‘เคาท์ดาวน์อยู่บ้านก็ได้ หากไปกับแฟนแล้วไม่มีความสุข’ ดูดวงรายวัน 31 ธันวาคม 2562

ดูดวงรายวัน 31 ธันวาคม 2562 #หมอปุ้ยพยากรณ์ เช็กทุกวัน เป๊ะ ปังทุกดวง ทั้งการงาน การเงิน ความรัก และสุขภาพ

ผู้ที่เกิดวันอาทิตย์

การงาน : มาถึงวันสุดท้ายของปีแล้ว แต่เหมือนคุณยังมีอะไรติดค้างอยู่ในใจ แล้วคิดอยู่คนเดียวจนเตลิดไปไกล อยากให้พักเรื่องราวทั้งหมดไว้ที่วันนี้ หรือหากสะสางได้ก็ควรเคลียร์ให้จบ อย่าให้ต้องติดไปเริ่มต้นปีใหม่ด้วยเลย

การเงิน :  ระวังจะถูกหลอกให้ลงทุนส่งท้ายปี หากคนใกล้ชิดมาขอกู้ยืมเงิน หรือขอให้ช่วยค้ำประกันก็อย่าใจอ่อน มีสิทธิ์ถูกหลอกได้

ความรัก : กว่าคุณจะรักและเข้าใจกันอย่างวันนี้ ก็ต้องอาศัยเวลาในการปรับความเข้าใจกันอย่างมาก แม้วันนี้จะยังไม่ร้อยเปอร์เซ็นต์ แต่ก็ถือว่าพอพูดคุยกันได้ คนโสด อาจได้เจอแฟนเก่า แต่ความสัมพันธ์คงปลุกไม่ขึ้นแล้ว ต่างคนต่างอยู่ดีกว่า

สุขภาพ : หากเดินทางเปลี่ยนสถานที่ ระวังการใช้ของสาธารณะร่วมกับผู้อื่น เพราะอาจทำให้คุณติดเชื้อ เป็นภูมิแพ้ได้

 

ผู้ที่เกิดวันจันทร์

การงาน : วันหยุดแท้ๆ แต่คุณกลับต้องปวดศีรษะแก้ไขงานตั้งแต่เช้ายันค่ำ จนไม่ได้มีเวลาไปพบปะสังสรรค์กับเพื่อนฝูงหรือครอบครัว ควรระวังความเอาจริงเอาจังที่มากเกินไป จะทำให้คุณตัดสินปัญหาด้วยอารมณ์ ควรอดทน รอคอยจังหวะและโอกาส ทบทวนแก้ไขปัญหาต่างๆ ด้วยความรอบคอบ จะทำให้ปัญหาต่างๆ คลี่คลายไปในทางที่ดี

การเงิน :   ระวังจะเสียรู้หรือถูกหลอกในเรื่องของการเงินและการลงทุน จนต้องหมุนเงินหรือโยกย้ายถ่ายเททรัพย์สินเงินทองอยู่ตลอดเวลา

ความรัก :   แม้วันนี้จะเป็นเทศกาลส่งท้ายปีเก่า ต้อนรับปีใหม่ แต่คุณก็ยังให้เวลากับงานจนไม่มีเวลาให้กับครอบครัวเลย จึงอาจเป็นประเด็นที่ทำให้เกิดปัญหาขัดแย้งกัน ซึ่งคุณไม่ชอบถูกจำกัดความคิดและอิสรภาพเช่นกัน ก็เลยไม่มีใครยอมกันส่งท้ายปี คนโสด คุณอาจเลือกที่จะเคาท์ดาวน์อยู่ที่บ้านคนเดียวก็ได้ หากไปฉลองกับแฟนแล้วไม่มีความสุข  

สุขภาพ : ไปดื่มกินสังสรรค์ปาร์ตี้ ก็ระวังเรื่องอาหารด้วย ควรหลีกเลี่ยงอาหารสุกๆ ดิบๆ รสจัด เพราะอาจทำให้คุณท้องเสีย อาหารเป็นพิษ

 

ผู้ที่เกิดวันอังคาร

การงาน  : หากคุณกำลังจะติดต่อประสานงาน เจรจาประนีประนอม หรือทำหน้าที่เป็นที่ปรึกษาให้คำแนะนำกับบุคคลอื่น วันนี้ควรลดอีโก้และความเชื่อมั่นในตัวเองลงบ้าง เพราะไม่เช่นนั้นคุณอาจถูกมองว่าดื้อในสายตาของผู้อื่น ควรอยู่เฉยๆ ถือโอกาสหยุดพักยาวไป

การเงิน : มีโชคเรื่องการเงิน แต่อาจหมดไปกับเรื่องความรัก และการลงทุน ไม่ควรเสี่ยงในเรื่องการลงทุน เพราะอาจได้กลับมาไม่คุ้มเสีย

ความรัก : ควรลดทิฐิและความเชื่อมั่นในตัวเองลงบ้าง เพราะวันนี้อาจเกิดความขัดแย้งในเรื่องของการใช้ชีวิตคู่ อย่ายึดแต่ความถูกต้องของตัวเองมากกว่าการให้อภัยหรือประนีประนอม  คนโสด คุณโรแมนติกและฝันถึงความรักค่อนข้างมาก แต่วันนี้อาจต้องนอนรอไปก่อน

สุขภาพ : อาจเจ็บป่วยด้วยโรคหัวใจ รวมถึงโรคที่เกี่ยวข้องกับกระดูกสันหลัง มีอาการปวดหลังค่อนข้างมาก

 

ผู้ที่เกิดวันพุธ

การงาน : คุณอาจได้เดินทางไปเรียนต่อ หรือใช้ความรู้ ความสามารถ และประสบการณ์ส่วนบุคคลในการบุกเบิกงานใหม่ในสถานที่ที่ไม่คุ้นเคย อาจเป็นต่างจังหวัด หรือต่างประเทศ วันนี้คุณมีความสามารถในเรื่องซิกเซ้นส์ จึงอาจนำมาใช้ให้เป็นประโยชน์กับงานของคุณ หรือไม่ก็เอาดีทางโหราศาสตร์จีนเลยก็ได้

การเงิน :  มีช่องทางสร้างรายได้ แต่ก็ไม่ควรหลงเชื่อคำชักชวนให้ลงทุนในธุรกิจการเงิน

ความรัก : คุณอาจเดินทางไปฉลองปีใหม่ด้วยกันที่ต่างจังหวัด หรือต่างประเทศ แต่ก็ระวังความที่คุณอยู่กับคนที่เอาจริงเอาจังกับทุกๆ เรื่อง วันนี้จึงอาจต้องตามใจ ซึ่งคุณไม่ชอบ ก็เลยพาลหงุดหงิดฉุนเฉียวกับเรื่องไม่เป็นเรื่อง คนโสด คุณอาจได้เจอคนถูกใจในระหว่างเดินทาง เป็นหนุ่มชาวเอเชีย อยู่ไม่ใกล้ไม่ไกลนี้ละ

สุขภาพ : ระวังจะเจ็บป่วยด้วยโรคลำไส้ ระบบย่อยอาหาร และโรคกระเพาะ อันเป็นผลมาจากความเครียด

 

ผู้ที่เกิดวันพฤหัสบดี

การงาน : ด้วยความขยันขันแข็งในการทำงานของคุณมาตลอดปี วันนี้จึงเรียกว่าผู้ใหญ่ คนใกล้ตัว และเจ้านายพร้อมให้การสนับสนุนคุณได้เดินตามความฝัน เอาเป็นว่า ปีหน้าคุณอาจได้เริ่มต้นงานใหม่ หรือได้นำโครงการที่ทำไว้มาปัดฝุ่นใหม่ แต่ก่อนที่จะตกลงรับปาก หรือเซ็นเอกสารสัญญา ควรพิจารณาให้ดี ไม่เช่นนั้นคุณอาจเสียเปรียบ

การเงิน :  มีเงินใช้จ่ายคล่องมือ แต่ก็อาจต้องเสียเงินช่วยเหลือญาติสนิทมิตรสหาย

ความรัก : ชีวิตครอบครัวราบเรียบและราบรื่นดี แต่วันนี้อาจยึดคุณเป็นหลักไม่ค่อยได้ เพราะคุณเข้าใจยาก เอาใจลำบาก พร้อมจะเปลี่ยนแปลงได้ตลอดเวลา คนโสด คุณใส่ใจกับการหาเงินเลี้ยงครอบครัวมากกว่าหาคู่ จึงอาจต้องฉลองปีใหม่กับครอบครัว

สุขภาพ : ฉลองส่งท้ายปีเก่าก็ควรระวังการรับประทานอาหารด้วย เพราะพอหมดหน้าเทศกาล คุณอาจต้องเดือดร้อนลดน้ำหนัก

 

ผู้ที่เกิดวันศุกร์

การงาน :  คุณยังคงได้รับความเมตตาจากผู้ใหญ่ผู้หญิง วันนี้อาจได้รับการชักชวนให้เข้าไปช่วยธุรกิจที่บ้านเป็นงานเสริม แต่ก็ระวังอาจได้เจอคนที่ไม่น่าจะร่วมงานกันได้ คือมีความคิดเห็นขัดแย้งกับคุณในทุกๆ เรื่อง ต้องวางแผนการทำงานเตรียมข้อมูลให้แน่น จะได้ไม่ถูกเขาตีตก

การเงิน : คุณอาจได้รับเงินพิเศษจากผู้ใหญ่ แต่หากคิดจะนำไปลงทุนควรเป็นระยะสั้นๆ  ไม่ควรเทหมดกระเป๋า เพราะอาจขาดทุนเป็นหนี้

ความรัก :  วันนี้ที่บ้านอาจจัดงานสังสรรค์ส่งท้ายปี เป็นโอกาสดีที่สมาชิกในบ้านได้มาอยู่กันพร้อมหน้า แต่ก็ระวังคุณอาจได้เจอคนที่ไม่อยากเจอก็ได้ เพราะคุยกันทีไรมีแต่ขัดกันตลอดๆ คนโสด ชอบใคร ถูกใจใคร อย่าเพิ่งตัดสินใจไปอยู่กับเขาง่ายๆ เพราะภาพที่เห็นภายนอกเป็นเพียงมายา จริงๆ แล้วเขาขัดแย้งกับคุณทุกๆ เรื่อง

สุขภาพ :  ระวังระบบหมุนเวียนเลือดไม่ดี ทำให้มีอาการอ่อนเพลีย หน้ามืด ตาลาย เวียนศีรษะ

 

ผู้ที่เกิดวันเสาร์

การงาน  : หากคุณกำลังเดินเรื่องเกี่ยวกับที่ดินที่นา ธุรกิจทางการเกษตร หรือปลูกต้นไม้ทำสวน ที่เป็นกิจการของครอบครัว วันนี้ต้องทบทวนหรือพิจารณาเรื่องขั้นตอนทางกฎหมายให้ดีนะคะ เพราะอาจมีติดขัดบ้าง

การเงิน : หากคุณกำลังร่วมหุ้นลงทุนทำธุรกิจทางการเกษตร กับญาติ หรือแฟน ผู้ใหญ่จะให้ความอุปถัมภ์ ประสบความสำเร็จด้วยดี

ความรัก : คุณได้รับการดูแลเอาใจใส่อย่างดีจากครอบครัว แต่ก็อาจแค่วันนี้ เพราะคู่ของคุณยังต้องแบ่งเวลาให้กับอย่างอื่นอีก คนโสด คุณพบรักอย่างรวดเร็ว จนอาจตัดสินใจจูงมือไปอยู่ด้วยกันเลย แต่ก็ระวังเรื่องผลประโยชน์ด้วยนะคะ เพราะเขาอาจดำเนินการด้วยกระบวนการทางกฏหมายเลยทีเดียว

สุขภาพ : ให้ความสำคัญกับการขับถ่ายด้วย ไม่ควรกลั้นปัสสาวะ เพราะอาจทำให้กรวยไตและกระเพาะปัสสาวะอักเสบ

เช็กดวงย้อนหลังได้ที่นี่

เตรียมเซอร์ไพร์สวันปีใหม่ ระวังถูกเซอร์ไพร์สกลับ ดูดวงรายวัน 30 ธันวาคม 2562

Praew Recommend

keyboard_arrow_up