Maluma Versace Man คนใหม่

เปิดเหตุผลที่ Maluma ได้ขึ้นแท่นเป็น Versace Man คนใหม่

Maluma Versace Man คนใหม่
Maluma Versace Man คนใหม่

เวอร์ซาเช่ (Versace) เผย Versace Man คนใหม่สำหรับแคมเปญล่าสุด คือ Maluma ซึ่งเป็นซูเปอร์สตาร์ระดับโลก โดยสวมลุคจากคอลเล็คชั่นฤดูใบไม้ผลิ – ฤดูร้อน 2022 ถ่ายโดยช่างภาพ  Mert Alas และ Marcus Piggott

ดอนนาเทลล่า เวอร์ซาเช่ กล่าวว่า “วันที่ฉันเจอ Maluma ครั้งแรก ฉันรู้สึกได้ถึงพลังและบุคลิกที่น่าดึงดูดใจของเขาได้ทันที เขาเป็นคนที่มีความคิดก้าวหน้า และไม่เคยกลัวที่จะท้าทายตัวเอง เขาเป็นคนที่อยากสร้างความแตกต่าง และทำให้โลกนี้น่าอยู่ขึ้น ซึ่งทำให้เขาเป็น Versace Man ได้อย่างสมบูรณ์แบบ ฉันตื่นเต้นมากที่มี Maluma ร่วมแคมเปญ ฤดูใบไม้ผลิ – ฤดูร้อน ของฉัน”

Maluma Versace Man Maluma Versace Man-1

บุคลิกที่เข้าถึงง่าย แต่มีความเป็นเอกลักษณ์  ในแคมเปญนี้ Maluma ถูกถ่ายหลายๆ ภาพ โดยมีภาพถ่ายที่ถ่ายร่วมกับสุนัขของเขาที่ชื่อว่า บูดา อีกทั้งสวมเสื้อสวมเสื้อแจ็คเก็ตที่ตกแต่งด้วยลายแบรนด์ และปักชื่อของดอนนาเทลล่า (Donatella) ที่หัวใจเพื่อเผยว่าตัวเองเป็น #TeamVersace และ #TeamDV อีกด้วย

Maluma เผยว่า “สำหรับผมแล้ว นี่คือความฝันที่กลายเป็นจริง ที่ได้เป็นพรีเซ็นเตอร์ของแบรนด์แฟชั่นชื่อดังอย่าง เวอร์ซาเช่ (Versace) อีกทั้งยังเป็นตัวแทนของประเทศโคลอมเบียไปทั่วโลกผ่านดนตรี แฟชั่น และอื่นๆ อีกมากมาย

นอกเหนือจากดนตรีแล้วนั้น แฟชั่นก็เป็นหนึ่งในความหลงใหลที่ผมมีมากที่สุดของผม การที่ผมได้เป็นส่วนหนึ่งในวิสัยทัศน์ของดอนนาเทล่า (Donatella) อีกทั้งการได้เป็นครอบครัวเดียวกันกับเวอร์ซาเช่ (Versace) ถือเป็นเกียรติอย่างมาก เราได้ร่วมกันสร้างช่วงเวลาที่น่าจดจำด้วยกันผ่าน การแสดง งานพรมแดง งานถ่ายปกนิตยสาร และงานน่าทึ่งอย่าง Met Gala 2021 มาแล้ว

ซึ่งเรากำลังสร้างความทรงจำมากขึ้น ด้วยการเป็นครอบครัวแฟชั่นเดียวกันในแคมเปญนี้ ซึ่งบูดา (Buda) สุนัขและเพื่อนที่ดีที่สุดของผม ได้เข้าร่วมวงการแฟชั่นครั้งแรกอีกด้วย และนี่คือหนึ่งในการสร้างความทรงจำกับครอบครัวเวอร์ซาเช่ (Versace)”


บทความอื่นๆ ที่น่าสนใจ

งานนี้ต้องโฟกัส! ครั้งที่ 2 ของ The North Face x Gucci ปล่อยของเด็ดยิ่งกว่าเดิม

สนีกเกอร์หลักหมื่น! รองเท้าผ้าใบ FENDI Match รุ่นใหม่ทรงสปอร์ต

สุดครีเอต Moschino เปิดตัว TONY THE TIGER ไอคอนอาหารเช้า ต้อนรับตรุษจีน

Praew Recommend

keyboard_arrow_up