ใส่หมดไม่สนเพศไหน! ส่องแฟชั่นตัวพ่อโชว์ความ Feminine ของ ‘นะ Polycat’

Alternative Textaccount_circle

ถ้า ‘โบกี้ ไลอ้อน’ เป็นตัวแม่แฟชั่นของนักร้องหญิง ฝั่งชายขอยกให้ ‘นะ Polycat‘ ที่มาพร้อมกับสไตล์อันก้าวข้ามขีดจำกัดเรื่องเพศได้อย่างสมบูรณ์

เมื่อเอ่ยถึงวง Polycat เชื่อว่าหลายคนคงแทบจะร้อง อ๋อ! ทันที เพราะไม่ว่าจะปล่อยเพลงไหนมาก็ฮิตติดชาร์ต มีคนร้องตามได้กันทั่วบ้านทั่วเมือง เช่น มันเป็นใคร, ดูดี, เวลาเธอยิ้ม และอาวรณ์ ซึ่งเสน่ห์ในเพลงของวงนี้อยู่ทั้งในดนตรีและมีเนื้อร้องที่สวยงามจนจับใจคนฟังได้อยู่หมัด

สำหรับพาร์ทของแฟชั่นเราขอยกหนึ่งสมาชิกวงมาพูดถึง นั่นคือคุณ นะ – รัตน จันทร์ประสิทธิ์ หรือพี่เราเรียกกันติดปากว่า พี่นะ Polycat ที่ทำหน้าที่เป็นนักร้องนำของวง ถ้าหากใครเป็นแฟนคลับอยู่แล้วคงจะเห็นว่านอกจากเสียงของเขาที่น่าดึงดูดแล้ว แฟชั่นของพี่นะเองก็เรียกว่าไม่ธรรมดา ทั้งโดดเด่นและมีสไตล์เป็นของตัวเอง

ไม่ว่าจะ On Stage หรือ Off Stage เขาก็สามารถครีเอทลุคออกมาได้อย่างน่าจับตามอง โดยเขาเลือกแฝงแฟชั่นไอเท็มที่มีความ Feminine ลงไปในลุคค่อนข้างเยอะ ไม่ว่าจะเป็นลูกไม้ เดรสลายดอก ขนนก ไข่มุก เลื่อม สายเดี่ยวหรือแม้กระทั่งเดรส ถ้าพูดกันตามตรงถึงแม้โลกของเราในตอนนี้จะเปิดกว้างเรื่องเสรีทางความคิดมากขึ้น แต่ก็ยังไม่วายที่มีคนหลายกลุ่มยังโฟกัสอยู่กับความเชื่อฝังหัวแบบเดิมๆ ว่าเสื้อผ้าสไตล์นี้เป็นของเพศไหน ถ้ามีผู้ชายคนไหนใส่เสื้อผ้าหรือไอเท็มของผู้หญิงขึ้นมา อาจโดนสังคมแปะป้ายทันทีว่าเขาไม่ใช่ผู้ชาย

ความคิดดังกล่าวจึงอาจทำให้ใครหลายคนยังไม่กล้าลุกขึ้นมาแต่งตัวตามใจของตัวเองสักเท่าไหร่ แต่พี่นะ Polycat ก็ทำให้เราเห็นว่าการแต่งตัวเป็นเรื่องสนุก เพราะเสื้อผ้าไม่มีเพศ หากใครชอบชิ้นไหนก็มาสามารถเลือกหยิบมา Mix & Match ได้ตามใจต้องการ การใส่สร้อยคอมุกสามแถวจาก Vivienne Westwood สำหรับผู้ชายไม่ใช่เรื่องแปลก!


ภาพ: Instagram @napolycat

Praew Recommend

keyboard_arrow_up