กระเป๋า Dior Vibe

2 สไตล์ที่ควรรู้จัก! กระเป๋า Dior Vibe ลูกผสมของไฮแบรนด์และสปอร์ตแวร์

กระเป๋า Dior Vibe
กระเป๋า Dior Vibe

กระเป๋า Dior Vibe โดย มาเรีย กราเซีย คิอูริ (Maria Grazia Chiuri) ซึ่งเผยโฉมเป็นครั้งแรกในโชว์คอลเล็คชั่นครูซ 2022 ในกรุงเอเธนส์ คือลูกผสมอันลงตัวระหว่างมรดกตกทอดอันล้ำค่าของแบรนด์ดิออร์และโลกของสปอร์ตแวร์ ด้วยแรงบันดาลใจที่ได้จากเอกลักษณ์ของรองเท้าผ้าใบ ผลงานอันเป็นที่น่าปรารถนาใหม่ล่าสุดนี้ปรากฏในโครงร่างแบบโฮโบ (hobo) หรือโบว์ลิ่ง (bowling) ช่วยเสริมความโดดเด่นและโฉบเฉี่ยวในทุกโอกาส

Dior Vibe ยังมาพร้อมกับสัญลักษณ์ที่ตอกย้ำถึงตัวตนความเป็นดิออร์ อันได้แก่ ชื่อ Christian Dior ในเฉดสีที่ตัดกับตัวกระเป๋า ในขณะที่พื้นยางของตัวกระเป๋า ซึ่งได้แรงบันดาลใจจากพื้นรองเท้าผ้าใบที่ถูกใช้ตกแต่งกระเป๋าโบว์ลิงสุดคลาสสิก และได้รับการตอกนูนในรูปดาวอันเป็นเครื่องรางนำโชคของดีไซเนอร์

กระเป๋าที่ถือเป็นผลงาน ‘must-have’ ในฤดูกาลนี้ ยังมีให้เลือกในลายประจำฤดูกาล อาทิ ลายพิมพ์ Dior Etoile หรือ Dior Athlet  ตลอดจนลาย Dior Oblique ทำจากหนังเจาะรูในสีเดียวกัน สำหรับสไตล์ของกระเป๋าโบว์ลิงแบบมีซิปนั้นคือตัวแทนของการหลีกหนีจากความวุ่นวายและออกเดินทางไปยังดินแดนใหม่ๆ แต่ขณะเดียวกันก็ผสมผสานไว้ซึ่งความสง่างามและฟังก์ชันการใช้งานให้เข้ากันได้อย่างลงตัว โดยเฉพาะช่องใส่ของด้านนอกที่มีซิปสำหรับรูดเปิดปิด ตกแต่งด้วยเฉดสีเหลืองสดใสหรือดาวนำโชคของเมอร์ซิเออร์ดิออร์

กระเป๋า Dior Vibe BOWLING-4

กระเป๋า Dior Vibe BOWLING-2

กระเป๋า Dior Vibe BOWLING

กระเป๋า Dior Vibe BOWLING-3

สำหรับสไตล์แบบโบโฮนั้นปรากฏในลาย cannage ไอคอนแห่งแบรนด์ดิออร์ในหนังสีดำหรือขาว พร้อมสายสะพายไหล่คู่ที่เปิดโอกาสสำหรับการมิกซ์แอนด์แมตช์ ปิดท้ายความสมบูรณ์แบบด้วยบัคเคิลโลหะเคลือบทองสลักตัวย่อ CD ซึ่งแสดงให้เห็นถึงความเชื่อมโยงระหว่างสไตล์แบบสปอร์ตและดิออร์ ในขณะที่ชื่อ Christian Dior ตกแต่งอยู่ที่ด้านล่างของตัวกระเป๋า

กระเป๋า Dior Vibe HOBO

กระเป๋า Dior Vibe HOBO-1

กระเป๋า Dior Vibe HOBO-2

นี่คือไลน์กระเป๋าสุดออริจินัลที่ตอกย้ำถึงความร่วมสมัยของแบรนด์ดิออร์


บทความอื่นๆ ที่น่าสนใจ

ม่วงไหนก็ปัง! 8 กระเป๋าแบรนด์เนม สีแพนโทนปี 2022 เริ่มต้นหลักหมื่น

เปิดลิสต์ 5 รุ่นสุดปัง กระเป๋า Off-White ตั้งแต่ใบคลาสสิก จนถึงอัพเดตล่าสุด

ซูมความเท่ สนีกเกอร์ Dior Vibe ตีความใหม่จากรองเท้าวิ่ง

 

Praew Recommend

keyboard_arrow_up