‘วันนี้ดวงความรัก 5 ใน 7 ขออยู่เป็นโสด!!!’ ดูดวงรายวัน 19 สิงหาคม 2562

ดูดวงรายวัน 19 สิงหาคม 2562 #หมอปุ้ยพยากรณ์ เช็กทุกวัน เป๊ะปังทุกดวง ทั้งการงาน การเงิน ความรัก และสุขภาพ

ผู้ที่เกิดวันอาทิตย์

การงาน : คุณอาจได้เข้าไปเกี่ยวข้องกับการซื้อขายบ้านที่ดิน หรืออสังหาริมทรัพย์ ที่เกี่ยวข้องกับผู้มีชาติตระกูล ไฮโซ เซเล็บ แต่ก็ต้องระวังความมั่นใจที่สูงลิบลิ่วของคุณ ที่อาจตัดสินใจผิดพลาด จนสร้างความเสียหายกับงาน แม้คุณจะร้องขอความเห็นใจ แต่ลูกค้าก็ไม่สนใจ

การเงิน : อาจต้องแบ่งเงินไปทำบุญบ้างนะคะ ไม่เช่นนั้นก็อาจต้องเสียเงินไปกับความไว้วางใจ

ความรัก : คุณอยู่รวมกันเป็นครอบครัวใหญ่ที่มีกฎระเบียบตึงเป๊ะมานาน วันนี้คุณอึดอัด ทนไม่ไหวแล้วจึงอาจร้องขอที่จะแยกบ้าน ซึ่งคำร้องขอนี้ไม่ได้รับการตอบรับจากเลขหมายที่คุณเรียกนะคะ คนโสด วันนี้คนที่คุณหมายปองไว้ ไม่ผ่านด่านที่บ้าน

สุขภาพ : ระวังเรื่องอากาศนะคะ เพราะคุณอาจเป็นภูมิแพ้จนกลายเป็นไซนัส หรือโพรงจมูกอักเสบ

 

ผู้ที่เกิดวันจันทร์

การงาน :  วันนี้คุณควรใช้ความรู้ความสามารถในการทำงานให้เต็มที่ ควรเปิดใจกว้างรับฟังความคิดเห็นที่ต่างของเพื่อนร่วมงาน แล้วไม่ว่าคุณจะเสนองานอะไร เจ้านาย เพื่อนร่วมงานก็พร้อมให้การสนับสนุนช่วยเหลือ รวมถึงผู้บังคับบัญชาก็เอ็นดูเป็นพิเศษ งานผ่านฉลุย อาจได้เลื่อนขั้นเลื่อนตำแหน่งด้วย

การเงิน  : ผู้ใหญ่อุปถัมภ์ ซึ่งคุณใจดี จึงอาจหมดไปกับการช่วยเหลือผู้ที่ด้อยโอกาส

ความรัก :  ที่บ้านอาจมีวาระโอกาสพิเศษที่ทำให้สมาชิกในครอบครัวได้มาอยู่กันพร้อมหน้า ซึ่งวันนี้ผู้ใหญ่อาจเข้ามาวุ่นวายกับคู่ของคุณมาก จนคุณอึดอัด อยากให้งานจบลงเร็วๆ  คนโสด มีเสน่ห์กับเพศตรงข้าม ซึ่งคุณก็สวยเริ่ดเชิดหยิ่ง หากมีแล้วไม่เพอร์เฟ็กท์ ขอไม่มีดีกว่า

สุขภาพ : ระวังโรคที่เกี่ยวข้องกับระบบย่อยอาหาร การเจ็บป่วยในช่องท้อง และลำไส้ รวมถึงการอักเสบของแผลในช่องท้อง

 

ผู้ที่เกิดวันอังคาร

การงาน  : โครงสร้างงานมีการปรับปรุง เนื้อหางานจึงมีการเปลี่ยนแปลงอย่างต่อเนื่อง จนคุณเครียด ไปต่อไม่ถูก หันไปทางไหนก็ตีบตันไปหมด วันนี้ลองเข้าไปรับงานที่เกี่ยวกับการบริการหรือทางด้านเอ็นเตอร์เทน ใช้ความคิดสร้างสรรค์กับความสวยงาม อาจเป็นทางออกที่ดีก็ได้

การเงิน : ระวังอาจหมดไปกับการเที่ยวสังสรรค์ปารตี้ ซื้อความสุขให้ตัวเองจนหมด

ความรัก : วันนี้คุณอาจอยากทำเพื่อตัวเอง โดยลืมครอบครัวไปเลยนะคะเนี่ย ระวังตัวหน่อยนะคะ คืนนี้ไปเที่ยวดื่มสังสรรค์ เสี่ยงกับการเกิดข่าวชู้สาวสูงมาก เตรียมเคลียร์ไว้ด้วย คนโสด ไปเฮฮาปาร์ตี้ ระวังถูกหลอกให้รักแล้วก็จากไป แต่คุณอาจไม่แคร์ เริ่มต้นใหม่ได้อย่างรวดเร็ว

สุขภาพ :  อาจปวดตามข้อเข่าข้อขา โรคเก๊ามาเยือน หรือเส้นเอ็นฉีกขาด กล้ามเนื้อตึงยึด

 

ผู้ที่เกิดวันพุธ

การงาน  : คุณอาจเริ่มต้นวันแรกของสัปดาห์ ด้วยการเดินทางไปบุกเบิกงานใหม่ในสถานที่แปลกใหม่ไม่คุ้นเคย ซึ่งเป็นงานที่ต้องใช้ความคิดสร้างสรรค์ มุมมองความสวยงามทางศิลปะ แต่อาจเหนื่อยหน่อย เพราะคุณพยายามทำทุกอย่าง เพื่อให้ผ่านการแข่งขันหรือประมูลงานนี้ให้ได้

การเงิน : คุณอาจได้เงินพิเศษจากการทำงาน ซึ่งก็มีคนจ้องคุณอยู่ ก็อย่าหลงเชื่อใครที่ชักชวนคุณให้ไปลงทุนด้านธุรกิจการเงิน

ความรัก : วันนี้คุณอาจขอทางบ้านไปเที่ยวกับเพื่อน แต่เหมือนยังตกลงกันไม่ได้ ซึ่งคุณไม่ชอบถูกจำกัดความคิดและอิสรภาพ หรือตั้งกฏเกณฑ์ผูกมัดคุณ จึงอาจหงุดหงิดกับเรื่องไม่เป็นเรื่องได้ คนโสด วันนี้คุณอยากใช้ความเป็นโสดให้คุ้มค่าที่สุด ยังไม่อยากผูกมัดกับใคร

สุขภาพ : อาจเจ็บป่วยในเรื่องของระบบลำไส้ ระบบย่อยอาหาร และโรคกระเพาะ

 

ผู้ที่เกิดวันพฤหัสบดี

การงาน : คุณอาจได้รับผิดชอบโครงการที่สำคัญของบริษัท อาจเป็นงานเพื่อสังคม ซึ่งคุณคาดหวังความสำเร็จอย่างแรงกล้า วันนี้ระวังจะมีปัญหาขลุกขลักตลอดการทำงาน อาจถูกใส่ร้ายหรือเป็นคดีความถูกฟ้องร้อง วันนี้คุณได้ทีมงานที่ดีมีคุณภาพที่จะช่วยให้คุณเบาแรงขึ้น

การเงิน :  อาจหมดไปกับการเลี้ยงดูบริวาร หรือผู้ใต้บังคับบัญชา แต่หากมาขอให้คุณกู้ยืมเงินให้ หรือค้ำประกันก็ควรเซย์โน ไม่งั้น คุณอาจต้องรับชดใช้หนี้สินแทน

ความรัก : คุณอาจแต่งงานกันด้วยความเหมาะสม ทั้งในครอบครัว หรือหน้าที่การงาน แต่ไม่ใช่เพราะความรัก คุณจึงมีโลกส่วนตัว รวมถึงทิฐิ ความเป็นตัวเองค่อนข้างสูง หากอยากให้ชีวิตครอบครัวมีความสุข ควรให้เวลากันให้มากขึ้น เพื่อสลายความเป็นตัวเองลง คนโสด คุณอาจคิดถึงเรื่องเรียน เรื่องงานมากกว่าเรื่องคู่

สุขภาพ : ควรเตรียมยาดมยาหม่องติดตัวไว้ อาจมีอาการเวียนศีรษะ หน้ามืด เป็นลมได้นะคะ

 

ผู้ที่เกิดวันศุกร์

การงาน  : วันนี้เรื่องงานพิเศษยังต้องรอไปก่อน เพราะงานประจำคุณก็ยุ่งจนแทบไม่เหลือเวลาไปทำอย่างอื่นแล้ว แต่ไม่ต้องเป็นห่วง งานทางบ้านก็ยังได้ผู้ใหญ่ คนใกล้ชิด และคนรอบตัวที่พร้อมจะช่วยให้คุณได้เดินตามความฝันจนถึงที่สุด

การเงิน : ผู้ใหญ่อุปถัมภ์ แต่คุณควรแบ่งเงินไว้ลงทุน และเก็บออมบ้าง ไม่ควรใช้จนหมด

ความรัก คุณเอาใจยากเดาใจลำบาก เดี๋ยวอยากเป็นแม่บ้าน เดี๋ยวอยากออกไปทำงาน จนคนอยู่ด้วยเริ่มเครียด เพราะเขาอยากให้คุณเป็นแม่บ้านมากกว่า คนโสด ยัง 50-50 เลยค่ะว่าจะอยู่เป็นโสดหรือมีคู่ดี

สุขภาพ : ช่วงนี้งานเยอะ เลยรับประทานเยอะ ระวังน้ำหนักขึ้นแล้วจะส่งผลให้โรคต่างๆ ตามมา

 

ผู้ที่เกิดวันเสาร์

การงาน  : หากคุณได้รับหน้าที่ให้เปิดการเจรจาต่อรอง หรือประนีประนอม ให้คิดทบทวนถึงเหตุถึงผลให้ดี เพราะคุณอาจถูกพิจารณาผลงาน ความดีความชอบ จนทำให้เกิดความอึดอัดกับสภาวะที่เป็นอยู่ได้

การเงิน :  หากคุณกำลังร่วมหุ้นทำธุรกิจกับแฟน ควรเช็คดูให้ดีว่าเป็นธุรกิจที่ถูกต้องหรือไม่

ความรัก : พิจารณาให้ดีนะคะ เพราะคุณมีครอบครัวแล้ว ไม่ควรที่จะออกนอกลู่นอกทาง เพราะวันนี้เสี่ยงที่จะมีความรักซ้อนสูงมาก คนโสด คุณตั้งเงื่อนไขความรักสูงกว่ามาตรฐาน แต่วันนี้อาจพลิกล็อค ไปหลงรักคนที่เขามีเจ้าของแล้ว

สุขภาพ : ให้ความสำคัญกับการขับถ่ายด้วยนะคะ ไม่ควรกลั้นปัสสาวะบ่อยและเป็นเวลานาน กรวยไตและกระเพาะปัสสาวะอาจอักเสบ

เช็กดวงย้อนหลังได้ที่นี่

จะรู้ตัวหรือไม่ก็ตาม คุณกำลังจะกลายเป็นมือที่สาม   ดูดวงรายวัน 17 สิงหาคม 2562

อาจได้เดทกับคุณชายสายเปย์ น้องอยากได้อะไรพี่จ่ายให้ ดูดวงรายวัน 18 สิงหาคม 2562

Praew Recommend

keyboard_arrow_up