แฟชั่น ดัชเชสเคท

สไตล์ที่ไม่ได้เห็นบ่อย ‘ดัชเชสเคท’ โชว์มุมสบายๆ ในลุคกึ่งทางการ

แฟชั่น ดัชเชสเคท
แฟชั่น ดัชเชสเคท

แฟชั่นที่ใครก็แต่งตามได้ สำหรับลุคสบายๆ ของ ดัชเชสเคท ที่ใช่ว่าจะได้เห็นกันบ่อยๆ ในเสื้อเบลเซอร์ กางเกงยีนส์ และรองเท้าผ้าใบ เพราะส่วนมากแล้วดัชเชสเคทมักจะมาในลุคเลดี้สวมชุดเดรส

เมื่อวันอังคารที่ผ่าน ดัชเชสเคท ทรงเข้าเยี่ยมชมพิพิธภัณฑ์ประวัติศาสตร์ธรรมชาติ ที่พระองค์ทรงเป็นผู้อุปถัมภ์ตั้งแต่ปี 2013 และได้ไปเยี่ยมชมหลายครั้งตลอดหลายปีที่ผ่านมาในฐานะดัชเชสแห่งเคมบริดจ์ ซึ่งพิพิธภัณฑ์อยู่ไม่ไกลจากพระราชวังเคนซิงตันในลอนดอนและใช้เวลาขับรถไม่นาน

สำหรับการมาเยือนครั้งล่าสุด ดัชเชสเคทเสด็จฯ มาเพื่อโปรโมตโครงการ Urban Nature ของพิพิธภัณฑ์ พระองค์ทรงสวมเสื้อเบลเซอร์ดีไซน์กระดุมแถวเดียวจาก Chloé สีชมพูเข้มของแขนเสื้อตัดกับสีของเบลเซอร์ สวมทับเสื้อสีขาวด้านใน แมตช์เข้ากับกางเกงยีนส์ขายาวและรองเท้าผ้าใบ Veja ราคาประมาณ 4,000 บาท ส่วนเครื่องประดับเป็นสร้อยคอและต่างหูห่วงจาก Daniella Draper อีกหนึ่งแบรนด์เครื่องประดับสุดโปรดที่สวมใส่เป็นประจำ

ซึ่งลุคนี้หากถอดเบลเซอร์ออกก็จะได้ความชิลมากขึ้นและเป็นแฟชั่นที่สาวๆ สามารถแต่งตามได้ เพราะเสื้อขาว กางเกงยีนส์ เป็นอะไรที่คลาสสิกมาก แต่พอมีเบลเซอร์ก็จะช่วยเพิ่มความเป็นทางการ ในขณะเดียวกันก็ยังดูสบายและเป็นกันเอง นับว่าเป็นการเลือกที่ชาญฉลาดและเข้ากับสถานที่ โจทย์นี้ดัชเชสเคทไม่เคยพลาดจริงๆ

ดัชเชสเคท ดัชเชสเคท-1 ดัชเชสเคท-2 แฟชั่น ดัชเชสเคท

สรุปแล้วลุคนี้ของดัชเชสเคทดูสบายๆ และทะมัดทะแมงเข้ากับกิจกรรมที่ต้องทำในการเยี่ยมชมพิพิธภัณฑ์ ทำให้แฟนๆ ของดัชเชสชื่นชอบชุดนี้มาก บวกกับผมลอนเป็นคลื่นและการแต่งหน้าแบบธรรมชาติด้วยบลัชสีชมพูและริมฝีปากสีนู้ด ยิ่งทำให้ทุกอย่างลงตัว

แฟชั่น ดัชเชสเคท-1 แฟชั่น ดัชเชสเคท-2 แฟชั่น ดัชเชสเคท-3

 

Praew Recommend

keyboard_arrow_up