เฌอเอม-ชญาธนุส

สวยปังแต่ไม่ได้ไปต่อ! ส่องชุดรอบพรีลิมมินารี่และไฟนอล ของ เฌอเอม-ชญาธนุส

Alternative Textaccount_circle
เฌอเอม-ชญาธนุส
เฌอเอม-ชญาธนุส

เปิดภาพชุดรอบพรีลิมมินารี่และไฟนอล เฌอเอม-ชญาธนุส อดีตผู้เข้าประกวดมิสยูนิเวิร์สไทยแลนด์ 2020 ขณะที่ด้าน ฌอน โพเอม มาคุโพสต์ “หรือว่าชุดมันเลือกคนใส่???”

แม้จะรู้สึกเสียดายความสามารถและไหวพริบแต่กฎต้องว่าไปตามกฎ สำหรับกรณีของ เฌอเอม-ชญาธนุ อดีตผู้เข้าประกวดมิสยูนิเวิร์สไทยแลนด์ 2020 ที่ล่าสุดถูกตัดสิทธิ์ เนื่องจากละเมิดข้อตกลงของกองประกวดฯ โดยหลังจากการประกาศอย่างเป็นทางการ สาวงามก็ถูกวิพากษ์วิจารณ์อย่างร้อนแรง และไฟยิ่งลุกโหมมากขึ้นเมื่อมีข้อความแชในกลุ่มผู้ดูแลเธอถูกปล่อยออกมา ซึ่งยิ่งไม่เป็นผลดีกับเธอเลย

โดยในการแถลงข่าวของ “ปุ้ย – ปิยาภรณ์ แสนโกศิ” ผู้อำนวยการกองประกวดมิสยูนิเวิร์สไทยแลนด์ ก็ได้พูดถึงเรื่องนี้สั้นๆ ว่า เฌอเอมบอกว่า “ไม่ว่าจะมีปัญหาอะไรขอให้หนูได้อยู่ในรอบเดินไฟนอ เพราะชุดทำมาแล้ว” ซึ่งทำให้แฟนนางงามหลายคนอยากรู้ว่าชุดของเธอนั้นจะอลังการงานสร้างขนาดไหน

ล่าสุดได้มีการเปิดเผยภาพชุดรอบรีลิมินารี่และไฟนอ ที่อดีตผู้เข้าประกวดหมายเลข 82 จะสวมบนเวที ซึ่งหลายคนที่เห็นบอกเป็นเสียงเดียวกันว่ารู้สึกเสียดายมา เนื่องจากดีไซน์ของชุดที่นอกจากจะหรูหราแล้วยังส่งให้ผู้สวมใส่สวยขึ้นมาๆ ด้วย โดยชุดนี้ทั้งหมดที่ออกมาเป็นดีไซน์จากแบรนด์โพเอม (Poem) ซึ่งก่อนหน้านี้ “ฌอน-ชวน ไคสิริ” ดีไซเนอร์และเจ้าของแบรนด์ ได้เคยเปิดเผยกับแพรวดอทคอมว่าเขาไม่ได้คิดที่จะทำชุดสำหรับใส่ประกวดให้ใคร แต่เพราะเห็นการแสดงทัศนคติของเฌอเอมในรอบออดิชั่นจึงทำให้อยากร่วมงานด้วยนั่นเอง

เฌอเอม-ชญาธนุส

แพนเค้ก POEM

อย่างไรก็ตามล่าสุด “ฌอน-ชวนล” ได้โพสต์ข้อความว่า “หรือว่าชุดมันเลือกคนใส่???” ซึ่งทำให้รู้ว่าความสัมพันธ์ฺระหว่างเขาและเฌอเอมไม่ได้ดีต่อกันเหมือนดั่งเดิมแล้ว

ประมวลภาพชุดจากแบรนด์ โพเอม ( Poem )  ที่เฌอเอมใส่ในการประกวด  ผ่านมาเกือบทุกรอบในการแข่งขันมิสยูนิเวิร์สไทยแลนด์ 2020

Poem Poem Poem


สามารถติดตามอ่านบทความอื่นๆ เพิ่มเติมได้ที่นี่

ล้วงลึกวิธีคิดในแบบ เฌอเอม-ชญาธนุส ศรทัตต์ สาวงามผู้ฉายแสงสู่จักรวาล

คิทตี้-ชิชา อมาตยกุล สาวแซ่บผู้ไม่แคร์ World จริงไหม?

เวทีนางงามเมืองไทย เส้นใหญ่ ล็อคมง ปี 2020 ยังไม่หมดไปจริงหรือไม่?

Praew Recommend

keyboard_arrow_up