ชุดรูปปั้นเจ้าหญิงไดอาน่า

สไตล์ชุด รูปปั้นเจ้าหญิงไดอาน่า แสดงถึง ‘ความเมตตา’ และวาระสุดท้ายของชีวิต

ชุดรูปปั้นเจ้าหญิงไดอาน่า
ชุดรูปปั้นเจ้าหญิงไดอาน่า

สไตล์ของชุดที่เลือกสำหรับ รูปปั้นเจ้าหญิงไดอาน่า สามารถบ่งบอกอะไรบ้าง รวมถึงความหมายที่ผู้ออกแบบรูปปั้นต้องการจะสื่อ ก็สามารถพิสูจน์ได้ว่าแม้เวลาจะเดินไปข้างหน้า แต่เจ้าหญิงผู้ล่วงลับก็ไม่เคยถูกลืม และยังทรงเป็นที่รักเสมอ

เจ้าชายวิลเลียม ดยุกแห่งเคมบริดจ์และเจ้าชายแฮร์รี่ ดยุกแห่งซัสเซกส์ เสด็จฯ เปิดพระอนุสาวรีย์ของพระมารดาผู้ล่วงลับ ที่ Sunken Garden ในพระราชวังเคนซิงตัน ซึ่งในวันที่ 1 กรกฎาคมยังเป็นวันคล้ายวันประสูติครบรอบ 60 ปีของ ไดอาน่า เจ้าหญิงแห่งเวลล์อีกด้วย

รูปปั้นเจ้าหญิงไดอาน่า-3

รูปปั้นเจ้าหญิงไดอาน่า-2

เจ้าหญิงไดอาน่าถือเป็นไอคอนสไตล์สำหรับหลายๆ คนและยังคงสร้างแรงบันดาลใจในการเลือกแฟชั่นของผู้คนในปัจจุบัน อย่างไรก็ตาม สไตล์ของพระองค์เปลี่ยนไปและพัฒนาขึ้นในช่วงชีวิตของพระองค์ หลังจากเข้าพิธีเสกสมรสกับเจ้าฟ้าชายชาร์ลส์แล้ว เจ้าหญิงไดอาน่ามักจะสวมเสื้อเบลาส์ ซึ่งต่อมาก็กลายเป็นแฟชั่นที่ได้รับความนิยม

หลังจากการหย่าร้างของพระองค์ ได้พัฒนาทางเลือกแฟชั่นที่เป็นตัวเองมากขึ้น เพื่อสะท้อนถึงความเป็นอิสระใหม่ของพระองค์ อย่างไรก็ตาม ในช่วงหลายปีที่ผ่านมา เจ้าหญิงไดอาน่าทรงมีส่วนร่วมกับโครงการการกุศลเป็นอย่างมาก ลุคใหม่ของพระองค์จึงดูสบายๆ มากขึ้น และทรงเลือกใส่ชุดเดรสทรง Low Cut อยู่หลายครั้ง

รูปปั้นเจ้าหญิงไดอาน่า-4

สไตล์ชุด รูปปั้นเจ้าหญิงไดอาน่า แสดงถึง ‘ความเมตตา’ และวาระสุดท้ายของชีวิต

ต้องบอกว่ารูปปั้นของเจ้าหญิงไดอาน่า เหมือนถอดแบบสไตล์ของพระองค์ออกมาจริงๆ เพื่อแสดงถึงช่วงเวลาสุดท้ายในชีวิตของพระองค์ ซึ่งรูปปั้นทองสัมฤทธิ์ที่ออกแบบโดย Ian Rank-Broadley เราจะเห็นเจ้าหญิงไดอาน่าในชุดกระโปรงยาวที่มีแขนยาวและเข็มขัด

ซึ่งพระราชวังเคนซิงตันแถลงอย่างเป็นทางการว่า “รูปปั้นและสไตล์การแต่งกายบอกเล่าช่วงสุดท้ายในชีวิตของเจ้าหญิงไดอาน่า เนื่องจากพระองค์ทรงได้รับความเชื่อมั่นในบทบาทของทูตด้านมนุษยธรรม ผลงานรูปปั้นชิ้นนี้มีเป้าหมายที่จะถ่ายทอดอุปนิสัยและความเมตตากรุณาของพระองค์ รวมทั้งสะท้อนถึงความอบอุ่น ความสง่างาม และพลังของเจ้าหญิงไดอาน่า”

รูปปั้นเจ้าหญิงไดอาน่า

ชุดรูปปั้นเจ้าหญิงไดอาน่า-1

นักออกแบบ Rank-Broadley เลือกใช้สิ่งที่คลาสสิกสำหรับรูปปั้น และในช่วงปีสุดท้ายของเจ้าหญิงไดอาน่า เจ้าหญิงทรงเคยสวมชุดลำลองแบบสมาร์ท รูปปั้นต้องการแสดงถึงสไตล์ของพระองค์ในช่วงสุดท้ายของชีวิต เดรสทรงดินสอ คอเปิด เอวสูง พร้อมเข็มขัดที่มีหัวเข็มขัดขนาดใหญ่นี้เป็นตัวอย่างที่ชัดเจนสำหรับสไตล์เจ้าหญิงไดอาน่าในช่วงสุดท้ายของชีวิต


ภาพและที่มา : www.express.co.uk

บทความอื่นๆ ที่น่าสนใจ

ใครแต่งตัวเด็กแบบนั้น! ชุดสูท เจ้าชายจอร์จ ร่วมเชียร์บอลยูโร ทำแฟนๆ ไม่พอใจ

พี่น้องสมานฉันท์ รอยยิ้มอันงดงามเพื่อพระมารดา ในวันเปิดรูปปั้น เจ้าหญิงไดอานา

เหมือนถอดแบบมา! 10 แฟชั่น เมแกน แต่งตัวคล้ายกับ เจ้าหญิงไดอาน่า

 

Praew Recommend

keyboard_arrow_up