หน้ากากอนามัย NARONG

แบรนด์ไทย NARONG ออกแบบหน้ากากอนามัย สวยแถมซักได้ในราคาหลักร้อย

หน้ากากอนามัย NARONG
หน้ากากอนามัย NARONG

หน้ากากอนามัย ฝีมือแบรนด์ไทย NARONG กับงานดีไซน์ที่นอกจากความสวย ยังอัดแน่นไปด้วยคุณภาพมีถึง 3 ชั้น สามารถซักได้ วางขายในราคาหลักร้อย

ด้วยสถานการณ์ของโรคโควิด-19 ในตอนนี้ที่มีผู้ติดเชื้อเพิ่มมากขึ้นทุกวัน ทำให้แวดวงแฟชั่นบ้านเราต่างออกโปรเจ็กต์ดีๆ กันมาอย่างต่อเนื่อง ล่าสุดก็เป็นคิวของแบรนด์ชื่อดัง NARONG ที่คร่ำหวอดอยู่ในวงการมากว่า 10 ปี ซึ่งแบรนด์ NARONG เป็นหนึ่งในแบรนด์ไทยที่มีเอกลักษณ์ในงานปักที่ละเอียดประณีต ได้จัดทำไอเท็มเข้ากับวิกฤตโควิด-19 อย่าง Anti-Bacteria Beauty Mask หน้ากากแบบ 3 ชั้น ที่ไม่ทิ้งซิกเนเจอร์ของแบรนด์นั่นก็คืองานปักและผ้าลูกไม้

โดย Anti-Bacteria Beauty Mask หน้ากากแบบ 3 ชั้น สามารถป้องกันเชื้อแบคทีเรียและไวรัส ผ้า Anti-bacteria cosmetic grade กันฝุ่น PM 2.5 ถูกออกแบบมาอย่างมีสไตล์ มีไซส์สำหรับคุณแม่และคุณลูกใส่คู่กันเก๋ๆ จำหน่ายในราคาชิ้นละ 490 บาท รวมค่าจัดส่ง EMS แล้วเรียบร้อย

หน้ากากอนามัย NARONG

หน้ากากอนามัย NARONG

หน้ากาก 3 ชั้นประกอบไปด้วย

ชั้นที่1 ผ้ามัสลิน ป้องกันละอองฝอยจากไอ-จาม มีประสิทธิภาพในการป้องกันละอองน้ำและอนุภาคได้ดีกว่าผ้าชนิดอื่น ( อ้างอิงจากกรมวิทยาศาสตร์การแพทย์ )

ชั้นที่2 ผ้า Anti-bacteria cosmetic grade มาตรการจากญี่ปุ่นเคลือบน้ำยา TASTEX

ชั้นที่ 3 ผ้า Anti-bacteria cosmetic grade มาตรฐานจากญี่ปุ่น เคลือบน้ำยา TASTEX มีคุณสมบัติลดการสะสมของเชื้อแบคทีเรีย ลดความระคายเคืองผิวและกลิ่นอับชื้น และน้ำยา BAYGUARD WATER REPLLENT AGENT ให้คุณลักษณะกันน้ำ

ทั้งนี้ชั้นที่3 มีผ้าลูกไม้ synthetic ตบแต่งดอกลอยและงานปัก เพื่อความสวยงาม หน้ากากนี้เป็นหน้ากากทางเลือก ข้อแนะนำคือควรซักก่อนนำไปใช้งาน

หากใครสนใจหน้ากากผ้าฝีมือไทยดีไซเนอร์ ก็สามารถติดต่อกับทางแบรนด์NARONG ได้เลยโดยตรง ไม่ว่าจะทางเฟซบุ๊กหรืออินสตาแกรมของแบรนด์ @narong_official


ภาพและที่มา  : IG@narong_official

บทความอื่นๆ ที่น่าสนใจ

ธุรกิจออนไลน์ต้องระวัง! กระเป๋า Hermes หลักล้าน ถูกโจรล่อซื้อและปล้นในฮ่องกง

 

Praew Recommend

keyboard_arrow_up