Longchamp x Pokemon

มาแรงแบบสายฟ้าฟาด! Longchamp x Pokémon ไอเท็มใหม่สุดน่ารัก

Longchamp x Pokemon
Longchamp x Pokemon

Longchamp เปิดตัวคอลเล็คชั่น Longchamp x Pokémon สานฝันให้กับเหล่าแฟนคลับการ์ตูนชื่อดังอย่างโปเกม่อน โดยจะจัดจำหน่ายผ่านทางบูทีคและทางออนไลน์ทั่วโลก!

 หากพูดถึงตัวการ์ตูนสีเหลืองสามารถปล่อยพลังไฟฟ้าได้ที่สร้างความโด่งดังไปทั่วโลก คงไม่มีใครที่จะไม่นึกถึง พิคาชู จากการ์ตูนญี่ปุ่นชื่อดังเรื่องโปเกม่อน โดยในปลายปีนี้พิคาชูจะกลับมาปล่อยพลังไฟฟ้าอีกครั้ง แต่ในครั้งนี้ย่อมไม่ธรรมดา เพราะได้รับความร่วมมือจาก “ลองฌองป์” ผลิตกระเป๋ารุ่นพิเศษสำหรับคอลเล็คชั่น  Fall/ Winter 2020

ลองฌองป์ (Longchamp) สร้างปรากฎการณ์พิเศษที่ไม่ได้มีมาให้เห็นบ่อยนัก ด้วยการหยิบลวดลายพิคาชูมาสร้างสรรค์เป็นคอลเล็คชั่น collaboration พิเศษ โดยนำความเรียบหรูอย่างฝรั่งเศสกับความน่ารักคาวาอี้แบบญี่ปุ่นมาผสมผสานกันอย่างลงตัว

พิคาชูนำความสนุกและความสดใสมาให้กับกระเป๋าลองฌองป์ (Longchamp) ในรูปแบบของกระเป๋าสีขาว-ดำ รุ่น LGP ผ้าแคนวาส พร้อมลวดลายพิคาชูที่กำลังวิ่งเล่นในเขาวงกต monogram อย่างสนุกสนาน และ กระเป๋าสีดำ ทรง Le Pliage ผ้าแคนวาสพร้อมกับลวดลายพิคาชูสวมหมวกขี่ม้าสีดำ กำลังวิ่งพุ่งตัวไปข้างหน้า โดยพิคาชูถูกออกแบบพิเศษให้กับลองฌองป์เท่านั้น

Pokémon GO ยังเป็นอีกหนึ่งแรงช่วยให้งานเฉลิมฉลองความร่วมมือกันระหว่างลองฌองป์และโปเกม่อนสำเร็จอย่างสมบูรณ์ยิ่งขึ้น โดยการเอาใจเหล่าเกมเมอร์ให้ได้ร่วมสนุกในการแต่งตัวให้กับตัวละครในเกม สามารถอวดกระเป๋าสะพายใบสวยจาก Longchamp x Pokémon ให้ผู้เล่นคนอื่นๆ ได้อิจฉา ผู้เล่นจะสามารถเลือกซื้อได้ใน Pokémon GO shop ระหว่างวันที่ 2 ตุลาคม ถึง วันที่ 17 พฤศจิกายน

โซฟี เดอลาฟงแตนน์ (Artistic Director) ยังได้กล่าวเสริมอีกว่า กระเป๋า Le Pliage ของเราได้กลายเป็นแพลตฟอร์มที่สามารถแสดงแง่มุมต่างๆ ให้แก่ลองฌองป์ (Longchamp) และยังสามารถพาเราไปยังสถานที่ที่ไม่รู้จักได้อีกด้วย เราไม่เคยให้ความสนใจการเล่นเกมมาก่อน แต่มันกลับสร้างแรงบันดาลใจให้กับเรามาก

โดยเฉพาะกับโปเกม่อนและพิคาชูที่เป็นสัญลักษณ์ของเรื่อง โลกแห่งความเป็นจริงและโลกเสมือนถือเป็นกุญแจสำคัญที่ทำให้ความร่วมมือนี้สำเร็จขึ้นได้อย่างสมบูรณ์ โดยนอกจากจะสร้างเซอร์ไพร้ส์ให้กับวงการแฟชั่นขนานใหญ่แล้ว นี่ยังถือเป็นการสานฝันให้กับเหล่าโปเกม่อนเทรนเนอร์อีกด้วย


บทความอื่นๆ ที่น่าสนใจ

ชุดเดียวแสน 4! ซอเยจี บนพรมแดง งานประกาศรางวัล สวยเซ็กซี่จนหัวใจจะวาย

ชมพูสายบุญ! เกรซ กาญจน์เกล้า ใส่ชุดล้านนา เป็นเจ้าภาพทอดกฐิน เชียงใหม่

ดราม่าชุดกี่เพ้า! ฟ่านปิงปิง โดนวิจารณ์การแต่งตัว ลุคนี้ไม่รอด?

 

Praew Recommend

keyboard_arrow_up