Versace สนีกเกอร์ใหม่ล่าสุด TRIGRECA

เผยที่มาของลาย! Versace ปล่อยสนีกเกอร์ TRIGRECA โดดเด่นไม่เหมือนใคร

Versace สนีกเกอร์ใหม่ล่าสุด TRIGRECA
Versace สนีกเกอร์ใหม่ล่าสุด TRIGRECA

เวอร์ซาเช่ (Versace) ปล่อยสนีกเกอร์รุ่นใหม่ภายใต้ชื่อ ‘Trigreca’  ซึ่งปรากฏครั้งแรกบนรันเวย์ฤดูใบไม้ร่วงและฤดูหนาว 2020 โดดเด่นด้วยสไตล์และเอกลักษณ์ของแบรนด์ที่ไม่เหมือนใคร

Trigreca ได้รับแรงบันดาลใจจากลวดลาย Greca ของแบรนด์ เพื่อเป็นการเฉลิมฉลองให้กับเวอร์ซาเช่ ลวดลาย Magna Graecia สัญลักษณ์อันเป็นมรดกได้ถูกใช้เป็นครั้งแรกในคอลเล็คชั่นฤดูใบไม้ร่วงและฤดูหนาว 1988 ลวดลาย Greca สร้างขึ้นจากลายเส้นเดียวที่ต่อเนื่องกัน เกิดเป็นทรงเรขาคณิต ซึ่งมีให้เห็นในวัดกรีกโบราณหลายแห่ง และเป็นเสมือนภาพแทนเขาวงกต อีกทั้งปรากฏให้เห็นบนสถาปัตยกรรมและเครื่องปั้นดินเผา

โดยเฉพาะในยุคเรขาคณิต ลวดลาย Greca เป็นสัญลักษณ์แห่งความไม่สิ้นสุดและความสามัคคี ซึ่งสะท้อนให้เห็นถึงการสร้างสรรค์ของเวอร์ซาเช่ที่ดำเนินมาอย่างไม่มีที่สิ้นสุด ลวดลาย Greca ประทับอย่างโดดเด่นบนสนีกเกอร์ บริเวณพื้นรองเท้าชั้นกลางและตกแต่งแถบปลายเท้าส่วนบน

สนีกเกอร์ Trigreca ได้นำนวัตกรรมการออกแบบ “Greca Cushioning System” ที่ช่วยเพิ่มการรองรับและความสะดวกสบายรวมถึงการยกระดับที่หนาขึ้น เพื่อเป็นการเฉลิมฉลองที่ตั้งแห่งสำนักงานใหญ่ของแบรนด์เวอร์ซาเช่ พิกัดทางภูมิศาสตร์ของกรุงมิลานได้ปรากฏบริเวณส่วนบนของรองเท้า นอกจากนี้ยังมี 3D Medusa ที่ซ่อนอยู่ในพื้นรองเท้า ซึ่งเป็นอีกหนึ่งสัญลักษณ์ของแบรนด์เวอร์ซาเช่

Trigreca มีให้เลือกในสีดำ ขาว เขียว น้ำเงิน และสีแดง เฉพาะที่ Versace.com และในร้านเวอร์ซาเช่บูติคสโตร์ สีอื่นๆ จะมีวางจำหน่ายในวันที่ 1 ตุลาคม 2020 เป็นต้นไป และในเดือนพฤศจิกายนเวอร์ซาเช่ได้จับมือร่วมกันกับแพล็ตฟอร์ม e-commerce อย่าง ssense.com ด้วยการปล่อยสีใหม่สำหรับรองเท้าสนีกเกอร์รุ่นนี้

  


บทความอื่นๆ ที่น่าสนใจ

6 ข้อควรรู้ก่อนซื้อ! ยูนิโคล่ AIRism Mask พร้อมวางขายในไทย 16 ตุลาคมนี้

ออกใหม่ให้ใจเต้น รองเท้าทรงกระสอบ ASICS x VIVIENNE WESTWOOD 8 พันบาท!

รีไซเคิลเป็นปุ๋ยได้! นาฬิกา SWATCH คอลเล็คชั่นใหม่สุดล้ำ ผลิตจากพืช

 

Praew Recommend

keyboard_arrow_up