‘อย่าเพิ่งดีใจได้เจอผู้ชายสายเปย์ เพราะเขาไม่ได้เปย์คุณคนเดียว’ ดูดวงรายวัน 25 สิงหาคม 2562

ดูดวงรายวัน 25 สิงหาคม 2562 #หมอปุ้ยพยากรณ์ เช็กทุกวัน เป๊ะปังทุกดวง ทั้งการงาน การเงิน ความรัก และสุขภาพ

ผู้ที่เกิดวันอาทิตย์

การงาน : วันนี้คุณมีทิฐิและความเชื่อมั่นในตัวเองสูง จนขาดการเอาใจใส่ต่อความรู้สึกนึกคิดของเพื่อนร่วมงาน นั่นอาจเป็นเพราะคุณกำลังถูกกดดันให้ต้องรับผิดชอบงานที่เสี่ยงต่อความผิดพลาดสูง จนกลายเป็นความขัดแย้งและทะเลาะเบาะแว้งกันในที่สุด ฉะนั้นต่อให้คุณเรียกร้องความเห็นใจก็จะไม่มีใครช่วยคุณเลย

การเงิน : คุณอาจต้องช่วยเหลือคนรอบข้าง บริวาร หรือพี่น้องที่เดือดร้อน ซึ่งวันนี้อาจเดือดร้อนไม่จริงก็ได้

ความรัก : หากคุณลดทิฐิและความเป็นตัวเองลงบ้าง คุณก็สามารถปรึกษาคนข้างตัวของคุณได้ทุกๆ เรื่อง วันนี้เขาสามารถให้คำแนะนำและสนับสนุนการดำเนินชีวิตอย่างถูกต้องได้   คนโสด คนที่แอบชอบไม่เหมาะสมกับคุณนะคะ เพราะเขามีคู่แล้ว

สุขภาพ :  ควรระวังโรคที่เคยเป็นจะกลับมา เนื่องจากคุณไม่ถนอมสุขภาพ และเคร่งเครียดกับการทำงานมากเกินไป

 

ผู้ที่เกิดวันจันทร์

การงาน :  แม้จะเป็นวันอาทิตย์ แต่คุณก็แบกความรับผิดชอบไว้เต็มสองบ่า วันนี้ไม่ควรให้ความสนิทสนมกับบริวาร หรือผู้ใต้บังคับบัญชามากจนเกินไป เพราะเขาอาจตัดสินใจแทนคุณ จนอาจเกิดความผิดพลาด แม้ว่าคุณพยายามเรียกร้องขอความเห็นใจจากเจ้านาย แต่ก็เปล่าประโยชน์

การเงิน  : คุณอาจถูกหลอกใช้จากคนที่ไว้ใจ จ่ายค่าแรงไม่คุ้มกับงาน

ความรัก :  วันนี้งานยุ่งจริงยุ่งจัง จนคุณไม่มีเวลาให้กับครอบครัว แม้ว่าเขาจะเรียกร้องอย่างไร คุณก็ไม่สนใจ    คนโสด แม้วันนี้จะมีคนตามมางอนง้อ แต่คุณไม่สน ทำแต่งาน

สุขภาพ : อย่าประมาท เพราะคุณอาจได้รับบาดเจ็บหรือเจ็บป่วยอย่างไม่คาดคิด

 

ผู้ที่เกิดวันอังคาร

การงาน  :  หากคุณได้รับหน้าที่เป็นตัวกลางในการเจรจาประนีประนอม หรือเป็นที่ปรึกษาให้กับธุรกิจ หากเกี่ยวกับความสวยความงาม หรืองานทางด้านศิลปะ วันนี้คุณจะได้ทีมงานดีมีคุณภาพ ทำให้งานประสบความสำเร็จ มีชื่อเสียง

การเงิน :  ผู้ใหญ่อุปถัมภ์ด้วยความสิเน่หา โดยเฉพาะผู้หญิง หากอยากเรียนต่อก็ขอได้เลย

ความรัก : คุณมีภาวะผู้นำสูง ดูแลรับผิดชอบทั้งงานในบ้านและนอกบ้านเป็นอย่างดี แม้คุณจะเป็นที่รักของครอบครัวแค่ไหน แต่วันนี้คุณอาจรู้สึกอยากอยู่เงียบๆ คนเดียว คนโสด คุณมีเสน่ห์ ใครเห็นใครก็รัก อยากเป็นแฟน แต่วันนี้คุณรู้สึกอยากอยู่คนเดียวมากกว่า

สุขภาพ :  เดทบ่อย ระวังน้ำหนักขึ้นนะคะ  หรืออาจเป็นโรคที่เกี่ยวกับช่องปากและระบบทางเดินหายใจ ซึ่งจะส่งผลถึงระบบย่อยอาหาร

 

ผู้ที่เกิดวันพุธ

การงาน  :  คุณอาจได้รับอาสาเจ้านายไปปฏิบัติงานที่เกี่ยวกับการออกแบบตกแต่งที่พักอาศัย หรืองานช่างทุกประเภท ก็เตรียมตัวรับมือกับปัญหาและอุปสรรคที่จะเกิดขึ้นอย่างไม่คาคคิด ซึ่งงานนี้ไม่จบง่ายๆ แน่ พัวพันยาวเลย

การเงิน : ผันผวนขึ้นลงเร็วมาก แต่ไม่ควรเข้าไปเกี่ยวข้องกับเงินที่ได้จากการเสี่ยงอย่างไม่ถูกต้อง จะทำให้หน้าที่การงานมัวหมอง

ความรัก : ระวังคุณอาจถูกผู้ไม่หวังดีใส่ร้ายว่า แอบซุกบ้านเล็กบ้านน้อยไว้ หากไม่เป็นความจริงต้องรีบเคลียร์ให้จบ เพราะคดีค่อนข้างใหญ่ คนโสด อย่าเพิ่งเคลิ้มกับคนที่เข้ามาวันนี้ เพราะเขาดีแต่พูดเพื่อหวังเอาชนะใจคุณ แต่เมื่อสมใจ ก็ไม่ตื่นเต้นแล้ว

สุขภาพ :  ควรรับประทานอาหารที่สะอาดถูกสุขลักษณะ เพราะวันนี้คุณเสี่ยงกับอาหารเป็นพิษ ท้องเสีย และลำไส้อักเสบ

 

ผู้ที่เกิดวันพฤหัสบดี

การงาน :  อีโก้และเชื่อมั่นในตัวเองสูง จนไม่ได้สนใจความรู้สึกของเพื่อนร่วมงาน อาจทำให้งานที่ดีๆ อยู่กลายเป็นต้องตกอยู่ภายใต้ข้อผูกมัด ไม่ว่าจะด้วยลายลักษณ์อักษร หรือสัญญาใจ จนกระทั่งสัญญาทาส

การเงิน :  ระวังเรื่องการลงทุน อาจถูกหลอก ถูกโกง หรือตกเป็นเหยื่อของมิจฉาชีพ จนต้องเสียเงินจำนวนมาก

ความรัก : หากคุณลดอีโก้และความเป็นตัวเองลง จะทำให้คุณมองออกว่า คนที่เข้ามาหาคุณวันนี้ มาเพื่อหวังผลประโยชน์  คนโสด คุณอาจได้เจอผู้ชายสายเปย์ แต่หากคุณหลงกับวัตถุ คุณอาจน้ำตาตกใน เพราะเขาไม่ได้เปย์คุณคนเดียว

สุขภาพ : ทำงานหนักจนไม่สนใจตัวเอง กว่าจะรู้ตัวว่าไม่สบาย ร่างกายก็อาจรับไม่ไหว

 

ผู้ที่เกิดวันศุกร์

การงาน  :  คุณอาจได้รับมอบหมายให้เป็นตัวกลางในการประสานงาน หรือต่อรองในงานที่เสี่ยงต่อความรับผิดชอบสูง ด้วยสไตล์การทำงานที่กล้าบ้าบิ่น ไม่รับฟังความคิดเห็นของคนอื่น วันนี้อาจมีคนหมั่นไส้ รอซ้ำหากคุณล้ม

การเงิน : เก็บเงินไม่อยู่ หมุนเวียนขึ้นๆ ลงๆ  วันนี้ส่วนใหญ่จะหมดกับความรัก หรือออกเดท

ความรัก สมกับเป็นวันอาทิตย์ เพราะคุณให้ความสำคัญกับครอบครัวมาก แต่เมื่อคาดหวังมาก ความเสี่ยงที่จะกระทบกระทั่งกันมีสูง ยิ่งวันนี้คุณยึดแต่ความถูกต้องของตัวเองเป็นหลักมากกว่าประนีประนอม   คนโสด วันนี้โลกของคุณเป็นสีชมพูอย่างเข้มเลย แม้จะเป็นเพียงช่วงสั้นๆ แต่ก็ช่วยให้ชีวิตมีสีสัน

สุขภาพ : ควรเอาใจใส่ในเรื่องของอาหาร อาจมีปัญหาเรื่องลำไส้อักเสบ ระบบย่อยอาหาร โรคกระเพาะ อาการท้องอืดท้องเฟ้อ

 

ผู้ที่เกิดวันเสาร์

การงาน  :  หากคุณรับผิดชอบในเรื่องการซื้อขายที่ดิน หรือโครงการอสังหาริมทรัพย์ คุณอาจอยู่ในภาวะที่กลืนไม่เข้าคายไม่ออก เพราะต้องใช้ความสามารถในการเจรจา หรือวาทศิลป์อย่างหนัก แต่วันนี้โชคเข้าข้างคุณ ตอนเย็นอาจมีฉลองก็ได้นะ

การเงิน : อาจมีการเจรจาซื้อขายที่ดิน แต่ไม่ควรหลงเชื่อคำพูดที่มีหลักการ เพราะอาจถูกหลอกได้

ความรัก :  อารมณ์คุณอาจขึ้นๆ ลงๆ จากที่เคยพูดและเข้าใจกันดี วันนี้แค่พูดผิดนิดเดียว อาจมีปัญหาได้เลย คนโสด คุณมีเสน่ห์มากมาย แต่วันนี้คนที่คุณเลือกคงต้องเป็นผู้ใหญ่ พูดคุยกันรู้เรื่อง

สุขภาพ :  ระวังระบบหมุนเวียนน้ำในร่างกาย เช่น น้ำเหลือง น้ำย่อย น้ำเลือด จนถึงน้ำในหู อาจมีปัญหา

เช็กดวงย้อนหลังได้ที่นี่

จะรู้ตัวหรือไม่ก็ตาม คุณกำลังจะกลายเป็นมือที่สาม   ดูดวงรายวัน 17 สิงหาคม 2562

อาจได้เดทกับคุณชายสายเปย์ น้องอยากได้อะไรพี่จ่ายให้ ดูดวงรายวัน 18 สิงหาคม 2562

วันนี้ดวงความรัก 5 ใน 7 ขออยู่เป็นโสด!!! ดูดวงรายวัน 19 สิงหาคม 2562

ดวงของคนวันอาทิตย์กับวันพฤหัส เลือกคู่ดีๆ นะคะ มีดวงคุณแม่ไม่ปลื้ม ดูดวงรายวัน 21 สิงหาคม 2562

ศุกร์แรง!!! สามในเจ็ด มีดวงที่จะได้เจอกับความรุนแรง ดูดวงรายวัน 23 สิงหาคม 2562

ช้าๆ อาจไม่ทันการณ์ วันนี้อาจมีมือดีมาฉกแฟนไปครอง ดูดวงรายวัน 24 สิงหาคม 2562

 

 

 

Praew Recommend

keyboard_arrow_up