ณเดชน์ – ญาญ่าหวานไกลถึงเมืองนอก นั่ง Front Row ชมแฟชั่นโชว์กระทบไหล่คนดัง

หลังจากที่บินลัดฟ้ามาชม New York Fashion Week เมื่อคืนมีใครรอดูณเดชน์กับญาญ่าบ้างเอ่ย เห็นทาง COACH เขาถ่ายทอดสดแฟชั่นโชว์ COACH คอลเล็คชั่นใหม่ Spring 2017 ที่ทั้งคู่ไปร่วมชมนั่นแหละ

ซึ่งตรงกับเวลาไทยประมาณตี 3 ถ้าใครที่ได้ดูจะเห็นเลยว่าทั้งคู่ได้นั่ง Front Row แถวหน้าเลยนะจ๊ะ ไม่ธรรมดาเลยทีเดียว ส่วนใครที่ไม่ได้ดูเรามีภาพบรรยากาศมาฝาก พร้อมกับแฟชั่นทั้ง 3 ลุคของณเดชน์กับญาญ่าที่นิวยอร์กด้วย บอกเลยว่าน่ารักมิ้งมุ้งฟินสุดๆ เห็นแล้วยังงง นี่ไปทำงานจริงๆเหรอเนี่ย เพราะดูแล้วทั้งคู่น่าจะแฮ็ปปี้มากเลยทีเดียว

ก่อนจะเข้าชมแฟชั่นโชว์ ณเดชน์กับญาญ่าและทีม NY in NY by COACH ได้แวะไปที่ COACH SOHO เพื่อเตรียมตัวสำหรับการไปร่วมงานแฟชั่นโชว์ แน่นอนว่าต้องมีการเลือกชุดลองชุดที่จะใส่ไปด้วย โดยชุดแรกที่ทั้งคู่ใส่เป็นชุดจาก COACH คอลเล็คชั่น Fall 2016 ญาญ่าสดใสน่ารักในชุดเดรส COACH 1941 Victorian Print ส่วนณเดชน์ก็หล่อเท่ด้วยแจ็กเก็ตหนังสีน้ำตาล ตอนแรกเราเข้าใจว่าชุดนี้คงเป็นชุดที่ทั้งคู่จะใส่ไปในคืนนี้ แต่ปรากฏว่าไม่ใช่จ้า เพราะทั้งคู่ได้เปลี่ยนเป็นอีกชุดที่เซอร์ไพรส์เรามาก

1

ลุคที่สองก่อนเริ่มงานเป็นลุคที่ทั้งคู่เปลี่ยนมาใส่ชุดจริงๆที่จะไปชมแฟชั่นโชว์ จากลุคคู่รักหนุ่มสาวใสๆเมื่อตะกี้ กลายเป็นคู่รักไบเกอร์ในเสื้อหนังสุดเท่ยุค 70 ซึ่งลุคนี้ทั้งคู่ใส่ชุดของ COACH คอลเล็คชั่น Fall 2016 อีกเช่นกัน แน่นอนว่าเราชอบลุคนี้มากกว่าลุคแรก เพราะด้วยดูมีอะไรกว่าเยอะ ที่สำคัญชอบเพราะใส่เหมือนกันเป็นคู่นี่แหละจ้า

22-1

4

5

หลังจากเสร็จจากการชมแฟชั่นโชว์ของ COACH คอลเล็คชั่นใหม่ Spring 2017 แล้ว เป็นธรรมเนียมที่จะต้องมีงาน After Party เพื่อเลี้ยงฉลองและขอบคุณผู้ที่มาร่วมงาน ซึ่งงานนี้ณเดชน์ – ญาญ่าก็ได้เปลี่ยนชุดซึ่งเป็นลุคที่สามของวันนี้ จะเห็นได้ชัดว่าลุคนี้ทั้งคู่ดูสบายๆมากขึ้น ญาญ่ามาในลุคคุณหนูสวมเสื้อโค้ต Navy Officer คอลเล็คชั่น Fall 2016 ส่วนณเดชน์ ด้านในเป็นเสื้อยืดสีขาวสบายๆ สวมทับด้วยแจ็กเก็ตสีเขียวจาก COACH

3

งานนี้ทั้งคู่ได้รับความสนใจจากสื่อไม่เบาเลยแหละ โดยเฉพาะสาวญาญ่าที่ถูกรัวชัตเตอร์ตั้งแต่ยังไม่เข้างาน นอกจากภาพแฟชั่นเก๋ๆของทั้งคู่แล้ว เรายังมีภาพน่ารักๆของหนุ่มณเดชน์ที่ดูแลน้องเป็นอย่างดีไม่ห่างมาฝากเพิ่มเติมอีกด้วย เอาเป็นว่าถ้ามีความเคลื่อนไหวอะไรของทั้งคู่ออกมาอีก เราจะมาอัพเดทให้เรื่อยๆเลยนะจ๊ะ

3

 

10

เรื่อง : saipiroon_แพรวดอทคอม

ภาพ : IG@keaw_jung, rosiemystica

Praew Recommend

keyboard_arrow_up