‘เพื่อนสนิทอาจคิดไม่ซื่อ เสียบทั้งงานแย่งทั้งแฟน’ ดูดวงรายวัน 6 กรกฎาคม 2562

ดูดวงรายวัน 6 กรกฎาคม 2562 #หมอปุ้ยพยากรณ์ เช็กทุกวัน เป๊ะปังทุกดวง ทั้งการงาน การเงิน ความรัก และสุขภาพ

ผู้ที่เกิดวันอาทิตย์

การงาน :  วันนี้คุณถูกกดดันให้ต้องใช้พลังกายและพลังสมองอย่างหนัก เพราะได้รับมอบหมายให้ทำงานที่เสี่ยงต่อความผิดพลาด แต่ความดีความชอบสูง จึงควรระวังเพื่อนร่วมงานอาจคิดไม่ซื่อ จ้องจะเสียบงานแทนหรือแอบเลื่อยขาเก้าอี้คุณอยู่  

การเงิน : ระวังถูกขโมยของ หรือโจรกรรมทรัพย์สิน ไม่ควรเข้าไปยุ่งเกี่ยวกับเงินที่ไม่ถูกต้อง ทั้งบนโต๊ะและใต้โต๊ะ

ความรัก : คู่คุณคอยช่วยเหลือเกื้อกูล เป็นที่ปรึกษาที่ดีและแนะนำแนวทางในการดำเนินชีวิตที่ถูกต้องให้กับคุณเสมอ  วันนี้ก็อาจมีคนที่ต้องการคำแนะนำจากเขาเหมือนกัน คนโสด มีเสน่ห์ทั้งกับเพศตรงข้ามและเพศเดียวกันเลยทีเดียว วันนี้อาจมีปัญหาเรื่องมือที่สามตั้งแต่ยังไม่ได้คบเลย

สุขภาพ : วันเสาร์คุณออกไปแสวงหาของอร่อยๆ รับประทาน ก็ระวังเรื่องน้ำหนักด้วยนะคะ เพราะจะตามมาอีกสารพัดโรค

 

ผู้ที่เกิดวันจันทร์

การงาน :  หากคุณกำลังคิดทำสิ่งใหม่ๆ ที่เกี่ยวข้องกับที่ดินหรืออสังหาริมทรัพย์ของครอบครัว ซึ่งท้าทายความสามารถ วันนี้คุณลองใส่ความคิดสร้างสรรค์ที่มีอยู่ในตัวลงไปด้วยก็จะทำให้งานออกมาดี ทุกคนยอมรับ

การเงิน  : ผู้ใหญ่ให้การอุปถัมภ์ อาจได้รับมรดกเป็นที่ดิน คุณไม่ควรใจอ่อนยกให้ใครนะคะ

ความรัก :  คุณต้องการคนที่เป็นผู้ใหญ่เพื่อมาช่วยสร้างเนื้อสร้างตัว สร้างหลักฐานความมั่นคงให้กับชีวิต แต่วันนี้คุณเริ่มไม่แน่ใจแล้วว่า คนที่อยู่ด้วยจะใช่คนๆ เดียวกับที่ต้องการหรือเปล่า  คนโสด คุณเจอคนในฝันแล้วตกหลุมรักแบบกะทันหัน ยังบอกไม่ได้ว่าเป็นชายหรือหญิงกันแน่

สุขภาพ : พบทันตแพทย์บ้างหรือยัง เพราะปัญหาทางช่องปากอาจรุนแรงถึงทางเดินหายใจ หลอดลม และปอด

 

ผู้ที่เกิดวันอังคาร

การงาน  :  งานที่ต้องใช้วาทศิลป์ในการติดต่องาน ระวังเพื่อนร่วมงานที่เป็นหญิงที่เคยไว้วางใจกันมาตลอด วันนี้อาจคิดไม่ซื่อ จ้องเสียบงานแทนคุณ หรือแอบเลื่อยขาเก้าอี้คุณอยู่

การเงิน :  อาจถูกคนใกล้ชิดขโมยทรัพย์สินมีค่า หรือถูกหักหลังในธุรกิจ

ความรัก : ระวังเพื่อนสนิทคิดไม่ซื่อ อาจแทรกตัวเข้ามาเป็นมือที่สามโดยที่คุณไม่ทันรู้ตัว จึงควรคุมอารมณ์ให้ดี ไม่ควรปรี๊ดแตก หรือหลุด ไม่งั้นจะคุมสถานการณ์ลำบาก คนโสด เพื่อนหญิงที่สนิทอาจคิดไม่ซื่อ เสียบตำแหน่งแฟนแทนคุณ

สุขภาพ : ระบบน้ำในร่างกาย เช่น น้ำเหลือง น้ำย่อย น้ำเลือด จนถึงน้ำในหู อาจมีปัญหา

 

ผู้ที่เกิดวันพุธ

การงาน  :  งานที่ต้องใช้วาทศิลป์ในการติดต่อสื่อสาร หรือพีอาร์ประชาสัมพันธ์ วันนี้คุณพร้อมทั้งพลังกาย พลังสมอง และกำลังใจ แต่ไปแบบซื่อๆ ไม่ได้ ต้องพลิกแพลงกลยุทธ์ ซึ่งคุณทำได้ตั้งแต่ผู้บริหารยันหมอดูเลยทีเดียว ตอนเย็นอาจได้รับข่าวดีก็ได้นะ

การเงิน : อาจได้รับโชคแบบฟลุ๊คๆ เช่น ถูกหวยรวยหุ้น

ความรัก : อารมณ์คุณขึ้นๆ ลงๆ เปลี่ยนแปลงรวดเร็วมาก ซึ่งคุณคาดหวังค่อนข้างสูงว่า คู่จะต้องช่วยเหลือสนับสนุนทุกๆ ด้านของชีวิตคุณและครอบครัว วันนี้อาจไม่ได้อย่างที่หวัง ก็เก็บๆ อารมณ์ไว้หน่อย อย่าปรี๊ดค่ะ คนโสด คุณรักใครก็ทุ่มเทให้หมดทั้งกายใจ วันนี้จึงอาจมีข่าวดีเลยก็ได้

สุขภาพ : อาจเจ็บไข้ได้ป่วยหรือเกิดอุบัติเหตุจากการปฎิบัติหน้าที่

 

ผู้ที่เกิดวันพฤหัสบดี

การงาน : คุณอาจรับอาสาผู้บังคับบัญชาไปปฏิบัติหน้าที่ที่เกี่ยวข้องกับงานศิลปะ หรือความสวยความงาม ระวังวันนี้อาจถูกใส่ร้ายป้ายสี หรือถูกหักหลังโดยไม่คาดคิด ด้วยศักยภาพความเป็นผู้นำของคุณจะสามารถนำพาทีมให้รอดพ้นจากวิกฤตินี้ไปได้

การเงิน :  สามารถสร้างรายได้ที่สูงให้กับตัวเอง โดยเฉพาะผู้หญิงจะมีผู้ใหญ่อุปถัมภ์

ความรัก : คุณมีภาวะผู้นำสูง ดูแลทั้งงานในบ้านและนอกบ้านได้อย่างครบถ้วนบริบูรณ์ รวมถึงเสน่ห์กับเพศตรงข้าม วันนี้คุณก็อาจมีกุ๊กๆ กิ๊กๆ บ้างพอให้ชุ่มชื่นหัวใจ  คนโสด เสน่ห์ล้นเหลือ แต่ยังไม่อยากจริงใจกับใครเลย

สุขภาพ : ไม่ควรดื่มหนักนะคะ เพราะคุณอาจลำไส้อักเสบ ระบบย่อยอาหารมีปัญหา มีอาการท้องอืดท้องเฟ้อ  อาจเป็นโรคกระเพาะ

 

ผู้ที่เกิดวันศุกร์

การงาน  : คุณอาจตกอยู่ในภาวะกลืนไม่เข้าคายไม่ออก เพราะต้องรับผิดชอบงานติดต่อประชาสัมพันธ์ ที่ต้องใช้วาทศิลป์สูงมาก วันนี้ควรใช้อารมณ์ศิลปินที่มีในตัวออกมาใช้ให้เกิดประโยชน์สูงสุด มองโลกทางบวก แล้วคุณจะผ่านไปได้

การเงิน :  ไม่ควรเชื่อคำพูดที่มีหลักการและเหตุผลมาชักชวนให้ไปลงทุน เพราะคุณอาจถูกหลอก

ความรัก วันนี้วันเสาร์อาจมีช่วงเวลาดีๆ ที่น่าประทับใจขึ้นในครอบครัว บรรยากาศเต็มไปด้วยความสุข แต่ระวังอารมณ์อย่าเหวี่ยงไปเหวี่ยงมาด้วยนะคะ เดี๋ยวจะกร่อย คนโสด ชีวิตดี้ดี ได้เจอแฟนสายชิล ไม่แน่อาจมีข่าวดีเลยก็ได้

สุขภาพ : ช่วงนี้คุณไม่ค่อยสนใจดูแลสุขภาพ จึงเกิดโรคสะสมเรื้อรัง ต้องใช้เงินสูงในการรักษา

 

ผู้ที่เกิดวันเสาร์

การงาน : งานทางด้านเอ็นเทอร์เทนที่เกี่ยวกับการออนไลน์เวิลด์วายด์ไปทั่วโลก วันนี้อาจเกิดการชะลอตัวจากพิษเศรษฐกิจ ซึ่งคุณพยายามสู้อย่างสุดแรงแล้ว แต่ก็เติบโตช้าไม่ทันใจ วันนี้จึงควรพักก่อนดีกว่า แล้วพรุ่งนี้ค่อยลุยใหม่

การเงิน : วันนี้คุณต้องจ่าย 2 กระเป๋า ทั้งงานบุญและงานเอ็นเทอร์เทน

ความรัก :  เดิมคุณมีปัญหาไม่ลงรอยกันในเรื่องของการใช้ชีวิตคู่ ทิฐิมานะสูง อาจเพราะคุณแต่งงานแล้วต้องมาอยู่ในครอบครัวที่ตึงเป๊ะ จนวันนี้อยากออกนอกลู่นอกทางบ้าง คนโสด ไปปาร์ตี้ก็ระวังอารมณ์ตัวเองด้วยนะคะ อย่าปล่อยให้คล้อยตามบรรยากาศ เดี๋ยวจะทุกข์ทีหลัง

สุขภาพ : เดินทางออกนอกสถานที่ ระวังเรื่องอาหาร อากาศ และการใช้สิ่งของร่วมกับคนอื่นด้วย เพราะอาจติดเชื้อภูมิแพ้

เช็กดวงย้อนหลังได้ที่นี่

เหนื่อยไปก็เท่านั้น เพราะแย่งไป คุณก็ไม่ได้เป็นที่หนึ่ง ดูดวงรายวัน 1 กรกฎาคม 2562

อยากอยู่อย่างสุขสบาย ต้องมองที่วัยสว.ดูดวงรายวัน 2 กรกฎาคม 2562

ดวงคนวันศุกร์กับวันเสาร์ สายพร้อมเปย์มาแน่น ดูดวงรายวัน 3 กรกฎาคม 2562

โรแมนติกที่สุด ทำเซอร์ไพร์สแฟน ระวังอาจมีเซอร์ไพร์สกว่า ดูดวงรายวัน 4 กรกฎาคม 2562

เอาละสิ ดวงของคนวันอาทิตย์กับวันอังคาร เริ่มไม่แน่ใจว่าจะมีคู่ดีไหม ดูดวงรายวัน 5 กรกฎาคม 2562

Praew Recommend

keyboard_arrow_up