ครอบครัวเคมบริดจ์

เฮลั่น! ครอบครัวเคมบริดจ์ ร่วมเชียร์บอลยูโร อังกฤษ ปะทะ เยอรมัน

account_circle
ครอบครัวเคมบริดจ์
ครอบครัวเคมบริดจ์

ครอบครัวเคมบริดจ์ นำโดย เจ้าชายวิลเลียม ดัชเชสเคท และ เจ้าชายจอร์จ เสด็จยังสนามเวมบลีย์เพื่อชมการแข่งขันฟุตบอลยูโร อังกฤษ ปะทะ เยอรมัน

เฮลั่น! ครอบครัวเคมบริดจ์ ร่วมเชียร์บอลยูโร อังกฤษ ปะทะ เยอรมัน

ครอบครัวเคมบริดจ์
Photo: Christian Charisius/dpa

เรียกได้ว่าเป็นวันแห่งความสุขของประเทศอังกฤษเลยทีเดียว หลังจากที่ทีมชาติอังกฤษ “Three Lions” สามารถเอาชนะ เยอรมัน “อินทรีเหล็ก” ในการแข่งขันฟุตบอลยูโรรอบ 16 ทีมสุดท้ายไปด้วยสกอร์ 2-0

ครอบครัวเคมบริดจ์

โดบการแข่งขันครั้งนี้มีคนดังมาร่วมเชียร์มากมายไม่ว่าจะเป็น เดวิด เบ็กแฮม และ โรมิโอ เบ็คแฮม, นักร้องหนุ่มคนดัง เอ็ด ชีแรน รวมถึงบุคคลสำคัญของราชวงศ์อังกฤษ เจ้าชายวิลเลียม เคท มิดเดิลตัน ดัชเชสแห่งเคมบริดจ์ และ เจ้าชายจอร์จ

ดัชเชสเคทดูสง่างาม และโดดเด่นเป็นอย่างมากในเสื้อเบลเซอร์สีแดงสดจากแบรนด์ Zara ในราคา 59.99 ปอนด์ ทรงแมชต์เข้ากับเสื้อสีขาวและกางเกงขายาวสีดำ และทรงสวมต่างหูมุกที่สะดุดตาในราคา 225 ปอนด์จาก Simone Rocha

ขณะที่ เจ้าชายวิลเลียม และ เจ้าชายจอร์จ ทรงสวมสูทอย่างเป็นทางการ เจ้าชายน้อยวัย 7 ขวบดูโตขึ้นมาก เรียกได้ว่าเป็นช่วงเวลาอันพิเศษสำหรับพระองค์ที่ก้าวเข้าสู่สปอตไลท์กับพระบิดา และพระมารดา ทั้งนี้ Daily Mail ได้รายงานว่า เจ้าชายจอร์จ ทรงอมยิ้มอย่างเขินอายไปกับแฟนๆ ชาวอังกฤษในสนามบอลที่ร่วมกันร้องเพลง God Save the Queen เนื่องจากเพลงนี้เกี่ยวกับ พระอัยยิกา (ควีนเอลิซาเบธที่ 2 ) ของพระองค์

โมเม้นต์ที่แฟนๆ ราชวงศ์ต่างพูดถึงกันอย่างคึกคักคือ ช่วงเวลาที่ผู้เล่นชาวอังกฤษสามารถยิงลูกเข้าประตู และทั้งสามพระองค์ทรงดีพระทัยเป็นอย่างมาก ทรงปรบมือแสดงความยินดีถึงชัยชนะในครั้งนี้ เป็นช่วงเวลาพิเศษที่ไม่ได้เห็นกันบ่อยๆ


ที่มา : Daily Mail 

ดัชเชสเคท จะได้ใช้พระยศนี้อย่างเป็นทางการ หากได้ทรงขึ้นเป็นราชินี

สุดน่ารัก เจ้าหญิงชาร์ลอตต์ ในวัย 6 ชันษา ถอดแบบ ควีน และ ดัชเชสเคท

สำรวจค่าเทอม โรงเรียนเตรียมอนุบาลวิลล์คอกซ์ ของ เจ้าชายหลุยส์แห่งเคมบริดจ์

Praew Recommend

keyboard_arrow_up