‘สายตาผู้ใหญ่ยังแพ้เสน่ห์ของคุณ ทั้งรักเก่า ขณะเดียวกันก็พัฒนารักใหม่ด้วย ใครกันหนอ?? ต้องเช็กแล้ว!!’ ดวงรายวัน 11 สิงหาคม 2566

‘สายตาผู้ใหญ่ยังแพ้เสน่ห์ของคุณ ทั้งรักเก่า ขณะเดียวกันก็พัฒนารักใหม่ด้วย’

ดวงรายวัน 11 สิงหาคม 2566

ผู้ที่เกิดวันอาทิตย์

การงาน  :   เตรียมตัวให้พร้อม ตั้งสติให้มั่น เพราะวันนี้เป็นไปได้ว่าจะเกิดความเครียดและกดดัน เพราะเจ้านายคาดหวังว่าจะได้รับผลงานที่ดีจากคุณ ขณะเดียวกันก็มีโอกาสที่จะถูกเพื่อนร่วมงานแย่งผลงาน ด้วยการแทงข้างหลัง หรือใส่ร้ายป้ายสี ทำลายความเชื่อมั่น หรือเลื่อยขาเก้าอี้เพื่อต้องการตำแหน่ง แต่อย่างไรก็ตามก็ไม่สามารถสั่นคลอนความเชื่อมั่นที่ผู้ใหญ่มีต่อคุณได้ ท่านยังคงสนับสนุนส่งเสริมด้วยดี รวมถึงเพื่อนร่วมงานส่วนใหญ่ และเจ้านายก็ยังรักและเมตตาเอ็นดูคุณอยู่

การเงิน  :   หากจะไปเจรจาผลประโยชน์มีโอกาสตกลงกันไม่ได้ จนถึงหนี้สูญ ทรัพย์สินถูกขโมย นอกจากนั้นวันนี้ยังไม่ควรเข้าไปยุ่งเกี่ยวกับเงินสินบน หรือส่วยทุกประเภท เพราะมีโอกาสที่คุณจะล้มละลายได้เลย

ความรัก  :   มีโอกาสที่จะมีมือที่สามเข้ามาวุ่นวายในชีวิตคู่ โดยที่คุณก็เหมือนตกอยู่ภายใต้อิทธิพลของเขาด้วย เป็นไปได้ที่จะส่งผลให้ชีวิตคู่ของคุณล้มเหลวได้เลย แต่อย่างไรก็ตามวันนี้ผู้ใหญ่จะไม่ทอดทิ้งคุณ จะเข้ามาช่วยให้คำปรึกษา คนโสด  เป็นไปได้ว่าความที่คุณยังไม่จริงจังกับใคร วันนี้มีความเสี่ยงที่จะไปเป็นมือที่สามได้ง่ายมาก ซึ่งจะส่งผลให้คุณไม่กล้าที่จะมีความรักอีกเลย

สุขภาพ  :  เดินดีๆ ฝนตกถนนลื่น ระวังจะลื่นหกล้ม ได้รับบาดเจ็บบริเวณกล้ามเนื้อ เส้นเอ็น และกระดูก โดยเฉพาะอย่างยิ่งช่วงขาและหลัง ที่จะปวดตามข้อและกระดูก ซึ่งวันนี้มีความเสี่ยงที่จะไม่ใช่อาการปวดธรรมดา แต่จะตามมาด้วยโรค

ผู้ที่เกิดวันจันทร์

การงาน  :   เป็นไปได้ว่าผู้ใหญ่ผู้หญิงจะสนับสนุนส่งเสริมในหน้าที่การงานของคุณ ให้ได้เลื่อนขั้นเลื่อนตำแหน่ง แต่วันนี้ระวังจะตกเป็นเป้าอิจฉาริษยาของเพื่อนร่วมงานที่พยายามจะแทงข้างหลัง ด้วยการใส่ร้ายป้ายสี ทำลายความเชื่อมั่น หรือเลื่อยขาเก้าอี้ เพื่อต้องการตำแหน่ง เพราะฉะนั้นจึงไม่ควรเชื่อคำพูดของพวกเขา เพราะจะเป็นประเภทต่อหน้านอบน้อม ‘ได้ครับพี่ ดีครับท่าน’ แต่ลับหลังไม่ทำอะไรเลย

การเงิน  :   วันนี้มีผู้ใหญ่ผู้หญิงอุปถัมภ์ แต่หากจะไปเจรจาผลประโยชน์ หรือผลตอบแทนใดๆ มีโอกาสที่จะตกลงกันไม่ได้สูงมาก หนี้สูญ ทรัพย์สินถูกขโมย รายได้ขึ้นๆ ลงๆ หาความแน่นอนไม่ได้

ความรัก  :  พรุ่งนี้วันแม่หากคุณกำลังมีความสุขอยู่พร้อมหน้าสมาชิกในครอบครัว วันนี้เตรียมตัวเตรียมใจไว้หน่อยว่า ความสุขจะหมดไปพร้อมการปรากฏตัวของบุคคลที่สาม เป็นไปได้ว่าคุณก็มีความคิดที่สุดโต่งด้วยคือ ยอมหัก แต่ไม่ยอมงอ คนโสด  หากคุณกำลังหวงคนรักราวกับไข่ในหิน เพราะเป็นไปได้ว่ามีมือที่สามกำลังเข้ามาสร้างความปั่นป่วนวุ่นวายอยู่ ซึ่งวันนี้คุณก็จะเชื่อมั่นตัวเองสูงมาก ใครพูดอะไรก็ไม่ฟังน้า…

สุขภาพ  :   มีโอกาสได้รับบาดเจ็บจากของแหลม ของมีคม บาดเป็นแผลตามร่างกาย จนถึงการผ่าตัด โดยเฉพาะอย่างยิ่งในช่องท้อง รวมถึงผ่าคลอด ซึ่งหากเพิ่งผ่าตัดมาก็ต้องระวังอย่าทำงานหนัก หรือยกของหนัก เพราะมีโอกาสที่แผลจะปริแตกได้เลย

ผู้ที่เกิดวันอังคาร

การงาน  :  สำหรับผู้ที่ทำงานหรือดำเนินธุรกิจสายบุญ สายธรรมะ สาย CSR เพื่อสังคม โดยเฉพาะอย่างยิ่งเกี่ยวข้องกับสายบันเทิงเริงรมย์ ดนตรี กวี ศิลปะ วันนี้เป็นไปได้ว่าคุณจะได้ใช้ความสามารถทางด้านการติดต่อประสานงาน โฆษณา-ประชาสัมพันธ์ สื่อมวลชน จนถึงความเชี่ยวชาญทางภาษา ร่วมงานกับผู้ใหญ่ที่มีบารมี เป็นที่นับหน้าถือตาในสังคม เป็นไปได้ว่าคุณจะมีจินตนาการที่ใหญ่ จนมีโอกาสหลุดคอนเซ็ปท์ ก็พยายามตบเข้ามาให้อยู่ในทรงของเขานะคะ

การเงิน  :  ผู้ใหญ่เมตตาอุปถัมภ์ แต่ก็มีโอกาสที่คุณจะเก็บเงินไว้กับตัวได้ไม่นาน ส่วนใหญ่จะหมดไปกับการทำบุญ ทำกุศล รวมถึงเผื่อแผ่ให้กับคนรัก ลูกหลาน และบริวารในบ้านด้วย

ความรัก  :  สำหรับคู่ครองที่แต่งงานหรืออยู่ด้วยกันเป็นครอบครัวใหญ่ ซึ่งคุณกับคู่ก็พยายามฝ่าฟันอุปสรรคและปัญหาของการอยู่ท่ามกลางคนเยอะๆ มาเป็นเวลานาน วันนี้คุณก็ได้รู้ว่า ยิ่งมีปัญหามากเท่าไหร่ก็ยิ่งทำให้คุณรักกันมากเท่านั้น  คนโสด  แม้จะอยู่ท่ามกลางสายตาผู้ใหญ่ที่ดูแลอย่างใกล้ชิดเพียงไร แต่วันนี้คุณยังสามารถที่จะกลับไปคบกับแฟนเก่า รวมถึงรักใหม่ก็กำลังก้าวหน้าด้วย

สุขภาพ   :   ภูมิแพ้มาแล้วจ้า ฝนตกทุกวัน มีโอกาสที่คุณจะแพ้อากาศ ไม่สบายได้ง่ายๆ นอกจากนั้นยังต้องระวังเลือดลมทำงานไม่ปกติ มีความเสี่ยงที่จะหน้ามืด วิงเวียนศีรษะ เป็นลมได้ง่ายๆ  

ผู้ที่เกิดวันพุธ

การงาน   :  เป็นไปได้ที่วิญญาณศิลปินจะเข้าสิงคุณ โดยเฉพาะอย่างยิ่งหากทำงานหรือดำเนินธุรกิจที่ต้องใช้ความคิดสร้างสรรค์ ความสวยงาม เช่น ดีไซเนอร์ สถาปัตย์ สถาปนิก ฯลฯ  ด้วยแล้ว นอกจากผลงานจะมีโอกาสโดดเด่นแล้ว ยังจะได้รับการสนับสนุนจากผู้ใหญ่และคนใกล้ชิดให้ได้ทำในสิ่งที่ตั้งใจไว้อีกด้วย ซึ่งวันนี้คุณก็คาดหวังและตั้งมาตรฐานสูงมาก

การเงิน   :  หากคุณกำลังคิดจะร่วมหุ้นลงทุนกับคนรัก หรือคู่ครอง วันนี้เป็นไปได้ว่าผู้ใหญ่จะอุปถัมภ์ แต่คุณก็มีโอกาสที่จะใช้เงินจนเกินต้านเลยล่ะ   

ความรัก  :  มีโอกาสที่คุณจะเอาแต่ความสุขของตัวเองเป็นที่ตั้ง คาดหวังสูง เดี๋ยวก็บันเทิง แต่เดี๋ยวก็เคร่งเครียด จนคนรอบข้างทำอะไรไม่ถูก   คนโสด  มีโอกาสเป็นคนละขั้วกับเมื่อวานเลย วันนี้เป็นไปได้ที่คุณจะไม่สนใจใครมากกว่าตัวเอง รักแล้ว หากไม่ใช่ก็แยกย้าย ไม่ต้องเสียเวลา

สุขภาพ  :  รับประทานเรื่องใหญ่ การดื่มรองลงมา ดังนั้น จึงต้องระวังโรคอ้วน กับระดับไขมัน เบาหวาน ความดัน ที่จะตามมา รวมถึงการปัสสาวะด้วย เพราะมีโอกาสที่กระเพาะปัสสาวะและกรวยไตจะติดเชื้อได้ง่ายๆ

ผู้ที่เกิดวันพฤหัสบดี

การงาน  :   ก็ยังมีโอกาสได้เป็นหัวหน้างาน หัวหน้าโครงการ หัวหน้าชุดปฏิบัติงาน ซึ่งเป็นไปได้ว่าวันนี้จะมาจากแรงผลักดันของผู้ใหญ่ โดยเพื่อนร่วมงานและเจ้านายก็รักและเมตตาเป็นพิเศษ แต่วันนี้ต้องระวังอีโก้ของคุณเลย เพราะมีโอกาสที่จะเปลี่ยนจากความรักความเมตตาให้กลายเป็นความขัดแย้งได้ง่ายๆ แล้วหากงานผิดพลาดเสียหาย คุณก็จะถูกซ้ำเติมอีกต่างหาก

การเงิน  :  มีรายจ่ายหมุนเวียนค่อนข้างมาก เรียกว่าทำงานหาได้เท่าไหร่ก็ให้คนอื่นใช้หมด ทั้งญาติสนิท มิตรสหาย วันนี้คุณพยายามที่จะหาเงินเพิ่ม ก็มีโอกาสที่จะเข้าไปยุ่งเกี่ยวกับเงินร้อน

ความรัก  :   หากคุณเคยผิดหวังและล้มเหลวกับชีวิตคู่อย่างหนักมาแล้ว ซึ่งผลจากเหตุการณ์นั้นทำให้คุณต้องกลายเป็นหลักของครอบครัว โดยยังมีความเจ็บปวดคอยตามหลอกหลอนอยู่ จนวันนี้มีโอกาสที่คุณจะทำอะไรเพื่อเป็นการประชดตัวเองได้ คนโสด หากคุณกำลังเล็งผู้ใหญ่ในที่ทำงานเดียวกัน เพราะต้องการคนที่เข้าใจและเรี่ยวแรงสำคัญที่จะมาช่วยกันสร้างอนาคต วันนี้มีโอกาสที่คุณจะได้พบกับคนที่มีครอบครัวแล้ว ตกเป็นโลกใบที่สองของเขานะ

 สุขภาพ   :   เดินดีๆ ฝนตกถนนลื่น ระวังจะลื่นหกล้ม ได้รับบาดเจ็บบริเวณกล้ามเนื้อ เส้นเอ็น และกระดูก โดยเฉพาะอย่างยิ่งช่วงขาและหลัง ที่จะปวดตามข้อและกระดูก นอกจากนั้นยังมีโอกาสได้รับบาดเจ็บจากการปฏิบัติงานด้วย

ผู้ที่เกิดวันศุกร์

การงาน  :   สำหรับผู้ที่ทำงานหรือดำเนินธุรกิจในสายการศึกษา เช่น ครู อาจารย์ นักวิชาการ ไลฟ์โค้ช เทรนเนอร์ ติวเตอร์  เป็นไปได้ว่าวันนี้คุณจะได้บุกเบิกเริ่มต้นงานใหม่ๆ ที่เกี่ยวกับการติดต่อประสานงาน โฆษณา-ประชาสัมพันธ์ สื่อมวลชน จนถึงงานทางด้านภาษา เป็นไปที่คุณจะเต็มไปด้วยอีโก้ ใครก็ขวางความคิดและการตัดสินใจของคุณไม่ได้ ทางที่ดีจึงควรรอจังหวะและโอกาสที่จะมาถึงดีกว่าจะใช้อารมณ์ฝืนทำไป

การเงิน  :  หากคุณมีแค่รายได้ประจำ วันนี้เป็นไปได้ว่าคุณจะมีรายจ่ายที่มาจากคนรัก ลูกหลาน บริวารในบ้านเพิ่มเติมจากเดิม ซึ่งมีผลให้เงินสะดุด ชักหน้าไม่ถึงหลัง

ความรัก :  สำหรับคู่รักที่เพิ่งแต่งงานกัน หรือคู่ครองที่เพิ่งกลับมาอยู่ด้วยกันใหม่ จริงๆ ช่วงนี้น่าจะเป็นวันชื่นคืนสุขของคุณ ฮันนีมูน แต่เป็นไปได้ที่คุณจะยังคงมีโลกส่วนตัวสูง ไม่ชอบถูกจำกัดอิสรเสรีภาพ  คนโสด  เป็นไปได้ที่คุณจะได้พบรักกับคนที่อายุมากกว่าม๊ากกกก ดังนั้น แม้จะอยู่ในช่วงข้าวใหม่ปลามัน แต่คุณก็ไม่ชอบตกอยู่ภายใต้สายตาทุกฝีก้าว หนักจะปลีกวิเวกเสียด้วย

สุขภาพ  :   มีความเสี่ยงที่คุณจะได้รับบาดเจ็บ เพราะฉะนั้นจึงไม่ควรประมาท นอกจากนั้นยังต้องระวังเรื่องอารมณ์ที่จะหงุดหงิดง่าย เห็นอะไรก็ขัดหูขัดตาไปหมด

ผู้ที่เกิดวันเสาร์

การงาน  :   ก็ยังหมกมุ่นครุ่นคิดอยู่กับงานหรือธุรกิจ อยู่กับความสำเร็จไม่ห่างไปไหน ซึ่งวันนี้เป็นไปได้ว่าคุณจะสวมวิญญาณผู้นำบุกเบิกเริ่มต้นงานใหม่ ซึ่งไม่เกี่ยวกับงานประจำเลย แต่เป็นงานที่ท้าทายน่าลอง แข่งขันสูง ซึ่งหากคุณทำได้ ก็เท่ากับเปิดความสามารถอีกด้านหนึ่งให้ทุกคนยอมรับ

การเงิน  :   จริงๆ คุณสามารถสร้างรายได้ด้วยบารมีและวาสนาในตัวเอง แต่ด้วยความใจบุญ ใจอ่อนของคุณ ทำให้ไม่สามารถเก็บเงินไว้กับตัวได้นาน วันนี้มีโอกาสช่วยเหลือคนอื่นจนตัวเองเดือดร้อน

ความรัก  :   หากคุณกำลังสับสนจนสุดขั้วว่า จะอยู่คนเดียวหรือจะอยู่กันต่อไปดี เพราะก็ไม่แน่ใจว่าที่อยู่ด้วยกันนี้ เรียกว่ารักกันจริงหรือเปล่า ซึ่งวันนี้มีความเป็นไปได้ที่ คู่ครองจะยืนยันให้คุณมั่นใจ ด้วยการยอมรับและให้เกียรติคุณกับคนอื่นอย่างดี คนโสด  แม้จะมีความคิดสุดๆ ว่าหากได้แฟนไม่ดีก็จะขออยู่เป็นโสด แต่วันนี้มีโอกาสที่คุณจะลืมความคิดนั้นไปเลย เพราะได้พบกับผู้บริหารหนุ่ม หรือข้าราชการรุ่นน้อง แต่ไฟแรง

สุขภาพ   :  จริงๆ คุณดูแลสุขภาพร่างกายตัวเองเป็นอย่างดี แต่วันนี้ก็ต้องระวังฟันที่จะสร้างปัญหาให้คุณ นอกจากนั้นหากคุณทำงานยาวๆ จนไม่ได้รับประทานอาหารให้ตรงเวลา จะมีอาการปวดจุกเสียดท้อง มีลมแน่น

Praew Recommend

keyboard_arrow_up