‘หัวใจที่หนักแน่นอาจสั่นคลอน เพราะผู้ชายฉวยโอกาส’ ดูดวงรายวัน 16 เมษายน 2563

ดูดวงรายวัน 16 เมษายน 2563 #หมอปุ้ยพยากรณ์ เช็กทุกวัน เป๊ะปังทุกดวง ทั้งการงาน การเงิน ความรัก และสุขภาพ

ผู้ที่เกิดวันอาทิตย์

การงาน :  สำหรับผู้ที่อยู่ในสายงานหรือเกี่ยวข้องกับงานที่ต้องใช้ความคิดสร้างสรรค์ เช่น งานในวงการบันเทิง และงานด้านวิชาการ เช่น งานเขียน งานแปล เป็นต้น คุณอาจกำลังคิดที่จะเริ่มต้นงานใหม่ หรือนำงานเก่ามาทำให้เสร็จ เพื่อนำเสนอเข้าแข่งขันหรือเข้าสู่การประมูล ซึ่งวันนี้คุณปรารถนาความสำเร็จอย่างแรงกล้าจึงทำทุกอย่างเพื่อให้ผ่าน แม้ว่าอาจไม่ใช่วิธีที่ถูกต้องนักก็ตาม

การเงิน : มีคนอุปถัมภ์ ให้การช่วยเหลือ เลี้ยงดูเป็นอย่างดี มีโอกาสได้ทรัพย์มรดก และมีโชคบ่อยครั้ง

ความรัก : หากคุณรักใครก็ทุ่มหัวใจให้หมด ยอมทำงานเหนื่อยเพื่อให้ครอบครัวได้อยู่สบาย แต่วันนี้อาจมีประเด็นแย่งชิงสิ่งของมีค่าในครอบครัว ซึ่งอาจเป็นลูก หรือบ้าน หรือทรัพย์สมบัติ ซึ่งคุยอย่างไรก็คุยกันไม่รู้เรื่อง ตกลงกันไม่ได้  คนโสด อาจมีแม่สื่อแนะนำให้คุณรู้จักกัน คุณพยายามทำทุกอย่างเพื่อเอาชนะใจเขาให้ได้ โดยไม่สนใจว่าจะเป็นวิธีที่ถูกหรือผิด

สุขภาพ :  บิ๊กคลีนนิ่งบ้านด้วย เพื่อสุขอนามัยที่ดีของครอบครัว

 

ผู้ที่เกิดวันจันทร์

การงาน : สำหรับผู้ที่ทำงานหรือเกี่ยวข้องกับงานศิลปะ ไม่ว่าจะแขนงไหนก็ตาม หรืองานที่เกี่ยวกับความสวยความงามทุกประเภท วันนี้ผู้ใหญ่ผู้หญิงจะให้การสนับสนุนช่วยเหลือและส่งเสริมให้คุณได้ใช้ความรู้ ความสามารถ และประสบการณ์ที่มีอย่างเต็มที่ จนถึงอาจเลื่อนขั้นเลื่อนตำแหน่งให้

การเงิน : คุณได้รับอุปถัมภ์เลี้ยงดูอย่างดีจากผู้ใหญ่ผู้หญิง รวมถึงมีผลกำไรเข้ามาเป็นกอบเป็นกำ ซึ่งคุณก็สามารถบริหารจัดการเงินได้ดี

ความรัก : วันนี้สมาชิกในครอบครัวอาจมาอยู่กันอย่างพร้อมหน้า ซึ่งคุณมีทั้งความเป็นแม่ และภรรยาอย่างเต็มเปี่ยม นอกจากงานในบ้านแล้ว ยังดูแลไปถึงหน้าที่การงานของคู่ โดยที่คุณยึดติดอยู่กับกรอบธรรมเนียมประเพณีอย่างเคร่งครัด   คนโสด คุณมีเสน่ห์มากมาย แต่ก็ขี้อายเช่นกัน ไม่กล้าแสดงออกถึงความในใจ แต่หากคุณจะรักแล้วก็ต้องเข้าตามตรอกออกตามประตูให้ถูกต้อง

สุขภาพ : อยู่ในช่วงเอ็นจอยกับการทำอาหารรับประทานกันในครอบครัว ต้องระวังน้ำหนักอาจขึ้นพรวดพราดโดยไม่ทันรู้ตัว แล้วก็ต้องระวังโรคที่เกี่ยวกับการย่อยอาหาร การเจ็บป่วยในช่องท้องและลำไส้ด้วย รวมถึงหากเพิ่งผ่าตัด หรือเพิ่งผ่าคลอดก็ต้องระวังแผลจะอักเสบ

 

ผู้ที่เกิดวันอังคาร

การงาน  : หากคุณทำงานหรือเกี่ยวข้องกับสายบ้าน คอนโด หรืออสังหาริมทรัพย์ หรือธุรกิจโรงแรม วันนี้คุณอาจเครียดและกดดัน เพราะงานกำลังเข้าสู่กระบวนการพิจารณา จนคุณต้องใช้ความรู้ ความสามารถ หรือประสบการณ์ส่วนบุคคลอย่างมาก จึงไม่ควรใจร้อน และระวังคำพูด  ควรเปิดใจรับฟังความคิดเห็นของเพื่อนร่วมงานด้วย เพื่อไม่ให้สถานการณ์แย่ลง

การเงิน :  ปกติคุณสามารถบริหารจัดการการเงินได้อย่างมีประสิทธิภาพ แต่วันนี้อาจร้อนเงิน เพราะต้องเร่งหาเงินเพื่อมาโปะบ้านหรือคอนโด ก็ไม่ควรคิดทางลัดเข้าไปยุ่งเกี่ยวกับเงินที่ไม่ถูกต้อง

ความรัก  : ที่บ้านคุณอาจยึดติดกับขนบธรรมเนียมประเพณีมาก จึงอาจรับไม่ได้กับเรื่องบ้านที่สอง ดังนั้นวันนี้คู่คุณอาจแยกบ้านไปอยู่กับคนใหม่เลย  คนโสด จิตใจที่หนักแน่นดังหินผาของคุณ วันนี้อาจพังทลายได้ เพราะถูกผู้ชายที่ชอบฉวยโอกาสที่เข้ามาทำดีด้วย แต่ไม่จริงใจ

สุขภาพ : ปล่อยวาง อย่าเครียด เพราะจะมีอาการปวดศีรษะอย่างต่อเนื่อง อวัยวะที่ต้องดูแลเป็นพิเศษ คือกระดูกและข้อต่างๆ

 

ผู้ที่เกิดวันพุธ

การงาน :  หลังจากที่คุณถูกปัญหาและอุปสรรครุมเร้าเข้ามาจากทุกทิศทุกทาง จนคุณเหนื่อยอยากพัก คิดไปถึงว่าอาจลาเกษียณเลยก็ได้ ก็ถือเป็นโอกาสดี เพราะอาจมีญาติพี่น้องหรือคนรู้จักชักชวนให้ไปช่วยงานของครอบครัว แต่ก่อนจะตัดสินใจ ควรหาข้อมูลให้ดีก่อน เพราะเป็นญาติพี่น้องกัน หากทำอะไรไม่ถูกใจกันแล้วจะมองหน้ากันลำบาก

การเงิน :  มีความแปรปรวนค่อนข้างสูง แต่คุณสามารถหารายได้ได้จากหลายช่องทาง จึงเหมาะกับการลงทุนระยะสั้นมากกว่าลงทุนในระยะยาว

ความรัก : อาจเพราะคุณเลือกที่จะตัดสินใจใช้ชีวิตคู่อยู่ด้วยกันเร็วเกินไป จนยังไม่ทันได้ศึกษานิสัยใจคอกันให้ดี เพราะฉะนั้นวันนี้ปัญหาในเรื่องความคิดและทัศนคติในเรื่องการใช้ชีวิตคู่อาจลุกลามบานปลายใหญ่โต จนถึงใส่อารมณ์กันอย่างรุนแรง คนโสด คุณอาจเจอคนที่ถูกใจจนอยากจูงมือไปอยู่ด้วยกันเลย แต่ต้องระวังเห็นเขาเงียบๆ แบบนี้ แต่อารมณ์ร้อนเป็นฟืนเป็นไฟเลยทีเดียว

สุขภาพ : ระบบหมุนเวียนเลือดอาจไม่ค่อยดี ทำให้คุณหน้ามืด วิงเวียนศีรษะ เป็นลม ซึ่งอาจเป็นสาเหตุของโรคโลหิตจาง จึงควรรับประทานอาหาร หรือผักผลไม้ รวมถึงวิตามินที่ช่วยในการบำรุงเลือด

 

ผู้ที่เกิดวันพฤหัสบดี

การงาน : หากคุณได้รับมอบหมายให้ทำงานสำคัญขององค์กร ซึ่งคุณขยัน ทุ่มเททั้งแรงกายแรงใจตั้งใจทำงานนี้มาก เพราะคุณคาดหวังว่า งานนี้จะต้องแรงแน่ๆ  แต่วันนี้คุณอาจผิดหวัง เพราะความสำเร็จจะมาแบบค่อยเป็นค่อยไป ซึ่งอาจทำให้คุณเบื่อหน่ายจนไม่อยากทำแล้ว

การเงิน : คุณใจดี ชอบช่วยเหลือผู้ที่เดือดร้อนกว่า หรือทำบุญทำกุศล วันนี้ก็อาจมีญาติพี่น้องหรือมิตรสหายมาขอความช่วยเหลือ ซึ่งคุณก็ช่วยเต็มที่จนตัวเองเดือดร้อน

ความรัก : ปกติชีวิตครอบครัวคุณก็ราบเรียบและราบรื่นดี แต่วันนี้อาจไม่ปกติ เพราะมีปัญหาบุคคลที่สามเข้ามาวุ่นวายภายในครอบครัว ทำให้คุณเกิดความหึงหวง ปรับความเข้าใจกันไม่ได้ คนโสด มิตรภาพที่คุณพยายามค่อยๆ ถนอมกล่อมเกลี้ยงจนค่อยๆ เติบโต แต่พอจะงอกงาม กลับถูกมือดีมาแย่งไป วันนี้คุณอาจต้องการอยู่คนเดียวเงียบๆ เพื่อเยียวยาจิตใจ

สุขภาพ : ระวังความเครียด หรืออารมณ์โกรธ โมโห จะทำให้ระบบการย่อยอาหารผิดปกติ อาจเป็นได้ทั้งรับประทานอาหารเป็นจำนวนมาก หรือรับประทานอาหารไม่ตรงเวลา ซึ่งจะเป็นสาเหตุให้เกิดโรคกระเพาะและลำไส้ ซึ่งจะเป็นแบบเรื้อรัง

 

ผู้ที่เกิดวันศุกร์

การงาน :  คุณอาจได้ร่วมหุ้นหรือร่วมธุรกิจกับเพื่อนสนิทที่เป็นผู้หญิง โดยที่คุณเป็นตัวหลักของงานนี้ ก็ควรลดอีโก้ และความเชื่อมั่นในตัวเองลงบ้าง เปิดใจรับฟังความคิดเห็นของเพื่อนร่วมงานด้วย ไม่เช่นนั้นคุณอาจถูกพิจารณางาน ส่งผลให้เบื่อหน่ายและอึดอัดอย่างมาก จึงควรระวังคำพูด ไม่เช่นนั้นสถานการณ์อาจแย่กว่านี้

การเงิน :  คุณให้ความสำคัญกับตัวงานมากกว่าตัวเงิน เงินทองที่ได้มาคุณก็นำไปซื้อสินค้าฟุ่มเฟือย เครื่องประดับ เครื่องสำอาง สนองนี๊ดของตัวเอง

ความรัก :  เป็นความสัมพันธ์ระหว่างญาติผู้หญิงภายในครอบครัว ซึ่งคุณก็อาจไม่ได้มีเวลาดูแลเขาได้อย่างเต็มที่ เพราะทำแต่งาน หรือไม่ก็ใช้เวลาอยู่กับคนอื่นที่ไม่เปิดเผย คนโสด คุณอาจดูแลช่วยเหลือเพื่อนสนิทผู้หญิงในทางลับ เพราะเขามีครอบครัวอยู่แล้ว

สุขภาพ : ระบบน้ำในร่างกายผิดปกติทำให้เป็นไข้หวัด ปอดบวม และโรคเลือดจาง จนถึงน้ำในหูไม่เท่ากัน

 

ผู้ที่เกิดวันเสาร์

การงาน  : ก็ยังอยู่ที่การเริ่มต้นงานใหม่ที่เกี่ยวกับการเคลื่อนที่ หรือติดต่อประสานงาน ซึ่งวันนี้คุณอาจต้องเข้าสู่การแข่งขันนำเสนอผลงาน หรือประมูลงาน แม้ว่าคุณอยากชนะมากมายขนาดไหน แต่วันนี้อาจได้แค่รักษาตัวให้รอดจากสถานการณ์ตรงหน้าเท่านั้น

การเงิน : ไม่ควรหลงเชื่อคำพูดที่อ่อนหวานที่ชักชวนให้คุณลงทุนในธุรกิจธุรกรรมทั้งปวง เพราะอาจเสียเงินก้อนใหญ่โดยไม่รู้ตัว

ความรัก : เหตุที่คุณยังใช้ชีวิตอยู่ด้วยกัน เพราะอาจต้องดูแลรับผิดชอบทรัพย์สินร่วมกัน  เช่น ลูก รถยนต์ หรือธุรกิจ ซึ่งคุณไม่ชอบถูกวางกฎกติกา หรือเงื่อนไขผูกมัดชีวิตคุณมาก จึงทำให้คุณหงุดหงิดกับเรื่องไร้สาระจนพาลไปถึงครอบครัว คนโสด คุณผิดหวังกับความรักมาเยอะ เพราะฉะนั้นหากต้องทำทุกอย่างเพื่อแย่งชิง เพื่อไปเริ่มต้นชีวิตด้วยกัน วันนี้ขอถอนตัวดีกว่า

สุขภาพ : ปล่อยวางบ้าง เพราะความเครียดจะส่งผลต่อระบบย่อยอาหาร และกระเพาะอาหาร รวมถึงนอนไม่หลับ และเป็นไมเกรน

เช็กดวงย้อนหลังได้ที่นี่

ระวังถูกมนตรามหาเสน่ห์ ผูกมัดให้คุณไปจากเขาไม่ได้ ดูดวงรายวัน 11 เมษายน 2563

ไม่ตัดใจ ยังอุปถัมภ์อีก แต่เขาหาได้จริงใจกับคุณไม่ ดูดวงรายวัน 12 เมษายน 2563

ข่าวดีข่าวมงคล หมดโควิด-19 แล้วค่อยคุยกันใหม่  ดูดวงรายวัน 13 เมษายน 2563

มีแม่สื่อแนะนำให้รู้จัก คุณพร้อม แต่เขาไม่พร้อม  ดูดวงรายวัน 14 เมษายน 2563

ปล่อยให้เพื่อนสนิทแย่งแฟนไป เพราะเดี๋ยวเขาก็กลับมา ดูดวงรายวัน 15 เมษายน 2563

Praew Recommend

keyboard_arrow_up