Jimmy Choo

ธีมสีทองสุดหรู! Jimmy Choo ดึง 3 นางแบบผู้ทรงอิทธิพล ร่วมคอลเล็คชั่นใหม่

Jimmy Choo
Jimmy Choo

ธีมสีทองสุดหรู! Jimmy Choo ดึง 3 นางแบบผู้ทรงอิทธิพล ร่วมคอลเล็คชั่นใหม่

Jimmy Choo หรือ จิมมี่ชู คือแบรนด์ของเครื่องประดับสุดหรูที่แสนสมบูรณ์แบบรองเท้าผู้หญิงยังคงเป็นผลิตภัณฑ์หลักผสานกับกระเป๋าถือผลิตภัณฑ์หนังขนาดเล็กผ้าพันคอแว่นกันแดดแว่นตาเข็มขัดน้ำหอมและรองเท้าผู้ชายประธานปิแอร์เดนีส (Pierre Denis) และครีเอทีฟไดเร็คเตอร์แซนดรา ชอย (Sandra Choi) ร่วมกันแชร์วิสัยทัศน์เพื่อสร้างหนึ่งในแบรนด์สุดหรูที่มีค่ามากที่สุดในโลกจิมมี่ชูมีเครือข่ายร้านอยู่ทั่วโลกที่มากกว่า 150 ร้านประจำอยู่ตามห้างสรรพสินค้าชั้นนำมากมายและร้านสินค้าเฉพาะทั่วโลกจิมมี่ชูเป็นส่วนหนึ่งของกลุ่มแฟชั่นลักชัวรี่ภายใต้ไมเคิล คอร์ส (Michael Kors Holdings Limited)

Jimmy Choo

3 โมเดลระดับท็อป โรซี่ ฮันทิงตัน , โจน สมอลส์  และ ลิลี ออลดริดจ์  (จากซ้ายไปขวา)

ล่าสุดทางแบรนด์จิมมี่ชูได้เปิดตัวแคมเปญออทั่มวินเทอร์ 2018 ของผู้หญิง ที่นำเสนอโดย 3 นางแบบผู้ทรงอิทธิพลอย่าง โจน สมอลส์ (Joan Smalls) ลิลี ออลดริดจ์ (Lily Aldridge) และโรซี่ ฮันทิงตัน ไวท์ลีย์ (Rosie Huntington-Whiteley) ที่นำสัมผัสกลิ่นอายของกษัตริย์ในนิยายกรีก (Midas) มาสู่คอลเล็คชั่นในธีมสีทอง

เปิดตัวแคมเปญด้วยภาพยนตร์เรื่องสั้นที่แฝงด้วยความขี้เล่น ซึ่งกำกับโดยกอร์ดอน ฟอน สไตเนอร์ (Gordon von Steiner) บอกเล่าเรื่องราวการปรากฏตัวของ 3 สาวที่โดดเด่นในค่ำคืนของสาวๆ กับเกมการแต่งตัวด้วยตู้เสื้อผ้าในฝัน ปิดท้ายด้วยการเต้นรำไปกับบทเพลง ‘Bestfriend’ ของโซฟี ทักเกอร์ (Sofi Tukker)

Jimmy Choo

โรซี่ ฮันทิงตัน กับกระเป๋าหนังงูสุดหรู

 

ลิลี ออลดริดจ์ สวมรองเท้าสีทองสุดเลอค่า

 

แว่นตาเก๋ๆ ที่รวมลวดลายหนังงูและสีทองเข้าด้วยกัน

 

ลิลี ออลดริดจ์ ในลุคคลีนๆ กับแว่นตาเลนส์ใส

ในส่วนของเซ็ตภาพนิ่งที่เป็นส่วนเติมเต็มภาพยนตร์ให้สมบูรณ์แบบ ซึ่งถ่ายโดย แลชแลน เบลีย (Lachlan Bailey) มาในธีมออทั่มวินเทอร์ 2018 ที่ถูกห่อหุ้มไปด้วยทองส่องแสงเป็นประกายผ่านรูปภาพ

“โจน ลิลี และ โรซี่ เป็นผู้หญิงที่มีความแตกต่างกันมาก แต่เมื่อรวมเอาพวกเขาเข้าด้วยกันจึงกลายเป็นเสมือนหัวใจหลักของผู้หญิงจิมมี่ชู ที่มีความมั่นใจและกล้าที่จะแสดงออกในมุมขี้เล่นสาวๆ เป็นเพื่อนกันในชีวิตจริง ซึ่งสร้างบรรยากาศที่ยอดเยี่ยมในฉากระหว่างถ่ายทำซึ่งสะท้อนลงในภาพยนตร์และภาพถ่าย พวกเขามีทั้งความสวยงามและการรู้จักวิธีสร้างความสนุก” แซนดร้าชอย (Sandra Choi) ครีเอทีฟไดเร็คเตอร์

 

Praew Recommend

keyboard_arrow_up