‘lucky in game…unlucky in love โอเคไหม’ ดูดวงรายวัน 3 มกราคม 2563

ดูดวงรายวัน 3 มกราคม 2563 #หมอปุ้ยพยากรณ์ เช็กทุกวัน เป๊ะปังทุกดวง ทั้งการงาน การเงิน ความรัก และสุขภาพ

ผู้ที่เกิดวันอาทิตย์

การงาน : หากใครที่กำลังเข้าสู่การสอบแข่งขัน หรือประมูลงาน วันนี้คุณมีพลังกายพลังใจเกินร้อยที่จะเข้าสู่การแข่งขันนั้น และพร้อมจะฟันฝ่าอุปสรรคนานับประการ เพื่อไปสู่ความสำเร็จ โดยไม่คำนึงถึงความถูกต้องชอบธรรมนัก ก็ควรเผื่อใจไว้หน่อย เพราะวันนี้ความคิดและไอเดียของคุณพุ่งกระฉูดจนยากที่ใครจะตามทัน หากไม่อยากเสียอารมณ์ ควรทำธุรกิจของตัวเองดีกว่า

การเงิน : อาจได้เงินพิเศษจากจ็อบพิเศษ แต่พี่คนนี้นั้นมีแต่ให้ ให้คนอื่นได้หมดจนตัวเองเดือดร้อน

ความรัก : คุณเป็นผู้หญิงเก่ง เข้มแข็ง และฉลาด แต่วันนี้ควรระวังความคิดที่สุดโต่งจะกลายเป็นดาบสองคม ทำให้คุณไม่ยอมลงให้คู่ คุยกันก็มีแต่จะเอาชนะกันตลอดเวลา  คนโสด หากคุณกำลังอยู่ท่ามกลางศึกหน้านาง วันนี้อาจสวมบทนางเอกผู้เสียสละ เปิดทางให้อีกฝ่ายได้สมหวังก็ได้

สุขภาพ :  สำหรับผู้ที่ป่วยอยู่แล้ว วันนี้ร่างกายอาจไวต่อสภาวะการเปลี่ยนแปลงอากาศ หากไม่ดูแลตัวเองให้ดีอาจเป็นหวัดซ้ำอีก

 

ผู้ที่เกิดวันจันทร์

การงาน : อย่าเพิ่งยอมแพ้ หรือหวั่นไหว หากวันนี้คุณต้องแบกรับภาระงานอย่างหลีกเลี่ยงไมได้ แม้จะมีปัญหาและอุปสรรคเข้ามาหนักหนาสาหัสประการใด หากคุณยึดมั่นในความคิดดี ทำดี และทำในสิ่งที่ถูกทำนองคลองธรรมแล้ว คุณจะได้พบกับความสำเร็จในที่สุด

การเงิน : หาเงินเก่ง แต่ใช้เงินเก่งมาก หากคุณใช้ชีวิตอย่างพอเพียง ซื้อแต่เฉพาะในสิ่งที่จำเป็น แล้วเก็บเงินไว้ จะมีโอกาสร่ำรวยในอนาคต

ความรัก : คุณเป็นหัวหน้าครอบครัว มีหน้าที่ทำงานหาเลี้ยงครอบครัว ปีนี้ทำงานหนักขึ้น เพราะอยากให้ครอบครัวได้อยู่สบาย จนอาจลืมไปว่า ครอบครัวยังต้องการความรัก ความอบอุ่นจากคุณอยู่ ลองเปลี่ยนจากหาได้พออยู่พอกิน แต่ใช้น้อย แล้วมีเวลาอยู่กับครอบครัว น่าจะมีความสุขกว่า คนโสด วันนี้คุณน่าจะเป็น lucky in game…unlucky in love โอเคไหมคะ ไม่เช่นนั้นคุณก็ต้องเดินสายกลาง ทำงานให้น้อยลง แล้วเปิดใจที่จะศึกษาคนอื่นด้วย

สุขภาพ : แม้งานหนัก แต่ก็ต้องดูแลสุขภาพด้วย ถึงเวลาอาหารก็ต้องรับประทาน ถึงเวลาพักผ่อนก็ต้องนอน ไม่ควรนำเวลาในอนาคตมาใช้มาก เพราะร่างกายจะทรุดโทรมเร็วกว่าอายุขัยที่ควรจะเป็น

 

ผู้ที่เกิดวันอังคาร

การงาน  : หากวันนี้มีคิวที่จะเดินทางติดต่อประสานงาน วาทศิลป์ของคุณอาจไม่สัมฤทธิ์ผลเหมือนทุกครั้ง เพราะอาจเกิดปัญหาจากคนใกล้ชิด และเพื่อนร่วมงานที่กำลังจ้องแทงข้างหลัง หรือเสียบงานแทนคุณอยู่ ซึ่งยากที่จะแก้ไขได้ทัน จนส่งผลให้งานอาจปิดจ็อบอย่างกะทันหัน

การเงิน : อาจทะเลาะกันเรื่องการหยิบยืมเงิน ถูกลูกหนี้ชักดาบ ซึ่งอาจเป็นคดีความฟ้องร้องกันยืดเยื้อ หรือไม่ก็ถูกขโมยทรัพย์สิน จนทำให้เกิดวิกฤติทางการเงิน

ความรัก : เอาแน่เอานอนไม่ได้จริงๆ ผ่านไปวันเดียวลายอาจจะออก วันนี้คุณอาจจับได้ว่า คู่มีพฤติกรรมที่น่าสงสัย หลอกลวงคุณ ใจเย็นๆ ค่อยๆ พูดจากันดีๆ เพราะหากใช้อารมณ์เข้าหากัน ด้วยฤทธิ์ความหึงหวงอาจทำให้ทะเลาะกันอย่างรุนแรง คนโสด หากคุณกำลังจะมีข่าวดีในเร็ววัน ก็อาจต้องเผื่อใจไว้หน่อย เพราะอาจมีเหตุรักซ้อนเกิดขึ้น จนข่าวดีอาจกลายเป็นข่าวร้าย

สุขภาพ : ต้องระวังตัวเบอร์ใหญ่เลยค่ะ ทั้งอุบัติเหตุ ตั้งแต่ของมีคมบาดเป็นแผลตามร่างกาย จนถึงโรคภัย รวมถึงความเครียด

 

ผู้ที่เกิดวันพุธ

การงาน :  วันนี้หากคุณคิดที่จะเปิดธุรกิจที่บ้าน เพื่อทำทางด้านงานบุญ งานกุศล หรืองานเพื่อประโยชน์กับสังคม ควรเตรียมความพร้อมรับมือกับปัญหาและอุปสรรคที่จะถาโถมเข้ามาจากทุกๆ ด้าน ซึ่งคุณไม่ควรฝืนสู้ทั้งที่รู้ว่าเหนื่อยเปล่า ซึ่งพลังแห่งความคิดดี การคิดบวก จะเป็นแรงเสริมให้คุณผ่านเรื่องร้ายๆ ไปได้

การเงิน :  คุณมีโชคลาภอย่างคาดไม่ถึง แต่กว่าจะได้มาก็ต้องเหนื่อยและหนักพอดู หากได้มาแล้ว ควรแบ่งไปทำบุญทำกุศลหรือบริจาคทานบ้าง

ความรัก : จริงๆ แล้วครอบครัวก็ดูแลและเอาใจใส่คุณอย่างดี จนเรียกว่าอาจดีเกินไปด้วย วันนี้คุณจึงอาจรู้สึกอึดอัดกับกฏระเบียบที่เข้มงวด แล้วพาลทะเลาะกันเอง คนโสด คุณอยู่ในครอบครัวที่ดีมีชาติมีตระกูล ตัวคุณก็อยู่ในโอวาทที่ดีของครอบครัวมาตลอด แต่วันนี้อาจหลุด เพราะหม่อมแม่ไม่ปลื้มแฟน

สุขภาพ : ควรระวังในเรื่องของสภาวะอากาศ และฝุ่นละออง อาจทำให้คุณเกิดภูมิแพ้ขั้นรุนแรง หายใจไม่สะดวก จนอาจเป็นไซนัส และโพรงจมูกอักเสบ

 

ผู้ที่เกิดวันพฤหัสบดี

การงาน :  วันนี้คุณชีพจรลงเท้า มีคิวเดินทางติดต่อประสานงานทั้งวัน หากเป็นงานที่เกี่ยวกับความคิดสร้างสรรค์ หรือเรื่องความสวยงามมีโอกาสประสบความสำเร็จ และมีชื่อเสียง แต่ก็ควรวางตัวให้ดี ไม่ควรเป็นกันเองกับลูกน้องหรือบริวารมาก เพราะเขาจะไม่เกรงใจ ตัดสินใจแทนคุณโดยพลการ

การเงิน : ผู้ใหญ่ให้ความอุปถัมภ์ อาจได้รับมรดก แต่คุณก็อาจนำไปลงทุน หรือใช้เงินกับการหาความสุขกับคนรัก จนหมดเงิน

ความรัก : คุณอาจแต่งงานอยู่กินกันมานานจนความสัมพันธ์เริ่มนิ่งและราบเรียบ แม้จะเพิ่งผ่านปีใหม่ แต่ทุกอย่างก็ยังคงเหมือนทุกๆ ปีที่ผ่านไป อยากให้ลองทำอะไรใหม่ๆ เช่น เสาร์อาทิตย์นี้พากันไปเที่ยวเปลี่ยนบรรยากาศ ก็น่าจะช่วยให้ชีวิตมีสีสันขึ้นบ้าง   คนโสด คุณมีเสน่ห์ มีภาวะผู้นำสูง มีตำแหน่งหน้าที่การงานที่ดี จึงดึงดูดผู้ชายให้เข้ามาในชีวิตคุณมากมาย รวมถึงผู้ชายประเภทที่ไม่มองหญิงด้วย

สุขภาพ : ก่อนออกจากบ้าน ควรเตรียมยาดม ยาหม่อง ยาประจำตัวไปด้วย เพราะวันนี้คุณอาจแพ้อาหาร จนเกิดอาการคลื่นไส้ หน้ามืด วิงเวียนศีรษะ

 

ผู้ที่เกิดวันศุกร์

การงาน : คุณอาจมีช่องทางได้เริ่มต้นงานใหม่ หรือนำโครงการเดิมที่มีอยู่มาทำใหม่ เป็นงานที่ต้องใช้ความเป็นศิลปินที่อยู่ในตัวคุณอย่างมาก ซึ่งความสำเร็จในวันนี้ไม่ได้มาเพราะความบังเอิญ แต่ต้องแลกมาด้วยพลังกายพลังใจที่เข้มแข็ง ก่อนจะตกปากรับคำกับใคร หรือเซ็นเอกสารสัญญา โดยเฉพาะเรื่องผลประโยชน์ ควรพิจารณาให้ดี ไม่เช่นนั้นคุณอาจเพลี่ยงพล้ำได้

การเงิน : แม้คุณจะมีโชคลาภ หาเงินเก่ง แต่ควรต้องวางตัวในการคบเพื่อนและลูกน้องด้วย เพราะคุณอาจถูกล้มทับให้พาไปดื่มกินสังสรรค์บ่อย จนเงินสะดุด

ความรัก : ก็ยังอยู่ในอาทิตย์ของการเลี้ยงต้อนรับปีใหม่อยู่ ช่วงวันหยุดยาวนี้คุณแทบไม่ได้หยุดพักอยู่กับครอบครัวเลย วันนี้ก็เช่นกัน  คนโสด คุณอาจได้เจอชายหนุ่มหน้าตาดีแถมจิตใจดีด้วย คุณจึงเผื่อใจไว้ก่อนเลยว่า หากเขาไม่ตอบรับความสัมพันธ์ ก็พร้อมเปลี่ยนใจได้เสมอ

สุขภาพ :  บ้านนี้บิ๊กคลีนนิ่งกันหรือยังคะ ทั้งเสื้อผ้า เครื่องนอนหมอนมุ้ง ไม่เช่นนั้นอาจเสี่ยงกับการเป็นภูมิแพ้ และหวัดเรื้อรัง

 

ผู้ที่เกิดวันเสาร์

การงาน  :  เช้านี้คุณไปทำงานด้วยความกังวล ไม่มั่นใจกับความมั่นคงในสถานะการทำงาน จึงทำให้วันนี้คุณขยันและตั้งใจทำงานมากเป็นพิเศษ นอกจากงานตัวเองแล้ว ก็ยังช่วยเหลืองานของคนอื่นด้วย แต่อย่างไรก็ตามความแน่นอนก็คือความไม่แน่นอน ไม่ว่าจะเกิดอะไรก็คงต้องยอมรับ

การเงิน : มีโชค อาจได้รับมรดก แต่ความที่คุณใจดี วันนี้อาจมีญาติสนิทมิตรสหายมาขอหยิบยืม คุณก็ยกให้เขาหมด ควรเก็บไว้บ้าง

ความรัก : จริงๆ ชีวิตและความสัมพันธ์ของคุณก็ราบเรียบและราบรื่นดี แต่หากจะปล่อยวางความหึงหวง หรือเรียกร้องความสนใจลงบ้าง ก็อาจมีความสุขมากกว่านี้ คนโสด ไม่แน่ คุณอาจมีเพื่อนผู้ชายประเภทที่ไม่มองหญิง มาคอยดูแลอย่างใกล้ชิดก็ได้

สุขภาพ : ยังอยู่ในอาทิตย์เฉลิมฉลอง คุณก็ยังอาจมีคิวสังสรรค์ปาร์ตี้ยาวอยู่ ความเสี่ยงต่อการน้ำหนักขึ้นจึงยังมีสูงอยู่ ต้องระวังด้วย เพราะอาจลดลำบาก

เช็กดวงย้อนหลังได้ที่นี่

เตรียมเซอร์ไพร์สวันปีใหม่ ระวังถูกเซอร์ไพร์สกลับ ดูดวงรายวัน 30 ธันวาคม 2562

เคาท์ดาวน์อยู่บ้านก็ได้ หากไปกับแฟนแล้วไม่มีความสุข’ ดูดวงรายวัน 31 ธันวาคม 2562

ปีชวด ใครชวด ใครได้อยู่ต่อ ต้องเช็กแล้ว ดูดวงรายวัน 1 มกราคม 2563

หากกำลังรอเธออยู่ วันนี้เธอจะกลับมา ดูดวงรายวัน 2 มกราคม 2563

Praew Recommend

keyboard_arrow_up