‘ถามใจตัวเองดีๆ ว่า หลงรักเพื่อนหญิงคนสนิทอยู่หรือเปล่า’ ดูดวงรายวัน 29 พฤศจิกายน 2562

ดูดวงรายวัน 29 พฤศจิกายน 2562 #หมอปุ้ยพยากรณ์ เช็กทุกวัน เป๊ะ ปังทุกดวง ทั้งการงาน การเงิน ความรัก และสุขภาพ

ผู้ที่เกิดวันอาทิตย์

การงาน :  เหน็ดเหนื่อยมาทั้งอาทิตย์แล้ว วันนี้วันศุกร์ขอทำงานชิลๆ บ้าง แถมยังมีผู้ใหญ่ คนใกล้ชิด สนับสนุนช่วยเหลือให้ได้ทำในสิ่งที่ฝันไว้อีกด้วย รวมถึงอาจมีเพื่อนสนิทผู้หญิงมาร่วมงานอย่างไม่คาดคิด ทำให้งานที่ตั้งใจว่าจะทำมีโอกาสประสบความสำเร็จ

การเงิน : มีเงินใช้จ่ายคล่องมือ แต่ไม่ควรเชื่อคำพูดที่มีหลักการ เพราะคุณอาจถูกหลอกจนเทกระเป๋าซื้อเครื่องประดับราคาแพง หรือหมดเงินกับการเดินทางท่องเที่ยว

ความรัก : วันนี้คุณอาจเข้าใจยาก เดาใจลำบาก บางทีก็กระตือรือล้นดูแลครอบครัวดี แต่บางทีก็ชิลเกิน จนญาติๆ ที่อยู่ด้วยกันทำตัวไม่ถูก คนโสด คุณอาจไม่แน่ใจตัวเองว่า กำลังหลงรักเพื่อนหญิงคนสนิทอยู่หรือเปล่า ขณะที่อีกใจก็คิดว่า คงไม่ใช่หรอก ลองดูใจตัวเองพรุ่งนี้อีกวัน

สุขภาพ : ช่วงนี้คุณเอ็นจอยกับการรับประทานอาหาร ก็ระวังน้ำหนักที่ขึ้นอย่างต่อเนื่องอาจทำให้เกิดโรคอ้วนได้นะคะ

 

ผู้ที่เกิดวันจันทร์

การงาน : หากคุณอยู่ในสายงานการเกษตร ธุรกิจที่เกี่ยวกับการเกษตร นักตกแต่งสวน ปลูกต้นไม้ หรืองานด้านศิลปหัตถกรรม ควรระวังเรื่องผลิตผล หรือผลผลิต เพราะอาจมีข้อผิดพลาดที่คุณต้องไปยื่นเรื่องเรียกร้อง ซึ่งก็ไม่ได้รับความสนใจ จนอาจต้องพึ่งกระบวนการทางกฎหมาย

การเงิน : ไม่ควรวางใจคนใกล้ชิด หรือคนรัก เพราะเขาอาจเอาเปรียบคุณในเรื่องธุรกิจ ควรพูดคุยตกลงกันอย่างยุติธรรมดีกว่า

ความรัก :  จริงๆ แล้วคุณได้รับความรักและดูแลเอาใจใส่จากครอบครัวอย่างดี แต่วันนี้คุณอาจพูดกระทบใจจนคู่รู้สึกน้อยใจ แม้คุณจะไปตามกลับ แต่เขาก็ไม่ยอมกลับ  คนโสด มีเสน่ห์และโชคดี เพราะคนที่เข้ามาแต่ละคนล้วนเป็นคนดีและจริงใจด้วยกันทั้งนั้น ก็อยู่ที่คุณละค่ะว่า จะเลือกคนที่เหมาะสมกับตัวเองหรือเปล่า

สุขภาพ : อย่าเครียด จนไม่ยอมขับถ่ายนะคะ เพราะการกลั้นปัสสาวะต่อเนื่องเป็นเวลานาน มีความเสี่ยงที่จะทำให้กรวยไตและกระเพาะปัสสาวะอักเสบ

 

ผู้ที่เกิดวันอังคาร

การงาน  : วันนี้คุณอาจทำงานเหนื่อยจนสายตัวแทบขาด แต่ที่สุดแล้ว งานที่ทำกลับถูกเพื่อนร่วมงาน หรือคนใกล้ชิดแย่งผลงานไปเป็นของตัวเอง หรือไม่ก็จ้องที่จะแทงข้างหลังคุณอยู่ อย่างไรก็ตามควรอดทนอดกลั้น รอคอยจังหวะที่จะมาถึง โดยใช้เซ้นส์ของคุณ เพื่อพลิกสถานการณ์กลับมาเป็นฝ่ายที่ได้เปรียบ

การเงิน : อาจตกลงเรื่องผลประโยชน์กันไม่ลงตัว อาจถูกขโมยทรัพย์สิน จนต้องหมุนเงินตัวเป็นเกลียว แต่ไม่ควรเข้าไปยุ่งเกี่ยวกับการเสี่ยงโชค

ความรัก : แม้วันนี้คู่อาจพยายามปิดบังท่าทีด้วยการอยู่บ้าน เป็นแฟมิลี่แมนแล้วก็ตาม แต่คุณก็อาจจับได้ว่า เขามีพฤติกรรมไม่น่าไว้วางใจ หลอกลวงคุณ ไม่ว่าจะเกิดอะไรขึ้นก็ขอให้รักตัวเองเยอะๆ การประชดไม่ใช่ทางออกที่ดี คนโสด คุณพยายามแย่งชิง เพื่อให้ตัวเองได้เป็นที่หนึ่ง

สุขภาพ : อย่าประมาท อาจบาดเจ็บจากของมีคมบาดตามร่างกาย หรือจากความร้อน

                      

ผู้ที่เกิดวันพุธ

การงาน :  วันนี้คุณอาจเข้าสู่สนามการแข่งขัน หรือสอบแข่งขัน หรือประมูลงาน ซึ่งคุณคาดหวังความสำเร็จไว้สูงมาก โดยไม่คำนึงถึงความถูกต้องชอบธรรมนัก อย่ายึดติดมาก เพราะอาจทำให้คุณมีปัญหาในเรื่องของเอกสารทางราชการ ทางที่ดีควรหาผู้มีความรู้ความชำนาญเข้ามาเป็นที่ปรึกษา ก่อนที่จะโกโซบิ๊ก

การเงิน : อาจได้เงินพิเศษจากงานพิเศษ แต่ก็อาจนำไปเลี้ยงเพื่อนฝูง หรือลูกน้องจนหมด เลี้ยงได้ แต่ไม่ควรให้กู้ยืมเงิน หรือเซ็นสัญญาค้ำประกันให้ เพราะคุณต้องรับผิดชอบหนี้แทน

ความรัก : ปล่อยวาง ลดทิฐิและความเป็นตัวเองลงบ้าง เพราะวันนี้อาจมีประเด็นที่ทำให้มีปากเสียงกัน จึงควรประนีประนอมกันมากกว่าที่จะยึดเหตุผลของตัวเองเป็นใหญ่ คนโสด คุณอาจเจอคนที่รู้สึกว่าเหมาะสมกับคุณทุกประการ จึงพยายามทุกอย่างเพื่อเอาชนะใจเขาให้ได้

สุขภาพ : อวัยวะที่ต้องให้ความสำคัญเป็นอันดับแรกคือ หัวใจ ส่วนเรื่องสายตา รองลงมา

 

ผู้ที่เกิดวันพฤหัสบดี

การงาน :  หากคุณอยู่ในสายงานออกแบบตกแต่งภายใน หรือช่างฝีมือ วันนี้อย่าเพิ่งดับเครื่องชน ไม่เชื่อใครทั้งนั้น เพราะคุณอาจไม่ได้อย่างที่หวัง ควรใจเย็น อดทนและรอคอยจังหวะ หรืออาจเป็นช่วงเวลาดีที่จะได้ไปศึกษาเพิ่มเติมเกี่ยวกับงานที่ทำให้ลึกซึ้งก่อน เพื่อจะกลับมาเดินหน้าใหม่อย่างมั่นคง

การเงิน : มีรายได้หลักจากงานประจำ แต่วันนี้อาจต้องหมดเงินกับการก่อสร้างซ่อมแซมบ้านกะทันหัน จึงทำให้ต้องหมุนเงินตัวเป็นเกลียว

ความรัก : คุณอาจกำลังคิดจะตกแต่งก่อสร้างหรือขยับขยายที่อยู่อาศัย แต่อาจถูกคู่ดับฝันลง ซึ่งคุณไม่แฮปปี้ วันนี้จึงอาจหนีไปปลีกวิเวกอยู่คนเดียวเลย  คนโสด คุณมีเสน่ห์ และมองความรักแบบโลกสวยงดงาม วันนี้ก็อาจได้เจอผู้สูงวัยที่ทรงคุณวุฒิที่่เหมาะกับคุณก็ได้

สุขภาพ : นั่งทำงานหน้าคอมพิวเตอร์เป็นเวลานาน อาจมีอาการปวดตามแนวกระดูกสันหลัง ทำให้ปวดหลัง ปวดกล้ามเนื้อ เคล็ดขัดยอก ควรไปนวดแก้อาการบ้าง หรือไม่ก็เปลี่ยนอิริยาบถบ่อยๆ

 

ผู้ที่เกิดวันศุกร์

การงาน  :  คุณอาจรับอาสาเจ้านายไปทำงานบริการ หรืองานด้านการติดต่อประสานงาน การเจรจาต่อรอง หรือรับเป็นที่ปรึกษา ซึ่งเป็นงานที่ต้องใช้ความคล่องตัวสูง ซึ่งคุณก็ขยันและตั้งใจทำงานอย่างเต็มที่ จึงต้องระวังคนใกล้ตัวจากที่เคยรักกัน อาจเปลี่ยนมาแทงข้างหลังกัน

การเงิน : อาจหมดกับการช่วยเหลือทั้งคนรัก และญาติสนิทมิตรสหาย จนตัวเองเดือดร้อน

ความรัก : จริงๆ ความรักความสัมพันธ์ในครอบครัววันนี้ก็ราบรื่นดี แต่อาจเพราะคุณหึงหวงและคาดหวังกับคู่ค่อนข้างสูง จากราบเรียบก็เลยมีการงอนกันเกิดขึ้น  คนโสด คุณตกอยู่ในห้วงแห่งความรักมากมาย แต่ก็เป็นช่วงเวลาที่ตื่นเต้นแค่เพียงไม่นาน แล้วก็ซา

สุขภาพ : เอ็นจอยกับการรับประทานอาหาร ก็ควรระวังระบบย่อยอาหาร เช่น ลำไส้ หรือกระเพาะ อาจมีปัญหาเพราะทำงานหนัก

 

ผู้ที่เกิดวันเสาร์

การงาน  : คุณอาจต้องใช้ความรู้ ความสามารถ และเทคนิคเฉพาะบุคคลมาใช้ในการเจรจาติดต่อประสานงาน หรือต่อรองทางธุรกิจ ซึ่งวันนี้คุณก็สตรองมาก ตัดสินใจเฉียบขาด โดยไม่สนใจหน้าอินทร์หน้าพรหมเลย ก็ระวังนะคะ คุณอาจถูกลูกน้องหรือเพื่อนในทีมไม่ชอบใจ อาจแปรพักตร์ไปร่วมกับฝ่ายตรงข้ามอย่างง่ายๆ เลย

การเงิน : มีโชคลาภ แต่เก็บเงินไม่อยู่ หมดกับการลงทุนใหม่ๆ การเข้าสังคม และเดินทางท่องเที่ยว

ความรัก : คุณอาจเป็นเสาหลักของครอบครัว ไหนจะเรื่องงาน ไหนจะต้องแบกรับเรื่องราวต่างๆ ของสมาชิกในครอบครัวไว้อย่างหนักอึ้ง วันนี้วันศุกร์แห่งชาติสมควรปล่อยวาง ไปผ่อนคลายหลังเลิกงานสักวัน  คนโสด เป้าหมายในชีวิตของคุณคือเรื่องงาน ฉะนั้นความรักของคุณก็คือ แค่ถูกใจ แต่ไม่จริงจัง

สุขภาพ : ยืนและเดินเป็นเวลานาน ควรระวังอวัยวะตั้งแต่สะโพกลงมา อาจมีปัญหาที่ข้อเข่าและเส้นเอ็นตึงยึด

เช็กดวงย้อนหลังได้ที่นี่

ต้องสู้เพื่อศักดิ์ศรีผู้หญิง อย่าให้ผู้ชายมาอวดฉลาดใส่ ดูดวงรายวัน 25 พฤศจิกายน 2562

อย่าสละความเป็นหนึ่งง่ายๆ ต้องสู้เพื่อรักษาตำแหน่งไว้ ดูดวงรายวัน 26 พฤศจิกายน 2562

อิจฉาคนเดทเยอะ ที่เจ๋งคือ เดทแบบไม่ใช่คนเดียวกันด้วย ดูดวงรายวัน 27 พฤศจิกายน 2562

อย่าแคร์กับรักเก่า เตรียมเปิดใจรับรักที่ดีที่จะมาถึงเร็วๆ นี้ ดูดวงรายวัน 28 พฤศจิกายน 2562

Praew Recommend

keyboard_arrow_up