เมซง คิทสึเนะ ศิลปิน K-POP

รู้จัก เมซง คิทสึเนะ จิ้งจอกสุดคูล แบรนด์โปรดของเหล่า ศิลปิน K-POP

เมซง คิทสึเนะ ศิลปิน K-POP
เมซง คิทสึเนะ ศิลปิน K-POP

มาแรงที่สุดดด สำหรับแบรนด์เสื้อผ้า เมซง คิทสึเนะ (Maison Kitsuné) ที่เน้นความดูดีแบบเรียบง่าย ทำให้เป็นอีกหนึ่งแบรนด์ที่อยู่ในลิสต์ของเหล่า ศิลปิน K-POP 

เมื่อพูดถึงเสื้อผ้าของ เมซง คิทสึเนะ (Maison Kitsuné) อย่างแรกที่ทุกคนนึกถึงคงจะเป็นอะไรไปไม่ได้ นอกจากโลโก้สุนัขจิ้งจอกที่เป็น DNA หลักของแบรนด์ โดยที่มาของชื่อแบรนด์นั้นประกอบไปด้วยคำว่า Maison ที่แปลว่า บ้าน ในภาษาฝรั่งเศส และคำว่า Kitsuné ที่แปลว่า สุนัขจิ้งจอก ในภาษาญี่ปุ่น เมื่อนำสองคำมารวมกันจึงกลายเป็นบ้านของสุนัขจิ้งจอก ซึ่งถือเป็นหัวใจหลักของแบรนด์ เมซง คิทสึเนะ นั่นเอง

แบรนด์ เมซง คิทสึเนะ (Maison Kitsuné) ได้ถือกำเนิดขึ้น โดย จิลดาส์ โลแอ็ค (Gildas Loaëc) ชาวฝรั่งเศส และมาซายะ คุโรกิ (Masaya Kuroki) ชาวญี่ปุ่น ผ่านความตั้งใจที่จะสร้างธุรกิจที่สะท้อนถึงศิลปะการใช้ชีวิต ผสมผสานเข้ากับแฟชั่น ดนตรี และคาเฟ่ กว่า 20 ปีที่แบรนด์ คิทสึเนะ ถ่ายทอดการรวมตัวกันของวัฒนธรรมฝรั่งเศส-ญี่ปุ่น ผ่านธุรกิจต่างๆ ได้อย่างทรงพลังและเติบโตขึ้นเรื่อยๆ จนเป็นขวัญใจของเหล่าดาราและเซเลบริตี้ชื่อดังระดับโลก

รู้จัก เมซง คิทสึเนะ จิ้งจอกสุดคูล แบรนด์โปรดของเหล่า ศิลปิน K-POP

นอกจากสไตล์เสื้อผ้าของเมซง คิทสึเนะ ที่เน้นความดูดีแบบเรียบง่าย แต่เปี่ยมไปด้วยคุณภาพตามแบบฉบับการตัดเย็บของประเทศฝรั่งเศส ยังแฝงไปด้วยความทันสมัยและความสนุกสนาน พร้อมความคูลจากค่ายเพลง คิทสึเนะ มิวสิก และร้านคาเฟ่ คิทสึเนะ อยู่ตลอดเวลา

จึงทำให้ Maison Kitsuné เป็นอีกหนึ่งแบรนด์ที่อยู่ในลิสต์ขวัญใจของเหล่าศิลปิน K-POP ชื่อดังอย่าง Jennie Blackpink , Gong Yoo , Yeri Red Velvet , Minnie (G)I-DLE , Jin Young GOT 7 , Ten – NCT / WayV , Sandara 2NE1 , G-Dragon Big Bang และ Seulgi_Red Velvet ที่ได้เลือกนำเสื้อผ้าและแอคเซสซอรี่ของแบรนด์มา Mix & Match ตามสไตล์ของแต่ละคนได้อย่างลงตัว


บทความอื่นๆ ที่น่าสนใจ

ราคานี้ช้อปตามได้! หมวกไหมพรม ‘ลิซ่า’ แบรนด์สุดฮ็อตที่คนดังเกาหลีเลิฟมากกก

เหลืองขนปุย กระเป๋า Prada ชมพู่-อารยา ใบโปรดทริปฟินแลนด์

ทำไม เจนนี่ BLACKPINK เลี่ยงการสวมเครื่องประดับในชีวิตประจำวัน

 

Praew Recommend

keyboard_arrow_up