‘พยายามยื้อแย่งเพื่อให้ได้เป็นเจ้าของ แล้วคุณก็ได้ด้วยสิ’ ดูดวงรายวัน 29 ตุลาคม 2562

ดูดวงรายวัน 29 ตุลาคม 2562 #หมอปุ้ยพยากรณ์ เช็กทุกวัน เป๊ะปังทุกดวง ทั้งการงาน การเงิน ความรัก และสุขภาพ

ผู้ที่เกิดวันอาทิตย์

การงาน :  วันนี้คุณมากับความเชื่อมั่น กับอีโก้เลยทีเดียว สตรองกับความคิดของตัวเองจนไม่สนใจความรู้สึกนึกคิดของเพื่อนร่วมงานและคนรอบข้าง จึงเสี่ยงกับการที่คุณจะถูกเขม่นหรือกลั่นแกล้งอย่างมาก ซึ่งอาจเกิดผลร้ายและผลกระทบต่อหน้าที่การงานได้อย่างกะทันหัน

การเงิน :  คุณให้ความสนใจกับตัวงานมากกว่าผลตอบแทน ทางที่ดีควรหาผู้จัดการมาดูแลผลประโยชน์แทน

ความรัก : คุณทำแต่งานจนไม่มีเวลาให้ครอบครัว วันนี้ระวังอาจมีผู้หวังดีแต่ประสงค์ร้ายมากระซิบกับคุณว่า คู่มีกิ๊ก แต่เพราะงานยุ่งจัดจนคุณไม่สนใจก็ได้  คนโสด วันนี้ไม่มีเวลาไปเปิดศึกชิงรักหักสวาทกับใคร ขอทำงานก่อนนะ

สุขภาพ : ควรรับประทานอาหารที่สะอาดถูกหลักอนามัย เพราะวันนี้คุณมีความเสี่ยงที่อาจเกิดอาหารเป็นพิษ ท้องเสีย หรือลำไส้อักเสบสนนา

 

ผู้ที่เกิดวันจันทร์

การงาน :  วันนี้หากคุณคิดที่จะลาออกจากงานเพื่อไปเรียนต่อ หรือเปิดกิจการที่เกี่ยวกับเด็ก เช่น เป็นครู หรือเปิดโรงเรียนสอนกวดวิชา วันนี้อาจยังไม่ใช่เวลาที่เหมาะสม เพราะจะมีปัญหาและอุปสรรคมากมายจนต้องปิดกิจการ

การเงิน : อาจมีปัญหาเรื่องการแย่งชิงมรดก หรือแย่งผลประโยชน์กันกับหมู่ญาติพี่น้อง หรือเพื่อนฝูง

ความรัก :  คุณอาจมีการปรึกษาหารือกันเรื่องการศึกษาของบุตรหลาน รวมถึงบริวารในครอบครัว แต่ด้วยแต่ละคนก็มีความคิดเป็นของตัวเอง วันนี้จึงอาจจบตั้งแต่ยังไม่ได้เริ่มคุยเลยก็ได้ คนโสด วันนี้อาจมีการไปปรึกษาแพทย์ หรือผู้เชี่ยวชาญในเรื่องของการตั้งครรภ์

สุขภาพ : ควรระวังตัวเบอร์สูงสุดเลยนะคะ ทั้งอาการเจ็บป่วย หรืออุบัติเหตุ รวมถึงภัยธรรมชาติ

 

ผู้ที่เกิดวันอังคาร

การงาน  : หากคุณกำลังเข้าสู่สนามการแข่งขัน หรือประมูลงาน ซึ่งคุณปรารถนาความสำเร็จอย่างแรงกล้า เพื่อให้ได้เข้าไปช่วยงานของครอบครัว วันนี้คุณจะได้ตามนั้น ยิ่งเป็นงานที่เกี่ยวกับเรือกสวนไร่นา ธุรกิจทางการเกษตร หรือศิลปหัตถกรรมด้วยแล้ว จะสร้างชื่อให้กับคุณด้วย

การเงิน : คุณอาจได้เงินพิเศษที่เกี่ยวกับการซื้อขายที่ดิน หรือผลผลิตทางการเกษตร

ความรัก : จริงๆ แล้วคุณอยู่ในครอบครัวที่รักและดูแลเอาใจใส่คุณอย่างดี แต่วันนี้ด้วยความที่คุณชอบเอาชนะ จึงเรียกร้องความสนใจ ซึ่งคุณก็ได้ตามนั้นแต่เพียงแป๊บๆ  คนโสด คุณกำลังตกอยู่ในห้วงแห่งความรัก ซึ่งคุณก็พยายามยื้อแย่งเพื่อให้ได้ครอบครองโดยไม่สนใจใดๆ เลย แล้วคุณก็ได้เสียด้วยสิ

สุขภาพ : วันนี้การหมุนเวียนเลือดอาจมีปัญหา ทำให้มีอาการอ่อนเพลีย หน้ามืด ตาลาย วิงเวียนศีรษะ อาจมีสาเหตุมาจากการขาดสารอาหาร จึงควรรับประทานผักผลไม้ที่มีสรรพคุณในการบำรุงเลือด

 

ผู้ที่เกิดวันพุธ

การงาน  : คุณครุ่นคิดแต่เรื่องงาน จนไม่ได้คิดถึงภารกิจส่วนตัวของตัวเองเลย ซึ่งวันนี้คุณมีไฟในการทำงานอย่างแรงกล้า แม้ว่าจะต้องกรำงานหนักจนอาบเหงื่อต่างน้ำ คุณก็ไม่หมดไฟง่ายๆ แต่วันนี้ไม่ได้โรยด้วยกลีบกุหลาบ คุณต้องเผชิญกับปัญหาและอุปสรรคมากมายก่อนจึงจะประสบความสำเร็จอย่างยิ่งใหญ่และงดงาม

การเงิน :  มีโชคในการเดินทางหาเงินนอกบ้าน สามารถใช้เงินทำงานสร้างรายได้ที่สูงให้กับตัวเอง แต่ไม่มีโชคลาภนะคะ

ความรัก : คุณใส่ใจกับการสร้างครอบครัวจนดูเหมือนจริงจังกับทุกเรื่องในชีวิต วันนี้คุณจึงทำงานๆๆๆ จนไม่มีเวลาให้กับครอบครัว แต่โชคดีว่า วันนี้คู่จากที่เคยเป็นนักเที่ยวก็กลายเป็นแฟมิลี่แมน ช่วยคุณดูแลครอบครัว  คนโสด คุณทำงานหนัก จนมีความคิดว่า หากคนที่เข้ามาไม่สามารถเลี้ยงคุณได้ อยู่คนเดียวดีกว่า

สุขภาพ : ควรให้ความสำคัญกับการขับถ่าย ไม่ควรกลั้นปัสสาวะ เพราะอาจเป็นโรคกรวยไตหรือกระเพาะปัสสาวะอักเสบ

 

ผู้ที่เกิดวันพฤหัสบดี

การงาน : วันนี้หากคุณลดอีโก้และความเชื่อมั่นในตัวเองลงได้ ถือว่าเป็นวันดีวันหนึ่งของคุณเลยทีเดียว เพราะคุณจะได้รับการส่งเสริมสนับสนุนช่วยเหลือจากผู้ใหญ่ผู้หญิง  ยิ่งหากเป็นงานที่เกี่ยวกับเรือกสวนไร่นา ภูมิสถาปัตย์ ศิลปหัตถกรรม หรือธุรกิจทางการเกษตร จะยิ่งสร้างชื่อเสียงให้กับคุณ

การเงิน :  มีเงินจับจ่ายใช้สอยคล่องมือ แต่หากไม่ระวัง อะไรก็อาจเกิดขึ้นได้ทั้งนั้น เพราะยังมีดวงต้องหมุนเงินตัวเป็นเกลียวอยู่ในเวลาเดียวกัน

ความรัก : อาจมีวาระพิเศษที่สมาชิกทุกคนได้มาอยู่พร้อมหน้ากัน วันนี้คุณอาจถูกมอบหมายให้รับผิดชอบเรื่องที่ดินของครอบครัวก็ได้ ซึ่งคุณอาจรู้สึกไม่ชอบใจก็ได้ เพราะไม่ได้เป็นการตัดสินใจที่มาจากตัวเอง คนโสด วันนี้มีหนุ่มๆ ต้องการจริงใจกับคุณและก็ล้วนมีหลักฐานบ้านช่องด้วยกันทั้งนั้น แต่คุณไม่ชอบถูกจำกัดความคิดและอิสรภาพ จึงไม่สนใจเลย

สุขภาพ : หลีกเลี่ยงอาหารสุกๆ ดิบๆ และรสจัด เพราะเสี่ยงต่ออาหารเป็นพิษ ท้องเสีย

 

ผู้ที่เกิดวันศุกร์

การงาน  : หากคุณทำงานศิลปะ ไม่ว่าร้อง เล่น  เต้นระบำ หรืองานขีดเขียน วันนี้ขอให้ลดทิฐิและความเชื่อมั่นในตัวเองลงบ้าง เพราะจะเป็นอุปสรรคและปัญหาที่ทำให้คุณไปไม่ถึงสิ่งที่วาดหวังไว้ ควรใช้ความอดทน รอคอยจังหวะเวลาที่เหมาะสม แล้วค่อยลงมือทำงาน

การเงิน : คุณมีรายได้เข้ามาไม่ขาดมือ แต่ระวังอาจถูกหลอก ถูกโกง เสียรู้เรื่องการเงินและการลงทุน

ความรัก :  คุณมีภาวะผู้นำสูงทั้งในบ้าน และนอกบ้านก็ช่วยดูแลส่งเสริมหน้าที่การงานของสามี แต่วันนี้คุณอาจถูกจำกัดความคิดและอิสรภาพ จึงทำให้คุณรู้สึกเบื่อหน่าย จนอยากหนีไปปลีกวิเวกไกลๆ  คนโสด จริงๆ แล้วคุณมีเสน่ห์มากมาย เพียงแค่ชายตามองก็ทำให้หนุ่มๆ หวั่นไหวแล้ว แต่วันนี้คุณรู้สึกเบื่อๆ อยากปลีกวิเวกไปปฏิบัติธรรม ไม่ยุ่งวุ่นวายกับทางโลก

สุขภาพ : ระวังเรื่องอาหารการกินด้วย หลีกเลี่ยงการรับประทานอาหารสุกๆ ดิบๆ หรือรสจัด ในปริมาณมากๆ เพราะอาจเกิดอาการอาหารเป็นพิษ ท้องเสีย

 

ผู้ที่เกิดวันเสาร์

การงาน  :  วันนี้เตรียมตัวเตรียมใจไว้หน่อยค่ะว่า คุณอาจต้องใช้ความรู้ความสามารถ และประสบการณ์ส่วนบุคคลมาใช้ในการทำงานสูงมาก เพื่อเตรียมรับมือกับปัญหาและอุปสรรคที่จะเข้ามาจากทุกทิศทุกทาง แต่ด้วยอำนาจบารมีของคุณ รวมทั้งคนรอบตัวคุณจะทำให้เอาชนะวิกฤติตรงนี้ไปได้

การเงิน : อาจมีวิกฤติ ทางที่ดีคุณควรทำบุญทำทานบ้างนะคะ อย่างน้อยจากหนักจะได้เป็นเบา

ความรัก : คุณซีเรียสกับการสร้างครอบครัวมาก ยึดติดอยู่กับขนบธรรมเนียมประเพณีอย่างเคร่งครัด ซึ่งคุณก็อยู่รวมกันกับครอบครัวใหญ่ วันนี้อาจเกิดการกระทบกระทั่งกับญาติๆ เพราะความคิดเห็นไม่ลงรอยกัน คนโสด วันนี้คุณอาจมีหนุ่มสายตี๋หรือเกาหลีมาชอบ ซึ่งคุณแม่ไม่ปลื้มมากๆ เลยนะคะ

สุขภาพ :  ระวังอาหาร อากาศ และฝุ่นละอองนะคะ เพราะจะทำให้คุณเป็นภูมิแพ้ หายใจไม่สะดวก อาจเกิดไซนัส โพรงจมูกอักเสบ

เช็กดวงย้อนหลังได้ที่นี่

จบ!! เพื่อจะเริ่มต้นกับคนที่ไม่เหมาะสมกันเลย ดูดวงรายวัน 28 ตุลาคม 2562

 

 

Praew Recommend

keyboard_arrow_up