ขึ้นชื่อว่า “ชมพู่ – อารยา” ธรรมดาไม่เป็น! กับแฟชั่นสุดล้ำที่ไม่ใช่ใครใส่ก็ได้

เดินสายออกงานแฟชั่นเป็นว่าเล่นสำหรับนักแสดงสาวชมพู่ – อารยา เอ ฮาร์เก็ต ที่ครั้งนี้ได้ไปชมแฟชั่นโชว์ไกลถึงเมืองผู้ดีอย่างงาน Paris Fashion Week 2017

ถือเป็นอีกครั้งที่สาวชมทำเอาวงการแฟชั่นต้องสั่นสะเทือนกับความกล้าบ้าบิ่นในแฟชั่นการแต่งตัวของเธอ เพราะเราบอกเลยว่าแต่ละลุคเนี่ย ถ้าไม่ใช่ชมพู่ – อารยา ก็อย่าหวังเลยว่าจะได้เกิด! และแน่นอนว่าคอลัมน์ Fashion of the Week ของเราสัปดาห์นี้จะเป็นใครไปไม่ได้ถ้าไม่ใช่สาวชมพู่ ซึ่งครั้งนี้เราได้รวบรวมลุคที่หลายคนพูดเป็นเสียงเดียวกันว่าเธอกล้ามากที่ใส่ชุดนี้ แต่ถึงจะดูแปลกหรือไม่ชินตายังไง กระแสที่ได้รับกลับมาก็มีแต่ด้านบวกทั้งนั้นนะ เพราะเรามองว่าความกล้าผสมผสานแฟชั่นต่างๆของสาวชมนี่แหละ คือเครื่องยืนยันว่าเธอเป็นตัวแม่ด้านแฟชั่นจริงๆ

ชุดจากแบรนด์ Dior

เป็นชุดแรกที่ปล่อยออกมา แล้วก็ได้สร้างความฮือฮาให้กับทุกคนเลยทีเดียว เพราะนี่เป็นชุดที่เธอเลือกใส่ไปชมแฟชั่นโชว์ของ Dior ไม่แน่ใจว่าลุคแรกที่สาวชมใส่นั้นมันดูธรรมดาไปหรือยังไง เพราะจู่ๆสาวชมก็เปลี่ยนจากกระโปรง นำมาสวมทับเสื้อกลายเป็นเดรสแทน! ใช่ค่ะ ฟังไม่ผิด จากลุคเรียบร้อยๆในตอนแรกก็เปลี่ยนเป็นลุคที่ดูสนุกสนานขึ้นในพริบตา

2

1

ชุดจากแบรนด์ Giambattista Valli Couture
เป็นอีกลุคหนึ่งที่สาวชมชอบมากแน่ๆ เพราะโดยปกติแล้วสาวชมจะชอบแต่งตัวสไตล์ Haute Couture และแฟชั่นโชว์ที่สาวชมไปชมครั้งนี้ก็คือแบรนด์ Giambattista Valli Couture และแน่นอนว่าแบรนด์นี้เสื้อผ้าจะเป็นสไตล์ Haute Couture อยู่แล้ว ทำให้น่าจะถูกใจสาวชมสุดๆ โดยลุคนี้สาวชมมาในชุดเดรสสั้นสีชมพูพองฟูช่วงปลายกระโปรง ดูเป็นสาวหวานสุดๆ ลุคนี้คงจะไม่ดูแปลกตาเท่าไหร่ถ้าไม่มีถุงน่องตาข่าย ช่วยให้ลุคนี้ดูไม่ธรรมดาขึ้นมาทันที เพราะจะมองว่าเป็นสาวหวานก็ได้ แต่ถ้ามองช่วงล่างตรงถุงน่องจะดูเซ็กซี่ ก็ไม่ผิด เป็นการผสมกันของสองแฟชั่นได้อย่างลงตัว แปลกใหม่ดี

ชุดจากแบรนด์ Gucci
เพิ่งจะใส่ชุดสีชมพูหวานจ๋อย แป๊บๆเปลี่ยนมาเป็นสไตล์เรโทรย้อนยุคอีกละ ทำเอาคนดูทางบ้านอย่างเราบอกเลยว่าปรับอารมณ์ไม่ทัน เพราะมันเหนือความคาดหมายมาก ไม่คิดว่าสาวชมจะสนุกสนานได้ขนาดนี้ โดยชุดนี้บอกเลยว่าถ้าไม่ใช่สาวชมใส่ หรือแมตช์กันได้ไม่ลงตัวพอ อาจจะถูกมองว่าเป็นป้าก็ได้นะ แต่สาวชมกลับทำออกมาได้ลงตัว ทั้งการนำเบลเซอร์สีแดงที่แต่งด้วยดอกไม้ตรงกลางหน้าอกมาแมตช์กับกระโปรงพลีต ผลรวมออกมาดูน่าพอใจมากๆ ถือเป็นอีกลุคหนึ่งที่ไม่ง่ายเลยจริงๆ

5

6

ชุดจากแบรนด์ CHANEL
สุดท้ายก็คือชุดจาก CHANEL ซึ่งเป็นแบรนด์โปรดของสาวชม และเป็นอีกลุคที่ทิ้งท้ายการมาเยือน Paris Fashion Week 2017 ได้อย่างน่าจดจำ เพราะตั้งแต่ผมจรดปลายเท้าไม่มีอะไรที่เบาเลยจริงๆ สาวชมจัดเต็มมากสำหรับลุคนี้ โดยตัวชุดที่ใส่เป็นเสื้อคลุมลายพริ้นต์จัดเต็มทั้งตัว! บวกกับกระเป๋าและทรงผมดัดลอนเล็กทั้งหัว ดูแปลกตาขัดแย้งไปหมด แต่ก็นั่นแหละ พอเป็นสาวชมแต่งปุ๊บ! มันทำให้รู้สึกว่า เฮ้ย แก นางไม่ธรรมดาเลยนะที่กล้าแต่งแบบนี้ คิดดูสิจะมีใครกล้าแต่งแบบนี้แล้วยังสวยอยู่บ้างคะ ถ้าไม่ใช่สาวชม?

9
เรื่อง : saipiroon_แพรวดอทคอม
ภาพ : IG@hwanjeabjeab, mercedesbenzthailand, chomismaterialgirl, www.gettyimages.com

Praew Recommend

keyboard_arrow_up