ชุดไทยจิตรลดา พรฟ้า ปุณิกา

สวยจนต้องเหลียวมอง! ชุดไทยจิตรลดา พรฟ้า ปุณิกา ผลงานระดับกูตูร์ ดูสง่างาม

ชุดไทยจิตรลดา พรฟ้า ปุณิกา
ชุดไทยจิตรลดา พรฟ้า ปุณิกา

งดงามจนขนลุกแล้วแม่! สำหรับ ชุดไทยจิตรลดา พรฟ้า ปุณิกา รองอันดับ 2 มิสยูนิเวิร์สไทยแลนด์ 2020 ที่ได้ห้องเสื้อชื่อดังตัดเย็บให้ จนได้ผลงานชิ้นสวยระดับกูตูร์

ชุดไทยมาแรงแซงทุกโค้งจริงๆ ถ้าใครจะเข้าวัดเข้าวา นาทีนี้ต้องใส่ชุดผ้าไทยนะจ๊ะ ไม่งั้นอาจตกเทรนด์แบบไทยๆ ได้ ล่าสุดสาวงาม พรฟ้า ปุณิกา รองอันดับ 2 มิสยูนิเวิร์สไทยแลนด์ 2020 ก็ขอสวยในชุดไทยจิตรลดาด้วยคน เนื่องจากคณะมิสยูนิเวิร์สไทยแลนด์ 2020 ได้เข้าเฝ้าสมเด็จพระอริยวงศาคตญาณ สมเด็จพระสังฆราชสกลมหาสังฆปริณายก ณ วัดราชบพิธสถิตมหาสีมารามราชวรวิหาร

ซึ่งชุดไทยจิตรลดาสีฟ้าดูผู้ดีนี้ เป็นผลงานของแบรนด์ไทยผู้ช่ำชองในการตัดผ้าไทยเป็นที่สุดอย่างห้องเสื้อ วนัช กูตูร์ ที่มีชื่อเสียงด้านการตัดชุดไทยสายกูตูร์หรือชุดไทยที่เน้นฝีมือชั้นสูงนั่นเอง และพรฟ้าก็สามารถถ่ายทอดความสง่างามผ่านตัวชุดได้ดีมาก ในขณะเดียวกันก็มีความหวานละมุนด้วยสีของชุดที่ไม่ฉูดฉาด แต่ก็ไม่เบาจนเกินไป เรียกว่าทุกอย่างลงตัว เข้ากันหมดทั้งลุคจริงๆ

ส่วนรองเท้าพรฟ้าเลือกใส่เป็นส้นสูงสีทองที่ช่วยให้ลุคโดดเด่นและไม่น่าเบื่อ ที่สำคัญชุดถูกตัดมาอย่างพอดีและเข้ากับรูปร่างของเธอได้อย่างเหลือเชื่อ งานนี้โชว์เอวเอสได้ แม้ว่าจะใส่ชุดไทยก็ตาม

สวยจนต้องเหลียวมอง! ชุดไทยจิตรลดา พรฟ้า ปุณิกา ผลงานระดับกูตูร์ ดูสง่างาม

ชุดไทยจิตรลดา พรฟ้า ปุณิกา ชุดไทยจิตรลดา พรฟ้า ปุณิกา ชุดไทยจิตรลดา พรฟ้า ปุณิกา ชุดไทยจิตรลดา พรฟ้า ปุณิกา ชุดไทยจิตรลดา พรฟ้า ปุณิกา ชุดไทยจิตรลดา พรฟ้า ปุณิกา


ภาพ : IG@vanuscouture_official , @punika_polfah

เรื่อง : ฮานะ_แพรวนิสต้า

บทความอื่นๆ ที่น่าสนใจ

มนุษย์ Chanel ‘เจนนี่ BLACKPINK’ ใช้เงินหลายล้านไปกับเสื้อผ้าที่ชอบ

มูลค่าถึง 9 หลัก! เปิดลิสต์ ชุดแต่งงาน เจ้าหญิงและควีน ที่แพงที่สุดในประวัติศาสตร์

ใบแรกที่ต้องซื้อ! กระเป๋าแบรนด์ Hermes รุ่น Mini Evelyne เรียบหรู ราคาดี

 

Praew Recommend

keyboard_arrow_up