำตัวลำบาก   คนโสด อาจกำลังใกล้จะมีข่าวดีข่าวมงคลในเวลาอันใกล้นี้ แต่อาจติดตรงที่คุณยังรับข้อเสนอของแฟนไม่ได้ ที่จะให้คุณเป็นแม่บ้านอยู่กับบ้าน

สุขภาพ : ระวังสภาวะอากาศอาจทำให้ร่างกายเกิดภูมิแพ้เฉียบพลัน ทำให้เป็นหวัด โดยไม่มีอาการเตือนมาก่อน

 

ผู้ที่เกิดวันพฤหัสบดี

การงาน :  คุณอาจได้เริ่มต้นธุรกิจที่ต้องใช้ความรู้ ความสามารถ และเทคนิคส่วนบุคคลในการติดต่อประสานงาน หรือเจรจาต่อรอง หรือการประนีประนอม วันนี้คุณอาจต้องดูเรื่องสัญญาให้เคลียร์ ไม่ว่าจะเป็นลายลักษณ์อักษร สัญญาใจ หรือสัญญาทาสก็ตาม ไม่เช่นนั้นคุณอาจถูกผูกมัดให้ไม่สามารถไปต่อได้

การเงิน : หาเงินเก่ง แต่ก็อาจหมดกับการลงทุนใหม่ๆ การเดินทาง และการเข้าสังคม ระวังถูกหลอก ถูกโกง หรือตกเป็นเหยื่อมิจฉาชีพ

ความรัก : คุณแบกรับภาระเรื่องราวของคนในบ้านไว้เต็มสองบ่า ยิ่งวันนี้ยิ่งมีปัญหามือที่สามเข้ามาอีก แล้วมาแบบหวังผลประโยชน์ด้วย คุณจึงควรเลือกรับแต่เฉพาะเรื่องที่จำเป็น ไม่เช่นนั้นคุณนั่นละที่จะแย่ คนโสด ช่วงนี้เป็นช่วงที่คุณอาจกำลังถูกพันธนาการด้วยบ่วงรัก จนไม่เป็นอันทำอะไรเลย แต่หากคุณเบื่อเมื่อไหร่ หน้าก็ยังไม่อยากจะมองเลย

สุขภาพ : บ้านนี้บิ๊กคลีนนิ่งกันหรือยัง วันนี้วันอาทิตย์เก็บซักเสื้อผ้า นำหมอนที่นอนออกมาผึ่งแดด ฆ่าไรฝุ่นในบ้านบ้าง เพราะฝุ่นจากภายนอกก็เยอะอยู่แล้ว สูดดมสะสมจะทำให้เกิดภูมิแพ้

 

ผู้ที่เกิดวันศุกร์

การงาน :  คุณอาจได้รับมอบหมายให้เป็นผู้นำทีมไปทำงานด้านการติดต่อสื่อสาร พีอาร์ประชาสัมพันธ์ หรืองานที่ต้องใช้วาทศิลป์เป็นหลัก วันนี้คุณได้ทีมงานที่มีคุณภาพและฝีมือดี จึงเป็นกำลังใจที่แข็งแรงให้คุณไม่หวั่นไหวต่ออุปสรรคหรือปัญหาที่จะพบเจอในอนาคต

การเงิน : มีความสามารถใช้เงินในการทำงานได้อย่างมีประสิทธิภาพ แต่วันนี้คุณอาจหมดกับการเรียนต่อ หรือจ่ายเงินซื้อความสุขให้กับตัวเองอย่างไม่อั้น

ความรัก : คุณอาจแต่งงานกันเพราะความเหมาะสม ไม่ว่าจะด้วยหน้าที่การงาน หรือผู้ใหญ่เห็นควรก็ตาม ซึ่งคุณได้คู่ที่มีความเป็นหัวหน้าครอบครัวสูง เอาจริงเอาจังกับการหาเงินจนกลายเป็นซีเรียสไปหมดทุกเรื่อง วันอาทิตย์ทั้งทีแทนที่จะผ่อนคลายจึงอาจอยู่กันอย่างเครียดๆ ก็ได้ คนโสด อาจมีข่าวดี หรือมีงานเลี้ยงฉลองความสำเร็จในโอกาสจบการศึกษา หรือได้ทุนไปเรียนต่อต่างประเทศก็ได้นะ

สุขภาพ : ควรให้ความสำคัญในเรื่องการขับถ่าย ไม่ควรกลั้นปัสสาวะ เพราะอาจทำให้กรวยไตและกระเพาะปัสสาวะอักเสบ

 

ผู้ที่เกิดวันเสาร์

การงาน  : ควรลดความสตรอง กล้าได้กล้าเสียลงบ้าง เพราะวันนี้คุณอาจเผชิญกับสถานการณ์ที่ตึงเครียด ต้องปรับตัวอย่างต่อเนื่อง เพราะฉะนั้นการตัดสินใจที่เฉียบขาด แต่ขาดข้อมูลสนับสนุนที่ดี อาจทำให้คุณหาทางออกไม่เจอก็ได้

การเงิน : มีความชำนาญในการหมุนเงินเพื่อใช้ในการลงทุน แต่วันนี้อาจขึ้นๆ ลงๆ อย่างต่อเนื่อง

ความรัก : คุณอาจอยู่ด้วยกันในบ้านของฝ่ายใดฝ่ายหนึ่งที่มีกฎระเบียบเข้มงวด ในขณะที่คุณก็เป็นสาวสตรอง วันนี้จึงอาจมีการขัดแย้งกันบ้าง หากคุณลดความคาดหวัง หรือความเอาแต่ใจลงบ้าง ก็สามารถอยู่ด้วยกันได้อย่างสงบสุข คนโสด หากคุณถูกใจใครสักคน ก็ไม่แคร์ว่าผู้ใหญ่จะปลื้มหรือเปล่า

สุขภาพ : ควรระวังอวัยวะช่วงขาและข้อเข่า อาจเป็นเก๊า หรืออัมพฤกษ์

เช็กดวงย้อนหลังได้ที่นี่

เตรียมเซอร์ไพร์สวันปีใหม่ ระวังถูกเซอร์ไพร์สกลับ ดูดวงรายวัน 30 ธันวาคม 2562

เคาท์ดาวน์อยู่บ้านก็ได้ หากไปกับแฟนแล้วไม่มีความสุข’ ดูดวงรายวัน 31 ธันวาคม 2562

ปีชวด ใครชวด ใครได้อยู่ต่อ ต้องเช็กแล้ว ดูดวงรายวัน 1 มกราคม 2563

หากกำลังรอเธออยู่ วันนี้เธอจะกลับมา ดูดวงรายวัน 2 มกราคม 2563

lucky in game unlucky in love โอเคไหม  ดูดวงรายวัน 3 มกราคม 2563

ปีชวด ยอมชวดเรื่องแฟน ดีกว่าชวดเรื่องเงิน!!! ดูดวงรายวัน 4 มกราคม 2563

Praew Recommend

keyboard_arrow_up