‘อาจได้เดทกับคุณชายสายเปย์ น้องอยากได้อะไรพี่จ่ายให้’ ดูดวงรายวัน 18 สิงหาคม 2562

ดูดวงรายวัน 18 สิงหาคม 2562 #หมอปุ้ยพยากรณ์ เช็กทุกวัน เป๊ะปังทุกดวง ทั้งการงาน การเงิน ความรัก และสุขภาพ

ผู้ที่เกิดวันอาทิตย์

การงาน : วันนี้คุณอาจได้เดินทางไปบุกเบิกงานใหม่ หรือเดินทางไปศึกษาต่อ ทั้งวิชาการทางโลก หรือทางธรรมในสถานที่ที่แปลกใหม่ ซึ่งจะเป็นสิ่งที่คุณทำแล้วมีความสุขสามารถทำได้อย่างยาวนาน

การเงิน : รายได้หลักมาจากงานประจำ ไม่ควรหลงเชื่อคำพูดที่มีหลักการที่มาชักชวนให้ลงทุนในธุรกิจการเงิน เพราะคุณอาจถูกหลอก

ความรัก : คุณชอบคนที่ให้เกียรติกันและกัน มีความเป็นผู้ใหญ่สูง เพราะฉะนั้นหากคุณรู้สึกว่าถูกจำกัดความคิดหรืออิสรภาพ และตั้งกฏเกณฑ์ผูกมัดต่างๆ นานา อาจมีหงุดหงิด และขุ่นเคืองใจได้  คนโสด คุณอาจได้เจอผู้ใหญ่อารมณ์ดี ซึ่งเขาแอบเอ็นดูคุณอยู่ก็ได้

สุขภาพ : ระวังการทำงานของระบบลำไส้ ระบบย่อยอาหาร และโรคกระเพาะจะมีปัญหา

 

ผู้ที่เกิดวันจันทร์

การงาน :  ก็ยังอยู่ในช่วงที่ต้องเผชิญกับปัญหาและอุปสรรค แต่วันนี้ด้วยอีโก้ที่สูง กล้าได้กล้าเสียอย่างไม่สนใจใคร อาจทำให้คุณมีปัญหาขัดแย้งกับผู้อื่น ส่งผลให้คุณไม่สบายใจ อึดอัด เพราะฉะนั้นก่อนจะตัดสินใจทำอะไรควรพิจารณาให้ถี่ถ้วน ไม่เช่นนั้นอาจต้องเสียใจภายหลัง

การเงิน  : หากคุณกำลังคิดลงทุนร่วมกับแฟน ผู้ใหญ่จะอุปถัมภ์ แต่ก็ไม่ควรทุ่มลงทุนทีเดียวหมด

ความรัก :  ควรลดทิฐิและความเป็นตัวเองลงบ้าง เพราะเวลามีปัญหาขัดแย้งกัน คุณมักคิดถึงความถูกต้องของตัวเองเป็นหลักมากกว่าประนีประนอม ควรใช้หลักทางสายกลาง  คนโสด คุณฝันเฟื่องถึงความรักมาก เพราะมีมาตรฐานเกินร้อย วันนี้จึงยังต้องเลือกต่อไปนะคะ

สุขภาพ : ให้ความสำคัญกับการขับถ่าย ไม่ควรกลั้นปัสสาวะเป็นเวลานานและบ่อยๆ เพราะจะทำให้กรวยไตและกระเพาะปัสสาวะอักเสบ

 

ผู้ที่เกิดวันอังคาร

การงาน  : คุณก็ยังต้องใช้เทคนิค ความสามารถเฉพาะบุคคลในการเจรจาต่อรอง และการประนีประนอม ซึ่งวันนี้คุณเริ่มโชคดีแล้ว เพราะผู้ใหญ่ คนใกล้ชิด ให้การส่งเสริมสนับสนุนช่วยเหลือให้คุณได้เดินตามความฝันอยู่ในจุดที่คุณพอใจ

การเงิน :  อาจต้องเสียเงินไปกับการเดินทาง การเข้าสังคม และการลงทุนใหม่ๆ ก็ควรทำอย่างพอดีๆ นะคะ

ความรัก : คุณแบกรับภาระเรื่องราวของบริวารและสมาชิกในครอบครัวไว้เยอะ วันนี้คุณเริ่มอ่อนไหว อยากทำเพื่อตัวเองบ้างแล้วจากที่ทำให้คนอื่นมาตลอด ก็ดีค่ะ แต่ก็ต้องจัดสรรความจำเป็นให้ดี  คนโสด คุณเอาใจยาก เดาใจลำบาก เดี๋ยวก็อยากอยู่สงบๆ เดี๋ยวก็อยากมีแฟน

สุขภาพ :  ช่วงนี้คุณเอ็นจอยอีทติ้ง ระวังน้ำหนักเพิ่มแล้วจะส่งผลมาที่ขาและส่วนของข้อต่างๆ ทำให้ยืนหรือเดินนานๆ อาจเจ็บปวดได้

 

ผู้ที่เกิดวันพุธ

การงาน  : คุณงานยุ่งมากมาย ขนาดวันหยุดก็ยังต้องไปทำ วันนี้คุณก็ยังคงต้องไปเป็นตัวกลางในการเจรจาต่อรอง หรือประนีประนอม ก็ระวังอีโก้ของคุณที่ไม่ยอมรับฟังความคิดเห็นของเพื่อนร่วมงานหรือคนใกล้ชิดเลย จนอาจถูกเพื่อนสนิทผู้หญิงใส่ร้ายป้ายสี ส่งผลเสียต่องานได้อย่างกระทันหัน

การเงิน : คุณสนใจแต่เนื้องานมากกว่าตัวเงิน จึงควรหาเพื่อนสนิทหรือคนรู้ใจมาช่วย แต่ทำไมวันนี้ดูเหมือนจะเป็นเพศเดียวกันนะ

ความรัก : คุณอาจเป็นหลักของครอบครัว แม้วันนี้งานจะยุ่งมากมายเพียงไร แต่ก็ยังคงให้เวลากับพี่ๆ น้องๆ และญาติผู้หญิงในครอบครัวไม่เปลี่ยนแปลง คนโสด วันนี้ความรักอาจเกิดขึ้นในที่ทำงาน อาจเป็นเพื่อนร่วมงานเพศเดียวกันนี่ละ

สุขภาพ : ร่างกายอาจอ่อนไหวกับการเปลี่ยนแปลงสภาวะอากาศ อาจเป็นหวัด

 

ผู้ที่เกิดวันพฤหัสบดี

การงาน : วันนี้คุณอาจตัดสินใจไปศึกษาต่อ ไม่ว่าจะวิชาความรู้ทางโลก หรือทางธรรมไว้ช่วยเหลือคนที่มีความทุกข์ทั้งทางกายและใจ อาจกลับมาเป็นครูบาอาจารย์เปิดคอร์สสอนออนไลน์เวิลด์ไวด์ไปได้ทั่วโลก ซึ่งคุณก็มีโอกาสประสบความสำเร็จด้วยสิ

การเงิน :  รายได้ส่วนใหญ่มาจากงานประจำ แต่คุณก็ควรแบ่งไปช่วยเหลือคนตกทุกข์ได้ยากด้วย

ความรัก : คุณอยู่กันเป็นครอบครัวใหญ่ วันนี้ไม่ว่าคุณจะทำอะไร หรือตัดสินใจอะไร คู่และผู้ใหญ่ในบ้านต้องมีส่วนรับรู้และช่วยเหลือคุณทุกอย่าง จนคุณไม่เป็นตัวของตัวเองเลย   คนโสด คุณอาจถูกผู้ใหญ่พาไปแนะนำให้รู้จักกับลูกเพื่อน ประมาณคุณชายสายเปย์ คุณอยากได้อะไร เขาจ่ายให้หมด

สุขภาพ : ระวังแพ้อากาศจนเป็นภูมิแพ้ จามจนเป็นไซนัส และโพรงจมูกอักเสบ

 

ผู้ที่เกิดวันศุกร์

การงาน  :  คุณอาจกำลังรอให้ครอบครัวมาชวนไปทำงานในโครงการสำคัญของธุรกิจ วันนี้คุณก็อาจยังต้องร้องเพลงรอไปก่อน หากคุณได้ทำงานนี้ก็คือจ็อบพิเศษ โดยที่คุณก็ยังทำงานประจำอยู่

การเงิน :  คุณสามารถหมุนเงินมาใช้ในการลงทุนได้ตลอดเวลา วันนี้ควรลงทุนระยะสั้นดีกว่า

ความรัก คุณตัดสินใจครองคู่กันอย่างรวดเร็ว ยังไม่ทันศึกษานิสัยใจคอกันได้ดีเลย วันนี้คุณอาจพบว่าต่างคนต่างมีโลกส่วนตัวสูง ฉันเป็นฉัน เธอเป็นเธอ ฉะนั้นควรรีบสร้างพื้นที่ความเป็นเราบ้างนะคะ คนโสด รักใครชอบใคร อย่าเพิ่งรีบจูงมือไปอยู่ด้วยกัน ต่างคนต่างอยู่เพื่อศึกษานิสัยกันก่อน

สุขภาพ :  ระวังโหมงานหนัก จนรับประทานอาหารไม่ตรงเวลา จนเป็นสาเหตุของโรคกระเพาะ และลำไส้ และเป็นเรื้อรัง รักษาไม่หายด้วย

 

ผู้ที่เกิดวันเสาร์

การงาน : คุณอาจรับอาสาเจ้านายไปบุกเบิกงานใหม่ หรือนำงานที่มีอยู่เดิมมาปรับปรุงใหม่ ซึ่งคุณก็ขยัน ตั้งใจทำงานอย่างเอาจริงเอาจัง แต่ก็เตรียมแก้ปัญหาเฉพาะหน้าไว้ด้วย โดยเฉพาะก่อนจะตกปากรับคำหรือเซ็นสัญญากับใคร ควรอ่านให้ดี เพราะอาจเกิดความผิดพลาดภายหลังได้

การเงิน :  อาจหมดกับการซื้อเครื่องประดับราคาแพง หรือเดินทางท่องเที่ยวอย่างไฮโซโบใหญ่

ความรัก :  วันนี้ชีวิตคู่ก็ราบเรียบราบรื่นดีนะคะ แต่ก็อาจมีนิดๆ ตรงที่ความหึงหวงจนออกนอกหน้า จนเบื่อกันไปข้าง คนโสด  เจ้าชู้ รักจริงแต่เดี๋ยวเดียวเท่านั้น

สุขภาพ : ก็ยังอยู่ในโหมดภูมิแพ้อยู่นะคะ หากยังไม่ได้ทำความสะอาดก็ควรทำได้แล้ว

เช็กดวงย้อนหลังได้ที่นี่

ได้พบชายในฝัน พาไปไหวแม่ ฉลองวันแม่ด้วยเลย ดูดวงรายวัน 12 สิงหาคม 2562

ลุ้นค่ะว่า คุณจะมีมือที่สามหรือจะเป็นมือที่สามเสียเอง ดูดวงรายวัน 13 สิงหาคม 2562

ระวัง เจอพวกมือปลาหมึก หากขัดขืน เจอโกรธใส่ ดูดวงรายวัน 14 สิงหาคม 2562

คุณอาจถูกใจบิ๊กบอส สเปกคือ สูงวัยและเป็นต่างชาติ ดูดวงรายวัน 15 สิงหาคม 2562

ใครจะดวงดี ได้คู่ดีมีโอกาสเป็นเศรษฐีได้เลย ดูดวงรายวัน 16 สิงหาคม 2562

จะรู้ตัวหรือไม่ก็ตาม คุณกำลังจะกลายเป็นมือที่สาม   ดูดวงรายวัน 17 สิงหาคม 2562

Praew Recommend

keyboard_arrow_up