ดูดวงรายวัน ประจำวันจันทร์ที่ 12 กันยายน 2559

ดูดวงรายวัน ประจำวันจันทร์ที่ 12  กันยายน 2559 เช็คทุกวัน ทันทุกดวง กับ แพรวดอทคอม

 

ผู้ที่เกิดวันอาทิตย์

การงาน : เก็บรายละเอียดงานเก่าก่อน อย่าเพิ่งรับงานใหม่ งานที่มีอยู่จะได้หมดห่วง

การเงิน : อยากทำอาชีพเสริม ต้องค่อยๆ คิด เพราะเศรษฐกิจไม่ดี

ความรัก : ต้องใส่ไฟให้คู่ครองเยอะๆ พักนี้ไม่ค่อยอยากตื่นไปทำงานเลย ท่านควรพูดกระตุ้นให้คู่รู้สึกกระตือรือล้นในการทำงาน คนโสด มีคนแวะเวียนเข้ามา เพราะจะให้ท่านเป็นสะพาน เพื่อเชื่อมโยงให้เจอกับสิ่งที่เขาต้องการ หากคบไปนานๆ อาจถูกหลอกได้

สุขภาพ : กระเพาะปัสสาวะอักเสบ อย่ากลั้นปัสสาวะ

 

ผู้ที่เกิดวันจันทร์

การงาน : วันจันทร์ของชาวจันทร์ที่เป็นโลกาวินาศ เหนื่อยแทบกระอักเลือด ถูกแก้งานเยอะ งานรอบข้างเยอะ ถูกคาดหวังจากผู้ใหญ่ ใครทำงานไม่เสร็จไม่เป็นไร แต่ท่านต้องเสร็จ แล้วเพื่อนร่วมงานก็ไม่ช่วยเลย อ่านดวงป้าแล้วพยายามเอาตัวให้รอด ตั้งสติรับงานดีๆ ควรไปถวายสังฆทานพร้อมพระปางสะดุ้งมาร กับเสื้อผ้าของท่าน 1 ชุด เพื่อให้เคราะห์แทนท่าน

การเงิน : หากใครชวนไปทำธุรกิจเครือข่าย ก็ให้ระวังว่าจะถูกต้มตุ๋น

ความรัก : คู่ท่านสนิทกับเพื่อนที่ทำงานมากจนอาจเกินเลยไปนิด ลองสะกิดถามไถ่กันดู เพราะหากปล่อยไว้ก็มีความเสี่ยงว่าจะมีความเป็นได้เหมือนกัน คนโสด เวลาอกหักก็มาชอบ แต่พอกลับไปดีกับแฟนเก่า ก็ทิ้งเราเลย ระวังไว้

สุขภาพ : ระวังไอเรื้อรัง

ผู้ที่เกิดวันอังคาร

การงาน : โดนตำหนิตลอด โดนบีบมาจากเบื้องบน ช่วงนี้ทำงานด้วยความเครียด อย่าอารมณ์ร้อน หรือทำงานด้วยการประชดประชัน เพราะงานจะถูกตีกลับมาแก้หมด

การเงิน : ใช้จ่ายฟุ่มเฟือยเกินไปแล้ว การเงินจะสะดุด

ความรัก : เข้าสู่โหมดพูดคุยปรึกษาหารือกัน เรื่องการศึกษาของลูกหลาน หรือบริวาร คนโสด รอนิดหนึ่ง เพราะตอนแรกคิดว่าใช่ แต่ก็ไม่ใช่ อยู่นิ่งๆ ดีกว่า เผื่อความรักจะวิ่งเข้ามาหาเอง

สุขภาพ : แพ้เครื่องสำอาง หรือแพ้ยา จนต้องเข้าโรงพยาบาล

 

ผู้ที่เกิดวันพุธ

การงาน : อาจมีการเปลี่ยนงาน เพราะท่านเริ่มเบื่อ มีเรื่องให้กังวลใจหลายอย่าง ทำงานไม่ได้ดังใจ ส่งไปกี่ครั้งก็ไม่ผ่าน ถูกกลับมาแก้แล้วแก้อีก ไม่มีผลงานโดดเด่น เพื่อนร่วมงานก็ไม่ให้ความร่วมมือ

การเงิน : เพื่อนฝูงเดือดร้อน มาขอหยิบยืมเงิน

ความรัก : คุยกันดีๆ กำลังวางแผนเรื่องการซื้อบ้านใหม่ เป็นเรื่องที่ต้องใช้เงินเยอะ คนโสด มีเข้ามาเรื่อยๆ แต่ไม่ค่อยปกติ ต่างคนต่างดูเชิงกันอยู่ ท่านต้องคุมเกมให้ได้ หากไม่ดีจริงก็ถอยฉากออกมา

สุขภาพ : ระวังเรื่องนิ้วล็อค หรือมีปัญหาที่กระดูก ปวดหลัง

 

ผู้ที่เกิดวันพฤหัสบดี

การงาน : ถูกผู้ใหญ่เรียกใช้ไปช่วยงานที่อื่น บ่อย จนอาจมีคนหมั่นไส้ อย่าได้แคร์ เพราะเราเก่งจริง ไม่ใช่เพราะประจบ

การเงิน : ได้เงินเพิ่มจากงานที่ผู้ใหญ่มอบหมาย

ความรัก : แฮปปี้ค่ะ ดูแลกันดีขึ้น เตรียมวางแผนในอนาคตว่าจะมีทายาท ลุยเลย ไม่ติดขัดอะไร คนโสด ระวังญาติผู้ใหญ่เป็นอุปสรรค อาจต้องแอบคบกัน กล้าเปิด คุยกันตรงๆ จะได้ไม่เครียดกันทุกฝ่าย

สุขภาพ : มีปัญหาในช่องปาก เหงือกอักเสบ ต้องผ่าตัด

 

ผู้ที่เกิดวันศุกร์

การงาน : สำหรับท่านที่ทำธุรกิจ กำลังร้อนรน ไม่รู้ว่างานที่เสนอจะผ่านหรือเปล่า เพราะเป็นโครงการใหญ่ใช้เงินเยอะ และใช้ศักยภาพเยอะ ชี้เป็นชี้ตายให้กับธุรกิจท่านเลย เดี๋ยวบ่ายๆ ก็รู้ผลแล้ว ป้าทำนายว่า น่าจะผ่าน เพราะข้อมูลท่านพร้อม

การเงิน : ใช้เงินเกี่ยวกับลงทุนเยอะ

ความรัก : อาจต้องห่างกันสักพัก จากการทำงานหรือพูดจากันไม่รู้เรื่อง ทำให้ไม่อยากคุยกันไปพักหนึ่งเลย คนโสด ต้องตัดสินใจว่าจะเลือกใคร หรือจะเอาอย่างไร บอกไปเลย อย่าคบเพื่อร้อยไว้ใช้

สุขภาพ : ระวังโรคที่มากับฝน เช่นพวกเชื้อไวรัสต่างๆ

 

ผู้ที่เกิดวันเสาร์

การงาน : งานหลวงไม่ได้ขาด งานราษฏร์ไม่ได้เว้น ทำทุกอย่างที่ให้ได้เงิน คิดเสียว่า เกิดมาเพื่อเหนื่อยกับงานดีกว่าหายใจทิ้งไปวันๆ

การเงิน : ได้เรื่อยๆ แต่เก็บไม่อยู่ ต้องช่วยเหลือเรื่องญาติพี่น้องที่เจ็บป่วย

ความรัก : วุ่นวายเกี่ยวกับสุขภาพของคนในบ้าน เหนื่อย แต่ก็มีความสุข คนโสด หายากหาเย็นเหลือเกิน หากหาดีไม่ได้ก็ไม่ต้องมี

สุบภาพ : ระวังเรื่องไตมีปัญหา หรือถุงน้ำดีอักเสบ พักผ่อนให้เต็มที่

Praew Recommend

keyboard_arrow_up