‘จบวันการทำงานอย่างมีความสุข มีคนให้นอนกอดฝันดี จะใช่คุณไหม?? ต้องเช็กแล้ว!!’ ดวงรายวัน 24 พฤศจิกายน 2566

Alternative Textaccount_circle

ดวงรายวัน 24 พฤศจิกายน 2566

ผู้ที่เกิดวันอาทิตย์

การงาน  :   เป็นไปได้ว่าคุณจะได้ทำงานหรือดำเนินธุรกิจที่ตัวเองไม่ได้เลือก ไม่ได้รัก และไม่ถนัด แต่จำเป็นต้องทำ เพราะติดที่เงื่อนไขข้อตกลงหรือสัญญาบางอย่าง เป็นไปได้ว่าจะเกี่ยวข้องกับงานหรือธุรกิจในครอบครัว กับคู่ครอง หรือเพื่อนสนิท ถึงกระนั้นคุณก็ยังปรารถนาความสำเร็จอย่างแรงกล้า แต่เพราะดวงการงานช่วงนี้ยังไม่ค่อยดี นอกจากจะไม่ได้ทำในสิ่งที่ตัวเองเลือกแล้ว ยังต้องระวังเอกสารทางราชการจะผิดพลาด จนถึงขั้นแจ้งความ ทางที่ดีก็หาเพื่อนรู้ใจมาช่วยกันทำงาน หรือปรึกษาผู้รู้ผู้มีประสบการณ์ด้วยน้า…

การเงิน  :   ขึ้นๆ ลงๆ เข้าๆ ออกๆ ไม่แน่นอน แต่คุณก็ยังสามารถทำงานหาเงินได้จากวาสนาและบารมีของตัวเอง มีโอกาสที่จะได้เงินปันผลจากธุรกิจของครอบครัว

ความรัก  :   เป็นไปได้ว่าวันนี้ศัตรูหัวใจจะมาในรูปแบบใหม่ คือเข้ามาทำดีกับคุณและครอบครัวเป็นพิเศษ เพื่อให้คุณตายใจ แต่ในใจนั้นหวังที่จะฮุบทรัพย์สินและคู่ครอง คนโสด   มีโอกาสที่คุณจะได้พบชายในฝันที่อยากจะไปอยู่ด้วยกันเลย แต่วันนี้เป็นไปได้ที่จะติดที่ความรักความสัมพันธ์เก่าๆ ที่ยังตัดไม่ขาด

สุขภาพ  :   อวัยวะที่ต้องให้ความสำคัญและดูแลเป็นพิเศษคือ หัวใจ และโรคที่เกี่ยวข้องกับหัวใจทุกชนิด เป็นไปได้ว่าวันนี้คุณจะมีอาการหน้ามืด วิงเวียนศีรษะ วูบได้โดยไม่รู้ตัว

ผู้ที่เกิดวันจันทร์

การงาน  :  สำหรับผู้ที่ทำงานหรือดำเนินธุรกิจทางด้านศาสนา สายบุญ สายธรรมะ โดยเฉพาะอย่างยิ่งหากเกี่ยวข้องกับงานทางด้านดนตรี กวี ศิลปะ งานฝีมือ เย็บปักถักร้อย ด้วยแล้ว วันนี้นอกจากคุณจะใช้พรสวรรค์ทางศิลปะแล้ว ยังจะได้ใช้ความรู้ ความสามารถ และประสบการณ์ในวิชาชีพด้วย  

 การเงิน  :   คุณใช้เงินอย่างประหยัด กินอยู่อย่างสมถะ จริงๆ แล้ววันนี้ก็พอจะมีเงินทองเข้ามาให้จับจ่ายใช้สอยได้บ้าง แต่ก็ไม่ถึงกับร่ำรวย มีโอกาสที่คุณจะใจดีช่วยเหลือคนอื่นง่ายมาก จนตัวเองเดือดร้อน

ความรัก  :   เป็นไปได้ว่าคุณจะปลงกับชีวิตคู่ของคุณ แต่ความที่อยู่กินกันมายาวนานเกินกว่าจะเลิกรากันได้ง่ายๆ แล้ว เพราะฉะนั้นคุณก็อยู่ต่อไปแบบปลงๆ นี่ล่ะ คนโสด  เป็นไปได้ว่าแฟนเก่าจะติดต่อกลับมา และก็เป็นไปได้อีกว่าจะรู้สึกปลงกับความรัก มีโอกาสที่คุณจะปฏิเสธแล้วอยู่เป็นโสดสวยๆ  

สุขภาพ  :  ก็ยังมีโอกาสที่คุณจะวิงเวียนศีรษะ หน้ามืด เป็นลมวูบกลางอากาศ นอกจากนั้นยังมีอาการวัยทองร่วมด้วย เช่น อัลไซเมอร์ กระดูกพรุน กระดูกเสื่อม เป็นต้น

ผู้ที่เกิดวันอังคาร

การงาน   :   สำหรับผู้ที่ทำงานหรือดำเนินธุรกิจในสายการเดินทาง เช่น โรงแรม ท่องเที่ยว อาหาร ดิลิฟเวอรี่ โลจิสติกส์ รถยนต์ หากคุณเสนองานหรือโครงการ โดยเฉพาะอย่างยิ่งเป็นการประชุม อบรม สัมมนา หรือขยายกิจการและสาขา นอกจากนั้นยังจะเกี่ยวข้องกับการติดต่อประสานงาน โฆษณา-ประชาสัมพันธ์ สื่อมวลชน และความรู้ความเชี่ยวชาญทางด้านภาษา ควรเตรียมแผนสำรองไว้ด้วย เพราะมีโอกาสที่สิ่งเหล่านั้นจะยังไม่ผ่านการพิจารณาง่ายๆ แล้วหากคุณร้องเรียน หรือโวยวาย มีโอกาสที่สถานการณ์จะยิ่งแย่ลง

การเงิน  :   มีโอกาสที่คุณจะเดินทางไปเจรจาการค้า หรือเกี่ยวข้องกับผลประโยชน์ในทางลับ  เป็นไปได้ว่าแม้คุณจะได้เงินมา แต่ก็ไม่สามารถจะเก็บไว้ได้นาน โดยเฉพาะอย่างยิ่งต้องจ่ายให้กับคนรัก คู่ครอง หรือลูกหลาน  

ความรัก  :   ก็ยังอยู่กับความรักความสัมพันธ์ในเงามืด ซึ่งวันนี้เป็นไปได้ว่าคุณจะเดินทางไปหาเขา หรือไม่ก็กำลังหลงอยู่กับบุคคลหรือกิจกรรมใดกิจกรรมหนึ่งจนลืมครอบครัว  คนโสด ก็ยังอยู่กับความหลงใหลพร่ำเพ้อละเมอหาถึงแฟนคนอื่น ซึ่งวันนี้เป็นไปได้ว่าคุณจะเดินทางไปหาเขาเลยทีเดียว

สุขภาพ   :   ก็ยังอยู่กับปาร์ตี้สายเมา ยิ่งเป็นคืนวันศุกร์ด้วยจะดื่มก็ต้องระวังตัว ทั้งในเรื่องของการขับขี่ และการตกเป็นเหยื่อล่วงเกินหรือล่วงละเมิดทางเพศ นอกจากนั้นยังต้องระวังเรื่องกระเพาะอาหารและลำไส้ที่จะอักเสบด้วย

ผู้ที่เกิดวันพุธ

การงาน   :  ไม่ราบรื่น เป็นไปได้ว่าจะเกิดจากที่คุณมีความคิดและจินตนาการมากเกินไป นอกจากยากที่จะทำงานร่วมกับใครได้อย่างราบรื่นแล้ว ยังมีโอกาสที่จะได้เจอกับคนทำงานที่ต่อหน้า ‘ได้ครับพี่ ดีครับท่าน’ แต่ลับหลังไม่ทำอะไรเลย จนมีโอกาสที่คุณจะร้อนรุ่มและอึดอัดไปหมด ทั้งบรรยากาศการทำงาน เพื่อนร่วมงาน และเจ้านาย จนอยากลาออกให้จบๆ ไป

การเงิน  :   ขึ้นๆ ลงๆ ไม่แน่นอน จนถึงเดือดร้อน จากความใจดี ใจบุญของคุณที่ช่วยเหลือคนอื่นจนตัวเองเดือดร้อน

ความรัก  :   เป็นไปได้ว่าคุณจะมีอุดมการณ์แรงกล้าในการใช้ชีวิตคู่ เพราะวันนี้มีโอกาสที่คุณจะจับได้ว่าคู่ครองมีพฤติกรรมที่ไม่น่าไว้วางใจ แอบคบคนอื่น ซึ่งหากสิ่งที่สงสัยเป็นจริง ก็ไม่เลี้ยงแล้ว  คนโสด  วันนี้คุณมีอุดมการณ์ในเรื่องความรักแรงกล้า มีความเชื่อมั่นในตัวเองสูง เพราะฉะนั้นวันนี้คุณจึงพร้อมที่จะเดินออกมาหากแฟนไม่ซื่อสัตย์กับคุณแล้ว

สุขภาพ   :  เด่นๆ เลยคือเรื่องอารมณ์ ความรู้สึก วันนี้อย่าจ่อมจมกับความเครียด ความกดดัน ความโกรธ  อาฆาต และหึงหวง เพราะจะทำให้จิตคุณตก ย้ำคิดย้ำทำ ซึมเศร้าควรหากิจกรรมทำ นอกจากนั้นยังต้องระวังเป็นหวัด ภูมิแพ้อากาศ จนถึงปอดบวม

ผู้ที่เกิดวันพฤหัสบดี

การงาน  :  สำหรับผู้บริหารระดับสูง CEO จนถึงข้าราชการผู้ใหญ่ ในงานหรือธุรกิจที่เกี่ยวกับการเกษตร ศิลปะวัฒนธรรม ออกแบบตกแต่งสวน โอทอป วันนี้เป็นไปได้ว่าคุณจะเข้าไปเกี่ยวข้องกับงานบุญงานกุศล งานจิตอาสา มูลนิธิ  สังคมสงเคราะห์ ซึ่งคุณจะเต็มเปี่ยมไปด้วยพลังกายพลังใจที่จะนำพาองค์ไปสู่ความสำเร็จ ก็มีโอกาสที่จะประสบความสำเร็จอย่างดีงาม

การเงิน  :   เงินที่ลงทุนไว้ตามกองทุนต่างๆ หรือหุ้น วันนี้เป็นไปได้ว่าจะครบดีล ได้เงินก้อนกลับมาใช้ นอกจากนั้นยังมีโอกาสได้ซื้อ-ขาย หรือให้เช่าที่ดินทางการเกษตร ตลาด ผลผลิตทางการเกษตรด้วย หากได้เงินมาแล้วก็ควรแบ่งไปทำบุญด้วย  

ความรัก  :   จริงๆ แล้วชีวิตคู่ของคุณกำลังมีความสุขเลย แต่หากจะให้สุขมากกว่านี้คุณต้องเลิกซีเรียสและจริงจังกับทุกๆ เรื่อง เพราะมีผลให้บรรยากาศในครอบครัวเครียดตามไปด้วย    คนโสด  วันนี้มีโอกาสที่คุณจะฝันดี มีคนให้กอดนอนหลับอย่างมีความสุข แล้วเป็นคนที่ใช่ด้วย

สุขภาพ  :   ต้องระวังการขับถ่ายด้วย ไม่ควรกลั้นปัสสาวะ เพราะจะทำให้กรวยไตและกระเพาะปัสสาวะอักเสบมีความเสี่ยงที่จะติดเชื้อ หากในกรณีรุนแรงมีโอกาสที่เชื้อจะเข้าสู่กระแสเลือดได้

ผู้ที่เกิดวันศุกร์

การงาน  :  สำหรับผู้ที่ทำงานหรือดำเนินธุรกิจที่ต้องใช้ความสามารถทางวาทศิลป์ในการติดต่อประสานงาน โฆษณา-ประชาสัมพันธ์ สื่อมวลชน จนถึงงานส่งเสริมการขายทุกประเภท วันนี้เป็นไปได้ว่า คุณจะได้พบช่องทางใหม่ๆ ในการทำงานหรือดำเนินธุรกิจ รวมถึงนักประพันธ์ นักวิทยาศาสตร์ นักประดิษฐ์  ที่สร้างสรรค์ผลงานมานานก็จะประสบความสำเร็จด้วย แต่ก็เป็นไปได้ที่หลังจากนี้คุณจะต้องแบกภาระความรับผิดชอบไว้คนเดียวอย่างหลีกเลี่ยงไม่ได้

การเงิน  :   เป็นไปได้ว่าคุณมีหลากหลายช่องทางในการสร้างรายได้ ด้วยความขยัน หนักเอาเบาสู้ของคุณ แต่ก็จะเป็นแบบค่อยเป็นค่อยไปมากกว่า

ความรัก  :  เป็นไปได้ว่าจะเกี่ยวกับอารมณ์ของคุณ ซึ่ง่วันนี้เกิดอยากมีโลกส่วนตัว อยู่กับการทำงาน กับออฟฟิศมากกว่าอยู่บ้านเสียแล้ว  คนโสด   อารมณ์เหวี่ยงวีนง่ายมาก มีโลกส่วนตัวสูง วันนี้คุณให้เวลากับการทำงานมากกว่าจะคบใครจริงจัง

สุขภาพ  :   หากคุณกำลังหักโหมทำงานหนัก ห่วงงานมากกว่าห่วงตัวเอง วันนี้เป็นไปได้ว่าโรคภัย ความเจ็บไข้ได้ป่วยจะมาหมด ทั้ง ปวดศีรษะ ไม่เกรน ปวดท้อง ท้องอืด อาหารไม่ย่อย แล้วไม่ธรรมดาด้วย น่าจะมีอาการเรื้อรังมานานแล้ว

ผู้ที่เกิดวันเสาร์

การงาน  :   สำหรับผู้ที่ทำงานหรือดำเนินธุรกิจที่ต้องใช้หลักวิชาการและทฤษฏี รวมถึงประสบการณ์ในสาขาวิชานั้นๆ เช่น อาจารย์ นักวิชาการ นักวิจัย แพทย์แผนไทยและแผนปัจจุบัน นักการเมือง การปกครอง วันนี้ต้องระวัง เพราะมีโอกาสที่คุณจะตกอยู่ท่ามกลางคนที่ไม่หวังดี จ้องจะแทงข้างหลัง หรือเลื่อยขาเก้าอี้ ซึ่งสุดท้ายแล้วคุณมีโอกาสที่จะแบกความรับผิดชอบไว้กับตัวเองอย่างหลีกเลี่ยงไม่ได้

การเงิน :  จริงๆ แล้วคุณมีทีมงานและผู้บังคับบัญชาที่ดี แต่ก็ต้องระวังวันนี้มีโอกาสที่จะเจรจาผลประโยชน์กันไม่รู้เรื่อง หนี้สูญ หรือถูกขโมยทรัพย์สิน รายได้จะมาจากน้ำพักน้ำแรงอย่างเดียวเลย

ความรัก   :   หากมัวแต่ทำงานหรือดำเนินธุรกิจจนไม่มีเวลาให้กับครอบครัว เท่ากับเปิดช่องให้มือที่สามเข้ามาวุ่นวายกับชีวิตคู่ของคุณ โดยที่วันนี้ผู้ใหญ่จะรวมทีมเข้ามาดูแลและเป็นที่ปรึกษาจัดการปัญหานี้ให้ คนโสด  ก็ยังอยู่กับมือที่สามและความหึงหวงอยู่ ซึ่งวันนี้ท่าทางจะต้องมีผู้ใหญ่เข้ามาช่วยไกล่เกลี่ยด้วยแล้ว

สุขภาพ   :    หากคุณโหมงานหนักจนไม่ได้นอนหลับ พักผ่อนอย่างเต็มที่ วันนี้มีโอกาสที่จะมีปัญหาในช่องปากและระบบทางเดินหายใจ ซึ่งจะเป็นปัญหาลามลงไปถึงระบบย่อยอาหาร  

Praew Recommend

keyboard_arrow_up