‘สตรองเกิน แม้ถูกหลอกก็ไม่แคร์ แต่ควรแคร์บ้างก็ดีนะ’ ดูดวงรายวัน 8 ธันวาคม 2562

ดูดวงรายวัน 8 ธันวาคม 2562 #หมอปุ้ยพยากรณ์ เช็กทุกวัน เป๊ะ ปังทุกดวง ทั้งการงาน การเงิน ความรัก และสุขภาพ

ผู้ที่เกิดวันอาทิตย์

การงาน :  หากคุณกำลังทำงานศิลปะ ร้อง เล่น เต้นระบำ งานเขียน หรืองานที่เกี่ยวข้องกับความสวยความงาม ที่มีลักษณะเป็นงานบุญงานกุศล งานจิตอาสาเพื่อสังคม วันนี้คุณอาจตกอยู่ท่ามกลางการแก่งแย่งชิงดี ทั้งตำแหน่งหน้าที่การงาน และผลประโยชน์อย่างเอาเป็นเอาตาย หรือถูกบังคับให้ต้องทำงานด้วยความอึดอัดคับข้องใจ ก็ใจเย็นๆ เพราะคุณทำได้อยู่แล้ว

การเงิน :  ผู้ใหญ่ให้ความอุปถัมภ์  ซึ่งคุณคงต้องหาโอกาสไปทำบุญทำทาน หรือบริจาคช่วยเหลือสังคมบ้าง แต่ไม่ควรดื้อลงทุนโดยที่ยังไม่เห็นผลตอบแทน เพราะลงไปแล้วอาจไม่กลับมา

ความรัก : คุณมีภาวะผู้นำสูง ทั้งงานในบ้าน นอกบ้านคุณก็ได้ช่วยส่งเสริมหน้าที่การงานของคู่ด้วยดีมาตลอด แต่วันนี้ระวัง อาจเปิดฉากทะเลาะกันอย่างรุนแรงกับผู้ใหญ่ เพราะเขาอาจคิดว่า คุณทำเกินหน้าเกินตาก็ได้ คนโสด  คุณสวยมีเสน่ห์ ใครเห็นก็อยากเข้ามาอุปถัมภ์ ระวังจะเกิดศึกหน้านาง เพื่อให้ได้เป็นแฟนกับคุณ

สุขภาพ : ภูมิแพ้ยังไม่หายนะคะ วันนี้อาจแพ้อากาศ มีอาการหายใจไม่สะดวก จนถึงอาจเป็นไซนัส

 

ผู้ที่เกิดวันจันทร์

การงาน :  คุณขยันมาก ขนาดวันอาทิตย์ก็ยังไปทำงาน นอกจากงานของตัวเองแล้วก็ยังช่วยงานคนอื่นอีก ก็ต้องระวัง เพราะคุณอาจตกอยู่ในภาวะกลืนไม่เข้าคายไม่ออก ถูกมัดมือชกให้ทำงานที่ไม่ถนัด เหมือนคุณกำลังถูกต้อนให้เดินเข้าสู่ทางตัน ไม่รู้จะหาทางออกอย่างไร

การเงิน :  พี่คนนี้นั้นมีแต่ให้ ให้ทั้งที่ยินยอม และถูกหลอก จนตัวเองเดือดร้อน

ความรัก :  ชีวิตคู่ดูเหมือนราบเรียบและราบรื่นดี วันนี้คุณสามารถคุยกับคู่มีความคิดเห็นเป็นไปในทิศทางเดียวกัน หากคุณลดความคาดหวังและหึงหวงลงได้ ก็เพอร์เฟ๊กท์ คนโสด ไม่ควรทุ่มเทความรักให้ใครจนหมดหัวใจนะคะ เพราะอาจทำให้คุณตามืดบอด แม้ถูกหลอก คุณก็ไม่รู้ตัว มารู้อีกทีก็สายไปแล้ว

สุขภาพ : ต้องระวังเรื่องน้ำหนักแล้วนะคะ เพราะมีผลกับข้อเข่าและเส้นเอ็น ทำให้เวลาเดินหรือยืนนานๆ อาจตึงยึดและปวด

 

ผู้ที่เกิดวันอังคาร

การงาน  : หากคุณกำลังคิดที่จะทำในสิ่งแปลกใหม่ ซึ่งอาจพัฒนาขึ้นเป็นโครงการสำคัญของบริษัท ที่มีความท้าทายอย่างมาก วันนี้นับเป็นโอกาสดีที่จะเริ่มต้น เพราะผู้ใหญ่ คนใกล้ชิด เจ้านาย พร้อมที่จะสนับสนุนส่งเสริมให้คุณได้ทำตามความฝัน ซึ่งจะได้รับการยอมรับกันในวงกว้าง

การเงิน : มีเงินเข้ามาให้ใช้จ่ายอย่างไม่ขาดมือ แต่ก็ต้องระวังอาจใช้เพลิน จนเงินหมดโดยไม่รู้ตัว คุณอาจแบ่งส่วนหนึ่งไปลงทุน แต่อย่าเพิ่งหวังกำไร เพราะจะได้มาอย่างค่อยเป็นค่อยไป

ความรัก : ครอบครัวคุณอินดี้กันทั้งบ้าน จนยึดใครเป็นหลักไม่ได้ วันนี้แต่ละคนมีความเป็นตัวเองสูง อยากทำอะไรก็ทำ จึงทำให้คนรอบข้างทำตัวไม่ถูก  คนโสด คุณเอาใจยากนะคะวันนี้ อาจเพราะคุณก็ยังโลเล ตัดสินใจไม่ได้ด้วยมั้งว่า อยากคบกับเขาหรือเปล่า

สุขภาพ : โหมงานหนักจนไม่ได้พักผ่อน รับประทานอาหารไม่ตรงเวลา อาจเป็นโรคกระเพาะ หรือลำไส้ คราวนี้อาจเจ็บป่วยเรื้อรังรักษาไม่หาย

 

ผู้ที่เกิดวันพุธ

การงาน :  คุณอาจต้องปล่อยวางความต้องการบ้างนะคะ เพราะสิ่งที่คุณพยายามเรียกร้อง วันนี้ก็ยังไม่ได้รับการตอบรับอยู่ดี จริงๆ แล้วเขาก็ไม่ได้มีผลให้พลังในการทำงานของคุณลดน้อยลงแต่อย่างใด อย่างไรคุณก็สามารถนำทีมให้ผ่านพ้นอุปสรรคไปได้

การเงิน : คุณสามารถใช้เงินสร้างรายได้ให้กับตัวเอง แต่ก็อย่าคาดหวังหรือค้ากำไรเกินควร อาจเสียเงินเพราะความไว้วางใจ

ความรัก : ควรปล่อยวาง ลดความซีเรียสในเรื่องทำงานสร้างครอบครัวลงบ้าง เพราะมีผลให้คุณจริงจังไปเสียทุกเรื่อง จนวันนี้ทุกคนอาจตีตัวออกห่างคุณไปหมด แม้จะไปตาม เขาก็ไม่เหมือนเดิมแล้ว  คนโสด ระวังมองคนผิด คนที่คุณพยายามไปอ้อนวอนขอให้เขาเป็นแฟนด้วย อาจไม่ใช่ผู้นำครอบครัวที่ดี

สุขภาพ : ควรให้ความสำคัญกับการขับถ่าย ไม่ควรกลั้นปัสสาวะเป็นเวลานาน เพราะอาจทำให้กรวยไตและกระเพาะปัสสาวะอักเสบ

 

ผู้ที่เกิดวันพฤหัสบดี

การงาน : คุณสตรอง บุกเบิกลุยงานหนักไม่แพ้ผู้ชาย ตัดสินใจเฉียบขาดโดยไม่รอฟังความคิดเห็นจากใคร วันนี้ควรตั้งสติให้ดี งานมีการปรับเปลี่ยนตลอดเวลา คุณอาจต้องรับผิดชอบประสานงานกับบุคคลหลากหลายฝ่าย จนในที่สุดคุณอาจถูกต้อนให้เข้าสู่ทางตัน ไปต่อไม่ถูก  จะลงจากหลังเสือก็ไม่ได้แล้ว

การเงิน : ชอบความเสี่ยงและความท้าทายมาก วันนี้คุณอาจหมุนเงินมาลงทุน แต่ก็อย่าเพิ่งทุ่มทุนเกินตัวนัก ควรลงแค่พอดีๆ เก็บเงินไว้บ้าง  

ความรัก :  คุณสตรองมาก วันนี้อาจตัดสินใจอย่างกล้าหาญเด็ดเดี่ยว เพราะเมื่อความรักไม่สามารถไปต่อได้ หากต้องแยกย้ายก็ต้องแยกย้าย รั้งไว้ก็ไม่มีความสุข  คนโสด คุณทุ่มเทให้กับความรัก หากอยากได้ก็ไม่แคร์ว่าจะถูกหลอกหรือเปล่า แต่จริงๆ ควรแคร์บ้างก็ดีนะคะ

สุขภาพ : ควรให้ความสำคัญในเรื่องของสมองและหัวใจ ซึ่งอาจเป็นปัญหาเรื้อรังมานานโดยที่คุณไม่รู้ตัวก็ได้ ควรไปตรวจเช็คสุขภาพบ้าง

 

ผู้ที่เกิดวันศุกร์

การงาน : หากคุณคิดจะเริ่มต้นงานใหม่ หรือนำงานเก่าที่มีอยู่มาพัฒนาใหม่ วันนี้ก็ถือว่าคุณทำได้ดีนะ แต่ก็อาจมีอึดอัดและเบื่อหน่ายบ้าง เพราะยังต้องผ่านการพิจารณาจากผู้ใหญ่อีก จึงควรระมัดระวังคำพูด ลดความใจร้อนและดื้อรั้นลง ก่อนที่จะรับปากหรือเซ็นเอกสารสัญญา ควรพิจารณาให้รอบคอบ ไม่เช่นนั้นอาจทำให้สถานการณ์เลวร้ายลง

การเงิน :  เงินที่เข้ามาอาจเป็นเงินร้อน อยู่กับตัวไม่นาน

ความรัก : คุณเป็นฝ่ายหาเงินให้กับครอบครัว โดยแลกกับการให้คู่อยู่บ้าน เพื่อเป็นกำลังใจในยามที่คุณต้องการ แต่วันนี้กลายเป็นว่า เขาไปเที่ยวสังสรรค์เฮฮาปาร์ตี้ จนแทบไม่ได้อยู่บ้านเลย คนโสด คุณรักใครรักจริง แต่วันนี้คนที่เข้ามาหาคุณจะรักจริงด้วยหรือเปล่า อาจเป็นแค่ผู้ชายฉวยโอกาส

สุขภาพ :  วันอาทิตย์เหมาะกับการบิ๊กคลีนนิ่งอย่างมาก เพื่อสุขภาพอนามัยที่ดีของคนที่คุณรัก

 

ผู้ที่เกิดวันเสาร์

การงาน  :  หากคุณอยู่ในสายงานอบรมสัมนา ครูบาอาจารย์ หรือโค้ชชิ่ง วันนี้อาจถูกเจ้าของงานกดดันให้ต้องใช้ความรู้ ความสามารถอย่างมาก เพื่อนำงานเข้าสู่กระบวนการพิจารณา ทำให้คุณอึดอึดและทุกข์ใจกับการทำงานมาก ควรใจเย็น  และระวังคำพูด ไม่ควรต่อกรกับบุคคลประเภทนี้

การเงิน : รายได้หลักอยู่ที่งานประจำ วันนี้อาจได้รับเงินร้อน หรือเงินใต้โต๊ะ ซึ่งอยู่กับตัวไม่ได้นาน

ความรัก : วันนี้หากมีปัญหาสามารถปรึกษาคู่ของคุณได้ เพราะเขาค่อนข้างมีความคิดที่เป็นผู้ใหญ่ แน่นในหลักการ สามารถแนะนำแนวทางชีวิตที่ถูกต้องให้คุณได้ คนโสด ผู้ใหญ่ไม่ได้นัดเดทให้นานแล้ว วันนี้จัดเสียที แต่ต้องระวังตัว เขาเป็นพวกนักฉวยโอกาส

สุขภาพ :  คุณหักโหมทำงานจนไม่ได้ใส่ใจตัวเอง กว่าจะรู้ว่าไม่สบายก็ต้องใช้เวลารักษาตัวอย่างต่อเนื่องและยาวนาน จึงควรเช็กสุขภาพอย่างสม่ำเสมอ

เช็กดวงย้อนหลังได้ที่นี่

วันนี้แม้ยังไม่ใช่เป้าหมาย แต่ก็ขอเคี้ยวเล่นกรุบกริบก่อน ดูดวงรายวัน 30 พฤศจิกายน 2562

เมื่อหมดรัก เริ่มจะเอาแต่ใจตัวมากกว่าเอาใจคุณ  ดูดวงรายวัน 1 ธันวาคม 2562

สเป๊กสายหมอ ทั้งแม่หมอ พ่อหมอ หมอความมาหมด ดูดวงรายวัน 2 ธันวาคม 2562

รักนี้ไม่มีเงื่อนไข แม้จะเป็นผู้ชายสายหวานก็ตาม ดูดวงรายวัน 3 ธันวาคม 2562

อย่ามัวแต่หมาหยอกไก่ คุณอาจพลาดช่วงจังหวะดีๆ ของชีวิตไป ดูดวงรายวัน 4 ธันวาคม 2562

อาจตกที่นั่งนารีอุปถัมภ์ เสียทั้งตัวและทรัพย์ ดูดวงรายวัน 5 ธันวาคม 2562

เจอคนถูกใจระหว่างเดินทาง เป็นผู้ทรงคุณวุฒิเสียด้วย ดูดวงรายวัน 6 ธันวาคม 2562

พยายามทุกอย่าง เพื่อให้ได้เป็นหนึ่งในใจเธอ ดูดวงรายวัน 7 ธันวาคม 2562

Praew Recommend

keyboard_arrow_up