ชุดสูท เจ้าชายจอร์จ-8

ใครแต่งตัวเด็กแบบนั้น! ชุดสูท เจ้าชายจอร์จ ร่วมเชียร์บอลยูโร ทำแฟนๆ ไม่พอใจ

ชุดสูท เจ้าชายจอร์จ-8
ชุดสูท เจ้าชายจอร์จ-8

งานนี้เสียงแตก เมื่อแฟนๆ ราชวงศ์อังกฤษเห็นไม่ตรงกันในประเด็น ชุดสูท เจ้าชายจอร์จ ที่ทรงเข้าร่วมชมการแข่งขันฟุตบอลยูโร อังกฤษ ปะทะ เยอรมัน ว่าควรให้เจ้าชายจอร์จ พระชันษา 7 ปี แต่งตัวสบายๆ มากกว่าบังคับใส่สูทแบบพระบิดา

กลายเป็นเรื่องฮือฮาและถูกพูดถึงอย่างมาก เมื่อครอบครัวเคมบริดจ์ เจ้าชายวิลเลียม ดัชเชสเคท และเจ้าชายจอร์จ เสด็จฯ ยังสนามเวมบลีย์เพื่อชมการแข่งขันฟุตบอลยูโร อังกฤษ ปะทะ เยอรมัน ซึ่งผลการแข่งขันก็ทำให้ชาวอังกฤษยิ้มได้ หลังจากทีมชาติอังกฤษ Three Lions สามารถเอาชนะเยอรมัน อินทรีเหล็ก ในการแข่งขันฟุตบอลยูโรรอบ 16 ทีมสุดท้ายไปด้วยสกอร์ 2-0

ชุดสูท เจ้าชายจอร์จ ร่วมเชียร์บอลยูโร

ใครแต่งตัวเด็กแบบนั้น! ชุดสูท เจ้าชายจอร์จ ร่วมเชียร์บอลยูโร ทำแฟนๆ ไม่พอใจ

ซึ่งงานนี้หลายๆ คนก็ให้ความสนใจไปที่ครอบครัวเคมบริดจ์ ไม่ใช่แค่ดัชเชสเคทเท่านั้น แต่เจ้าชายจอร์จก็ถูกจับตามองเช่นกัน ชุดสูทของพระองค์ทำให้เกิดดราม่าตามมา เพราะแฟนๆ หลายคนแสดงความไม่พอใจต่อชุดที่เจ้าชายจอร์จซึ่งมีพระชันษา 7 ปี ทรงสวมสูทและผูกเนคไท ชาวอังกฤษหลายคนรู้สึกงุนงงกับการเลือกชุดสูทให้เด็กในวัยนี้ใส่ดูฟุตบอล

ชุดสูท เจ้าชายจอร์จ-4

ชุดสูท เจ้าชายจอร์จ-5

โดยมีหลายความเห็นมองว่า เจ้าชายจอร์จแต่งตัวเกือบเหมือนกันกับเจ้าชายวิลเลียม ทั้งในชุดสูทสีกรมท่า เนคไทสีขาว แดง และน้ำเงิน ซึ่งแฟนๆ ได้แสดงความคิดเห็นบนทวิตเตอร์ว่า “ใครแต่งตัวเด็กแบบนั้นไปชมการแข่งขันฟุตบอล?” , “เจ้าชายจอร์จควรได้รับอนุญาตให้สวมเสื้อทีมอังกฤษมากกว่าสูทและเนคไทที่มีไว้สำหรับผู้ใหญ่!” , “ใส่แบบนี้ร้อนไปหน่อย น่าจะมาใส่เสื้อทีมชาติอังกฤษมากกว่า เพื่อเชียร์ทีมด้วย”

“ทำไมคุณบังคับลูกชายตัวน้อยของคุณให้ผูกเนคไทเพื่อชมการแข่งขันฟุตบอล มันคือปี 2021 ไม่ใช่ปี 1921!” , “ควรให้เจ้าชายจอร์จใส่เสื้อทีมอังกฤษ พระชันษา  7 ปี ไม่ควรสวมสูท ไม่ว่าเจ้าชายจอร์จจะทรงเป็นกษัตริย์ในอนาคตหรือไม่ก็ตาม”

ชุดสูท เจ้าชายจอร์จ

ชุดสูท เจ้าชายจอร์จ-1

นอกจากนี้มีแฟนๆ อีกหลายคนที่คิดในแง่บวกเกี่ยวกับชุดสูท โดยพวกเขาให้ความเห็นว่า “เด็กบางคนสนุกกับการแต่งตัวในโอกาสพิเศษจริงๆ เจ้าชายจอร์จเป็นตัวแทนของประเทศ ฉันคิดว่าเจ้าชายจอร์จดูภูมิใจและสมาร์ทมาก” , “ทำไมล่ะ พระชันษา 7 ปี แต่เป็นสมาชิกในราชวงศ์และคาดว่าใส่ใจในการแต่งตัวตามโอกาสอยู่เสมอ นี่เป็นการให้ความสำคัญในหน้าที่และความเป็นผู้นำที่เริ่มตั้งแต่อายุยังน้อย เจ้าชายจอร์จดูดีสำหรับฉัน อย่างที่ราชวงศ์ควรจะเป็น”

ชุดสูท เจ้าชายจอร์จ-2

ทั้งนี้ยังมีหลายคนรู้สึกว่าชุดสูทเป็นทางเลือกที่เหมาะสมสำหรับกษัตริย์ในอนาคต ไม่ว่าจะอายุเท่าไหร่ก็ตาม “เจ้าชายจอร์จเป็นเจ้าชายที่วันหนึ่งจะทรงขึ้นเป็นกษัตริย์ พระองค์ต้องได้รับการสอนเรื่องความเหมาะสมแต่เนิ่นๆ และบ่อยครั้ง” , “ดูรอยยิ้มบนใบหน้าของเจ้าชายจอร์จสิ ไม่ได้ดูกังวลเลยสักนิด ทำไมชุดสูทตัวนี้ถึงไปกวนใจคุณ”


ภาพและที่มา : www.express.co.uk

บทความอื่นๆ ที่น่าสนใจ

เหมือนถอดแบบมา! 10 แฟชั่น เมแกน แต่งตัวคล้ายกับ เจ้าหญิงไดอาน่า

ซ่อนความแซ่บไม่มิด! เผยชุด ลิซ่า ภายใต้เสื้อเบลเซอร์

ราคาไม่แรง แต่ดูแพงมาก! นาฬิกา หมอซงฮวา ในซีรีส์ดัง Hospital Playlist SS2

 

Praew Recommend

keyboard_arrow_up