‘แฟนของคุณ หนีไปอยู่กับผู้ชายของคนอื่น’ ดูดวงรายวัน 15 ธันวาคม 2562

ดูดวงรายวัน 15 ธันวาคม 2562 #หมอปุ้ยพยากรณ์ เช็กทุกวัน เป๊ะ ปังทุกดวง ทั้งการงาน การเงิน ความรัก และสุขภาพ

ผู้ที่เกิดวันอาทิตย์

การงาน :  ยังไม่จบกับงานอบรมสัมมนา หรือเดินสายบรรยาย ซึ่งวันนี้คุณอาจได้เริ่มต้นงานใหม่หรือโยกย้ายไปอยู่ในหน่วยงานที่ได้ค่าตอบแทนสูงขึ้น จะมีผู้ใหญ่ผู้หญิงให้การช่วยเหลือส่งเสริมสนับสนุนคุณอย่างดี จนอาจได้เลื่อนขั้นเลื่อนตำแหน่งเลยก็ได้

การเงิน : รายได้หลักมาจากงานประจำ วันนี้คุณได้ผู้ใหญ่อุปถัมภ์ จึงสามารถหายใจได้คล่องขึ้น

ความรัก : วันนี้อาจมีวาระพิเศษให้สมาชิกในครอบครัวได้มาอยู่พร้อมหน้า ซึ่งคุณก็ให้ความสำคัญกับการรวมญาติครั้งนี้ ขณะที่คู่หรือครอบครัวคุณกลับอยากอยู่ตามลำพังมากกว่า คนโสด เจอหรือยังคะ ชายสูงวัยต่างชาติ หากเจอคุณอาจต้องดูแลเขาดุจลูกน้อยในอุทรทีเดียว

สุขภาพ : ควรระวังโรคที่เกี่ยวข้องกับการย่อยอาหาร การเจ็บป่วยในช่องท้องและลำไส้ รวมถึงการอักเสบเกี่ยวกับแผลในช่องท้อง หรือบาดแผลจากการคลอดบุตร

 

ผู้ที่เกิดวันจันทร์

การงาน : หากคุณอยู่ในสายงานบริการ งานเอ็นเทอร์เทน หรืองานในสถานบันเทิง วันนี้อาจเกิดความลังเล สับสน ไม่แน่ใจกับปัญหาและอุปสรรคที่กำลังเผชิญหน้าอยู่ จนทำให้คุณเกิดความขัดแย้งในตนเองและบุคคลอื่น ส่งผลให้คุณทำงานด้วยความไม่สบายใจ และรู้สึกท้อแท้กับโชคชะตา จึงควรใช้สติ ความเข้มแข็ง ค่อยๆ แก้ไขปัญหา อย่าใช้อารมณ์โดยเด็ดขาด เพราะอาจทำให้เกิดความผิดพลาดเสียหายเกินกว่าจะแก้ไข

การเงิน :  อาจได้รับมรดก แต่ก็ต้องพิสูจน์ด้วยความสามารถก่อนจึงจะได้มา

ความรัก :  คุณอ่อนไหวกับความรัก จึงเสี่ยงกับการถูกทำร้ายจิตใจง่ายมาก วันนี้ควรเตรียมไว้หน่อย เพราะคุณอาจได้รับทราบข่าวไม่ค่อยดีนัก คนโสด ความจริงเริ่มปรากฏแล้ว คนที่คุณรัก วันนี้อาจหนีไปอยู่กับผู้ชายของคนอื่น

สุขภาพ : เครียด กดดันหลายเรื่อง ระวังจะมีผลต่อระบบประสาท ความดันโลหิต และไมเกรน ท้้งยังส่งผลต่อระบบย่อยอาหาร เช่น ท้องอืด ท้องผูก กระเพาะอาหาร ลำไส้อักเสบ อาหารเป็นพิษ

 

ผู้ที่เกิดวันอังคาร

การงาน  :  วันนี้หากคุณจะเดินทางไปติดต่อประสานงานกับหุ้นส่วนที่เป็นผู้หญิง ก็ไม่ควรวางตัวเป็นกันเองกับเธอมาก เพราะเธออาจใช้ความคุ้นเคยตัดสินใจข้ามหน้าคุณโดยพลการ ทำให้อาจมีปัญหากันในเรื่องของคดีความ

การเงิน :  หากคุณคิดจะร่วมหุ้นลงทุนกับหุ้นส่วนที่เป็นผู้หญิง ผู้ใหญ่ให้ความอุปถัมภ์ด้วยดี แต่คุณก็อาจหมดกับการซื้อเครื่องประดับราคาแพง หรือซื้อความสุขให้ตัวเอง

ความรัก : ความรักความสัมพันธ์ระหว่างญาติผู้หญิงในครอบครัว อาจเพราะใช้ชีวิตอยู่กันมานานจนกลายเป็นยิ่งอยู่ยิ่งเหี่ยวเฉาลงทุกที วันนี้วันอาทิตย์พาครอบครัวไปเที่ยวเปิดหูเปิดตาบ้าง จะได้ไม่เหงา เท่ากับยืดอายุให้กับผู้สูงวัยด้วย คนโสด คุณมีมาตรฐานสูงในการเลือกใครสักคนมาเป็นคู่ชีวิต อาจเป็นเพราะตอนนี้คุณมีเพื่อนหญิงที่สนิทอยู่แล้ว ก็เลยไม่แคร์

สุขภาพ : ออกจากบ้านควรเตรียมยาดม ยาหม่องพกติดกระเป๋าไว้ด้วยนะคะ เพราะคุณอาจเกิดอาการวิงเวียนศีรษะ หน้ามืด เป็นลมกะทันหัน

 

ผู้ที่เกิดวันพุธ

การงาน :  วันนี้ความสตรองของคุณ อาจทำให้เจอกับปัญหาและอุปสรรคที่ทำให้ไม่สบายใจ ท้อแท้กับโชคชะตา สืบเนื่องจากความขัดแย้งในตัวเองและบุคคลอื่น แต่ก็ยังไม่หนักหนาทีเดียว เพราะคุณยังมีผู้ใหญ่ผู้หญิงคอยส่งเสริมสนับสนุน จนอาจข้ามขั้นได้เลื่อนขั้นเลื่อนตำแหน่งเลยก็ได้

การเงิน :  ชอบลงทุนและชอบหมุนเงิน วันนี้คุณอาจได้กำไรทำให้มีเงินใช้จ่ายอย่างคล่องมือ

ความรัก :  วันนี้วันอาทิตย์อาจมีวาระพิเศษที่สมาชิกทุกคนได้มาอยู่พร้อมหน้ากัน สำหรับคุณแล้วหากพอใจก็อยู่ แต่หากไม่พอใจก็ไป ไม่มีใครห้ามคุณได้ คนโสด หากคุณถูกใจก็ไม่คำนึงถึงความถุกต้อง แม้จะเป็นนารีอุปถัมภ์ก็ยอม

สุขภาพ : ระวังโรคที่เกี่ยวข้องกับระบบย่อยอาหาร การเจ็บป่วยในช่องท้องและลำไส้ รวมถึงการอักเสบเกี่ยวกับแผลในช่องท้อง หรือบาดแผลจากการคลอดบุตร

 

ผู้ที่เกิดวันพฤหัสบดี

การงาน :  ก็ยังอยู่ในสายงานออกแบบตกแต่งอาคารสถานที่ และงานช่างฝีมือทุกประเภท วันนี้คุณตกอยู่ท่ามกลางการแข่งขันชิงดีชิงเด่น ทั้งผลประโยชน์และหน้าที่การงาน หากคุณอยากจะชนะ จากที่ทำงานหนักอยู่แล้วก็ต้องหนักขึ้น เรียกว่าเหนื่อยสายตัวแทบขาดเลยทีเดียว

การเงิน :  ไม่ควรทุ่มลงทุนเต็มที่ โดยหวังผลตอบแทนที่ยังมาไม่ถึง เพราะวันนี้คุณไม่มีดวงได้ลาภลอย หรือโชคลาภ มาจากการทำงานล้วนๆ

ความรัก : คุณอาจกำลังต่อสู้เพื่อศักดิ์ศรี แย่งชิงคู่คุณกลับหลังจากขยับขยายไปมีบ้านเล็กๆ  แต่จริงๆ แล้วไม่ต้องเสียแรงไปตาม เพราะเดี๋ยวเขาก็กลับมาเอง คนโสด วันนี้มากันแบบสายโหดทั้งนั้น ระวังอาจเปิดศึกหน้านางแย่งชิงคุณก็ได้

สุขภาพ : ระวังของมีคมบาดเป็นแผล หรือเดินชนนั่นนี่เกิดแผลฟกช้ำตามร่างกาย รวมถึงตามแนวกระดูกสันหลังอาจเกิดการบาดเจ็บ

 

ผู้ที่เกิดวันศุกร์

การงาน : คุณอยู่ท่ามกลางการแข่งขันชิงดีชิงเด่น ทั้งหน้าที่การงานและผลประโยชน์อย่างเอาเป็นเอาตาย วันนี้ใครจะแข่งก็ปล่อยเขาไป คุณอยู่เฉยๆ ดีที่สุด เพราะต่อให้สู้ก็ไม่ชนะ สุดท้ายแล้วคุณจะเหมือนกับยืนอยู่ปากเหวคือ ไปต่อก็ไม่ได้ แต่จะหันหลังกลับก็มาไกลเกินไปแล้ว

การเงิน : ไม่ควรลงทุนเพื่อหวังเก็งกำไรก้อนโต เพราะวันนี้อาจเจอวิกฤติ แล้วคุณก็หันหน้าไปพึ่งใครไมได้เลย

ความรัก :  คุณอาจทะเลาะถกเถียงกันด้วยเรื่องของศักดิ์ศรี แล้วคุณก็ยึดแต่ความถูกต้องของตัวเองเป็นใหญ่ โดยไม่คิดถึงการประนีประนอม วันนี้จึงมีโอกาสที่สถานการณ์จะโกโซบิ๊กยิ่งขึ้น  คนโสด อาจเกิดศึกหน้านาง ระวังตัวด้วย เพราะมีแต่ความรุนแรง

สุขภาพ :  อย่าประมาท ควรระวังตัวเบอร์ใหญ่เลย ทั้งโรคร้าย อุบัติเหตุที่เกิดจากการทะเลาะวิวาท

 

ผู้ที่เกิดวันเสาร์

การงาน  : วันนี้คุณได้นำความรู้ ความสามารถ และประสบการณ์ส่วนบุคคล มาใช้กับการทำงานอย่างมาก แล้วหากคุณเดินหน้าแล้ว ใครก็ขวางคุณไม่ได้ ซึ่งความสำเร็จในวันนี้รีบร้อนและใช้อารมณ์ไม่ได้เด็ดขาด ต้องอดทน และรอคอยจังหวะ แล้วค่อยลงมือทำ

การเงิน :  หมุนเงินตัวเป็นเกลียว เพื่อนำมาลงทุนทำธุรกิจร่วมกับชาวต่างชาติ ก็จะประสบความสำเร็จด้วยดี

ความรัก : คุณเป็นหัวหน้าหาเลี้ยงครอบครัว จึงค่อนข้างใส่ใจในทุกๆ รายละเอียดของสมาชิกในครอบครัว จนดูเหมือนไมให้อิสระในความคิดและอิสรภาพแก่พวกเขา วันนี้ระวังพวกเขาจะเรียกร้องสิ่งนี้ คนโสด คุณอาจได้เริ่มต้นรักใหม่กับหนุ่มสาย เค ป็อบ หรือ เจ ป็อบ

สุขภาพ :  หลีกเลี่ยงอาหารสุกๆ ดิบๆ รสชาติแซ่บเว่อร์ เพราะอาจเสี่ยงที่จะรับประทานอาหารที่มีพยาธิ์ได้

เช็กดวงย้อนหลังได้ที่นี่

พยายามทุกอย่าง เพื่อให้ได้เป็นหนึ่งในใจเธอ ดูดวงรายวัน 7 ธันวาคม 2562

สตรองเกิน แม้ถูกหลอกก็ไม่แคร์ แต่ควรแคร์บ้างก็ดีนะ ดูดวงรายวัน 8 ธันวาคม 2562

อย่าเชื่อในสิ่งที่เห็น แม้จะจริงใจ แต่ก็ไม่เหมาะสม ดูดวงรายวัน 9 ธันวาคม 2562

ความรักแพ้ระยะทาง และแพ้ทางคุณแม่ ดูดวงรายวัน 10 ธันวาคม 2562

ไม่แคร์เดทที่ผู้ใหญ่นัดให้ ไปเที่ยวกับเพื่อนหญิงซะงั้น ดูดวงรายวัน 11 ธันวาคม 2562

วันนี้สาวๆ สตรองกันหมด ไม่แคร์ใครเลย ดูดวงรายวัน 12 ธันวาคม 2562

เรียบง่าย เยือกเย็นดุจสายน้ำ ถูกใจธรรมะสายแข็ง ดูดวงรายวัน 13 ธันวาคม 2562

ไม่ชอบถูกจำกัดความคิดอิสรภาพ แต่กลับยอมให้รักมัดใจ ดูดวงรายวัน 14 ธันวาคม 2562

 

Praew Recommend

keyboard_arrow_up