‘ช้าๆ อาจไม่ทันการณ์ วันนี้อาจมีมือดีมาฉกแฟนไปครอง’ ดูดวงรายวัน 24 สิงหาคม 2562

ดูดวงรายวัน 23 สิงหาคม 2562 #หมอปุ้ยพยากรณ์ เช็กทุกวัน เป๊ะปังทุกดวง ทั้งการงาน การเงิน ความรัก และสุขภาพ

ผู้ที่เกิดวันอาทิตย์

การงาน : วันนี้คุณอาจต้องขอความเห็นใจจากเจ้านาย ที่จะเริ่มต้นงานใหม่หรือนำโครงการเดิมมาปัดฝุ่นใหม่ หากต้องใช้ความคิดสร้างสรรค์ ความสวยความงาม หรือเกี่ยวข้องกับน้ำ มีโอกาสรุ่ง แต่ก่อนจะรับปากหรือเซ็นเอกสารสัญญากับใคร ควรพิจารณาให้ดี อาจผิดพลาดหรือเสียเปรียบการเงิน : มีโชคลาภ แต่ระวังคนใกล้ชิดจะหลอกเงิน

ความรัก : วันนี้อารมณ์คุณอ่อนไหว เปราะบางมาก คู่ รวมทั้งคนที่อยู่รอบตัวจึงอาจไม่ค่อยกล้าที่จะยุ่งวุ่นวายกับคุณมาก จนคุณรู้สึกเหมือนถูกทิ้งให้อยู่คนเดียว  คนโสด คุณเซ้นสิทีฟ รักคนง่าย จึงมักถูกหลอกให้เสียใจอยู่เสมอ

สุขภาพ : วันเสาร์เป็นวันทำความสะอาดแห่งชาติ ก่อนที่คุณจะเป็นภูมิแพ้ ผิวหนังอักเสบ

 

ผู้ที่เกิดวันจันทร์

การงาน :  คุณอาจได้ร่วมงานบุญงานกุศล หรืองานจิตอาสาเพื่อสังคม ซึ่งเกี่ยวกับการออกแบบก่อสร้างที่พักอาศัย หรืองานช่างงานฝีมือทุกประเภท แม้จะเป็นงานฟรี แต่คุณก็ให้ใจเต็มร้อยแทบจะเรียกว่าอาบเหงื่อต่างน้ำเลยทีเดียว

การเงิน  : คุณสามารถใช้เงินทำงานได้อย่างมีประสิทธิภาพ มีโชค มีคนคอยช่วยตลอดๆ แต่ไม่ควรคิดรวยทางลัด ด้วยการเสี่ยงโชค

ความรัก : วันนี้คุณเป็นแฟมิลี่แมนมาก อาจมีโอกาสไปร่วมทำกิจกรรมด้วยกันเป็นคณะใหญ่ ก็อิ่มทั้งบุญอิ่มทั้งปากท้องด้วยเลย   คนโสด คุณมีอุดมการณ์ในเรื่องของความรักมาก วันนี้อาจตัดสินใจออกไปสู้ชีวิตด้วยกัน จนไม่สนใจคำทักท้วงจากทางบ้านเลยก็ได้

สุขภาพ : อาจมีอาการเจ็บปวดตามแนวกระดูกสันหลัง ทำให้ปวดหลัง และปวดกล้ามเนื้อ เคล็ดขัดยอก

 

ผู้ที่เกิดวันอังคาร

การงาน  : วันนี้งานที่เกี่ยวกับเอ็นเทอร์เทน หรือสถานบันเทิงยามค่ำคืน รวมถึงงานที่มีความเสี่ยงและแข่งขันสูง อาจมีปัญหาและอุปสรรคเฉพาะหน้าเข้ามาให้คุณต้องใช้เทคนิคการต่อรอง และความสามารถในการประนีประนอม เพื่อให้ทุกอย่างผ่านไปด้วยดี

การเงิน :  หมดกับการเดินทางท่องเที่ยว การเข้าสังคม และการเสี่ยงโชค จนอาจชักหน้าไม่ถึงหลัง

ความรัก :  วันนี้คุณก็ยังแบกรับภาระเรื่องราวของบริวาร และคนในครอบครัวไว้มาก โดยเฉพาะความสัมพันธ์เรื่องชู้สาวต้องระวัง เพราะอาจทำให้เกิดการกระทบกระทั่งกันขึ้นในครอบครัว ควรช่วยเท่าที่จำเป็น  คนโสด หากยังมัวแต่ดูใจกันอยู่ วันนี้อาจมีคนมาชิงตัวแฟนคุณไปก็ได้

สุขภาพ : เมาไม่ขับ ง่วงก็จอด อย่าฝืน กลับแท็กซี่ ปลอดภัยกว่า

 

ผู้ที่เกิดวันพุธ

การงาน  :  วันนี้คุณอาจเข้าหุ้นทำธุรกิจกับเพื่อนสนิทผู้หญิง ซึ่งต่างคนต่างก็รับผิดชอบงานอย่างหนักหนาสาหัส ซึ่งก็ไม่เหนื่อยเปล่า นับว่าเป็นการเริ่มต้นด้วยดี ยิ่งเป็นพวกงานที่เกี่ยวกับที่ดินทางการเกษตร หรืองานศิลปหัตถกรรม อนาคตสดใส

การเงิน : ทำงานหนักก็ได้ค่าตอบแทนที่ดี มีคนให้ความช่วยเหลือด้วย

ความรัก : ความสัมพันธ์ระหว่างญาติผู้หญิงในครอบครัวสนิทสนมรักใคร่กันดี ทุกคนเห็นคุณทำงานหนัก ก็พยายามดูแลเอาใจใส่คุณอย่างดี คนโสด แม้วันนี้คุณมีเสน่ห์กับเพศตรงข้ามมาก แต่ความรักอาจเกิดกับเพื่อนหญิงใกล้ตัวที่ทำงานด้วยกัน

สุขภาพ :  คุณโหมงานหนักจนไม่พักผ่อนน้อย รับประทานอาหารไม่ตรงเวลา ระวังร่างกายอาจน็อคโดยไม่รู้ตัว

 

ผู้ที่เกิดวันพฤหัสบดี

การงาน :  ก็ยังอยู่ในโหมดบุกเบิกงานใหม่ หรือนำโครงการเก่าๆ มาปัดฝุ่นใหม่ แต่ที่เพิ่มเติมคืออาจเป็นการรับอาสาเจ้านายไปทำมากกว่า แต่วันนี้พอคุณมาในโหมดเป็นกันเอง ให้ความสนิทสนมกับลูกน้อง ก็ปรากฏว่าถูกข้ามหน้าข้ามตาแบบไม่เกรงใจกันเลย

การเงิน :  ก่อนเจรจาตกปากรับคำกับใคร หรือเซ็นเอกสารสัญญาควรพิจารณาให้ดี ไม่อย่างนั้นอาจต้องกลับไปเดือดร้อนเงินทางบ้านได้

ความรัก : คุณอาจอยู่ด้วยกันนานจนเริ่มเบื่อหน่ายกันแล้ว ซึ่งก็เป็นธรรมดาของชีวิตคู่ แต่คุณก็อาจเปลี่ยนบรรยากาศด้วยการโยกย้ายสถานที่อยู่ หรือชวนกันไปเที่ยว ก็ถือวึ่เป็นทางออกที่ดี   คนโสด หากวันนี้มีใครมาจีบ ก็ไม่ต้องคิดเยอะค่ะ เพราะเขายั่วให้อยากแล้วก็จากไป

สุขภาพ : วันทำความสะอาดแห่งชาติค่ะ เพราะไม่อย่างนั้นหากอยู่บ้านก็เป็นภูมิแพ้ ออกจากบ้านก็เป็นลม พกยาดม ยาลม เตรียมไว้ด้วย

 

ผู้ที่เกิดวันศุกร์

การงาน  :  วันนี้คุณคงต้องใช้ความรู้ ความสามารถ และประสบการณ์เฉพาะบุคคลค่อนข้างสูง ซึ่งคุณควรเปิดใจกว้าง อย่ามองแต่คนที่มีความคิดเห็นทางเดียวกับคุณ หากคุณรับฟังความคิดเห็นที่แตกต่างได้ก็จะทำให้คนรักมากขึ้น

การเงิน :  หากคิดจะเข้าหุ้นทำธุรกิจกับแฟน ควรจัดสรรปันส่วนคนละครึ่งๆ จะได้ไม่เกิดปัญหาตามมาทีหลัง

ความรัก คุณค่อนข้างเป็นคนตั้งกฎเกณฑ์ในชีวิตคู่สูง ยึดติดอยู่กับขนบธรรมเนียมประเพณี วันนี้แม้คุณจะใช้ชีวิตอยู่ด้วยกัน แต่ทุกคนต้องการพื้นที่ส่วนตัว ก็ควรแบ่งอย่างชัดเจน  คนโสด คุณวางกฎเกณฑ์มาตรฐานของคนที่จะมาเป็นแฟนไว้สูงมาก วันนี้จึงอาจต้องอยู่คนเดียวไปก่อน

สุขภาพ : ควรให้ความสำคัญกับการขับถ่าย ไม่ควรกลั้นปัสสาวะเป็นเวลานาน เพราะอาจทำให้กรวยไตและกระเพาะปัสสาวะอักเสบ

 

ผู้ที่เกิดวันเสาร์

การงาน  : เพราะคุณมีอีโก้และความมั่นใจในตัวเองสูง จนไม่สนใจความรู้สึกนึกคิดของเพื่อนร่วมงานหรือคนรอบข้างเลย วันนี้จึงอาจเกิดการกระแหนะกระแหน หรือถูกใส่ร้ายป้ายสีจากเพื่อนร่วมงานที่เป็นหญิง หรือเพื่อนสาว ควรหลีกเลี่ยงความขัดแย้ง มิเช่นนั้นอาจพบจุดจบและชะตากรรมที่เลวร้ายได้

การเงิน : ชักหน้าไม่ถึงหลัง อาจเสียเงินไปกับการซื้อเครื่องประดับ หรือซื้อความสุขราคาแพง

ความรัก : วันนี้ความรักอาจสับสนอลวน คาดเดาได้ยากจริงๆ เพราะอะไรก็เกิดขึ้นได้ คุณอาจพบว่า จริงๆ แล้วตัวเองอาจเหมาะกับเพศเดียวกัน คนโสด ไม่อยากบอกเลยว่า วันนี้ความรักซับซ้อนมาก คุณอาจแอบชอบภรรยาคนอื่นอยู่

สุขภาพ : ระวังโรคที่เกี่ยวข้องกับสตรี เช่น การมีประจำเดือนไม่ปกติ เนื้องอกที่มดลูก ส่วนผู้ชายก็ระวังต่อมลูกหมากอักเสบ

เช็กดวงย้อนหลังได้ที่นี่

จะรู้ตัวหรือไม่ก็ตาม คุณกำลังจะกลายเป็นมือที่สาม   ดูดวงรายวัน 17 สิงหาคม 2562

อาจได้เดทกับคุณชายสายเปย์ น้องอยากได้อะไรพี่จ่ายให้ ดูดวงรายวัน 18 สิงหาคม 2562

วันนี้ดวงความรัก 5 ใน 7 ขออยู่เป็นโสด!!! ดูดวงรายวัน 19 สิงหาคม 2562

ดวงของคนวันอาทิตย์กับวันพฤหัส เลือกคู่ดีๆ นะคะ มีดวงคุณแม่ไม่ปลื้ม ดูดวงรายวัน 21 สิงหาคม 2562

ศุกร์แรง!!! สามในเจ็ด มีดวงที่จะได้เจอกับความรุนแรง ดูดวงรายวัน 23 สิงหาคม 2562

 

 

Praew Recommend

keyboard_arrow_up