‘มีโอกาสได้พบทั้งรุ่นน้องไฟแรง กับผู้ใหญ่ใจดี จะเลือกไปต่อกับคนไหน ต้องเช็กแล้ว!!!’ ดวงรายวัน 6 ธันวาคม 2566

Alternative Textaccount_circle

‘มีโอกาสได้พบทั้งรุ่นน้องไฟแรง กับผู้ใหญ่ใจดี จะเลือกไปต่อกับคนไหน ใครกันหนอ??’

ดวงรายวัน 6 ธันวาคม 2566

ผู้ที่เกิดวันอาทิตย์

การงาน  :   เป็นไปได้ว่าคุณจะใช้ปฏิภาณไหวพริบ และความรับผิดชอบที่ดีเยี่ยม ในการบุกเบิกงานหรือธุรกิจใหม่ๆ และก็มีความเป็นไปได้สูงว่า…จะเกี่ยวข้องกับเรื่องกฎหมายและความถูกต้อง เช่น ตำรวจ ทนายความ ผู้พิพากษา อัยการ และที่ปรึกษาทางกฎหมาย หรืออีกความหมายก็คือให้ดูในเรื่องเอกสารสัญญา หรือเงื่อนไขข้อตกลงให้ดี หากเป็นไปได้ก็พยายามอย่าโชว์ออฟ หรือปล่อยของแรง ควรรับผิดชอบงานของตัวเองให้ดีที่สุด เพื่อป้องกันงานหรือธุรกิจผิดพลาดหรือเสียหายอย่างไม่คาดคิด  

การเงิน  :   เป็นไปได้ว่าคุณจะตกที่นั่งเป็นนางฟ้าของคนยาก แล้ววันนี้คุณก็โชคดีที่จะได้ทำงานที่มีผลตอบแทนที่ดีและมีความมั่นคง หากจะร่วมทุนทำธุรกิจกับคนรัก คู่ครอง หรือเพื่อนสนิทก็มีผู้ใหญ่สนับสนุน

ความรัก  :   หากชีวิตคู่ของคุณอยู่กันอย่างไม่มีความสุข วันนี้เป็นไปได้ที่คู่ครองคุณจะยอมรับในความเป็นตัวคุณมากขึ้น แต่กระนั้นก็ยังไม่ถึงกับมาตรฐานที่เขาตั้งไว้  คนโสด  จากความผิดหวังที่ผ่านมา ทำให้วันนี้หากจะมีแฟน เขาคนนั้นจะต้องผ่านมาตรฐานที่คุณตั้งไว้สูงมาก  

สุขภาพ  :   จริงๆ คุณก็ดูแลสุขภาพตัวเองเป็นอย่างดี แต่วันนี้อย่าละเลยการปัสสาวะ เพราะมีโอกาสที่กรวยไตและกระเพาะปัสสาวะจะอักเสบ หากติดต่อกันนานๆ มีโอกาสติดเชื้อได้ง่ายๆ

ผู้ที่เกิดวันจันทร์

การงาน  :   สำหรับผู้ที่ทำงานหรือดำเนินธุรกิจด้านการติดต่อประสานงาน โฆษณา-ประชาสัมพันธ์ สื่อมวลขน จนถึงผู้เชี่ยวชาญทางภาษา โดยเฉพาะอย่างยิ่งหากเป็นงานหรือธุรกิจทางด้านอสังหาริมทรัพย์ บ้าน ที่ดิน อาคารสำนักงาน สิ่งก่อสร้าง ด้วยแล้ว วันนี้เป็นไปได้ว่าคุณจะได้เดินทางไปประชุม อบรม สัมมนา หรือเทรนนิ่ง จนถึงขยายกิจการสาขายังต่างจังหวัด หรือต่างประเทศ ก็ไม่ควรเชื่อมั่นในความคิดของตัวเองมาก เพราะวันนี้มีโอกาสที่ชีวิตจะพลิกผันจากการที่คุณตัดสินใจผิดพลาดเลยทีเดียว

การเงิน  :   หากวันนี้คุณมีโอกาสเดินทางไปเจรจาซื้อ-ขาย หรือให้เช่าบ้าน อสังหาริมทรัพย์ คอนโดฯ ในต่างถิ่นต่างแดน ควรไตร่ตรองให้รอบคอบ เพราะมีโอกาสที่คุณจะเสียเงินหรือเสียรู้ให้กับคนรัก หรือคนใกล้ชิด  

ความรัก  :   สำหรับคนรักที่เพิ่งแต่งงาน หรือคู่ครองที่เพิ่งหวนกลับมาแต่งงานกัน มีโอกาสที่คุณจะตัดสินใจเดินทางไปเริ่มต้นชีวิตใหม่ หรือซื้อบ้านอยู่ด้วยกันที่ต่างถิ่นต่างแดน    คนโสด  สำหรับคนที่มีความรัก หรือยังไม่มี วันนี้มีโอกาสที่คุณจะได้พบรัก เป็นไปได้ว่าอยู่แดนไกล หรือไม่ก็พบกันในระหว่างเดินทาง

สุขภาพ  :   หากคุณมีโครงการที่จะเดินทางไกล ก็อย่าประมาท ขับรถด้วยความระมัดระวัง นอกจากนั้นยังต้องระวังเรื่องท้องไส้ มีความเสี่ยงที่จะเป็นกระเพาะอาหาร หรือลำไส้อักเสบ รวมถึงต่อมน้ำเหลืองต่างๆ ก็สำคัญไม่แพ้กัน

ผู้ที่เกิดวันอังคาร

การงาน   :   คุณมีความรู้ ความสามารถ และมีความเป็นผู้นำ ไม่ว่าจะอยู่ในงานหรือธุรกิจใดก็มีโอกาสที่จะประสบความสำเร็จได้ไม่ยาก วันนี้เป็นไปได้ว่าคุณจะได้เริ่มต้นงานหรือธุรกิจใหม่ๆ หรือได้โยกย้ายเปลี่ยนแปลงไปอยู่ในตำแหน่งหน้าที่การงานใหม่ๆ ที่มีความท้าทายและแข่งขันสูง ถูกจริตคุณ นอกจากต้องสู้รบปรบมือกับทั้งคนในและคนนอกแล้ว ยังต้องรับกับความคาดหวังของเจ้านายอีกด้วย ที่จะทำให้คุณจะเครียดและกดดันมากๆๆ

การเงิน  :   โชคดีในเรื่องของทรัพย์สินและเงินทอง เป็นไปได้ว่าวันนี้จะมีหลากหลายช่องทางในการทำมาหากิน อย่างไรก็ตามไม่ควรเข้าไปยุ่งเกี่ยวกับเงินสินบน หรือส่วยใดๆ เพราะจะทำให้คุณถึงกับล้มละลายเลยทีเดียว

ความรัก  :   จะว่ามีความสุขก็พูดได้ไม่เต็มปาก เพราะเป็นไปได้ว่าคุณจะยึดหลักการและเหตุผลของการสร้างครอบครัวที่ดี การให้ความสำคัญกับความสัมพันธ์ระหว่างสมาชิกในครอบครัว มาก่อนอารมณ์ความรู้สึก จึงเป็นรักแบบเครียดๆ   คนโสด  วันนี้เสน่ห์ของคุณจะอยู่ที่ความสำเร็จในตำแหน่งหน้าที่การงานหรือธุรกิจ โดยที่ตัวคุณเองก็ยังไม่น่าจะตกลงปลงใจกับใครง่ายๆ เช่นกัน

สุขภาพ   :    หากคุณหักโหมทำงานจนไม่ได้นอนหลับพักผ่อนให้เต็มที่ วันนี้มีโอกาสที่ร่างกายจะอ่อนเพลียจนเป็นเหตุให้เกิดภูมิแพ้ได้ง่ายๆ  เป็นไปได้ว่าอาการจะไม่ธรรมดาด้วยสิ

ผู้ที่เกิดวันพุธ

การงาน   :  สำหรับผู้ที่ทำงานหรือดำเนินธุรกิจที่ต้องใช้ความคิดสร้างสรรค์ ความสวยงาม ศิลปิน ดีไซเนอร์ งานบันเทิง สถาปัตย์ฯ วันนี้เป็นไปได้ว่าวิญญาณศิลปินจะสิงร่างคุณแน่นมาก จนมีโอกาสที่จะบุกเบิกเริ่มต้นงานหรือธุรกิจใหม่ๆ ที่เกี่ยวข้องกับทางน้ำ เช่น ทหารเรือ การท่าเรือ ประมง ฯลฯ โดยที่ผู้ใหญ่จะสนับสนุนส่งเสริม รวมถึงเพื่อนร่วมงาน และเจ้านายก็จะเมตตาเอ็นดูคุณเป็นพิเศษด้วย

การเงิน  :  มีโอกาสโชคดีทางธุรกิจ นอกจากนั้นยังได้ทำงานที่ได้ผลตอบแทนที่ดี มีรายได้ที่มั่นคง ซึ่งวันนี้คุณจะใช้จ่ายอย่างสนุกสนาน โดยเฉพาะอย่างยิ่งสงเคราะห์และอุปถัมภ์ผู้ใหญ่

ความรัก  :   เป็นไปได้ที่วันนี้คู่ครองคุณจะยอมรับในความสามารถและในความเป็นตัวคุณกับผู้ใหญ่ในครอบครัว ซึ่งทำให้บรรยากาศระหว่างคุณกับคู่ผ่อนคลายขึ้น  คนโสด  วันนี้คุณมีโอกาสได้พบทั้งเด็กรุ่นน้องไฟแรงและผู้ใหญ่ใจดี ก็คงต้องใช้เซ้นส์เลือกแล้วล่ะ ว่าจะไปต่อกับคนไหน

สุขภาพ   :  จริงๆ คุณดูแลสุขภาพร่างกายตัวเองเป็นอย่างดี แต่ก็อย่าประมาท โดยเฉพาะอย่างยิ่งวันนี้เรื่องการรับประทานอาหาร เพราะน้ำหนัก รวมถึงไขมัน เบาหวาน ความดัน จะสูงโดยไม่รู้ตัว นอกจากนั้นยังต้องระวังจะได้รับบาดเจ็บจากการหกล้ม ตกบันได ข้อเท้าพลิก/แพลงด้วยน้า…

ผู้ที่เกิดวันพฤหัสบดี

การงาน  :  สำหรับผู้บริหารสูงสุด CEO จนถึงข้าราชการชั้นผู้ใหญ่ วันนี้เป็นไปได้ว่านอกจากคุณจะเปี่ยมด้วยพลังกายพลังใจแล้ว อีโก้ยังมาเต็ม ทางที่ดีควรเปิดใจรับฟังความคิดเห็นของคนอื่นด้วย เพราะมีโอกาสสูงมากที่คุณจะขัดแย้งกับบุคคลอื่น จนมีโอกาสที่งานจะผิดพลาดเสียหาย ซึ่งคุณก็จะถูกซ้ำเติมอีกต่างหาก ที่สุดแล้วคุณจะอึดอัดไปหมดจนอยากลาออกให้จบๆ ไป

การเงิน  :   หากรายจ่ายกำลังยุ่งเหยิงอีรุงตุงนังจนชักหน้าไม่ถึงหลัง วันนี้เป็นไปได้ว่าดอกผลจากเงินที่ลงทุนไว้ตามกองทุนต่างๆ จะมาช่วยชีวิตคุณ  

ความรัก  :   มีโอกาสที่คุณจะไม่ไว้วางใจกับพฤติกรรมของคู่ครองคุณ ซึ่งครั้งนี้ไม่น่าจะเป็นครั้งแรก ดังนั้น วันนี้จึงมีความเสี่ยงที่คุณจะแสดงออกด้วยการประชด หรือไม่ก็เปิดศึกหึงหวง ทะเลาะกันบ้านแตกเลยทีเดียว  คนโสด  สมาชิกชาวโลกใบที่สองโปรดทราบ วันนี้มีความเป็นไปได้ว่าคุณจะเปิดศึกแย่งขิงและหึงหวงกับสมาชิกชาวโลกใบที่สาม สี่ ห้า  ก็อย่าได้แลกเลยค่ะ เพราะมีโอกาสที่คุณจะได้พบกับคนที่ใช่แล้วล่ะ  

สุขภาพ  :  ต้องระวังอารมณ์เชิงลบทั้งหลาย เช่น ความเครียด โกรธ หึงหวง โมโห เพราะจะทำให้สุขภาพคุณย่ำแย่ โดยเฉพาะอย่างยิ่งระบบขับถ่ายมีโอกาสจะแปรปรวน กรวยไตและกระเพาะปัสสาวะจะอักเสบ มีโอกาสติดเชื้อได้ง่ายๆ  

ผู้ที่เกิดวันศุกร์

การงาน  :   เปิดทำงานมาอย่างดุเดือดมากเลย โดยเฉพาะอย่างยิ่งหากคุณทำงานหรือดำเนินธุรกิจในสายการเดินทาง เช่น โรงแรม ท่องเที่ยว อาหาร เครื่องดื่ม ดิลิฟเวอรี่ โลจิสติกส์ รถยนต์ รวมถึงกำลังจะขยายสาขาหรือธุรกิจไปยังต่างจังหวัด หรือต่างประเทศ วันนี้ทางที่ดีควรระวังพวกอิจฉาริษยาที่จะใส่ร้ายกลั่นแกล้ง เลื่อยขาเก้าอี้ ที่พยายามจะชิงดีชิงเด่น ทั้งเรื่องผลประโยชน์และตำแหน่งหน้าที่การงานอย่างบ้าคลั่ง  เพราะจะส่งผลให้งานสะดุดหยุดลงกลางคัน

การเงิน  :  หากกำลังจะเดินทางไปเจรจาผลประโยชน์ วันนี้ต้องระวังจะเจรจาไม่ลงตัว ไปทวงหนี้ก็ไม่ได้ จนถึงถูกขโมยทรัพย์สิน ทางที่ดีหากจะลงทุนใดๆ ควรศึกษาข้อมูลให้ดีก่อนการตัดสินใจ

ความรัก  :  หากมีโครงการที่จะเดินทางโยกย้ายถิ่นฐาน ก็ต้องระวังรักแท้จะแพ้ใกล้ชิดนะคะ แล้วหากเกิดเหตุการณ์นั้นขึ้นจริงๆ  คนกลางก็มีโอกาสที่จะไม่อยู่ฝั่งคุณด้วยนะ สุดท้ายแล้วมีโอกาสที่จะไปถึงใช้วาจาก้าวล่วงอย่างไม่ให้เกียรติกันเลยทีเดียว   คนโสด  วันนี้ต้องระวังมือที่สาม ซึ่งคุณมีโอกาสที่ไปเป็นบุคคลต้นเรื่องของการแย่งชิงด้วยนะ

สุขภาพ  :   มีโอกาสได้รับบาดเจ็บจากของแหลม ของมีคม บาดเป็นแผลตามร่างกาย ซึ่งอาจเป็นการผ่าตัดกระเพาะ ลำไส้ ก็ได้นะ

ผู้ที่เกิดวันเสาร์

การงาน  :  เป็นไปได้ว่าจะมีปัญหาและอุปสรรคจู่โจมเข้ามาจากทุกๆ ทางจนตั้งตัวไม่ติด โดยเฉพาะอย่างยิ่งหากคุณทำงานหรือดำเนินธุรกิจในสายกฎหมายและความถูกต้อง เช่น ทนายความ ผู้พิพากษา อัยการ ที่ปรึกษาทางกฎหมาย และตำรวจ ด้วยแล้ว วันนี้ทางที่ดีคุณควรยึดความถูกต้อง โปร่งใส ตรงไปตรงมาเป็นหลัก ไม่เช่นนั้นงานหรือธุรกิจที่ทำอยู่ มีโอกาสที่จะไปต่อไม่ได้  

การเงิน :  หากกำลังมีรายจ่ายรุมเร้าเข้ามาจนตกอยู่ในช่วงวิกฤติ ทางที่ดีวันนี้การประหยัด ใช้ชีวิตแบบสมถะ น่าจะเป็นทางเลือกที่ดีที่สุด ซึ่งหากคุณคิดจะร่วมหุ้นทำธุรกิจกับคู่ครอง คนรักและ เพื่อนสนิท ก็ยังมีโอกาสที่จะได้รับการสนับสนุนจากผู้ใหญ่  

ความรัก   :  หากชีวิตคู่ของคุณอยู่ท่ามกลางความขัดแย้ง ความไม่ซื่อสัตยต่อกัน วันนี้เป็นไปได้ว่าคุณจะเริ่มปลง จนถึงมีโอกาสจัดการในเรื่องกฎหมายที่คั่งค้างให้เด็ดขาด คนโสด  หากคุณกำลังอยู่ในสถานการณ์ที่ถูกนอกใจ ตกเป็นโลกใบที่สองโดยไม่รู้ตัว วันนี้เป็นไปได้ว่าคุณจะปลงได้ และจัดการทุกสิ่งทุกอย่างทางกฎหมายให้ถูกต้อง  

 สุขภาพ   :  วัยทองมาเยือนแล้ว เป็นไปได้ว่าจะมีภาวะกระดูกเสื่อม กระดูกพรุน อัลไซเมอร์ จนถึงความสามารถในการกลั้นปัสสาวะก็จะน้อยลง  มีโอกาสที่จะเป็นโรคกระเพาะปัสสาวะอักเสบได้

Praew Recommend

keyboard_arrow_up