‘มัวแต่ทำงาน รู้ตัวอีกทีแฟนถูกอุ้มไปแล้ว’ ดูดวงรายวัน 3 พฤศจิกายน 2562

ดูดวงรายวัน 3 พฤศจิกายน 2562 #หมอปุ้ยพยากรณ์ เช็กทุกวัน เป๊ะปังทุกดวง ทั้งการงาน การเงิน ความรัก และสุขภาพ

ผู้ที่เกิดวันอาทิตย์

การงาน :  วันนี้คุณเหมาะกับการทำงานหรือธุรกิจบริการทุกประเภท ซึ่งความสำเร็จที่ยิ่งใหญ่ไม่ได้มาด้วยความบังเอิญ แต่ต้องแลกมาด้วยกำลังกายและใจที่เข้มแข็ง จึงเตรียมใจไว้เลย เพราะคุณอาจทำงานหนักชนิดอาบเหงื่อต่างน้ำเลยทีเดียว

การเงิน : มีโชคลาภเข้ามาไม่ขาดสาย แต่อาจหมดกับการซื้อขนมนมเนยแจกบริวาร หรือผู้ใต้บังคับบัญชา

ความรัก : คุณอาจแต่งงานกับคู่ที่อายุน้อยกว่า ซึ่งจากที่เขาเคยเป็นนักรักนักเที่ยวตัวยง วันนี้เปลี่ยนตัวเองเป็นแฟมิลี่แมนได้อย่างน่าชื่นชม คนโสด คุณอาจมีเด็กหนุ่มโลกสวยมาจีบ แต่ต้องระวังเขาไม่มุ้งมิ้งอย่างภาพที่เห็น แต่เข้าขั้นแบ๊ดบอยเลย

สุขภาพ : คุณรักสุขภาพ จึงไม่ค่อยเจ็บไข้หรือไม่สบายหนักๆ แต่วันนี้ต้องระวังอาจติดไวรัสสายพันธ์ต่างๆ ที่คุณไปรับเชื้อโดยไม่ทันระวัง

 

ผู้ที่เกิดวันจันทร์

การงาน : วันนี้คุณทำงานด้วยความลังเล สับสน ไม่แน่ใจ อาจเพราะต้องรับมือกับปัญหาและอุปสรรคที่ถาโถมเข้ามาจากทุกๆ ด้าน เพราะฉะนั้นคุณจึงควรเปิดใจรับฟังความคิดเห็นของทุกๆ ฝ่าย จึงจะสามารถผ่านวิกฤตินี้ไปได้

การเงิน : มีเงินหมุนเวียนคล่องมือ อาจได้รับทรัพย์มรดก แต่ก็ระวังอาจเกิดปัญหา

ความรัก :  วันนี้คุณให้ความสำคัญกับการสร้างครอบครัว จนดูเหมือนใส่ใจในทุกๆ รายละเอียด ซึ่งจากความจุกจิกคิดเล็กคิดน้อยนี้เอง อาจสร้างปัญหาใหญ่ให้กับครอบครัว คนโสด คุณมีเสน่ห์ทั้งกับเพศตรงข้ามและเพศเดียวกัน วันนี้สลับคิวให้ดี รถไฟอาจชนกัน

สุขภาพ : ระบบน้ำย่อย กระเพาะอาหาร ถุงน้ำดี และต่อมน้ำเหลืองอาจมีปัญหา จึงควรรับประทานอาหารให้ถูกสุขลักษณะและครบ 5 หมู่

 

ผู้ที่เกิดวันอังคาร

การงาน  : วันนี้คุณใจกล้าบ้าบิ่นทำได้ทุกอย่างเพื่อให้งานสำเร็จ อาจเป็นงานบริการหรืองานในสถานบันเทิงยามราตรี ซึ่งจากอีโก้และความมั่นใจเต็มร้อยจนไม่สนใจความรู้สึกของเพื่อนร่วมงานและคนรอบข้าง สิ่งนั้นอาจทำให้คุณถูกใส่ร้ายป้ายสี ส่งผลร้ายและผลกระทบต่อหน้าที่การงาน ทางที่ดีควรเลือกเฟ้นบริวารที่มีคุณภาพเข้าร่วมงาน เพราะจะส่งเสริมให้งานสำเร็จอย่างงดงาม

การเงิน :  คุณอาจพาลูกน้องหรือบริวารไปดื่มกินปาร์ตี้กันอย่างสุดสวิงริงโก้ แต่ไม่ควรให้กู้ยืมเงินหรือเซ็นค้ำประกันนะคะ คุณอาจถูกเบี้ยว

ความรัก : วันนี้คุณทำแต่งานจนอาจไม่มีเวลาให้กับครอบครัว ทั้งที่เป็นวันหยุดยาว จึงมีความเป็นไปได้สูงว่า คู่อาจถูกเพื่อนอุ้มพากันไปเที่ยวสังสรรค์ปาร์ตี้ โดยที่คุณไม่ทราบ ก็อย่ายึดติดกับทิฐิของตัวเองมากนะคะ เมื่อคุณไม่มีเวลาให้ ก็ไม่ควรปิดกั้น คนโสด คุณทำงานหนักมาก ก็ระวัง วันนี้อาจมีคนย่องเงียบมาอุ้มแฟนตัวเองไปเที่ยว โดยที่คุณไม่ทราบก็ได้

สุขภาพ : ไม่ควรประมาท คุณมีโอกาสเจ็บป่วย หรือได้รับบาดเจ็บอย่างไม่คาดคิดในการใช้ชีวิตประจำวัน

 

ผู้ที่เกิดวันพุธ

การงาน  :  หากคุณกำลังเรียกร้องขอโอกาสจากเจ้านาย เพื่อขอไปบุกเบิกงานใหม่ หรือขอโยกย้ายไปยังส่วนงานที่มีค่าตอบแทนมากกว่านี้ เพราะวันนี้คุณอาจรู้สึกว่า งานที่ทำกับผลประโยชน์ที่ได้รับไม่สมเหตุสมผลกัน แต่ก็อย่าเพิ่งคาดหวัง เพราะดูเหมือนเจ้านายยังเฉยๆ อยู่

การเงิน : ยังไม่ควรร่วมหุ้นกับแฟนทำธุรกิจหรือเปิดกิจการ เพราะคุณอาจต้องสูญเงินก้อนโต และไม่ควรเข้าไปยุ่งเกี่ยวกับการเสี่ยงโชค หรือได้มาอย่างไม่ถูกต้อง  

ความรัก : คุณให้ความรักและความสำคัญกับความสัมพันธ์กับสมาชิกในครอบครัวอย่างมาก คุณจึงคาดหวังสูงว่า อยากได้ความรักกลับคืนมาบ้าง แต่กลายเป็นว่าวันนี้อาจต้องตามไปอ้อนวอนขอให้คู่สนใจคุณ ซึ่งเขาก็มีทีท่าเมินเฉย คนโสด คุณโดดเด่นในสังคม อาจมีหนุ่มๆ เข้ามาทำความรู้จักมากมาย ซึ่งคุณสวยเลือกได้ แต่ที่สุดแล้ว กลับเลือกคนที่ไม่เหมาะสมกับคุณซะงั้น

สุขภาพ : ควรให้ความสำคัญกับการขับถ่าย ไม่ควรกลั้นปัสสาวะเป็นเวลานานและต่อเนื่อง เพราะอาจทำให้กรวยไตและกระเพาะปัสสาวะอักเสบ

 

ผู้ที่เกิดวันพฤหัสบดี

การงาน : วันนี้หากคุณทำงานเกี่ยวกับการออกแบบตกแต่งภายใน ช่างฝีมือ หรือภูมิสถาปัตย์ ก็ไม่ควรคิดหรือจินตนาการฟุ้งไปไกลจนออกนอกกรอบ นอกกฎเกณฑ์มากนักนะคะ ควรทำแต่พอดีหรือพอเพียงจะมีโอกาสใช้งานได้จริงมากกว่า

การเงิน :  ระวังถูกมิจฉาชีพหรือคนใกล้ชิดหลอกให้ลงทุน ขอกู้ยืมเงิน หรือเซ็นค้ำประกัน รวมถึงการฉ้อโกงทุกชนิด

ความรัก : กว่าคุณจะปรับความเข้าใจกันจนร่วมชีวิตมาจนถึงวันนี้ ก็ผ่านร้อนผ่านหนาวมาหลายปี วันนี้คุณอาจให้รางวัลครอบครัว ด้วยการขยับขยายที่อยู่อาศัย หรืออาจตกแต่งบ้านใหม่ ก็ควรทำตามกำลังความสามารถนะคะ  คนโสด คนรักเก่าอาจกลับมาขอคืนดี ซึ่งคุณก็กำลังรอคอยโอกาสนี้อยู่ แล้วจะรออะไร ไปเริ่มต้นชีวิตคู่กันเลย

สุขภาพ : อาจเจ็บปวดตามแนวกระดูกสันหลัง มีอาการปวดหลัง ปวดกล้ามเนื้อ เคล็ดขัดยอก

 

ผู้ที่เกิดวันศุกร์

การงาน  :  หากคุณทำงานเกี่ยวกับการออกแบบตกแต่ง ช่างฝีมือ หรือภูมิสถาปัตย์ วันนี้คุณขยันและตั้งใจทำงานมาก แต่หากคิดที่จะช่วยงานคนอื่นก็คงต้องระวัง เพราะคุณอาจตกอยู่ในภาวะกลืนไม่เข้าคายไม่ออก ต้องทำงานที่ไม่ถนัด และอาจถูกใส่ร้ายป้ายสีด้วย มีแต่เจ็บตัว เพราะฉะนั้นทำงานในส่วนของตัวเองให้ดีที่สุดดีกว่า

การเงิน : ไม่ควรเชื่อคำพูดที่คล้อยตามสนับสนุนคุณทุกอย่าง เพราะเมื่อคุณเชื่อลงทุน ก็อาจถูกเชิดเงินไปในที่สุด

ความรัก : ราบเรียบและราบรื่นดี อาจมีการเริ่มต้นลงหลักปักฐานให้กับครอบครัว ไม่ซื้อบ้านใหม่ ก็ต่อเติมขยับขยาย ซึ่งวันนี้คุณกับคู่มีความคิดเห็นในทิศทางเดียวกัน เสียงไม่แตก คนโสด คุณรักใครรักจริง และพร้อมที่จะเริ่มต้นชีวิตครอบครัวเลย

สุขภาพ : คุณอาจเอ็นจอยอีทติ้งมาก จนน้ำหนักขึ้น ส่งผลให้เจ็บปวดกล้ามเนื้อหลัง เคล็ดขัดยอก

 

ผู้ที่เกิดวันเสาร์

การงาน  : ควรระวังเพื่อนร่วมงาน หรือคนใกล้ตัวไว้ให้ดีนะคะ เพราะเขาอาจจ้องเสียบงานแทนคุณ หรือเลื่อยขาเก้าอี้แทนอยู่ คุณอาจถูกให้รับผิดชอบงานที่ไม่ถนัด โดยที่คุณก็ตกอยู่ในภาวะกลืนไม่เข้าคายไม่ออก ทางที่ดีก็ควรทำใจให้สนุก ไม่ซีเรียส เดี๋ยวก็ผ่านไป

การเงิน : ไม่ควรหลงเชื่อคำพูดที่คล้อยตามคุณทุกอย่าง เพราะอาจทำให้คุณทะเลาะกับเพื่อนหรือหุ้นส่วนเรื่องการหยิบยืมเงิน

ความรัก : วันนี้คุณอาจแปลกใจว่า ทำไมคู่จึงคล้อยตามทุกอย่าง ชี้นกเป็นนก ชี้ไม้เป็นไม้ นั่นเป็นเพราะเขามีอะไรที่ปิดบังซ่อนเร้นคุณอยู่ คนโสด คุณมีเสน่ห์ ระวังอาจไปถูกใจคนที่มีคู่แล้ว

สุขภาพ : ระวังอาจถูกของมีคมบาดจนเป็นแผลตามร่างกาย

เช็กดวงย้อนหลังได้ที่นี่

จบ!! เพื่อจะเริ่มต้นกับคนที่ไม่เหมาะสมกันเลย ดูดวงรายวัน 28 ตุลาคม 2562

พยายามยื้อแย่งเพื่อให้ได้เป็นเจ้าของ แล้วคุณก็ได้ด้วยสิ ดูดวงรายวัน 29 ตุลาคม 2562

ทิ้งรักเก่าไว้ข้างหลัง เดินหน้าหารักใหม่ดีกว่า ดูดวงรายวัน 30 ตุลาคม 2562

คืนฮาโลวีนหว่านเสน่ห์ไปไม่น้อย จึงต้องสับคิวเป็นรายวัน ดูดวงรายวัน 31 ตุลาคม 2562

อย่าเป็นนารีอุปถัมภ์ หากไม่อยากเจ๊งและเจ็บ ดูดวงรายวัน 1 พฤศจิกายน 2562

แม่เจ้า!!! เพื่อนสนิทคิดเผาเรือนแล้วจ้า ดูดวงรายวัน 2 พฤศจิกายน 2562

Praew Recommend

keyboard_arrow_up