กระเป๋า Mulberry ลายเสือ

เล็งไว้ได้เลย! กระเป๋า Mulberry ลายเสือ ออกแบบเพื่อเทศกาลตรุษจีนโดยเฉพาะ

กระเป๋า Mulberry ลายเสือ
กระเป๋า Mulberry ลายเสือ

เปิดตัว กระเป๋า Mulberry ลายเสือ เพื่อร่วมเฉลิมฉลองให้กับศักราชใหม่ของปีเสือด้วยแคปซูลคอลเล็คชั่นที่ออกแบบมาสำหรับเทศกาลตรุษจีนที่กำลังจะมาถึงโดยเฉพาะ พร้อมเผยผลงานภาพถ่ายที่จัดทำขึ้นในประเทศจีน ผ่านเลนส์ของ Ye Fei ช่างภาพชื่อดังของเซี่ยงไฮ้ และยังได้ Licheng Ling ผู้ก่อตั้งและครีเอทีฟไดเรกเตอร์ของแบรนด์เสื้อผ้าสไตล์เลานจ์แวร์สุดหรูอย่าง Homeism มาร่วมเป็นนางแบบให้กับแคมเปญนี้ด้วย

ในคอลเล็คชั่นนี้ทางแบรนด์ได้หยิบซิลลูเอทกระเป๋ารุ่นคุ้นตามาใส่ดีไซน์เพิ่มเติมให้สนุกสนานและพิเศษยิ่งขึ้น อย่างกระเป๋าสุดไอคอนิกรุ่น Alexa ที่มาพร้อมลวดลายเสือในแบบฉบับของ Mulberry ด้วยฝีมือการออกแบบสุดโดดเด่นและน่าจับตามองของ Lucy Kirk นักวาดภาพประกอบชาวอังกฤษ ผู้ที่มีชื่อเสียงมาจากผลงานภาพวาดลายเส้นแมวและเสือแสนสดใส

กระเป๋า Mulberry ลายเสือ-2 กระเป๋า Mulberry ลายเสือ-3

นอกจากกระเป๋ารุ่น Mini Alexa ซึ่งเป็นรุ่นที่ได้รับการตอบรับอย่างดีเยี่ยม ในแคปซูลคอลเล็คชั่นเฉลิมฉลองเทศกาลตรุษจีนนี้ ยังมีกระเป๋าทรงเรทโทรรุ่น Small Darley ที่มาพร้อมกับลวดลายเสือสัญลักษณ์ประจำปีเสือ หรือนักษัตรขาล

กระเป๋า Mulberry ลายเสือ-1

กระเป๋า Mulberry ลายเสือ-4

รวมไปถึงงานเครื่องหนังชิ้นเล็กและแอคเซสเซอรี่อื่นๆ อีกด้วย เช่น กระเป๋าใส่บัตรตกแต่งซิปพิมพ์ลายเสือ เคสหนังสีแทนลายเสือสำหรับใส่โทรศัพท์รุ่น iPhone 12 ที่ห้อยกุญแจลายเสือแลบลิ้นสุดทะเล้น และผ้าพันคอผ้าไหมทรงสี่เหลี่ยมพิมพ์ลายเสือในอิริยาบถต่างๆ สีสันสดใส เป็นได้ทั้งของที่ระลึกและของสะสมสุดพิเศษ หรือจะมอบเป็นของขวัญในช่วงเทศกาลแห่งการเฉลิมฉลองนี้ก็เหมาะสมที่สุด


บทความอื่นๆ ที่น่าสนใจ

เน้นโลโก้ไปเลยสิคะ! กระเป๋า VALENTINO Garavani Locò หรูหราแต่มินิมอล

งานนี้ต้องโฟกัส! ครั้งที่ 2 ของ The North Face x Gucci ปล่อยของเด็ดยิ่งกว่าเดิม

2 สไตล์ที่ควรรู้จัก! กระเป๋า Dior Vibe ลูกผสมของไฮแบรนด์และสปอร์ตแวร์

Praew Recommend

keyboard_arrow_up