ภริตา

ฟีลลูกคุณหนู แต่ราคาไม่แรง! ส่องกระเป๋า ‘ภริตา’ สมาชิกแห่ง BABYMONSTER

Alternative Textaccount_circle
ภริตา
ภริตา

ฟีลคุณหนูแต่ราคาจับต้องได้ ส่อง กระเป๋า ภริตา ส่งตรงจาก Charles & Keith

เรียกได้ว่ากำลังเข้มข้นกับการแข่งขันของ BABYMONSTER แห่ง YG ENTERTAINMENT ที่เตรียมการเดบิวต์แบบหนักหน่วง ซึ่งยังไม่มีใครรู้ผลว่าจะมีสมาชิกคนไหนบ้างที่จะได้เป็นหนึ่งในเมมเบอร์ตัวจริงของวง ทำให้แฟนคลับยังต้องช่วยลุ้นกันต่อไป

ซึ่งหากใครติดตามอยู่แล้ว คงรู้ว่าในสมาชิกทั้ง 7 คน มีคนไทยอยู่ถึง 2 คนนั่นคือชิกิต้าและภริตา แน่นอนว่ากระแสของทั้งคู่มาแรงไม่แพ้คนไหนๆ ไม่ว่าจะทำอะไรก็ถูกจับตามองอยู่เสมอแม้ยังไม่เดบิวต์

ในพาร์ทแฟชั่นของเราก็มีอะไรที่น่าสนใจของ ภริตา มาให้พูดถึงอยู่เช่นกัน นั่นคือ ภาพบนอินสตาแกรม Babymonster_ygofficial ของเธอที่ได้ปล่อยออกมา เพราะทำให้ต้องสะดุดตากับ Shoulder Bag สุดคิวต์ใบนี้ที่สะพายแล้วให้ฟีลลูกคุณหนูเบาๆ

ภริตา

โดยกระเป๋าใบนี้มาจากแบรนด์ที่เราคุ้นหูคุ้นตาเป็นอย่างดีกับ Charles & Keith มีชื่อรุ่นเต็มๆ ว่า Daki Belted Fur-Trim Curved Bag – Multi มาในทรงโค้งของฝาพับด้านหน้าและอะไหล่สีทองที่โดดเด่น สี multi โทนสีธรรมชาติอย่างครีมและน้ำตาล สามารถแมตช์เข้ากับทุกลุค อีกทั้งยังสะพายได้สองแบบ จะใช้สายสะพายที่ถอดออกและปรับระดับได้หรือสะพายด้วยสายโซ่แบบทูโทนที่ทำจากอะคริลิคสีครีมและโลหะสีทอง สำหรับราคาก็เข้าถึงง่ายเช่นเคยเพราะมาใน 3,190 บาทเท่านั้น

ภริตา2

ภาพ : Instagram @Babymonster_ygofficial, charleskeith.co.th

ข้อมูล : charleskeith.co.th

Praew Recommend

keyboard_arrow_up