me ISSEY MIYAKE เปิดตัวคอลเล็คชั่น “meow”

ทาสแมวต้องกรี๊ด! me ISSEY MIYAKE เปิดตัวคอลเล็คชั่น “meow” สุดเก๋

me ISSEY MIYAKE เปิดตัวคอลเล็คชั่น “meow”
me ISSEY MIYAKE เปิดตัวคอลเล็คชั่น “meow”

me ISSEY MIYAKE เปิดตัวซีรี่ส์ผลงานชิ้นใหม่ ซึ่งมีจุดเด่นที่ลวดลายจากผลงานของศิลปิน Mimi Yokoo สื่อให้เห็นถึงโลกที่เต็มไปด้วยรายละเอียดและมีชีวิตชีวา ราวกับว่าได้รับการตกแต่งด้วยอัญมณีมากมาย สำหรับคอลเล็คชั่นที่ 3 ที่ร่วมกับศิลปินผู้นี้ ได้อยู่ภายใต้ธีม “meow”

ทั้งนี้ ผลงานดังกล่าวคือการถ่ายทอดภาพแมว ในขณะที่พวกมันกำลังจะร้องเหมียว แมวที่อยู่ด้านหน้าผลทับทิมขนาดใหญ่ และแมวที่กำลังเล่นกับผีเสื้อ ตกแต่งอยู่บนเสื้อ STRETCH PLEATS กระเป๋า เสื้อกันฝน และร่มทรงสี่เหลี่ยม  นอกเหนือจากผลงานในเฉดสีแดง (ของผลทับทิม) และสีชมพู (ผีเสื้อ) ซึ่งถ่ายทอดสีสันของผลงานต้นฉบับของมิมี โยโกโอะ ได้อย่างเที่ยงตรงแล้ว ยังมีเวอร์ชั่นในเฉดสีฟ้าและดำสำหรับซีรี่ส์ผลทับทิม และเทาสำหรับซีรี่ส์ผีเสื้อ ซึ่งเปิดโอกาสให้ผู้สวมใส่ได้สัมผัสกับประสบการณ์ของสีสันอันเป็นเอกลักษณ์ตามแบบฉบับของ me ISSEY MIYAKE

me ISSEY MIYAKE ให้ความสำคัญเป็นพิเศษในการถ่ายทอดเสน่ห์ของงานของศิลปินผู้นี้ลงสู่เสื้อผ้าและเครื่องประดับ เพื่อให้เกิดเป็นผลงานที่ยังคงเอกลักษณ์ที่ไม่เหมือนใครในงานของมิมี โยโกโอะ ซึ่งรวมถึงการเลียนแบบสีที่ใช้ในงานดั้งเดิมของเธอให้ออกมาได้อย่างเที่ยงตรงแม่นยำที่สุด นอกเหนือจาก ไอเท็มพื้นฐานอย่าง  STRETCH PLEATS แล้ว ซีรี่ส์นี้ยังประกอบด้วยกระเป๋าและผ้าคลุมไหล่พลีตอีกด้วย

สำหรับ ลาย “La grenade et le chat (Pomegranate and Cat)” มีเวอร์ชั่นสีฟ้าและดำเพิ่มเติมนอกเหนือจากสีแดงอันเป็นสีเดียวกับที่ปรากฎในงานดั้งเดิม ส่วนลาย “Le chat siamois et les papillons (Siamese Cat and Butterfly)” มีให้เลือกเพิ่มเติมในสีเทานอกเหนือจากสีชมพูของงานดั้งเดิม

นอกจากนี้ยังมีอุปกรณ์กันฝนมาช่วยเสริมความสมบูรณ์แบบของผลงานในซีรี่ส์นี้ อาทิ ร่มทรงสี่เหลี่ยมทำจากผ้าและโคร่งในทรงสี่เหลี่ยม และยังมีเสื้อคลุม ซึ่งคุณสามารถสวมหัวใส่คลุมทับเสื้อตัวในได้อีกด้วย

me ISSEY MIYAKE นำเสนอคอลเล็คชั่น “meow” ซึ่งถือเป็นการผสมผสานความประณีตละเอียดอ่อน แต่เต็มไปด้วยพลังอันเป็นลักษณะเฉพาะของ Mimi Yokoo เข้ากับความสนุกสนานและการใช้งานจริงอันเป็นเอกลักษณ์ของแบรนด์ได้อย่างลงตัว


บทความอื่นๆ ที่น่าสนใจ

รู้จักก่อนเปย์เงินแสน! กระเป๋าแบรนด์ Dior รุ่น Bobby ไอเท็มโปรด จีซู BLACKPINK

มาแรงแบบสายฟ้าฟาด! Longchamp x Pokémon ไอเท็มใหม่สุดน่ารัก

เผยที่มาของลาย! Versace ปล่อยสนีกเกอร์ TRIGRECA โดดเด่นไม่เหมือนใคร

 

Praew Recommend

keyboard_arrow_up