‘อย่าเป็นนารีอุปถัมภ์ หากไม่อยากเจ๊งและเจ็บ’ ดูดวงรายวัน 1 พฤศจิกายน 2562

ดูดวงรายวัน 1 พฤศจิกายน 2562 #หมอปุ้ยพยากรณ์ เช็กทุกวัน เป๊ะปังทุกดวง ทั้งการงาน การเงิน ความรัก และสุขภาพ

ผู้ที่เกิดวันอาทิตย์

การงาน :  เวลาแห่งการทำงานหนักมาถึงแล้ว วันนี้คุณอาจได้รับการวิ่งเต้นให้ได้เริ่มงานใหม่ ที่ต้องใช้ความรู้ความสามารถ และทักษะเฉพาะบุคคลอย่างมาก ซึ่งมาพร้อมกับอีโก้จนคุณไม่เปิดใจรับความคิดเห็นที่ต่างออกไป จึงควรรับฟังความคิดเห็นของผู้อื่นบ้าง จะทำให้มุมมองในการทำงานกว้างขึ้น

การเงิน : หาเงินเก่ง แต่ไม่ควรข้องเกี่ยวกับเงินที่ได้มาอย่างไม่ถูกต้อง

ความรัก : คุณให้ความรักความสำคัญกับความสัมพันธ์ของสมาชิกในครอบครัว ด้วยการทำงานหนักเพื่อให้ครอบครัวได้อยู่สบาย วันนี้คุณรู้สึกจะเครียด ซีเรียสเอาจริงเอาจังทุกกระเบียดนิ้วไปหน่อย คนโสด หนุ่มตี๋ หรือหนุ่มเกาหลีก็ยังวนเวียนอยู่ใกล้ๆ นะคะ แต่วันนี้คุณงานยุ่งจนไม่ได้ใส่ใจ

สุขภาพ : โหมงานหนักจนร่างกายอ่อนเพลีย พักผ่อนน้อย จึงเสี่ยงต่อการเป็นภูมิแพ้ ก็ระวังอาหาร อากาศ และฝุ่นไว้หน่อยนา

 

ผู้ที่เกิดวันจันทร์

การงาน : วันนี้คุณอาจได้รับมอบหมายให้ทำงานในโครงการสำคัญของบริษัท แต่ต้องระวัง เพราะจะมีการเปลี่ยนแปลงเนื้อหางานทุกวัน เรียกว่าติดต่อประสานงานจนหัวหมุนเลยทีเดียว ไม่ควรให้ความสนิทสนมกับลูกน้องมาก เพราะเขาอาจตัดสินใจข้ามศีรษะคุณไปอย่างไม่เกรงใจ

การเงิน : อาจหมดกับการลงทุนใหม่ๆ หรือกับความรัก จนเงินไม่พอใช้ ต้องกลับไปเดือดร้อนที่บ้านตั้งแต่วันแรกของเดือนเลย

ความรัก :  คุณแต่งงานมาถึงจุดที่อยู่ด้วยกัน แต่ไม่คุยกันแล้ว ซึ่งนับเป็นสัญญาณที่ไม่ดี หยุดยาวนี้ควรฉีกความจำเจพากันไปเที่ยว เพื่อเชื่อมสัมพันธ์รักให้กลับมาหวานเหมือนปีแรกของการแต่งงานดีกว่า  คนโสด คุณอาจมีโลกส่วนตัวสูง จนไม่สามารถรับใครเข้ามาอยู่ร่วมกับคุณได้

สุขภาพ : เดินทางออกนอกบ้าน อย่าลืมเตรียมยาดม ยาหม่อง ยาประจำตัวไปด้วย อาจวิงเวียนศีรษะ หน้ามืด เป็นลม

 

ผู้ที่เกิดวันอังคาร

การงาน  : วันแรกของเดือน คุณอาจได้เดินทางไปบุกเบิกงานใหม่ยังสถานที่ที่ไม่คุ้นเคย อาจเป็นต่างจังหวัด หรือต่างประเทศ ก็คงต้องเตรียมใจไว้ก่อนว่า คุณอาจถูกมอบหมายให้รับงานหนัก พร้อมกับอุปสรรคและปัญหาที่รอให้คุณเข้าไปแก้ไข แต่ก็ถือว่าคุ้มค่ากับความเหนื่อย

การเงิน : หาเงินเก่ง แต่วันนี้ไม่ควรเชื่อคำพูดที่ชักชวนไปลงทุน เพราะเสี่ยงต่อการเข้าไปพัวพันกับเงินที่ไม่ถูกต้อง

ความรัก : คุณไม่ชอบถูกจำกัดความคิดและอิสระภาพ หรือให้ใครมาผูกมัดตัวเองมาก วันนี้คุณจึงอาจหงุดหงิด เพราะคู่อาจให้คุณเลิกทำงาน เพื่อให้เวลากับครอบครัวบ้าง   คนโสด คุณอาจก้มหน้าก้มตาทำงาน จนวันนี้มีผู้หวังดีมากระซิบว่า คู่มีกิ๊ก แต่คุณอาจไม่สนใจเลยก็ได้

สุขภาพ : ผ่อนคลายบ้าง เพราะความเครียดอาจลงกระเพาะ ทำให้ระบบย่อยอาหารแปรปรวน อาหารเป็นพิษ ท้องอืด ท้องเสีย รวมถึงปวดศีรษะ

 

ผู้ที่เกิดวันพุธ

การงาน  :  คุณอาจกำลังได้เริ่มต้นงานใหม่ หรือนำโครงการที่มีอยู่แล้วมาปัดฝุ่นใหม่ ซึ่งเป็นงานบริการ หรือสถานบันเทิงยามราตรี วันนี้คุณจะได้ทีมงานที่ดีมีคุณภาพมาช่วยขับเคลื่อนให้งานประสบความสำเร็จ แต่ก่อนจะติดต่อประสานงาน หรือเซ็นเอกสารสัญญาในเรื่องผลประโยชน์ ควรพิจารณาให้ดี ไม่อย่างนั้นคุณอาจเสียเปรียบ

การเงิน : อาจหมดกับการเลี้ยงเพื่อนฝูง ทีมงาน ที่มาช่วยงานอย่างเต็มที่

ความรัก : คุณอาจอยู่ด้วยกันเพราะความเหมาะสม ทั้งจากหน้าที่การงาน หรือผู้ใหญ่ที่นับถือ ที่ผ่านมาคุณรักและจริงใจ แต่ด้วยทัศนคติที่ขัดแย้งกันตลอดๆ วันนี้คุณอาจเบื่อจนออกนอกลู่นอกทางไปบ้าง   คนโสด ที่ผ่านมาคุณผิดหวังมาตลอด วันนี้จึงอยากทดลองใช้ชีวิตอยู่ด้วยกันก่อน แต่กรุณาดูดีๆ นะคะ ว่าเขามีคู่อยู่แล้วหรือเปล่า

สุขภาพ : หยุดยาวนี้อย่ามัวแต่ดื่มกินสังสรรค์ปารตี้ บิ๊กคลีนนิ่งบ้างนะคะ เพราะภูมิแพ้จ่อถึงหน้าบ้านแล้ว

 

ผู้ที่เกิดวันพฤหัสบดี

การงาน : วันนี้คุณปรารถนาความสำเร็จอย่างแรงกล้า และลุยงานอย่างใจกล้าบ้าบิ่น แต่กว่าที่คุณจะไปถึงจุดนั้นได้ต้องพบกับอุปสรรคและปัญหานานัปการ จึงควรใจเย็น อดทนและรอคอยจังหวะเวลาที่เหมาะสม หรือหาเพื่อนที่รู้ใจหรือผู้ที่มีความรู้ความชำนาญมาช่วยจะทำให้ผ่านปัญหาและอุปสรรคไปได้

การเงิน : คุณอาจใช้เงินเลี้ยงเพื่อนฝูง บริวาร จนหมุนเงินตัวเป็นเกลียว ไม่ควรเข้าไปยุ่งเกี่ยวกับเงินที่ไม่ถูกต้อง อาจทำให้หน้าที่การงานมัวหมอง

ความรัก : ควรลดทิฐิและการเอาชนะกันลงบ้าง เพราะคุณไม่ชอบถูกจำกัดความคิดและอิสรภาพ วันนี้จึงอาจทำให้หงุดหงิดง่ายกับเรื่องไม่เป็นเรื่อง คนโสด คุณอาจถูกผู้หวังดีกระซิบว่า แฟนคุณมีกิ๊ก จะเชื่อหรือไม่ แล้วแต่ใจเลยค่ะ

สุขภาพ : ควรหลีกเลี่ยงอาหารสุกๆ ดิบๆ รสจัด เพราะคุณอาจเกิดอาการอาหารเป็นพิษ ลำไส้อักเสบได้

 

ผู้ที่เกิดวันศุกร์

การงาน  :  วันนี้ระวังเพื่อนร่วมงานที่เป็นเด็กรุ่นน้องไว้ให้ดี เพราะเขาอาจปีนเกลียวมาเสียบงานแทนคุณ หรือจ้องจะเลื่อยขาเก้าอี้คุณอยู่ จึงควรใจเย็นๆ ไม่ควรตอบโต้ เพราะหากเกิดปัญหากันขึ้น คุณนั่นละที่จะท้อแท้ ไม่สบายใจ จนไม่อยากทำงานต่อเลยก็ได้

การเงิน : ระวังอาจทะเลาะกับหุ้นส่วนเรื่องหนี้สิน หรือถูกเด็กรุ่นน้องขโมยเงิน

ความรัก :  วันนี้คุณอาจจับได้ว่า คู่คุณมีพฤติกรรมไม่น่าไว้วางใจ ปิดบังซ่อนเร้นอะไรคุณอยู่ ทำใจร่มๆ ค่ะ เดี๋ยวความจริงจะค่อยๆ ปรากฎเอง คนโสด ใจเย็นไม่ได้แล้ว เพราะคุณอาจกำลังมีรักซ้อนโดยไม่รู้ตัว

สุขภาพ : อย่าเครียดนะคะ ปล่อยวาง เพราะไม่ดีต่อสุขภาพทั้งกายและใจ

 

ผู้ที่เกิดวันเสาร์

การงาน  : คุณได้รับการสนับสนุนส่งเสริมจากผู้ใหญ่ผู้หญิง อาจถึงกับได้เลื่อนขั้นเลื่อนตำแหน่ง แต่ด้วยความที่คุณลุยงานเดี่ยว เสี่ยงเป็นเสี่ยงกัน ไม่รับฟังความคิดเห็นของใคร วันนี้คุณจึงอาจต่อกรกับปัญหาและอุปสรรคที่ถาโถมเข้ามาอย่างโดดเดี่ยว แม้จะรู้ว่าสู้ไปก็ไม่ชนะ แต่คุณก็จำเป็นต้องสู้

การเงิน : ไม่ควรทุ่มลงทุนเพื่อหวังเก็งกำไร เพราะคุณจะไม่ได้รับสิทธิ์นั้น

ความรัก : ที่บ้านอาจมีวาระพิเศษที่สมาชิกในบ้านจะได้มาอยู่พร้อมหน้ากัน ก็ระวังทิฐิและความเป็นตัวเองไว้หน่อยเพราะอาจทำให้วงสนทนาไม่ราบรื่นเท่าที่ควร คนโสด ไม่ควรเป็นนารีอุปถัมภ์ใคร เพราะวันนี้มีแต่เจ๊งกับเจ็บค่ะ

สุขภาพ : อาจมีปัญหาทางระบบย่อยอาหาร  จนถึงอักเสบที่แผลในช่องท้อง หรือมีสาเหตุจากการคลอดบุตร

เช็กดวงย้อนหลังได้ที่นี่

จบ!! เพื่อจะเริ่มต้นกับคนที่ไม่เหมาะสมกันเลย ดูดวงรายวัน 28 ตุลาคม 2562

พยายามยื้อแย่งเพื่อให้ได้เป็นเจ้าของ แล้วคุณก็ได้ด้วยสิ ดูดวงรายวัน 29 ตุลาคม 2562

ทิ้งรักเก่าไว้ข้างหลัง เดินหน้าหารักใหม่ดีกว่า ดูดวงรายวัน 30 ตุลาคม 2562

คืนฮาโลวีนหว่านเสน่ห์ไปไม่น้อย จึงต้องสับคิวเป็นรายวัน ดูดวงรายวัน 31 ตุลาคม 2562

Praew Recommend

keyboard_arrow_up