แฟชั่นเสื้อเชิ้ต กางเกงยีนส์ ลิซ่า

ดาเมจแรงมาก! ลิซ่า แต่งตัวชิล แฟชั่นเสื้อเชิ้ต กางเกงยีนส์ ยังสวยเกินต้าน

แฟชั่นเสื้อเชิ้ต กางเกงยีนส์ ลิซ่า
แฟชั่นเสื้อเชิ้ต กางเกงยีนส์ ลิซ่า

น้อยแต่มากต้องแบบนี้! แถมยังสวยแบบไม่ปรานีใคร เมื่อ ลิซ่า BLACKPINK ถ่ายภาพคู่กับแก๊งน้องแมวของตัวเอง ในชุดสุดเรียบง่ายดูสบายๆ อย่าง แฟชั่นเสื้อเชิ้ต กางเกงยีนส์ ที่แต่ละชิ้นราคาไม่ใช่เล่นๆ นะจ๊ะ

Less is more น้อยแต่มาก คำพูดนี้ยังใช้ได้เสมอกับสไตล์ของผู้คน แต่การแต่งตัวให้ออกมาตรงตามคำพูดนี้ กลับทำยากยิ่งกว่าลุคไฮแฟชั่น ที่ต้องประโคมไอเท็มต่างๆ เข้าไปในลุคเดียว หรือการแมตช์ลายชนลายยังดูง่ายกว่า ซึ่งลิซ่าสามารถแต่งลุคที่เป็นเหมือนพื้นฐานที่สุดอย่างเสื้อเชิ้ตสีขาว กางเกงยีนส์ขายาว ออกมาได้แสนชิลและดูธรรมชาติ แต่กลับสร้างดาเมจรุนแรงต่อใจบลิ๊งค์เหลือเกิน ผมที่ถูกมัดไปด้านหลังแบบหลวมๆ และการสไตลิ่งลุคให้ดูเหมือนไม่ตั้งใจ มีเสน่ห์จนละสายตาไปไม่ได้ ซึ่งนี่เป็นการถ่ายภาพร่วมกับน้องแมวตระกูล L ที่ลิซ่าเลี้ยงไว้อย่างเป็นทางการครั้งแรก

แฟชั่นเสื้อเชิ้ต กางเกงยีนส์ ลิซ่า แฟชั่นเสื้อเชิ้ต กางเกงยีนส์ ลิซ่า แฟชั่นเสื้อเชิ้ต กางเกงยีนส์ ลิซ่า

ดาเมจแรงมาก! ลิซ่า แต่งตัวชิล แฟชั่นเสื้อเชิ้ต กางเกงยีนส์ ยังสวยเกินต้าน

ต่อไปเรามาเช็กกันว่าไอเท็มเด่นชูโรงในลุคนี้แต่ละชิ้น ลิซ่าสวมใส่อะไรบ้าง ถึงจะตามรอยเปย์ข้าวของเหล่านี้ไม่ได้ทั้งหมด แต่ก็สามารถขโมยสไตล์ของเธอคนนี้ไปแต่งตามกันได้ในชีวิตประจำวัน เพราะเชื่อว่าเสื้อเชิ้ตและยีนส์ ต้องเป็นของชิ้นเบสิกที่ใครๆ ก็มีติดตู้

แฟชั่นเสื้อเชิ้ต กางเกงยีนส์ ลิซ่า

แฟชั่นเสื้อเชิ้ต กางเกงยีนส์

แฟชั่นเสื้อเชิ้ต กางเกงยีนส์

โดยเสื้อเชิ้ตสีขาวโอเวอร์ไซส์ที่ลิซ่าใส่แบบหลวมๆ มาจาก Y/PROJECT ราคาประมาณ 53,500 บาท ส่วนกางเกงยีนส์ปลายขารุ่ยเป็นของแบรนด์คู่บุญ Celine ราคาประมาณ 24,500 บาท ซึ่งการแมตช์ชุดในลุคนี้ดูสวยคลีนเข้ากับการถ่ายภาพร่วมกับแก๊งแมวสุดรักของลิซ่ามากๆ พูดได้ว่าน้องแมวไม่โดนกลบความน่ารัก และลิซ่าที่แต่งตัวสบายๆ ก็ออร่าพวยพุ่ง

แฟชั่นเสื้อเชิ้ต กางเกงยีนส์ แฟชั่นเสื้อเชิ้ต กางเกงยีนส์ แฟชั่นเสื้อเชิ้ต กางเกงยีนส์ แฟชั่นเสื้อเชิ้ต กางเกงยีนส์ แฟชั่นเสื้อเชิ้ต กางเกงยีนส์


ภาพ : IG@lalalalisa_m

เรื่อง : ฮานะ_แพรวนิสต้า

บทความอื่นๆ ที่น่าสนใจ

ของขวัญจากแฟนไทย! สร้อยข้อมือศักดิ์สิทธิ์ ‘ลิซ่า’ กับความหมายมงคล

เป๊ะทุกข้อตามกฎราชวงศ์ ฉลองพระองค์ ‘ดัชเชสเคท’ ในพิธีพระศพ เจ้าชายฟิลิป

ลุคหวานแม่ถนัด! ศรีริต้า ใส่ชุดไทยวันสงกรานต์ จับลูกชายแต่งด้วย

 

Praew Recommend

keyboard_arrow_up