‘ทิ้งรักเก่าไว้ข้างหลัง เดินหน้าหารักใหม่ดีกว่า’ ดูดวงรายวัน 30 ตุลาคม 2562

ดูดวงรายวัน 30 ตุลาคม 2562 #หมอปุ้ยพยากรณ์ เช็กทุกวัน เป๊ะปังทุกดวง ทั้งการงาน การเงิน ความรัก และสุขภาพ

ผู้ที่เกิดวันอาทิตย์

การงาน :  แม้คุณจะเพิ่งผ่านการทำงานหนักมาสู่หน้าที่การงานที่ทำประจำวัน แต่ไม่ควรโลกสวยมาก เพราะอาจเกิดดราม่ากับเพื่อนร่วมงานที่เป็นเด็กรุ่นน้องเอาแต่ใจ อาจปีนเกลียวเสียบงานแทน หรือกำลังเลื่อยขาเก้าอี้คุณอยู่ แต่ด้วยความที่คุณเป็นคนคิดบวก ก็จะช่วยให้เหตุการณ์ต่างๆ เบาลงหากเกิดกระทบกระทั่งกันขึ้น

การเงิน : อาจทะเลาะกันเพราะถูกหุ้นส่วนโกง หรือถูกเบี้ยวหนี้ จนถึงอาจถูกขโมยทรัพย์สิน

ความรัก : วันนี้ไม่สงสัยแล้ว เพราะคุณอาจจับได้ว่า คู่มีพฤติกรรมไม่น่าไว้วางใจ หลอกลวงคุณเพื่อปิดบังซ่อนเร้นอะไรบ้างอย่าง ก็ค่อยๆ คุยกัน ช่วยกันแก้ปัญหาดีกว่าตัดปัญหา คนโสด ระวังรักแท้แพ้ใกล้ชิดนะคะ แม้จะรู้ว่าเขามีเจ้าของแล้ว แต่ก็ไม่สามารถหักห้ามใจได้

สุขภาพ : คุณไม่ค่อยให้ความสำคัญกับการดูแลสุขภาพ ป่วยไข้ไม่สบายก็ไม่ยอมไปหาหมอ จึงกลายเป็นอาการที่สะสมเรื้อรัง วันนี้อาจถูกของมีคมบาด จนเป็นแผลตามร่างกาย สนนา แต่ แต

 

ผู้ที่เกิดวันจันทร์

การงาน :  คุณเริ่มมีความคิดที่อยากเปิดธุรกิจที่บ้าน ซึ่งท้าทายความสามารถอย่างมาก จึงใช้ความรู้ความสามารถ และประสบการณ์ส่วนตัวมาใช้ในการเตรียมความพร้อมสูง แต่ระวังอีโก้และความเชื่อมั่นในตัวเอง อาจทำให้คุณปิดกั้นความคิดเห็นที่หลากหลาย จึงควรเปิดใจรับฟังความคิดเห็นจากคนอื่นด้วย ก็จะทำให้คุณประสบความสำเร็จ

การเงิน : ประสบความสำเร็จในการหาเงิน แต่ทำได้เท่าไหร่ก็ให้ผู้อื่นหมด

ความรัก :  คุณโชคดีได้รับความรักการดูแลเอาใจใส่จากครอบครัว แต่ด้วยความที่คุณจริงจังกับการสร้างครอบครัว จนกลายเป็นความกดดันทั้งคุณและคู่ที่ต้องสร้างครอบครัวให้ทัดเทียมผู้อื่น คนโสด อาจได้พบรักคนที่ถูกใจแบบไม่คิดฝัน ซึ่งคุณพร้อมที่จะไปเป็นแม่บ้านให้เขาเลย

สุขภาพ : ผ่อนคลาย ปล่อยวางบ้าง ไม่เช่นนั้นไมเกรนอาจมาเยือน จนลุกลามไปถึงหัวใจและระบบเส้นเลือด

 

ผู้ที่เกิดวันอังคาร

การงาน  : คุณคิดฟุ้งเตลิดไปไกลถึงความสำเร็จ จึงหมกมุ่นครุ่นคิดแต่เรื่องงานตลอดเวลาจนไม่ใส่ใจเรื่องอื่นใดในชีวิต ก็ระวังวันนี้คุณอาจเจอเด็กรุ่นน้องปีนเกลียว กว่าจะร่วมงานกันได้ก็ต้องใช้เวลาละลายพฤติกรรมกันนานเลย

การเงิน : อาจหมดกับการซื้อขนมนมเนย จุกจิกไร้สาระ ไม่เป็นชิ้นเป็นอัน

ความรัก : คุณมีชีวิตครอบครัวที่มีความสุข แต่วันนี้เมื่อคุณตัดสินใจที่จะมีสมาชิกตัวน้อย จึงอาจต้องออกมาทำงานช่วยอีกแรง จนต้องยกหน้าที่ดูแลบ้านอาจต้องให้คู่ดูแลแทน  คนโสด แฟนเก่าอาจกลับมาขอคืนดี แต่อย่าเพิ่งตอบรับง่ายๆ เพราะวันนี้เขาอาจมาพร้อมกับสมาชิกตัวน้อย

สุขภาพ : ระบบย่อยอาหาร กระเพาะ ลำไส้ อาจมีปัญหา ทำให้เกิดอาการปวดหรือเสียดท้อง

 

ผู้ที่เกิดวันพุธ

การงาน  : คุณอาจได้เริ่มต้นหรือบุกเบิกงานใหม่ หรือถูกโยกย้ายงานเพื่อแลกกับค่าตอบแทนที่สูง ซึ่งต้องแลกกับการแก้ปัญหาและอุปสรรคที่รออยู่ ซึ่งวันนี้เดินตามเกมไม่ได้ อาจต้องใช้กลยุทธ์ใหม่ๆ มาช่วย เช่น วิชาโหราศาสตร์ที่ช่วยเสริมสิริมงคล ทั้งฮวงจุ้ย ฤกษ์ยาม โหงวเฮ้ง เป็นต้น

การเงิน : ไม่ควรเข้าไปยุ่งเกี่ยวกับการเสี่ยงโชค หรือเงินที่ไม่ถูกต้อง เพราะอาจทำให้คุณมัวหมองในหน้าที่การงาน  

ความรัก : จริงๆ แล้วคุณให้ความสำคัญกับสมาชิกในครอบครัวอย่างมาก แต่วันนี้คุณอาจถูกผู้หวังดี แต่ประสงค์ร้ายกระซิบว่า คู่มีกิ๊ก ก็ควรรับฟังด้วยสติ ไม่ควรใช้อารมณ์ เพราะคุณอาจหลุดทะเลาะกันด้วยความหึงหวงได้ คนโสด คุณโดดเด่นอยู่ท่ามกลางสังคม แม้จะได้รับความสนใจจากหนุ่มๆ มากหน้าหลายตา แต่คุณอาจชอบคนที่เขาไม่สนใจ จึงพยายามทำทุกอย่างเพื่อชนะใจ ซึ่งวันนี้คู่แข่งสูสีเสียด้วยสิ คงต้องลุ้นกันหนักหน่อย

สุขภาพ : ควรรับประทานอาหารที่ถูกสุขลักษณะ ป้องกันการเกิดอาหารเป็นพิษ ท้องเสีย และลำไส้อักเสบ

 

ผู้ที่เกิดวันพฤหัสบดี

การงาน : วันนี้หากคุณคิดที่จะทำงานทางด้านบริการ หรือสถานบันเทิงยามราตรี จะได้ทีมงานที่ดีมาช่วยทำงาน รวมถึงผู้ใหญ่ เพื่อนร่วมงานก็ช่วยเหลือสนับสนุน รวมถึงเจ้านายก็ให้ความเมตตาเอ็นดูเป็นพิเศษ จนอาจเจอผู้ไม่ประสงค์ดีเขม่นได้ จึงควรผูกมิตรกับคนรอบข้างไว้ก่อน

การเงิน : โชคดี อาจมีรายได้เข้ามาอย่างต่อเนื่องจากธุรกิจสถานบันเทิง แต่ก็จะหมดกับการช่วยเหลือเพื่อนสนิทมิตรสหาย ผู้ใหญ่

ความรัก : คุณอาจอยู่ด้วยกันเพราะความเสหมาะสม ทั้งจากผู้ใหญ่ หรือด้วยหน้าที่การงาน จนถึงวันนี้คุณอยากทำตามใจของตัวเองบ้าง ก็ระวังอาจมีเรื่องชู้สาวเข้ามาเกี่ยวข้อง คนโสด คุณอาจพบคนที่ถูกใจในสถานบันเทิง เพราะฉะนั้นก่อนที่จะตัดสินใจอะไรลงไป ควรปรึกษาขอคำแนะนำจากผู้ใหญ่ก่อนดีที่สุด

สุขภาพ : เดินดีๆ นะคะ ระวังลื่นหกล้ม จนเกิดบาดเจ็บที่กล้ามเนื้อ กระดูก และเส้นเอ็น

 

ผู้ที่เกิดวันศุกร์

การงาน  : วันนี้คุณอาจเกิดความลังเล ไม่แน่ใจ ระแวงสูงจนไม่กล้าตัดสินใจใดๆ  นอกจากจะทำให้คุณต้องรับผิดชอบงานอย่างหนักหนาสาหัสแล้ว ยังมีปัญหาและอุปสรรคเข้ามาถาโถมเข้ามาจากทุกๆ ด้าน ซึ่งคุณไม่ควรต่อกรด้วย เพราะจะเหนื่อยเปล่า

การเงิน : ระวังโชคลาภที่เข้ามาโดยไม่รู้ตัว หรือลาภลอยจากมรดก อาจเกิดปัญหาตามมา

ความรัก :  ด้วยความที่คุณทำงานหนัก เพื่อเร่งสร้างอนาคตจนแทบไม่มีเวลาให้ครอบครัว ซึ่งตัวคุณเองก็เครียดด้วย จึงเสี่ยงต่อการกระทบกระทั่งกันอย่างมาก คนโสด คุณทำงานหนักจนเครียด ระวังอาจปะทะคารมกับแฟนได้นะคะ

สุขภาพ : คุณทำงานหนักจนพักผ่อนน้อย รับประทานอาหารไม่เป็นเวลา อาจส่งผลต่อสุขภาพทำให้เป็นโรคกระเพาะ และร่างกายอ่อนเพลียอย่างหนัก วันนี้จึงไม่ควรขับรถหรือทำงานที่เสี่ยงต่ออันตราย

 

ผู้ที่เกิดวันเสาร์

การงาน  :  หากคุณกำลังคิดที่จะเริ่มต้นงาน วันนี้ควรเดินหน้า ไม่ต้องกั๊กหรือระแวงใดๆ เพราะคุณมีทั้งความเก่ง ความคิดสร้างสรรค์ และอำนาจบารมี สามารถพบกับความสำเร็จและสร้างชื่อเสียงได้อย่างสวยงาม

การเงิน : การลงทุนใดๆ มีแนวโน้มประสบความสำเร็จด้วยดี แต่อาจเสียเงินจากสิ่งที่ไม่ได้วางแผนไว้ล่วงหน้า คือเสียเงินเพราะตามใจตัวเอง

ความรัก : คุณเป็นผู้หญิงเก่ง มีภาวะผู้นำสูง และมีอำนาจบารมีอยู่ในตัว จึงต้องการคู่ที่เป็นเสมือนกำลังใจอยู่ข้างหลังตลอดเวลา แต่วันนี้ก็อย่าเพิ่งคาดหวังมากนักนะคะ เพราะอาจไม่ได้รับสิ่งที่ต้องการมากเท่าไหร่ คนโสด ที่ผ่านมาคุณอาจผิดหวังมาจนไม่อยากมีคู่แล้ว แต่วันนี้คุณพร้อมที่จะเริ่มต้นใหม่แล้ว

สุขภาพ : พลังเยอะ จึงไม่ค่อยเจ็บไข้ได้ป่วยเท่าไหร่ แต่จะมาแพ้ก็ตรงที่โหมงานหนักจนหามรุ่งหามค่ำ จึงไม่ควรประมาท หันมาดูแลรักษาสุขภาพตัวเอง ก็ยังไม่สาย

เช็กดวงย้อนหลังได้ที่นี่

จบ!! เพื่อจะเริ่มต้นกับคนที่ไม่เหมาะสมกันเลย ดูดวงรายวัน 28 ตุลาคม 2562

พยายามยื้อแย่งเพื่อให้ได้เป็นเจ้าของ แล้วคุณก็ได้ด้วยสิ ดูดวงรายวัน 29 ตุลาคม 2562

Praew Recommend

keyboard_arrow_up