‘เพื่อนหญิงแห่งชาติ หากคุณมีภาระไม่กล้าคบใครจริงจัง เธอคือคำตอบสุดท้าย’ ดวงรายวัน 9 พฤศจิกายน 2564

ดวงรายวัน 9 พฤศจิกายน 2564 #หมอปุ้ยพยากรณ์ เช็กทุกวัน เป๊ะปังทุกดวง ทั้งการงาน การเงิน ความรัก และสุขภาพ

‘เพื่อนหญิงแห่งชาติ หากคุณมีภาระไม่กล้าคบใครจริงจัง เธอคือคำตอบสุดท้าย’

ดวงรายวัน 9 พฤศจิกายน 2564

ผู้ที่เกิดวันอาทิตย์

การงาน  :  สำหรับผู้ที่ทำงานหรือเกี่ยวข้องกับอสังหาริมทรัพย์ บ้าน ที่ดิน ต้นไม้ สิ่งก่อสร้าง อาคารสำนักงาน ฯลฯ  วันนี้มีความเป็นได้ว่าคุณจะเกิดปัญหาที่ยากจะรับมือได้ทัน เช่น ถูกแทงข้างหลัง หรือถูกเลื่อยขาเก้าอี้ประจำตำแหน่ง ดังนั้น จึงควรระวังเพื่อนร่วมงานหรือคนใกล้ชิดไว้ให้ดี แต่ก็ต้องบอกว่า เขาทำอะไรคุณไมได้ เพราะคุณมีผู้ใหญ่ให้ความช่วยเหลือและสนับสนุนให้ทำในสิ่งที่ตั้งใจไว้ ซึ่งจะเป็นหนทางนำไปสู่ความสำเร็จในที่สุด

การเงิน  :  หากคุณจะติดต่อซื้อ-ขายบ้าน ที่ดิน อสังหาริมทรัพย์ ต้นไม้ วันนี้มีโอกาสที่จะตกลงเรื่องผลประโยชน์ไม่ลงตัว มีโอกาสถูกขโมยทรัพย์สิน แต่ก็ยังนับว่าโชคดีที่ผู้ใหญ่ยังอุปถัมภ์คุณอยู่

ความรัก :  วันนี้คู่คุณช่วยทำมาหากินอย่างขยันขันแข็ง แต่ก็อย่าเพิ่งวางใจ เพราะมีความเป็นไปได้ว่าจะเป็นภาพมายาที่กลบเกลื่อนอาการนอกใจของเขา อย่างไรก็แล้วแต่คุณก็เลือกในสิ่งที่ตัวเองมีความสุขที่สุด คนโสด หากคุณกำลังจะเริ่มต้นสร้างอนาคต วันนี้มีความเป็นไปได้ว่าจะได้พบกับปัญหามือที่สามที่จะขัดขวางเส้นทางรักของคุณ

สุขภาพ  :  มีความเป็นไปได้ว่า คุณจะเอ็นจอยกับการรับประทานจนน้ำหนักขึ้น ควรระวังโรคต่างๆ จะตามมา

 

ผู้ที่เกิดวันจันทร์

การงาน  :  มีโอกาสที่คุณจะได้พบช่องทางทำมาหากินใหม่ๆ โดยเฉพาะอย่างยิ่งหากคุณเป็นนักเขียน นักวิทยาศาสตร์ นักทดลอง ค้นคว้า ฯลฯ จากที่คุณเคยสร้างผลงานที่มีชื่อเสียงอย่างงดงามมาแล้ว วันนี้จึงเป็นโอกาสที่ดีจะทำให้คุณได้ทำงานชิ้นใหม่ หรืออาจเป็นโครงการที่มีอยู่แล้วนำมาพัฒนาปรับปรุงใหม่ หากเกี่ยวข้องกับงานในสายศิลปะ รวมถึงงานสวยๆ งามๆ ที่ต้องเดินทางไปๆ มาๆ ด้วยแล้ว คุณจะทำได้ดี มีโอกาสประสบความสำเร็จได้อีกครั้ง

การเงิน :  วันนี้แม้คุณจะมีโชค มีเงินทองหลั่งไหลเข้ามา รวมทั้งผู้ใหญ่ให้ความอุปถัมภ์ แต่ก่อนจะรับปากหรือเซ็นสัญญาใดๆ ควรพิจารณาให้ดี เพราะหากคุณทำไม่ได้ตามนั้นมีโอกาสที่คุณจะเสียเงินและเสียเครดิต

ความรัก :  วันนี้คุณกับคู่อาจไม่ได้มีเวลาให้กันอย่างเต็มที่ เพราะคุณยุ่งทั้งงานในบ้านและงานนอกบ้าน แต่อย่างไรก็ตามทั้งหมดทั้งมวลที่คุณทำก็เพื่อครอบครัวทั้งนั้น คนโสด คุณมีเสน่ห์มากมาย หากได้รักใครแล้วก็จะรักเดียวใจเดียว แต่กว่าจะถึงจุดนั้นก็เลือกเยอะนะเนี่ย

สุขภาพ  :  คุณงานยุ่งจนไม่มีเวลาดูแลสุขภาพร่างกายดีพอ เท่ากับเปิดโอกาสให้เชื้อโรคต่างๆ เข้ามาทำอันตรายกับร่างกายคุณได้ โดยเฉพาะวันนี้ต้องระวังเรื่องฝุ่น PM 2.5 ซึ่งไม่ได้หายไปไหน รวมถึงฝุ่นผงรอบๆ ตัว ซึ่งจะมีโอกาสเป็นภูมิแพ้และหวัด แบบเรื้อรัง

 

ผู้ที่เกิดวันอังคาร

การงาน :   หากคุณกำลังถูกลดบทบาทความสำคัญ เสนองานอะไรก็ไม่ผ่าน หรือเรียกร้องความเห็นใจใดๆ เจ้านายก็ไม่ให้ความสนใจ มีความเป็นไปได้ว่าคุณจะเริ่มร้อนรุ่มและอึดอัด ทั้งบรรยากาศในออฟฟิศ เพื่อนร่วมงาน  และเจ้านาย จนอยากลาออกให้รู้แล้วรู้รอดไป ใจเย็นๆ ก่อน หากคุณทำงานหรือเกี่ยวข้องกับงานศิลปะทุกประเภท งานสวยๆ งามๆ วันนี้มีโอกาสที่เจ้านายจะกลับมาสนใจงานของคุณอีกครั้ง ซึ่งจะทำให้คุณประสบความสำเร็จ มีชื่อเสียง

การเงิน :  มีความเสี่ยงที่จะเสียเงินให้กับคนใกล้ชิด หรือคนรัก จนตัวคุณร้อนเงินต้องเร่งหาเงินสุดชีวิต ก็ถือว่าคุณโชคดีมีเงินเข้ามา รวมถึงผู้ใหญ่ให้ความอุปถัมภ์

ความรัก :  หากที่ผ่านมามีปัญหาเรื่องชู้สาวเข้ามาวุ่นวายกับชีวิตคู่ของคุณ จนคู่คุณไม่ยอมกลับบ้านเลย วันนี้มีความเป็นไปได้ว่า คุณจะเปลี่ยนความคิดที่จะเลิกตามง้อแล้ว มาเป็นผู้นำทั้งในบ้านและนอกบ้าน ซึ่งก็มีโอกาสที่คู่คุณจะกลับมา   คนโสด  วันนี้คนที่คบอยู่ไม่เหมาะสมกับคุณเลย อย่าเพิ่งตกลงปลงใจง่ายๆ เพราะเขาไม่ซื่อสัตย์กับคุณ รวมถึงคุณเองก็ยังมีโอกาสได้พบใครๆ อีกเยอะ

สุขภาพ :  สิ่งที่ต้องให้ความสำคัญเป็นอันดับแรกเลยคือ เรื่องอารมณ์ที่ไม่แน่นอน วิตกกังวล และเครียด ซึ่งจะส่งผลทั้งทางด้านร่างกายและจิตใจในระยะยาว เช่น ไมเกรน และจิตซึมเศร้า

 

ผู้ที่เกิดวันพุธ

การงาน :  หากคุณรับอาสาเจ้านายไปปฏิบัติงานที่เสี่ยงต่อความผิดพลาดและความเสียหาย ก็ควรระวัง ช่วงนี้ดวงบริวารคุณไม่ค่อยดีจึงมีความเป็นไปได้ว่า จะเกิดปัญหาและอุปสรรคเฉพาะหน้า โดยเฉพาะหากเป็นงานที่เกี่ยวกับวงการบันเทิง โฆษณา ประชาสัมพันธ์ สื่อมวลชน งานศิลปะ รวมถึงสินค้าและบริการที่มีน้ำเป็นส่วนประกอบ มีโอกาสที่คุณจะถูกเพื่อนร่วมงานผู้หญิงที่ไว้ใจที่สุดหักหลัง ดังนั้น วันนี้คุณจึงไม่ควรยึดอีโก้ของตัวเองเป็นใหญ่ ควรเปิดใจรับฟังความคิดเห็นของคนอื่นด้วย เพราะมีความเสี่ยงที่จะทำให้งานสะดุดหยุดลงกลางคัน

การเงิน : ขึ้นๆ ลงๆ  ไม่แน่นอน เก็บเงินไม่อยู่ วันนี้คุณมีโอกาสใช้เงินซื้อความสุขให้กับตัวเองและผู้อื่นอย่างหรูหราฟุ่มเฟือย

ความรัก :  เป็นความสัมพันธ์ระหว่างญาติผู้หญิงที่สนิท มีความเป็นไปได้ว่า แม้คุณจะไปมาหาสู่แบบไปๆ มาๆ แต่ถึงอย่างไรคุณก็ยังคงต้องเป็นหลัก ไม่สามารถทิ้งไปได้ คนโสด หากคุณมีภาระเรื่องครอบครัว ไม่มีเวลาพอที่จะคบใครจริงจังได้ วันนี้เพื่อนสนิทผู้หญิงใกล้ตัวสามารถตอบโจทย์คุณได้ดีที่สุด

สุขภาพ :  หากคุณทำงานหนักจนไม่มีเวลาพักผ่อน วันนี้มีความเสี่ยงที่จะเป็นหวัด ปอดบวม โลหิตจาง รวมถึงความดันและระดับน้ำในหูไม่เท่ากันกำเริบ

 

ผู้ที่เกิดวันพฤหัสบดี

การงาน  :  หากคุณได้ร่วมงานหรือร่วมหุ้นทำธุรกิจกับเพื่อนสนิทผู้หญิง โดยเฉพาะอย่างยิ่งงานบันเทิง ศิลปะ โฆษณา ประชาสัมพันธ์ สื่อมวลชน ธุรกิจหรือบริการที่มีน้ำเป็นส่วนประกอบแล้วล่ะก็มีความเป็นไปได้ว่า คุณจะตกอยู่ในภาวะกลืนไม่เข้าคายไม่ออก เพราะต้องทำงานที่นอกเหนือจากที่ตกลงกันไว้ หรือตกเป็นแพะรับบาป ต้องรับผิดในสิ่งที่ไม่ได้กระทำ ทางที่ดีวันนี้ไม่ควรยึดติดในอีโก้ของตัวเอง จนไม่สนใจความรู้สึกนึกคิดของเพื่อนร่วมงานเลย เพราะมีความเสี่ยงว่างานจะสะดุดหยุดลงกลางคัน

การเงิน  :  ถือว่าคุณโชคดี วันนี้แม้ไม่ต้องทำงานหนักก็มีเงินให้จับจ่ายใช้สอย ซื้อความสุขให้กับตัวเองได้อย่างคล่องมือ ทางที่ดีควรหาผู้จัดการส่วนตัวมาช่วยบริหารจัดการทรัพย์สินจะดีกว่า

ความรัก :  ก็ยังเป็นความสัมพันธ์ระหว่างญาติพี่น้องผู้หญิง ซึ่งคุณเป็นหลักของครอบครัว วันนี้ไม่ว่าคุณจะพูดอะไร พวกเธอก็ตามใจคุณทุกอย่าง คนโสด เป็นความสัมพันธ์ระหว่างเพื่อนหญิง วันนี้มีโอกาสที่เธอจะถูกชะตาคุณจนไม่อยากเป็นเพื่อนแล้วก็ได้ แต่เพราะงานและภาระ ทำให้คุณไม่อยากที่จะคบใครจริงจัง

สุขภาพ :  มีความเป็นไปได้ว่าจะเป็นหวัด ปอดบวม โรคโลหิตจาง รวมถึงความดันและระดับน้ำในหูไม่เท่ากันด้วย ซึ่งสาเหตุหลักๆ มาจากทำงานหนักพักผ่อนน้อย

 

ผู้ที่เกิดวันศุกร์

การงาน :  สำหรับผู้ที่ทำงานหรือเกี่ยวข้องกับสายการศึกษา เช่น ครู อาจารย์ นักวิชาการ ไลฟ์ โค้ช เทรนเนอร์ ติวเตอร์ ฯลฯ  มีความเป็นไปได้ที่คุณจะต้องใช้พลังกาย พลังใจ และความรับผิดชอบอย่างหนักเพื่อฝ่าฟันอุปสรรคและปัญหาตรงหน้าไปให้ได้ อย่างไรก็ตามขอให้คุณยึดมั่นในความถูกต้อง ถูกหลักศีลธรรม หลีกเลี่ยงจากธุรกิจสีเทาหรือไม่ถูกต้อง เพราะหากคุณถลำลึกลงไปจะมีแต่สร้างความเดือดร้อนและความเสียหายไม่หยุดหย่อน

การเงิน :  รายได้หลักมาจากงานประจำ วันนี้มีโอกาสที่คุณจะได้ทำงานพิเศษ ซึ่งจะสร้างรายได้ที่งดงาม หากคุณใช้จ่ายอย่างพอเพียงจะทำให้คุณมีกินมีเก็บไปได้นานเลย

ความรัก : คุณคิดมากและเป็นกังวลเรื่องชีวิตคู่จนเครียด ก็น่าจะพอปล่อยวางได้บ้างแล้ว เพราะคู่คุณจากที่เคยเป็นนักเที่ยว เจ้าชู้ อยู่บ้านไม่ติด วันนี้เขาก็จะอยู่บ้านเป็นแฟมิลี่แมน    คนโสด  วันนี้มีความเป็นไปได้ว่า คุณจะเข้าสู่โหมดปลีกวิเวก อยู่แบบสันโดษ เพราะเริ่มปลงกับความรักว่า ‘มีรักก็มีทุกข์’

สุขภาพ :  มีโอกาสได้รับบาดเจ็บจากของมีคมและความร้อน จนเกิดบาดแผลตามร่างกาย ในกรณีร้ายแรงอาจมีโครงการผ่าตัด

 

ผู้ที่เกิดวันเสาร์

การงาน : หากคุณนำความรู้ที่มีมาใช้กับการทำงาน หรือทำงานเป็นหมู่คณะ จนถึงมีโครงการศึกษาต่อแล้วล่ะก็ วันนี้คุณจะมีโอกาสได้ใช้ความรู้ ความสามารถ และบารมีจากตำแหน่งหน้าที่การงานอย่างเต็มที่ มีความเป็นไปได้ว่าคุณจะได้เดินทางไปขยายสาขา หรือไปเรียนต่อยังต่างจังหวัด หรือต่างประเทศ

การเงิน : รายได้มาจากทีมงานและผู้บังคับบัญชาที่ดี ซึ่งวันนี้มีโอกาสที่จะได้มาจากการเดินทางเจรจาธุรกิจ แต่ก็ไม่ควรหลงเชื่อคำพูดที่อ่อนหวานชวนลงทุนทำธุรกิจหรือธุรกรรมใดๆ เพราะมีความเสี่ยงที่จะถูกหลอกได้

ความรัก :  หากคุณเคยอยู่ภายใต้การดูแลของผู้ใหญ่ วันนี้คุณจะมีโอกาสเป็นอิสระจากการเดินทางไปทำงานหรือไปเรียนต่อต่างบ้านต่างเมือง  คนโสด คุณมีความรู้ ความสามารถ หากวันนี้คุณอยากจะเดินทางไปทำงานหรือเรียนต่อต่างประเทศ ผู้ใหญ่ที่บ้านก็ห้ามคุณไมได้

สุขภาพ :  พลังคุณเยอะ ไม่ค่อยเจ็บป่วยกับใครง่ายๆ แต่ด้วยความที่คุณเครียดง่าย และวิตกกังวลสูง จึงมีความเป็นไปได้ว่า ระบบย่อยอาหาร กระเพาะ ลำไส้ จะมีปัญหา จึงควรปล่อยวางบ้าง

 

 

 

 

Praew Recommend

keyboard_arrow_up