มนุษย์ Chanel เจนนี่ BLACKPINK

มนุษย์ Chanel ‘เจนนี่ BLACKPINK’ เศรษฐีนีร้อยล้าน แฟนตัวยงของแฟชั่นสุดหรู

มนุษย์ Chanel เจนนี่ BLACKPINK
มนุษย์ Chanel เจนนี่ BLACKPINK

สมาชิกเกิร์ลกรุ๊ปสุดฮ็อตของโลก เจนนี่ BLACKPINK ได้ทำงานร่วมกับ Gentle Monster ออกซิงเกิ้ลเดี่ยวและเป็น ‘Human Chanel’ สิ่งเหล่านี้ล้วนช่วยให้เธอเป็นไอดอลที่ร่ำรวย ทำให้เธอไม่กลัวที่จะใช้เงินหลายล้านกับเสื้อผ้าสุดหรู (และสุนัขของเธอ)

ถ้าหากพูดถึงไอดอลคนโปรดในวงการ K-pop เชื่อว่าหลายคนก็จะเลือกเจนนี่ให้อยู่ในลิสต์นี้ เพราะเธอเป็นสมาชิกเกิร์ลกรุ๊ปสุดฮ็อตของโลกอย่าง BLACKPINK รวมไปถึงการร่วมงานกับแบรนด์ดังๆ อีกมากมาย ทำให้เจนนี่กลายเป็นเศรษฐีนี คาดว่ารายได้ของเธอจะมีมูลค่าสุทธิมากกว่า 8 ล้านเหรียญสหรัฐ หรือประมาณ 242 ล้านบาทเลยทีเดียว

มนุษย์ Chanel 'เจนนี่ BLACKPINK'

มนุษย์ Chanel ‘เจนนี่ BLACKPINK’ เศรษฐีนีร้อยล้าน แฟนตัวยงของแฟชั่นสุดหรู

หลายคนรู้ว่าก่อนจะเดบิวต์ เจนนี่มาจากครอบครัวที่มีฐานะร่ำรวย แต่นั่นไม่ใช่สิ่งที่เธอสร้าง หลังจากมีชื่อเสียงแล้ว เจนนี่เริ่มมีรายได้จากการทำงานของเธอเอง นอกเหนือจากเงินที่ได้รับจากผลงานเพลงแล้ว เจนนี่ยังทำเงินในการถ่ายโฆษณา ถ่ายแบบอีกมากมาย มีหลายแบรนด์ที่ต้องการให้เธอเป็นแบรนด์แอมบาสเดอร์

ตั้งแต่ปี 2018 เจนนี่ได้ถูกเลือกให้เป็น House Brand Ambassador ของ Chanel แฟชั่นเฮ้าส์สุดหรูของฝรั่งเศส และได้รับเทียบเชิญนั่งฟร้อนท์โรว์ชมแฟชั่นโชว์ทุกคอลเล็คชั่น!

มนุษย์ Chanel 'เจนนี่ BLACKPINK' มนุษย์ Chanel 'เจนนี่ BLACKPINK'

นอกจากนี้ที่ผ่านมา เจนนี่ยังมีสินค้าอีกหลายตัวในมือ ไม่ว่าจะการเป็น Face of ให้กับแบรนด์เครื่องสำอางเกาหลี Hera Beauty , Samsung Galaxy , Lotte Confectionery และการออกแบบร่วมกันกับแบรนด์แว่นตาสุดหรู Gentle Monster เพื่อเปิดตัวแว่นตากันแดดที่เรียกว่า Jentle Home Collection

มนุษย์ Chanel 'เจนนี่ BLACKPINK'

ด้วยรายได้ที่เข้ามาไม่ขาดสายและเป็นมูลค่าไม่น้อย บวกกับรสนิยมส่วนตัวหรือพูดง่ายๆ ว่าเซ้นส์ด้านแฟชั่นเป็นเลิศ ทำให้เจนนี่ไม่เคยพลาดที่จะอัพเดตเทรนด์การแต่งตัวของตัวเอง เธอชื่นชอบสินค้าสุดหรู จึงไม่น่าแปลกใจเลยที่เจนนี่ถูกแฟนๆ เรียกว่า ‘Human Chanel’ เพราะเธอเป็นภาพลักษณ์ของแบรนด์และเป็นแฟนตัวยงของแฟชั่นสุดหรูหรา

เรามักจะเห็นเจนนี่ในชุดที่ส่งตรงมาจากรันเวย์ Chanel อยู่เสมอ โดยมีบางชุดที่ราคามากกว่า 19,000 เหรียญสหรัฐ หรือประมาณ 580,000 บาท ตามข้อมูลจาก koreaboo.com

 มนุษย์ Chanel 'เจนนี่ BLACKPINK' มนุษย์ Chanel 'เจนนี่ BLACKPINK' มนุษย์ Chanel 'เจนนี่ BLACKPINK'

เจนนี่ยังเคยไปช้อปปิ้งกับแม่ของเธอที่ร้านเสื้อผ้าแฟชั่นสุดหรูและเครื่องสำอางทั่วกรุงโซล ทั้งนี้สื่อแฟชั่นต่างๆ ก็ยกให้เจนนี่เป็นคนดังที่มีสไตล์อันไร้ที่ติ และยังมีคอลเล็คชั่นกระเป๋าจากแบรนด์ดังที่น่าอิจฉาอีกด้วย ไม่ว่าจะ Chanel , Loewe หรือ Marine Serre

มนุษย์ Chanel 'เจนนี่ BLACKPINK'

เจนนี่ BLACKPINK

นอกเหนือจากการให้รางวัลกับตัวเองแล้ว เจนนี่ยังชอบแบ่งปันสิ่งเหล่านี้กับเพื่อนตัวน้อยที่ไม่คาดคิด นั่นคือสุนัขของเธอ ไคและคุมะ ใครติดตามอินสตาแกรมของเจนนี่จะเห็นว่าสุนัขของเธอถูกถ่ายภาพระหว่างนั่งอยู่ในรถสปอร์ต Porsche Cayenne ของครอบครัว และยังมีคนเห็นว่าน้องหมาที่ชื่อคุมะสวม Chanel เมื่อไม่นานมานี้ด้วย

เจนนี่ BLACKPINK เคยให้สัมภาษณ์ว่า “Chanel เป็นแบรนด์ที่ฉันฝันว่าจะได้ทำงานด้วยมาตลอดเลยค่ะ และตอนนี้ฝันก็เป็นจริงแล้ว ฉันมีความสุขและก็สนุกมากเลยค่ะ”


ที่มา : www.scmp.com

ภาพ : IG@jennierubyjane

บทความอื่นๆ ที่น่าสนใจ

แฟนสายเปย์! โต้ง ทูพี ซื้อของขวัญ กระเป๋า Chanel Gabrielle ให้ ปราง กัญญ์ณรัณ

รู้หรือไม่ รองเท้า Christian Louboutin เกิดจากชีวิตรักแสนเศร้าของ เจ้าหญิงไดอาน่า

แฟชั่นยั่งยืน! สไตล์ของ ‘ดัชเชสเคท’ คำนึงถึงความเห็นประชาชนและงบที่ต้องจ่าย

 

 

Praew Recommend

keyboard_arrow_up