พยากรณ์ดวงชะตาวันศุกร์ที่ 5 กุมภาพันธ์ 2559

ผู้ที่เกิดวันอาทิตย์
การงาน  : มีการเปลี่ยนแปลงระบบงาน ทำให้กังวล และเครียด และต้องช่วยสุมหัวกันคิดงาน แต่ท่านก็ยังไม่พ้นที่ต้องเหนื่อยคนเดียว เหมือนเราเป็นตัวยืน

การเงิน : ได้เงินมาจากอาชีพเสริมและได้มาแบบฟลุคล

ความรัก : คนมีคู่จะมีการพูดจากันดีๆ ได้นานกว่าเมื่อ 2 อาทิตย์ก่อน ควรพากันไปทำบุญปล่อยปลาบ้าง ความรักจะได้ดีขึ้น คนโสดหน้าเทศกาลตรุษจีน ไปไหว้พระทำบุญ 9 วัดเลยก็ดีนะ ขอพร โดยเฉพาะเรื่องความรักจะได้เจอคู่สักที

สุขภาพ : ระวังเดินชนโน่นนี่ หัวโน หลีกเลี่ยงของเผ็ดรสจัด เพราะระบบสำไส้ไม่ค่อยดี

 

ผู้ที่เกิดวันจันทร์
การงาน : ได้ย้ายหรือเปลี่ยนงานโดยที่เราไม่ชอบใจ วันนี้เป็นเพียงวันเริ่มต้นอย่าเพิ่งท้อ ต่อไปจะดีเอง เพราะเรามีความสามารถจึงมาถึงจุดนี้ได้

การเงิน : มีรายได้เข้ามาอย่างต่อเนื่อง สามารถเก็บเงินได้

ความรัก : คนมีคู่วันนี้ หลีกเลี่ยงการอยู่ใกล้กัน เพราะจะระเบิดอารมณ์ใส่กันจนไม่มองหน้ากันเลย พยายามอดทน เพราะจะเสียงาน หมั่นสวดมนต์ ทำบุญให้ใจเย็น คนโสดมีเส้นชัดเจนว่า จะได้คู่ มีผู้ใหญ่เตรียมจัดแจงตัดชุดใหม่เตรียมมาเจรจาสู่ขอแล้ว ได้เฮกันละพี่น้อง

สุขภาพ : ทำงานเยอะ ระวังโรคออฟฟิศซินโดรมถามหา

 

ผู้ที่เกิดวันอังคาร

การงาน : ต้องวางแผนงานให้รอบคอบ เพราะจะเริ่มงานใหม่และงานยาก ต้องใช้การลงทุนสูง แต่น่าเสี่ยง เพราะเรามั่นใจและเชื่อในความสามารถ ป้ามองว่าคุ้ม เพราะเราอยู่กับมันมานาน จนเห็นข้อผิดพลาดแทบไม่มีเลย แต่เรื่องใจคงต้องสู้นิดหนึ่ง

การเงิน : เสียเงินไปกับการลงทุน

ความรัก : คนมีคู่ถูกเอาเปรียบจนมาถึงจุดที่ต้องคิดว่า จะอยู่กันต่อไปได้อย่างไร ถึงที่สุดแล้วอาจต้องใช้กฏหมายสู้ ถึงจะได้ของที่เป็นของเราบ้าง คนโสดวันนี้ไม่ใช่วันของเราค่ะ ไม่มีใครว่างให้เราสักคน กลับบ้านเถอะ พรุ่งนี้วันเสาร์คงมีใครชวนไปจ่ายของตรุษจีนบ้าง

สุขภาพ : ระวังโรคทางสมอง และระบบไหลเวียนเลือดไม่ดี

 

ผู้ที่เกิดวันพุธ

การงาน : ท่านเป็นคนที่ไม่ปล่อยเวลาให้เปล่าประโยชน์จริงๆ ลำพังงานประจำก็เหนื่อยแล้ว ยังอยากหางานเสริม ป้ามองว่า หนูทำได้ เพียงแต่อย่าขายเสื้อผ้า เป็นของกินจะดี

การเงิน : จะมีรายจ่ายทางด้านการศึกษา และลงทุนอะไรบางอย่าง

ความรัก : อย่าคาดหวังว่าคู่จะอารมณ์ดี ควรทำใจ และอย่าขุดคุ้ยเรื่องไม่สบายใจมาพูด คนโสด เริ่มเบื่อคู่ควร เพราะเริ่มเจ้ากี้เจ้าการกับเรื่องส่วนตัวของเรามากเกินไป เครียด อยากเลิกคบ ทำเนียนๆ ห่างไว้ก็ดี คิดเสียว่า คนนี้คงไม่ใช่คู่ของท่าน

สุขภาพ : ปีนี้ได้ไปเจาะเลือดหรือตรวจโรคประจำตัว ดูมวลสารกระดูกพรุนหรือยัง

 

ผู้ที่เกิดวันพฤหัส

การงาน : ทำใจหน่อย แม้ไม่ชอบงานที่ก็ทำ แต่ก็ยังดีกว่าอยู่ว่างๆ เดี๋ยวเครียด

การเงิน : รายจ่ายเยอะ แต่รายรับน้อย ต้องบริหารการเงินดีๆ

ความรัก :คนมีคู่มีการงอนกัน และเถียงกันด้วยเรื่องไม่เป็นเรื่อง ควรมีเหตุผลกันบ้าง อย่ามโนไปเองว่า คู่ของท่านเป็นอย่างนั้นอย่างนี้ต้องหัดไว้ใจกันบ้าง เพราะบางครั้งท่านเองก็ทำให้เขาไม่ไว้ใจ เหมือนกัน คนโสดอย่าเพิ่งรำคาญ วันนี้เสน่ห์แรง จะมีคนมาชอบพร้อมกัน 2-3 คนเลย นานๆ จะมีเข้ามาให้เลือก เลือกเลย

สุขภาพ : ระวังปวดกระดูก ปวดหัว และภูมิแพ้

 

ผู้ที่เกิดวันศุกร์

การงาน : มีความรับผิดชอบเยอะมากขึ้น และตำแหน่งก็จะดีขึ้น อาจโดนเพื่อนร่วมงานหมั่นไส้ อิจฉาบ้างก็อย่าได้แคร์

การเงิน : โชคช่วย ให้ได้เงินมาแบบไม่นึกไม่ฝัน

ความรัก : คนมีคู่ มีเรื่องของการเข้าอกเข้าใจกันมากขึ้น หลังจากไม่เข้าใจกันมาเป็นเดือน และเริ่มปรับรับสภาพของแต่ละคนได้แล้ว คนโสด ระวังจะถูกชักจูง หรือมีเรื่องคนอื่นมาแทรกทำให้เกิดความไม่มั่นใจกับคนที่กำลังคบอยู่ เพราะอาจมีประวัติไม่ค่อยดีอยู่แล้ว ควรชะลอความสัมพันธ์ไว้ก่อนระหว่างนี้ก็สืบความจริง หรือหากเลิกง่ายกว่า ก็เลิกเลย ช่วงนี้ควรทำบุญถวายสังฆทาน และปล่อยปลาบ้าง จะช่วยเสริมดวงความรัก

สุขภาพ : ระวังจะเป็นปอดอักเสบ หรือเป็นหวัดเรื้อรัง

 

ผู้ที่เกิดวันเสาร์

การงาน : เนื้อหอมนะเนี่ย ท่านจะถูกเชิญไปเป็นวิทยากรแนะนำความรู้หรือประสบการณ์ให้แก่บุคคลบาง ซึ่งพวกเขาต้องการคำชี้แนะ

การเงิน : ต้องใช้หนี้สินแทนญาติพี่น้อง

ความรัก : คนมีคู่ อยู่ด้วยกันมาจนแก่เฒ่า ควรหันมาดูแลสุขภาพกันบ้าง และอย่างอนกันมากนัก เพราะค่อยๆ นับถอยหลังลงทุกที พากันไปทำบุญทำทาน เข้าวัดกันบ้าง คนโสด หากได้ติดต่อกับใครไซส์มินิ อย่าเพิ่งปล่อยผ่านไป เพราะท่านอาจได้เนื้อคู่เป็นไซส์มินิน่ารักก็ได้

สุขภาพ: ระวังจะปวดหลัง และน้ำในหูไม่เท่ากัน

 

 

Praew Recommend

keyboard_arrow_up