‘ศุกร์แรง!!! สามในเจ็ด มีดวงที่จะได้เจอกับความรุนแรง’ ดูดวงรายวัน 23 สิงหาคม 2562

ดูดวงรายวัน 23 สิงหาคม 2562 #หมอปุ้ยพยากรณ์ เช็กทุกวัน เป๊ะปังทุกดวง ทั้งการงาน การเงิน ความรัก และสุขภาพ

ผู้ที่เกิดวันอาทิตย์

การงาน : คุณอาจกำลังเข้าสู่การสอบแข่งขัน หรือการประมูลงาน ซึ่งคุณพยายามทำทุกวิถีทางเพื่อจะให้ชนะ โดยไม่คำนึงถึงความถูกต้องชอบธรรมนัก วันนี้คุณได้ทีมงานที่ดีมีคุณภาพมาช่วยด้วย รวมกับความคิดสร้างสรรค์ ความเป็นศิลปินในตัวคุณ สิ่งที่คาดหวังไว้ก็ไม่น่าจะยาก

การเงิน : โชคดี ได้รับความไว้ใจจากผู้ร่วมงาน และผู้บังคับบัญชา ทำให้เงินทองไหลมาเทมาไม่ขาดสาย

ความรัก : คุณอาจอยู่ด้วยกันเพราะความเหมาะสม ทั้งจากหน้าที่การงาน หรือผู้ใหญ่เห็นควร  ทัศนคติที่ขัดแย้งกันในชีวิตสมรสจึงเป็นเรื่องปกติ วันนี้ก็เช่นกัน คุณเริ่มเบื่อ จนอาจตัดสินใจครองตัวเป็นโสดเลยก็ได้  คนโสด คุณเหมือนกำลังต่อสู้กับใจตัวเองว่า จะครองตัวเป็นโสดหรือจะออกเที่ยวลั้ลลากับคนนั้นคนนี้ดี

สุขภาพ : ระวังโรคในช่องปากและระบบทางเดินหายใจ ซึ่งอาจเป็นปัญหารุกรานไปถึงระบบการย่อยอาหาร

 

ผู้ที่เกิดวันจันทร์

การงาน :  คุณต้องใช้ความรู้ความสามารถ และเทคนิคเฉพาะบุคคลในการทำงาน เพราะวันนี้คุณอาจอยู่ในสถานการณ์การแก่งแย่งแข่งขันทั้งหน้าที่การงานและผลประโยชน์ หรือถูกกดดันให้ทำงานให้เสร็จภายในเวลาที่กำหนด คุณควรเปิดใจกว้างรับฟังความคิดเห็นที่แตกต่าง เพราะไม่เช่นนั้นอาจเหนื่อยอยู่คนเดียว เพราะไม่มีใครช่วยคุณทำงานเลย

การเงิน  : คุณสามารถใช้เงินทำงานได้อย่างมีประสิทธิภาพ มีโชค มีคนคอยช่วยตลอดๆ

ความรัก :  คุณคาดหวังกับครอบครัวค่อนข้างสูง ยึดติดอยู่ในกรอบขนบธรรมเนียมประเพณีและความเหมาะสมของสังคม จนกลายเป็นคนซีเรียสและจริงจังกับทุกๆ เรื่อง จนวันนี้คุณอาจพลาดโอกาสที่จะแสดงความรู้สึกดีๆ ต่อคนข้างตัวก็ได้นะ  คนโสด หากคุณอกหักมาเกิน 2 ครั้งแล้ว วันนี้มี 2 ทางให้เลือกคือ อาจได้เจอตัวจริง กับอยู่เป็นโสดแล้วเลย

สุขภาพ : คุณจริงจังกับชีวิต อาจมีอาการปวดศีรษะต่อเนื่อง ระวังปัญหาเรื่องหัวใจและระบบเส้นเลือด รวมถึงโรคผิวหนังด้วย

 

ผู้ที่เกิดวันอังคาร

การงาน  : คุณมีความเป็นศิลปินอยู่ในตัวสูง วันนี้จึงอาจได้ทำงานที่เกี่ยวข้องกับความสวยงาม หรือมีมุมมองทางศิลปะ ซึ่งต้องอาศัยเทคนิคหรือศิลปะในการเจรจาต่อรอง โดยคุณอาจใช้หลักโหราศาสตร์เข้าไปเกี่ยวข้องด้วย เช่น ใส่สีเสื้อที่เป็นมงคล หรือฤกษ์ยามที่จะออกจากบ้าน เพื่อให้ไปสู่เป้าหมายที่คุณวางไว้

การเงิน :  หาเงินเก่ง แล้วก็ใช้เงินเก่งด้วย วันนี้วันศุกร์ วันแห่งความสุขในการสังสรรค์ปาร์ตี้

ความรัก :  คุณแบกรับภาระเรื่องราวของบริวาร และคนในครอบครัวไว้มาก วันนี้หากคุณปลดภาระนั้นลงได้บ้าง เลือกรับรู้เท่าที่จำเป็น คุณจะมีความสุข คนโสด คุณมีเสน่ห์มาก หากใครไม่ชอบก็ไม่ต้องแคร์ วันนี้สวยเลือกได้

สุขภาพ : เอ็นจอยอีทติ้ง ระวังน้ำหนักขึ้นนะคะ ซึ่งจะส่งผลมาที่ข้อเข่าและข้อเท้าที่ต้องรับน้ำหนักตัวที่มากขึ้น เวลาที่คุณเดินหรือยืนนานๆ อาจทำให้ปวดเมื่อยได้

 

ผู้ที่เกิดวันพุธ

การงาน  :  วันนี้หากคุณรับเป็นตัวกลางในการประสานงาน หรือเจรจาต่อรอง โอกาสประสบความสำเร็จมีสูง แต่คุณก็ต้องเอาชนะอุปสรรคและปัญหาที่ถาโถมเข้ามาให้ได้ก่อน ซึ่งวันนี้ควรต้องใช้เทคนิคและปฏิภาณไหวพริบให้มากๆ เพราะวิธีฝืนเอาชนะ ใช้ไม่ได้ผล

การเงิน : หมดกับการเดินทาง การเข้าสังคม และการลงทุนใหม่ๆ จนอาจชักหน้าไม่ถึงหลัง

ความรัก : คุณอาจแบกรับภาระเรื่องราวของบริวารและคนในครอบครัวไว้เยอะ ซึ่งวันนี้อาจมีเรื่องกระทบกระทั่งกัน จนอาจมีปากเสียงกันอย่างรุนแรง ก็ควรปล่อยวางบ้าง อย่าแบกรับความทุกข์ของคนอื่นมาไว้กับตัวหมด คนโสด คนที่คุณกำลังดูใจกันอยู่ วันนี้เขาอาจปรี๊ดแตก อารมณ์รุนแรงน่ากลัวมาก

สุขภาพ : ควรหลีกเลี่ยงงานที่ต้องยืนหรือเดินมาก เพราะอาจเกิดข้อหรือเอ็นเสื่อมตั้งแต่สะโพกลงมา

 

ผู้ที่เกิดวันพฤหัสบดี

การงาน :  คุณอาจได้บุกเบิกงานใหม่ หรือนำโครงการเก่าๆ มาปัดฝุ่นใหม่ แต่วันนี้อย่าอีโก้หรือมั่นใจในตัวเองมากจนไม่สนใจความรู้สึกนึกคิดของเพื่อนร่วมงานเลย เพราะอาจทำให้คุณอึดอัดจนถึงกับอยากลาออกวันละหลายๆ รอบ

การเงิน :  ก่อนเจรจาตกปากรับคำกับใคร หรือเซ็นเอกสารสัญญาควรพิจารณาให้ดี ไม่อย่างนั้นอาจเกิดการผิดพลาดจนเป็นหนี้ได้

ความรัก : อาจมีปัญหาวุ่นวายกับการเข้าใจผิด หรือความรักสะดุดเพราะมีมือที่สามมาแทรกแซง จนวันนี้อาจทะเลาะกัน เพราะความหึงหวงไม่เข้าใจกัน แต่ไม่ว่าจะเกิดอะไรขึ้น ขอให้รักตัวเองมากๆ คนโสด ระวังคุณอาจเป็นมือที่สามนะคะ ดูดีๆ เพราะเดี๋ยวจะมีเรื่องหึงหวงตามมา

สุขภาพ : วันหยุดนี้บิ๊กคลีนนิ่งสักทีนะคะ อย่างน้อยก็เป็นการคลายเครียดที่ดี ช่วยให้สุขภาพดี ไม่เป็นภูมิแพ้ด้วย

 

ผู้ที่เกิดวันศุกร์

การงาน  :  ระวังอาจมีปัญหาและอุปสรรคถาโถมเข้ามาจากทุกๆ ด้าน คนต้นเรื่องอาจเป็นเพื่อนร่วมงานที่เป็นหญิงที่มาชักชวนให้คุณเข้าไปทำงานกับครอบครัวก็ได้ แต่วันนี้คุณไม่ควรไฟล์ทเพื่อเขา เพราะเหนื่อยเปล่า

การเงิน : อาจถูกหลอกให้ซื้อเครื่องประดับราคาแพง จนอาจเป็นหนี้เลย

ความรัก ความสัมพันธ์ของคุณระหว่างผู้หญิงในครอบครัวอาจมีปัญหา เกิดการกระทบกระทั่งกันอย่างรุนแรง อาจเพราะคุณพาใครเข้ามาอยู่ในบ้านโดยไม่บอกกล่าวหรือเปล่า คนโสด คุณอาจมีปากเสียงกับเพื่อนหญิงที่สนิทเรื่องบุคคลที่สาม

สุขภาพ : ระวังอาจเป็นหวัด ปอดบวม เลือดจาง ยังมีโอกาสเป็นโรคความดัน หรือน้ำในหูไม่เท่ากันอีกด้วย

 

ผู้ที่เกิดวันเสาร์

การงาน  : หากคุณกำลังคิดตัดสินใจเพื่อวางเป้าหมายในอนาคต ควรนำเหตุผลต่างๆ มาพิจารณาให้รอบคอบ เพราะวันนี้ส่อเค้าปัญหาและอุปสรรคเข้ามาให้คุณต้องแก้ไขแล้ว

การเงิน : หลีกเลี่ยงการสังสรรค์ปาร์ตี้และการเสี่ยงโชคอย่างบ้าคลั่งนะคะ วันนี้อาจเป็นหนี้ก้อนใหญ่

ความรัก : คุณแบกรับภาระเรื่องราวของบริวารและครอบครัวไว้มาก วันนี้ควรชั่งน้ำหนักให้ดีว่า ควรปล่อยวางหรือควรใส่ใจแค่ไหน เพราะเสี่ยงต่อการเกิดกระทบกระทั่งกันได้ แต่ละคนแรงๆ ทั้งนั้น คนโสด พิจารณาให้ดีนะคะ แต่ละคนอารมณ์แรงๆ กันทั้งนั้น

สุขภาพ : ควรให้ความสำคัญในเรื่องของการขับถ่าย ไม่ควรกลั้นปัสสาวะเป็นเวลานาน เพราะอาจทำให้กรวยไตและกระเพาะปัสสาวะอักเสบ

เช็กดวงย้อนหลังได้ที่นี่

จะรู้ตัวหรือไม่ก็ตาม คุณกำลังจะกลายเป็นมือที่สาม   ดูดวงรายวัน 17 สิงหาคม 2562

อาจได้เดทกับคุณชายสายเปย์ น้องอยากได้อะไรพี่จ่ายให้ ดูดวงรายวัน 18 สิงหาคม 2562

วันนี้ดวงความรัก 5 ใน 7 ขออยู่เป็นโสด!!! ดูดวงรายวัน 19 สิงหาคม 2562

ดวงของคนวันอาทิตย์กับวันพฤหัส เลือกคู่ดีๆ นะคะ มีดวงคุณแม่ไม่ปลื้ม ดูดวงรายวัน 21 สิงหาคม 2562

ไม่อยากมีรักแบบหลบๆ ซ่อนๆ ก็ควรก้มหน้าอยู่กับงาน ดูดวงรายวัน 22 สิงหาคม 2562

 

Praew Recommend

keyboard_arrow_up